15 điều tốt nhất để làm ở Hollywood (CA)

admin

Có lẽ hơn bất kỳ nơi nào khác trên đất nước, Hollywood đại diện cho lối sống quyến rũ ở Bờ Tây và thế giới danh tiếng của các ngôi sao điện ảnh và ông trùm mà du khách từ khắp nơi trên thế giới cảm thấy đặc biệt lôi cuốn.

Hollywood chỉ cách trung tâm thành phố Los Angeles một đoạn ngắn và nằm ở trung tâm của một số khu dân cư và kinh doanh độc quyền nhất của khu vực, như Burbank, Beverly Hills và Santa Monica.

Nhiều điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố tập trung vào lịch sử lâu đời của nó trong ngành công nghiệp điện ảnh, nhưng nó không phải là một trò lừa bịp.

Du khách cũng sẽ được tiếp cận các điểm tham quan tự nhiên và lịch sử, vô số địa điểm giải trí trực tiếp và một số quán ăn được xếp hạng hàng đầu thế giới.

1. Bảo tàng Hollywood

Bảo tàng HollywoodNguồn: alarico / màn trập
Bảo tàng Hollywood

Trải rộng trên nhiều tầng dọc theo Đại lộ North Highland ở Hollywood, Bảo tàng Hollywood là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập âm nhạc và kỷ vật showbiz ấn tượng nhất của đất nước.

Các mặt hàng được trưng bày bao gồm trang phục, đạo cụ, phim gốc và lời kể trực tiếp của các diễn viên đóng vai chính trong một số bộ phim bom tấn đình đám nhất trong thế kỷ qua.

Những món đồ được yêu thích lâu năm bao gồm những chiếc váy do Marilyn Monroe mặc và phòng giam kỳ quái giam giữ Hannibal Lector trong Sự im lặng của bầy cừu.

Đối với những du khách lần đầu, đây chắc chắn là một trong những địa điểm không nên bỏ qua và nằm ở vị trí thuận tiện gần các điểm tham quan đáng giá khác.

2. Đại lộ Danh vọng Hollywood

Đại lộ Danh vọng HollywoodNguồn: Andrew Zarivny / màn trập
Đại Lộ Danh Vọng Hollywood

Không giống như nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của khu vực, Đại lộ Danh vọng Hollywood là một không gian công cộng luôn mở cửa và không tốn một xu để tham quan.

Đại lộ Danh vọng đã tồn tại hơn 50 năm và bao gồm hơn 2.000 ngôi sao cá nhân tưởng nhớ một số tên tuổi lớn nhất trong ngành giải trí.

Điểm thu hút thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất trong tiểu bang.

Mong đợi được gặp những người mạo danh người nổi tiếng và những người biểu diễn đường phố để mang lại trải nghiệm thú vị, độc đáo và hấp dẫn.

Hãy cân nhắc đến thăm vào sáng sớm nếu bạn muốn tránh đám đông.

3. Biển hiệu Hollywood

Biển hiệu HollywoodNguồn: logoboom / màn trập
Biển hiệu Hollywood

Khi nó được xây dựng lần đầu cách đây gần 100 năm, tấm biển nổi tiếng của Hollywood nằm trên những ngọn đồi sa mạc nhìn ra thành phố thực ra có dòng chữ ‘Hollywoodland’.

Hồi đó, nó chỉ là một quảng cáo khiêm tốn cho một dự án phát triển bất động sản, nhưng qua nhiều năm, nó đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa quý giá nhất của California.

Mỗi chữ cái cao gần 50 feet và ký hiệu này thường xuất hiện trong các bộ phim lấy bối cảnh ở Los Angeles.

Nó nằm ở Công viên Griffith gần đó và mặc dù việc tiếp cận biển báo bị cấm nhưng những người không ngại đi bộ vừa phải vẫn có thể đến gần.

4. Nhà hát Dolby

Nhà hát DolbyNguồn: Marco Rubino / màn trập
Nhà hát Dolby

Giống như mặt trời, cây cọ và các ngôi sao điện ảnh, các rạp chiếu phim lịch sử không hề thiếu ở Hollywood.

Nằm trên Đại lộ Hollywood, Nhà hát Dolby nổi tiếng nhất là nơi tổ chức Giải thưởng Viện hàn lâm hàng năm.

Điều đó khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm trải thảm đỏ lớn nhất ở Nam California và mở cửa đón du khách cũng như các chuyến tham quan có hướng dẫn viên gần như mọi ngày trong năm.

Nhà hát ấn tượng có cầu thang hoành tráng và sân khấu rộng, từ đó các giải thưởng được trao cho các nam nữ diễn viên ưu tú của Hollywood.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn là một cách tuyệt vời để tìm hiểu sâu hơn về lịch sử tuyệt vời của nhà hát. Hầu hết khách dành một vài giờ tại chỗ trước khi đi đến các điểm tham quan khác.

5. Bảo tàng Sáp Hollywood

Bảo tàng Sáp HollywoodNguồn: meunierd / màn trập
Bảo tàng Sáp Hollywood

James Bond, Marilyn Monroe và Hulk Hogan có điểm gì chung?

Đầu tiên, hình dáng của họ đều được chụp bằng sáp tại Bảo tàng Sáp Hollywood trên Đại lộ Hollywood.

Và họ chỉ là một vài trong số hàng trăm nhân vật nổi tiếng, chính trị gia, ngôi sao thể thao và nhân vật điện ảnh mà du khách sẽ khám phá khi khám phá bảo tàng nổi tiếng.

Bảo tàng Sáp Hollywood là điểm tham quan lâu đời nhất trong nước và du khách được khuyến khích đến gần các nhân vật để có những bức ảnh thực sự độc đáo.

Các cuộc triển lãm bao gồm thông tin thú vị và mang tính giáo dục, đồng thời khách có thể xem bản demo để xem các hình vẽ được tạo ra và sửa chữa như thế nào.

6. Hãng phim Warner Brothers

Hãng phim Warner BrothersNguồn: RichartPhotos / Shutterstock
Hãng phim Warner Brothers

Nằm ngay phía bắc Hollywood trên Đường California 101, Warner Brothers Studio ở Burbank là một điểm tham quan không thể bỏ qua đối với những người yêu thích điện ảnh và âm nhạc khi đến thăm Nam California.

Warner Brothers đã sản xuất một số chương trình ca nhạc, phim ảnh và truyền hình được yêu thích nhất trong nước trong nhiều năm qua; họ chạy các gam màu từ Casablanca và The Perfect Storm đến Big Bang Theory, Friends và các bài hát từ The Grateful Dead.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên chuyên nghiệp có sẵn trong các dịch vụ kéo dài ba và sáu giờ, cả hai đều mang đến cho du khách háo hức những hiểu biết độc đáo về một số thành công lớn nhất của studio và những nghệ sĩ biểu diễn hạng A đã giúp biến tất cả thành hiện thực.

7. Đài thiên văn Griffith

Đài quan sát GriffithNguồn: f11photo/Shutterstock
Đài quan sát Griffith

Từ những ngọn đồi nhìn ra trung tâm thành phố Los Angeles, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của thành phố sa mạc rộng lớn bên dưới và bầu trời phía trên.

Đài thiên văn Griffith là nơi có một trong những cung thiên văn tiên tiến nhất trong khu vực. Đây là điểm đến yêu thích của những ai muốn tận dụng những chiếc ghế thoải mái và máy điều hòa không khí mát mẻ trong khi trải nghiệm chuyến tham quan vũ trụ ảo.

Khi thời tiết thuận lợi, đài quan sát trên Núi Hollywood cũng mang lại tầm nhìn ấn tượng ra biển hiệu Hollywood nổi tiếng và các điểm tham quan hàng đầu khác.

Cơ sở này tổ chức nhiều sự kiện được lên lịch thường xuyên, vì vậy hãy cân nhắc kiểm tra trang web của họ để xem lịch có sự kiện gì khi bạn đến thăm.

8. Nhà hát Trung Hoa

Nhà hát Trung QuốcNguồn: Sean Pavone / màn trập
Nhà hát Trung Quốc

Rất ít nơi ở Hollywood nắm bắt được tinh hoa của cái cũ và cái mới như Nhà hát Trung Quốc.

Cơ sở này có sức chứa gần 1.000 khán giả và có một trong những khán phòng IMAX lớn nhất đất nước.

Mặc dù phần lớn kiến ​​trúc Trung Quốc tuyệt đẹp của nhà hát vẫn còn nguyên bản nhưng nó đã trải qua một số lần cải tạo kể từ khi được xây dựng vào những năm 20, điều đó có nghĩa là hiện tại nó cũng có hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Một trong những tuyên bố nổi tiếng của nhà hát là gần 200 dấu tay và dấu chân của các ngôi sao Hollywood, một số trong đó có niên đại gần 90 năm.

Vé các chương trình nổi tiếng sẽ hết rất nhanh, vì vậy hãy lên kế hoạch phù hợp nếu bạn đến thăm vào thời gian cao điểm.

9. Bảo tàng cái chết

Bảo tàng cái chếtNguồn: Anosmia / Flickr | CC BY-ND
Bảo tàng cái chết

Điều gì có thể vui vẻ và sảng khoái hơn việc dành vài giờ để khám phá một bảo tàng dành riêng cho cái chết dưới mọi hình thức tuyệt vời của nó?

Không nhiều lắm, theo những vị khách trước đây đã từ bỏ các điểm tham quan truyền thống hơn của khu vực để có cái nhìn thoáng qua về thế giới của những sát thủ, những kẻ giết người hàng loạt và những cỗ máy hành quyết khủng khiếp.

Bộ sưu tập hấp dẫn nhưng đen tối của bảo tàng bao gồm các tác phẩm nghệ thuật do những kẻ giết người điên cuồng tạo ra, những bức ảnh gốc từ hiện trường vụ án ghê tởm và những mẩu tin nhỏ khác về truyền thuyết địa phương thường không được tìm thấy ở những điểm tham quan chính thống hơn.

Các chuyến tham quan tự hướng dẫn kéo dài khoảng một giờ và có lẽ dành riêng cho những khán giả trưởng thành có thể chất tương đối mạnh mẽ.

10. Bảo tàng Di sản Hollywood

Bảo tàng Di sản HollywoodNguồn: Minnaert / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng Di sản Hollywood

Khu đất mà Bảo tàng Di sản Hollywood hiện tọa lạc là địa điểm quay bộ phim truyện đầu tiên được quay và sản xuất tại thành phố Hollywood.

Chuyện đó đã xảy ra cách đây hơn 100 năm, và một trong những nhà sản xuất là biểu tượng của làng giải trí, Cecil B. DeMille.

Hồi đó, phần lớn khu vực Hollywood bao gồm các trang trại trồng cam quýt lớn, nhưng bảo tàng đã tạo ra vị trí thích hợp để bảo tồn và phát huy truyền thống điện ảnh phong phú của khu vực.

Bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập ấn tượng về các kỷ vật liên quan đến phim, nhưng nó nhỏ và khiêm tốn so với nhiều điểm thu hút khách du lịch hơn ở Hollywood, khiến nó trở thành một viên ngọc thực sự không nên bỏ qua.

11. Công viên hẻm núi Runyon

Công viên hẻm núi RunyonNguồn: Joshua Resnick / màn trập
Công viên hẻm núi Runyon

Với diện tích chỉ hơn 150 mẫu Anh, Công viên Runyon Canyon không phải là khu vực tự nhiên lớn nhất của Quận Los Angeles nhưng nó chỉ là một bước nhảy vọt từ Hollywood.

Nằm gần Mulholland Drive, nơi đây mang đến cho những người thích hợp hoạt động ngoài trời một cơ hội thuận tiện để trải nghiệm Mẹ Thiên nhiên mà không cần phải lái xe nửa vòng tiểu bang.

Hẻm núi có mạng lưới đường mòn rộng lớn dành cho những người đi bộ đường dài và đi xe đạp leo núi. Nó cung cấp tầm nhìn không bị cản trở ra sa mạc và Dãy núi Santa Monica ngay trong đất liền từ Thái Bình Dương.

Hẻm núi thường đông đúc với các loại hình giải trí sành điệu và những người thích ngắm sao ngoài thành phố, vì vậy hãy cân nhắc ghé thăm trong tuần hoặc vào buổi chiều khi hẻm núi thường ít đông đúc hơn.

12. Nhà Hollyhock

Nhà HollyhockNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Nhà Hollyhock

Gần 100 năm trước, Ngôi nhà Hollyhock được thiết kế bởi Frank Lloyd Wright dành cho người thừa kế một gia tài dầu mỏ, người thích sự thanh bình của những ngọn đồi Hollywood hơn là sự hối hả và nhộn nhịp của khu vực trung tâm thành phố.

Ngôi nhà nằm trên một khu đất rộng 12 mẫu Anh nhìn ra Đông Hollywood và sau nhiều năm cải tạo, nó một lần nữa mở cửa cho công chúng tham quan.

Ngôi nhà có kiến ​​trúc độc đáo hiện là một trong những điểm thu hút hàng đầu trong Công viên Nghệ thuật Barnsdall và gần đây đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vì ý nghĩa lịch sử của nó.

Chi phí vào cửa cực kỳ rẻ so với tiêu chuẩn của LA và hầu hết khách đều có mặt trong vòng một hoặc hai giờ.

13. Bảo tàng ảo ảnh

Bảo tàng ảo ảnhNguồn: Hayk_Shalunts / màn trập
Bảo tàng ảo ảnh

Hàng năm, những người tìm kiếm danh tiếng và tài sản từ khắp đất nước đổ về Nam California để ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc.

Mặc dù hầu hết những giấc mơ của họ chỉ là ảo ảnh một chút, nhưng có một nơi mà những ảo ảnh thuộc loại khác thực sự rất thú vị, hấp dẫn và hết sức thú vị.

Bảo tàng Ảo ảnh là một điểm thu hút tương tác cho phép những vị khách thích vui vẻ bước vào một thế giới quang học giả tưởng và uốn nắn tâm trí, tạo nên những trải nghiệm độc đáo và phấn khích.

Bảo tàng là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đi du lịch cùng trẻ nhỏ và có xu hướng nổi bật như một địa điểm yêu thích đối với những ai có đầy đủ các kỷ vật điện ảnh và các ngôi sao điện ảnh tượng sáp.

14. Dải hoàng hôn

Dải Hoàng hônNguồn: Checubus / màn trập
Dải Hoàng hôn

Đối với những người muốn trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa sự hào nhoáng và sự bụi bặm hòa quyện với nhau để tạo nên Hollywood như hiện tại, thực sự không có nơi nào tốt hơn để làm điều đó hơn Sunset Strip.

Phần nhựa đường và bê tông nổi tiếng thế giới này trên Đại lộ Sunset nằm ngay giữa Hollywood và Beverly Hills; nó chứa đầy sự quyến rũ và đặc trưng của địa phương mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trong khu vực.

Dải này mở cửa 24-7 và được đặc trưng bởi các cửa hàng đa dạng, địa điểm giải trí trực tiếp cũng như các nhà hàng và quán bar phục vụ nhiều nhóm khách hàng.

Việc nhìn thấy những người nổi tiếng cũng không có gì lạ, đặc biệt là vào buổi tối và cuối tuần.

15. Bảo tàng và hố La Brea Tar

Hố La Brea TarNguồn: Ken Wolter / màn trập
Hố La Brea Tar

Hàng chục ngàn năm trước, khi thành phố Los Angeles chưa tồn tại, khu vực xung quanh Hollywood và La Brea là nơi có nhiều hố nhựa đường mà cuối cùng trở thành nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều loài động vật hiện nay. tuyệt chủng.

Bảo tàng và hố La Brea Tar là một số điểm tham quan tự nhiên độc đáo nhất của khu vực; chúng mô tả những tàn tích hóa thạch của những con thú bất cẩn rơi xuống vực.

Các điểm tham quan nằm trong Công viên Hancock và đặc biệt đáng chú ý với các bản sao kích thước thật của voi ma mút, bò rừng và mèo răng kiếm từng lang thang trên những ngọn đồi ở California.

Viết một bình luận