15 bãi biển đẹp nhất ở San Diego

admin

Với 70 dặm bờ biển, San Diego nổi tiếng với thời tiết ấm áp, ẩm thực hảo hạng, bảo tàng tuyệt vời, khu mua sắm cao cấp và nhiều hoạt động đa dạng. Đi biển là hoạt động không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố và có rất nhiều bãi biển khác nhau để bạn lựa chọn.

Một số bãi biển lý tưởng để lướt sóng và chèo thuyền kayak, trong khi những bãi biển khác lại hoàn hảo để lặn với ống thở và lặn biển. Nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn đang hy vọng tìm thấy. Để giúp bạn tránh khỏi hàng giờ nghiên cứu trực tuyến, chúng tôi đã đưa ra danh sách 15 bãi biển đẹp nhất ở San Diego.

1. Bãi biển Coronado

Bãi biển Coronado, San DiegoNguồn: Susanne Pommer / màn trập
Bãi biển Coronado

Bãi biển thành phố Coronado tuyệt vời bao gồm 4 khu vực bãi biển khác nhau, bao gồm Công viên Vịnh Glorietta, Bãi biển Thành phố Coronado, Công viên Tidelands và Công viên Centennial. Bạn có biết rằng những cảnh trong bộ phim nổi tiếng ‘Some Like It Hot’ với Marilyn Monroe được quay ngay tại Bãi biển Coronado không?

Có thể dễ dàng đến hòn đảo này bằng xe buýt công cộng, ô tô, xe đưa đón riêng hoặc taxi qua Cầu Vịnh San Diego-Coronado. Bãi biển gia đình này cũng là nơi lý tưởng để thả diều vì hình dáng bằng phẳng của nó.

Trong trường hợp bạn sở hữu thú cưng, phần phía bắc của bãi biển rất thân thiện với vật nuôi. Bãi biển Coronado cũng nằm gần khách sạn Hotel Del Coronado nổi tiếng có niên đại từ thế kỷ 19. Khách sạn này là điểm đến phổ biến của hoàng gia và những người nổi tiếng.

2. Bãi biển Thái Bình Dương

Bãi biển Thái Bình Dương, San DiegoNguồn: Sherry V Smith / màn trập
Bãi biển Thái Bình Dương

Nằm ngay giữa Bãi biển Mission và La Jolla, Bãi biển Thái Bình Dương hay như một số người thích gọi nó là “The Strand”, là một bãi biển dài hai dặm, lý tưởng cho những chuyến đi dạo dài và các hoạt động gia đình. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở khu vực San Diego và thu hút rất đông du khách.

Trên bãi biển có các cửa hàng cho thuê nơi bạn có thể mua thiết bị lặn biển cũng như nhiều quán bar và nhà hàng. Hãy nhớ rằng việc lướt sóng chỉ được phép ở những khu vực được chỉ định và nhân viên cứu hộ túc trực hàng ngày.

Những người trẻ tuổi sẽ hài lòng khi biết rằng thị trấn nhỏ ven biển này có khung cảnh quán bar sôi động. Raw Bar và JRDN Lounge rất được người dân địa phương yêu thích. Du khách cũng có thể đến Crystal Pier 90 tuổi hoặc khám phá lối đi bộ lát ván dài 3,5 dặm.

3. Bãi biển Đại Dương

Bãi biển Ocean, San DiegoNguồn: Michael ở San Diego, California / Flickr
biển cả

Nếu bạn sở hữu một chú chó thì Ocean Beach là bãi biển thân thiện với vật nuôi dành cho bạn. Thậm chí còn có một khu vực dành riêng cho chó, nơi thú cưng của bạn được phép chạy xung quanh mà không cần dây xích.

Ở đầu bên kia của Ocean Beach là Bến tàu Ocean Beach nổi tiếng, là địa điểm hoàn hảo để câu cá. Bạn thậm chí không cần phải có giấy phép câu cá của California để câu cá ở đây.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng và quán bar trên bãi biển, nơi bạn có thể thư giãn với đồ uống và dùng bữa.

Tuy nhiên, du khách nên ở gần tháp cứu hộ của Ocean Beach khi bơi vì dòng nước chảy mạnh. Lướt sóng cũng được phép ở một số nơi trên bãi biển.

4. Bờ biển La Jolla

La Jolla Shores, San DiegoNguồn: DanceStroke / Shutterstock
Bờ biển La Jolla

La Jolla Shores là một bãi biển gia đình hoàn hảo thu hút rất đông khách du lịch và người dân địa phương. Đây là một trong những bãi biển tốt nhất trong khu vực để học lướt sóng, lướt ván có mái chèo và lặn biển vì đáy đầy cát và dễ dàng tiếp cận đại dương.

Đi dạo một đoạn ngắn qua Công viên Kellogg xinh đẹp liền kề, nơi hoàn hảo cho các buổi dã ngoại hoặc ghé thăm Thủy cung Steven Birch gần đó. Câu cá không được phép ở đây tại La Jolla Shores, nhưng một số khu vực được chỉ định để lướt sóng.

Ngoài ra còn có một bãi cỏ rộng gần bãi biển, nơi mọi người từ khắp nơi trong thị trấn đến để học yoga thường xuyên.

5. Công viên lướt sóng Tourmaline

Công viên lướt sóng TourmalineNguồn: Đặc biệtKRB / Flickr
Công viên lướt sóng Tourmaline

Một viên ngọc ẩn nằm ở Bãi biển Bắc Thái Bình Dương, Công viên Lướt sóng Tourmaline là một địa điểm hấp dẫn để lướt sóng và lướt ván buồm. Được bao bọc bởi những vách đá cao 75 feet, bãi biển tuyệt vời này được chia thành hai khu vực riêng biệt. Một cái dùng để lướt sóng, cái còn lại dùng để bơi lội. Bạn sẽ thấy nhân viên cứu hộ trên bãi biển mọi lúc.

Không có nhiều khách du lịch ở đây nên Công viên lướt sóng Tourmaline là nơi tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng.

Có một bãi đậu xe trong khu vực, cũng như phòng tắm và nhà vệ sinh. Nhưng hãy cẩn thận khi đi đến bãi biển có nhiều đá, có thể hơi nguy hiểm!

6. Bãi biển Hoàng Gia

Bãi biển Hoàng giaNguồn: Jon Bilous / màn trập
Bãi biển Hoàng gia

Nằm cách Tijuana ở Mexico chỉ một quãng lái xe ngắn, Bãi biển Imperial nổi tiếng là nơi tổ chức Cuộc thi Lâu đài Cát Mở rộng của Hoa Kỳ vào mùa hè. Đây là bãi biển cực nam ở California và có hơn 300 loài chim, khiến nơi đây trở thành khu vực nổi tiếng để ngắm chim.

Bạn có thể bơi lội hoặc lướt sóng trên Bãi biển Imperial hoặc đi dạo giữa thiên nhiên qua nhiều con đường mòn. Có một bến tàu ở bãi biển, một trong những điểm câu cá nổi tiếng nhất trong khu vực và nó cũng có tầm nhìn tuyệt vời ra Quần đảo Los Coronados.

Những người lướt sóng yêu thích bãi biển này và đừng quên Bảo tàng Ván lướt sóng nổi tiếng chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn.

7. Bãi biển sứ mệnh

Bãi biển sứ mệnhNguồn: DanceStroke / Shutterstock
Bãi biển sứ mệnh

Với tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương, Bãi biển Mission là một trong những bãi biển đông đúc nhất thành phố vì vị trí của nó. Công viên Belmont nổi tiếng nằm ngay gần đó và lối đi bộ Ocean Front Walk cách đó vài phút.

Bạn sẽ tìm thấy cơ sở vật chất và dịch vụ tốt trên bãi biển bao gồm vòi sen, nhà vệ sinh, hố lửa và rất nhiều nhân viên cứu hộ túc trực.

Có một bãi đậu xe công cộng miễn phí gần Công viên Belmont và trong trường hợp bạn muốn ăn một chút, hãy đến một trong những nhà hàng và quán bar trên Ocean Front Walk.

8. Bãi biển Windansea

Bãi biển WindanseaNguồn: Chụp ảnh bầu trời mùa thu / Shutterstock
Bãi biển Windansea

Nằm ở La Jolla, Bãi biển Windansea có các kỳ nghỉ lướt sóng tuyệt vời và phong cảnh tuyệt vời. Nơi này thu hút những người lướt sóng có kinh nghiệm và những người tắm nắng đang tìm kiếm sự riêng tư.

Sóng vỗ ngay vào bờ nên người bơi được khuyến cáo hết sức cẩn thận khi xuống nước.

Bãi biển Windansea và những vách đá ở đó cũng là địa điểm tuyệt vời để ngắm cá voi trong quá trình di cư của chúng. Nếu đi xuống bãi biển qua những vách đá này, hãy nhớ rằng có những con đường dốc, gây khó khăn cho người lớn tuổi và những người có vấn đề về di chuyển.

9. Sợi bạc

Sợi bạcNguồn: aliciamariemassie / màn trập
Sợi bạc

Được tạo thành từ những bãi biển dọc theo Vịnh San Diego và Thái Bình Dương, Silver Strand là nơi tuyệt vời cho nhiều hoạt động khác nhau bao gồm chèo thuyền, trượt nước, chèo thuyền kayak, bơi lội, lướt sóng và bóng chuyền bãi biển.

Có một số đường hầm dành cho người đi bộ dưới con phố sầm uất nối liền tất cả các bãi biển. Đây là nơi lý tưởng để cắm trại RV bên bờ biển và bạn sẽ tìm thấy các hố nướng thịt, vòng lửa và bàn dã ngoại có sẵn để sử dụng. Mang theo chó của bạn, nhưng chúng không được phép trên bãi biển, chỉ ở khu vực cắm trại công cộng.

10. Cardiff bên bờ biển

Cardiff-by-the-SeaNguồn: Marcel Fuentes / màn trập
Cardiff-by-the-Sea

Nằm ngay phía bắc San Diego, Cardiff-by-the Sea là một cộng đồng nhỏ bao gồm Phá Elijo rộng 900 mẫu Anh và bãi biển dài 2 dặm.

Hãy tham quan Rạn san hô Cardiff nổi tiếng, một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trong khu vực. Bạn thậm chí có thể dừng lại dọc theo Quốc lộ 101 và xem những người lướt sóng ấn tượng cưỡi những con sóng cao.

Ngoài ra còn có hơn 170 khu cắm trại tại Công viên San Elijo có vòng lửa và bàn ăn dã ngoại. Nếu bạn cảm thấy đói, hãy đến khu vực Restaurant Row để tìm một số món ăn ngon nhất ở bờ biển phía tây.

11. Bãi biển Solana

Bãi biển SolanaNguồn: You Touch Pix của EuToch/Shutterstock
Bãi biển Solana

Tọa lạc tại North Country của San Diego, Bãi biển Solana có nhiều vịnh nhỏ ẩn giấu và các điểm lướt sóng hấp dẫn. Tổng cộng có năm điểm nóng ở đây. Del Mar Shores thường được người dân địa phương ghé thăm, trong khi Seaside là nơi lý tưởng để lướt sóng và có rạn san hô bên ngoài.

Bãi biển Tide nổi tiếng với bãi cát trắng nguyên sơ trong khi Fletcher Cove là một địa điểm lướt sóng yêu thích khác. Seascape Beach thu hút cả khách du lịch và người dân địa phương, những người yêu thích lướt sóng. Mong đợi sẽ tìm thấy vòi hoa sen, phòng vệ sinh và nhân viên cứu hộ có mặt trong mùa hè dài.

12. Bãi biển thành phố Del Mar

Bãi biển thành phố Del MarNguồn: Ken Lund / Flickr
Bãi biển Thành phố Del Mar

Bãi biển thành phố Del Mar là bãi biển lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. Phần phía Bắc của bãi biển thân thiện với chó và trải dài từ Đường 15 đến Rivermouth.

Có hai công viên trên Đường 15, Công viên Powerhouse và Công viên Seagrove. Cả hai đều là địa điểm hoàn hảo cho các buổi dã ngoại, đám cưới và các cuộc tụ họp xã hội khác.

Ở phía nam của Bãi biển Thành phố Del Mar, du khách sẽ tìm thấy bầu không khí mộc mạc hơn với những vách đá và hồ thủy triều. Có một số con đường mòn nguy hiểm đi xuống vách đá để vào bãi biển, vì vậy hãy cẩn thận!

Nếu bạn thích chạy bộ hoặc đi bộ đường dài, có một con đường đất trải dài hàng dặm.

13. Bãi biển và Công viên bang Torrey Pines

Bãi biển bang Torrey PinesNguồn: ZAB Photographie / Shutterstock
Bãi biển bang Torrey Pines

Bãi biển và Công viên Bang Torrey Pines được chia thành hai phần. Một công viên với tám dặm đường mòn có cây thông torrey độc đáo là một trong những khu vực hoang dã nhất trong tiểu bang. Phần còn lại là bãi biển, nằm bên dưới công viên 300 feet.

Nó được các gia đình ưa chuộng và có cát trắng mịn, tiện nghi phòng tắm và nhân viên cứu hộ. Bọn trẻ yêu thích phần đầm phá phía bắc của bãi biển, nơi chúng có thể dành hàng giờ để vui đùa và khám phá.

Ở đây không có nhà hàng nào, vì vậy nếu bạn dự định dành một ngày trên bãi biển, hãy chuẩn bị sẵn một ít đồ ăn và đồ uống giải khát. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm đậu xe dọc theo con đường đông đúc.

14. Bãi biển Ánh Trăng

Bãi biển ánh trăngNguồn: Jon Buder / màn trập
Bãi biển ánh trăng

Bãi biển Moonlight là bãi biển thân thiện với gia đình, có khu vực ăn nhẹ được chỉ định, quán bar bán đồ ăn nhanh và một vài phòng vệ sinh. Thậm chí còn có những khu vực được trang trí đẹp mắt dành cho bóng đá và bóng chuyền.

Các bậc cha mẹ yêu thích nơi này vì họ có thể thư giãn trong khi con cái họ vui chơi an toàn gần mặt nước. Phía trên bãi biển, bạn sẽ tìm thấy các khu vực đỗ xe phải trả phí nhưng cũng có nhiều bãi đậu xe trên đường phố.

Sau một ngày dài trên bãi biển, hãy ra thành phố và ăn tối tại một trong những nhà hàng ấm cúng.

15. Bãi biển Đen

Bãi biển đen San DiegoNguồn: thierryt/Shutterstock
Bãi biển đen

Bãi biển Black là bãi biển dành cho người đồng tính nam tùy chọn quần áo, hoàn hảo để lướt sóng và có phong cảnh tuyệt đẹp. Có thể một số người sẽ ngạc nhiên nhưng có rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ đến đây để tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng.

Bãi biển xinh đẹp này nằm bên dưới Khu bảo tồn thiên nhiên bang Torrey Pines và có tầm nhìn ngoạn mục ra các thị trấn ven biển của San Diego ở phía bắc và La Jolla ở phía nam.

Quang cảnh không phải là lý do duy nhất khiến Black’s Beach nổi tiếng, những người lướt sóng cũng yêu thích khu vực này vì hoạt động lướt sóng nổi tiếng ở đây.

Nơi đỗ xe tốt nhất là gần Sân bay Torrey Pines, trong khi Đường mòn Hồ Chí Minh là con đường tốt nhất để tiếp cận bãi cát.

Viết một bình luận