15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Charleston, SC

admin

Được thành lập và đặt tên để vinh danh Charles II của Anh, cùng với điệu nhảy được đặt theo tên của nó, Charleston, Nam Carolina có một số tuyên bố về danh tiếng khiến nơi đây đáng để ghé thăm.

Thành phố lịch sử không thể phủ nhận là một nơi tuyệt đẹp để ở.

Những con đường rải sỏi dễ thương nối liền những ngôi nhà kiểu thuộc địa đầy màu sắc và nhiều công viên rợp bóng cây nằm rải rác khắp thành phố.

Những người yêu thích văn hóa sẽ tìm thấy niềm vui trong nhiều bảo tàng ghi lại thời kỳ tiền nội chiến và hơn thế nữa, trong khi có vô số quán bar và nhà hàng tuyệt vời để xoa dịu những người chỉ muốn thư giãn và tận hưởng thời gian xa nhà.

Tản bộ dọc theo bến cảng để chứng kiến ​​những con tàu du lịch khổng lồ cập bến hoặc ghé thăm nhà hát để xem một buổi biểu diễn – thực sự có nhiều lựa chọn cho mọi người ở viên ngọc Nam Carolina này.

Và tất nhiên, có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để tham quan chỉ cách thành phố một đoạn ngắn – đây là 15 địa điểm tuyệt vời nhất.

1. Đảo Kiawah

Đảo Kiawah, Nam CarolinaNguồn: Kevin M. McCarthy / màn trập
Đảo Kiawah

Sân gôn ở Nam Carolina, Đảo Kiawah là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ người hâm mộ cuồng nhiệt nào hoặc cho những ai muốn có cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn trong khi nửa kia đi dạo quanh sân.

Với hơn 90 lỗ gôn được chơi trong khu vực tương đối nhỏ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị để giải trí cho những người chơi gôn đam mê.

Nếu đây không phải là phong cách của bạn, thì cũng có rất nhiều lựa chọn spa sang trọng.

Nếu bạn có thời gian ngoài các hoạt động thể thao, hãy đi bộ xuống để tìm những bãi biển tuyệt đẹp của Kiawah, nơi có bãi cát vàng bao quanh hòn đảo.

2. Người đẹp

Beaufort, Nam CarolinaNguồn: Deborah McCague / màn trập
Beaufort, Nam Carolina

Một thành phố Old South điển hình có thể được tìm thấy ở Beaufort, cách Charleston khoảng một tiếng rưỡi.

Đây là một chuyến đi trong ngày tuyệt vời dành cho những người yêu thích lịch sử; thị trấn đóng một vai trò quan trọng trong Nội chiến, để lại nhiều địa điểm thú vị cho du khách tham quan.

Có một số bảo tàng xung quanh thị trấn, phần lớn tập trung vào cùng một chủ đề.

Những người đi phượt trong ngày cũng có thể thích tham quan một trong vô số lâu đài cổ còn sót lại như tàn tích của thời gian đã qua.

Nếu những hoạt động theo đuổi nghiêm túc như vậy không khiến bạn hứng thú, bạn luôn có thể dừng lại ở một địa điểm hoàn toàn không nghiêm túc – Nhà máy Kazoo.

3. Savannah

Savannah, GeorgiaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Savannah, Georgia

Savannah là thành phố chị em của Charleston, bên kia biên giới tiểu bang Georgia.

Có nhiều điểm tương đồng giữa hai thành phố, nhưng Savannah chắc chắn xứng đáng cho chuyến đi vì vị trí đắc địa dọc theo Sông Savannah, hay đơn giản là cơ hội để thay đổi khung cảnh.

Tản bộ dọc theo mép nước, nơi tập trung nhiều quán bar và nhà hàng chính, và có thể thưởng thức một món ăn.

Vào một ngày nắng đẹp, hãy nhớ ghé thăm một trong những công viên xanh tươi nằm rải rác khắp thành phố, một đặc điểm chính trong thiết kế ban đầu của thành phố.

4. Đảo Wadmalaw

Đảo WadmalawNguồn: Công viên Galen Smith / Wikimedia
Đảo Wadmalaw

Hòn đảo này có cảm giác như cách xa Charleston một thế giới, mặc dù thực tế là rất gần – chỉ hơn nửa giờ lái xe.

Đó là sự yên tĩnh được nhân cách hóa, với những vùng đất nông thôn trải dài trên đảo và các trang trại truyền thống vẫn còn phổ biến.

Thực hiện chuyến tham quan Đồn điền Trà Charleston và Vườn nho Nước sâu khi bạn dạo quanh khu vực; đồn điền trà là nơi trồng loại trà duy nhất của Mỹ trên thế giới, trong khi vườn nho là nơi duy nhất trong bang.

Nếu không, bạn chỉ cần dành chút thời gian đi lang thang và hòa mình vào bầu không khí, đi xa một lúc luôn là điều tốt.

5. Đầu Hilton

Đảo Hilton Head, Nam CarolinaNguồn: PETER LAKOMY / màn trập
Đảo Hilton Head, Nam Carolina

Một địa điểm du lịch trong ngày tuyệt vời khác dành cho những người đam mê chơi gôn có thể được tìm thấy ở Hilton Head, mặc dù ở đây có lẽ có nhiều lựa chọn thay thế hơn.

Chắc chắn có một cảm giác bãi biển tại Hilton Head, với các hoạt động bên bờ biển như bóng chuyền, du ngoạn trên thuyền trong ngày và câu cá biển sâu, tất cả đều sẵn có.

Ở lại buổi tối để nghe nhạc sống từ một trong những quán bar trên bãi biển.

Và sau đó, tất nhiên, còn có sân gôn – rất xứng đáng với hai giờ lái xe để đến đó.

6. Vườn Brookgreen

Vườn Brookgreen gần Bãi biển MyrtleNguồn: Andrew F. Kazmierski / màn trập
Vườn Brookgreen Gần Bãi biển Myrtle

Khu vườn điêu khắc tại Brookgreen là một cảnh tượng hấp dẫn và có rất nhiều điều thú vị cho cả trẻ em và người lớn.

Mọi người dân địa phương sẽ nhớ chuyến thăm đầu tiên của họ đến đây và đó là một địa điểm tuyệt vời cho một chuyến đi thoải mái trong ngày.

Được thành lập bởi gia đình Huntington giàu có vào năm 1932, có vô số tác phẩm điêu khắc được trưng bày khắp khu vườn và bạn cũng có thể lựa chọn đi thuyền qua đồn điền.

Tổng cộng có hơn 9000 mẫu đất, bao gồm khu vườn điêu khắc và khu bảo tồn động vật hoang dã, vì vậy bạn chắc chắn sẽ không thấy mình hết nơi để khám phá.

7. McClellanville

McClellanville, Nam CarolinaNguồn: Raymond B. Summers / màn trập
McClellanville

Làng chài dễ thương nhất xung quanh có thể được tìm thấy cách Charleston khoảng một giờ lái xe từ Charleston xuống US-17. Điểm thu hút chính ở đây là hải sản mới đánh bắt, bạn có thể mua để mang về nhà hoặc nấu chín hoàn hảo tại một trong những nhà hàng làng quê đơn giản, tuyệt vời.

Ngồi trên bến tàu để xem ngư dân dỡ hàng đánh bắt hoặc đơn giản là dành chút thời gian lang thang trên biển.

8. Đảo Edisto

Đảo Edisto, Nam CarolinaNguồn: Jon Bilous / màn trập
Đảo Edisto

Một hòn đảo chắn khác rất đáng để ghé thăm là Đảo Edisto, nơi từng là nơi sinh sống của các đồn điền và chủ nô – cả hai đều đã không còn nữa.

Tàn tích của các đồn điền chính trên đảo, Sea Cloud và Bleak Hall, hiện nằm trong khu vực hoang dã của Vịnh Botany.

Đảo Edisto là một nơi tuyệt đẹp để dành một ngày thư giãn mà không cảm thấy tội lỗi, với bầu không khí của thời gian đã trôi qua và bờ biển dài ba dặm trải dài đến tận chân trời.

Những ngôi nhà cổ kính dọc phía trước tạo nên khung cảnh quyến rũ.

9. Thị trấn George

Georgetown, Nam CarolinaNguồn: Andrew F. Kazmierski / màn trập
Georgetown

Thành phố lịch sử Georgetown là thành phố lâu đời thứ ba ở Carolina, do đó có rất nhiều câu chuyện thú vị trong quá khứ được khám phá.

Đắm mình vào lịch sử tại một trong những bảo tàng, chẳng hạn như Bảo tàng Hàng hải Nam Carolina hoặc Bảo tàng Gạo hấp dẫn.

Nếu lịch sử không phải là sở thích của bạn, hãy đi dạo dọc theo Harborwalk xinh đẹp bên bờ sông, hoặc thậm chí chọn một chỗ trên thuyền và khám phá biển trong ngày.

Có rất nhiều quán bar và nhà hàng tuyệt vời, phục vụ mọi món ăn từ món ăn đặc trưng của miền Nam đến bia thủ công.

10. Bãi biển Myrtle

Bãi biển Myrtle, SCNguồn: StacieStauffSmith Photos / Shutterstock
bãi biển Myrtle

Bãi biển Myrtle là khu nghỉ mát nổi tiếng và phát triển nhất dọc theo dải bờ biển được gọi là Grand Strand, đồng thời là nơi thú vị để trải qua một ngày hè xa Charleston.

Mất khoảng hai giờ lái xe, nhưng cũng xứng đáng để bạn có cơ hội dành vài giờ tắm nắng tuyệt vời trên bãi biển, lướt trên những con sóng nhẹ nhàng hoặc tung tăng ở vùng nước nông cùng bọn trẻ.

Thị trấn được trang bị tốt để cung cấp mọi thứ bạn muốn về đồ ăn và đồ uống, đồng thời nơi đây luôn sôi động quanh năm.

Hãy đi xa hơn về phía bắc hoặc phía nam từ trung tâm thành phố nếu bạn muốn thoát khỏi đám đông đông đúc, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

11. Colombia

Columbia, Nam Carolina từ Công viên FInlayNguồn: Sean Pavone / màn trập
Columbia, Nam Carolina Từ Công viên FInlay

Thủ đô của các bang luôn đáng để ghé thăm và Columbia cũng không ngoại lệ.

Đặc biệt đối với những người quan tâm đến lịch sử hoặc chính trị, Columbia có rất nhiều điều thú vị, từ những thiệt hại vẫn còn sót lại sau cuộc nội chiến ở một số tòa nhà và tòa nhà chính phủ sừng sững kiêu hãnh giữa thành phố.

Tuy nhiên, nếu đó không phải là sở thích của bạn, bạn cũng có thể ghé thăm Công viên Quốc gia Congaree – công viên quốc gia thích hợp duy nhất của Nam Carolina – để có sự đa dạng sinh học và một buổi chiều đi bộ hoặc chèo thuyền kayak thú vị.

12. Ngôi nhà nhỏ

Vườn thú thành phố Bee Cottageville SCNguồn: www.beecityzoo.com
Vườn thú thành phố Bee Cottageville SC

Cottageville mang đến cơ hội chuyến đi trong ngày độc đáo và cực kỳ thú vị cho các gia đình – chuyến tham quan Trang trại Mật ong Thành phố Bee.

Trẻ em sẽ thích có cơ hội tìm hiểu cách làm mật ong, từ cách những con ong thu thập phấn hoa cho đến quá trình bỏ công sức của tổ ong vào nồi.

Đây là một ngày học tập dành cho tất cả mọi người và bạn có thể mua một số loại mật ong thơm ngon được sản xuất tại địa phương để mang về làm quà lưu niệm.

Ngoài ra còn có một chuyến tàu nhỏ để đi qua trang trại.

13. Walterboro

Walterboro, Nam CarolinaNguồn: Digidreamgrafix / Shutterstock
Walterboro

Walterboro được coi là lối vào vùng đất thấp.

Như vậy, nó có rất nhiều điều có thể thu hút khách du lịch.

Có một khu bảo tồn động vật hoang dã, nhiều bảo tàng và chợ nông sản tuyệt vời mở cửa trong những tháng hè.

Tuy nhiên, điểm nổi bật của thị trấn lịch sử chắc chắn là sự tập trung vào các nghề thủ công, có thể tìm thấy ở Trung tâm Thủ công và Nghệ thuật Dân gian của bang, Trung tâm Nghệ nhân Nam Carolina.

Ngoài ra còn có rất nhiều cơ hội mua sắm khác, bao gồm một số cửa hàng đồ cổ tuyệt vời.

14. Lạch Shem

Shem Creek, Nam CarolinaNguồn: Serge Skiba / màn trập
Shem Creek, Nam Carolina

Đối với tất cả các hoạt động dưới nước mà bạn có thể yêu cầu, Shem Creek là câu trả lời.

Bọn trẻ sẽ thích lựa chọn chuyến đi trong ngày này, nhờ có vô số lựa chọn hoạt động được cung cấp – từ chèo thuyền kayak và chèo thuyền đến chèo thuyền.

Đôi khi người ta cũng có thể phát hiện cá heo đang nô đùa trong lạch.

Đối với người lớn, có rất nhiều lựa chọn ăn uống ngon bên bờ sông và con lạch là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.

Chỉ cách Charleston 45 phút, chuyến đi này thật dễ dàng.

Chuyến tham quan được đề xuất: Charleston: Chuyến tham quan văn hóa Shem Creek

15. Rừng Audubon của Francis Beidler

Rừng Audubon Francis BeidlerNguồn: DMS Foto / Shutterstock
Rừng Audubon Francis Beidler

Khu rừng ở Harleyville này có thể chưa được công nhận là Công viên Quốc gia, nhưng nó vẫn mang đến cho những người đi phượt trong ngày cơ hội trở về với thiên nhiên, ít đông đúc hơn.

Đây là một công viên nằm trên đầm lầy với nhiều cây gỗ cứng dày đặc và là nơi có bộ sưu tập cây bách và tupelo già lớn nhất thế giới.

Các lối đi quanh khu rừng được trang bị ván che để du khách có thể khám phá sâu hơn về hệ thống so với khả năng của họ và có rất nhiều loài động vật hoang dã có thể được phát hiện từ trên cao.

Viết một bình luận