17 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Tham Quan Ở Bắc Carolina

admin

Bắc Carolina còn được gọi là Bang Old North và Bang Tar Heel và có rất nhiều địa điểm cũng như thắng cảnh đáng để ghé thăm. Bên cạnh nhiều thành phố và thị trấn, còn có rất nhiều thiên nhiên để khám phá. Hãy xem một số bức ảnh tuyệt vời mà tôi tìm thấy về những địa điểm đẹp nhất để ghé thăm ở Bắc Carolina.

1. Hồ thu hút

Hồ thu hút, Bắc CarolinaNguồn: Digidreamgrafix / Shutterstock
Hồ thu hút, Bắc Carolina

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hồ Lure là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm ở Bắc Carolina. Lịch sử của thị trấn đã có hơn một trăm năm và là địa điểm quay phim nổi tiếng của Hollywood, với những bộ phim như Thunder Road và Dirty Dancing đã được quay một phần ở khu vực Hồ Lure.

Các chuyến tham quan Hồ Lure rất phổ biến, với một trong những phần tuyệt đẹp nhất của góc này của bang là Cầu hoa Hồ Lure tuyệt đẹp.

2. Thành phố Bryson

Thành phố Bryson, Bắc CarolinaNguồn: Digidreamgrafix / Shutterstock
Thành phố Bryson

Thành phố Bryson là một trong những khu định cư lâu đời nhất ở Bắc Carolina, với người Mỹ bản địa đã sống ở khu vực này ít nhất 14.000 năm. Thị trấn nổi tiếng vì được bao quanh bởi những ngọn núi, mang đến cho nơi đây khung cảnh đáng kinh ngạc mà phải đến tận nơi mới có thể tin được.

Đi bè trên sông là một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Thành phố Bryson, đồng thời thực hiện chuyến đi trên Đường sắt Great Smoky Mountains cũng rất đáng giá. Trang trại & Ao cá hồi Cooper Creek và Bảo tàng Xe lửa Núi Smokey là một trong những ngày tuyệt vời khác ở Thành phố Bryson.

3. Đầu cằn nhằn

đầu cằn nhằnNguồn: FloridaStock / màn trập
đầu cằn nhằn

Nags Head là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bắc Carolina do có nhiều bãi biển tuyệt vời và bầu không khí thư giãn tuyệt vời. Công viên tiểu bang Jockey’s Ridge là địa danh chính trong thị trấn, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra Nags Head và xa hơn nữa.

Công viên cũng nổi tiếng vì có hệ thống cồn cát tự nhiên cao nhất ở miền đông Hoa Kỳ, trong khi sự lựa chọn của một số ngôi nhà nhỏ lịch sử trong thị trấn khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để dành một ngày cuối tuần dài.

4. Ngọn hải đăng Cape Hatteras

Ngọn Hải Đăng Mũi HatterasNguồn: Stephen B. Goodwin / màn trập
Ngọn Hải Đăng Mũi Hatteras

Ngọn hải đăng Cape Hatteras là một địa danh đặc biệt đáng chú ý ở Bắc Carolina vì đây là cấu trúc ngọn hải đăng bằng gạch cao nhất ở Hoa Kỳ. Ngọn hải đăng mở cửa theo mùa nhưng chỉ những người khỏe mạnh nhất mới nên leo lên đỉnh vì có gần 250 bậc thang để leo lên.

Mặc dù đây là một chuyến đi dài để lên đỉnh nhưng việc leo lên Ngọn hải đăng Cape Hatteras là một trải nghiệm độc đáo và quang cảnh rất đáng nỗ lực. Ngọn hải đăng đã được di chuyển một chút vào đất liền vào năm 1999 do xói mòn đất.

5. Công viên tiểu bang Chimney Rock

Công viên tiểu bang Chimney RockNguồn: Alexey Rotanov / màn trập
Công viên tiểu bang Chimney Rock

Bạn có thể thưởng thức một số phong cảnh đẹp nhất mà Bắc Carolina có tại Công viên bang Chimney Rock. Ngọn tháp cao 315 feet đặc trưng nhìn ra Hẻm núi Hickory Nut và Hồ Lure là điểm nổi bật của công viên, nơi có nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên thân thiện với trẻ em và những chuyến đi bộ đầy thử thách hơn.

Những người câu cá hồi thích dành thời gian ở Sông Rocky Broad, trong khi Đường leo núi Rumble Bald gần đó là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trong công viên. Tảng đá cân bằng Đầu quỷ là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai đến thăm công viên, trong khi nhiều cảnh cuối cùng của bộ phim chuyển thể The Last of the Mohicans năm 1992 được quay tại Công viên bang Chimney Rock.

6. Đảo Ngọc

Đảo Ngọc Lục BảoNguồn: Bryan Pollard / màn trập
Đảo Ngọc Lục Bảo

Mùa hè là một nơi tuyệt vời để ghé thăm Emerald Isle, đây chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm ở Bắc Carolina. Mặc dù dân số tăng theo cấp số nhân trong mùa hè, Emerald Isle vẫn giữ được cảm giác gia đình, với Water Boggan là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai có con nhỏ.

Emerald Forest Golf là một ngày tuyệt vời khác cho cả gia đình khi đến thăm Emerald Isle, trong khi khu vực này cũng có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để lướt ván diều và câu cá.

7. Công viên Tự Do

Công viên Tự do, Charlotte, NCNguồn: cpaulfel / màn trập
Công viên Tự do, Charlotte, NC

Công viên Tự do là một trong những địa điểm thư giãn nhất ở Charlotte, đồng thời công viên cũng nằm trong số những địa điểm đẹp nhất Bắc Carolina. Lễ hội trong công viên – được Hiệp hội Du lịch Đông Nam công nhận là Top 20 sự kiện – thu hút 100.000 du khách vào tháng 9 hàng năm, với lượng người đổ xô đi xem phim trong khung cảnh tuyệt đẹp trong khoảng thời gian 5 ngày.

Ngay bên cạnh công viên là Bảo tàng Tự nhiên Charlotte, nơi các gia đình có thể tìm hiểu tất cả về các loài động vật và thực vật có thể tìm thấy ở khu vực Piedmont.

8. Lạch Grogan và thác đá Cedar

Thác Grogan CreekNguồn: Jess Whitney / màn trập
Thác Grogan Creek

Sâu trong Rừng Quốc gia Pisgah ở Hạt Transylvania là Grogan Creek và Thác Cedar Rock, thác sau này là thác cao 20 foot chắc chắn là một trong những thắng cảnh ấn tượng nhất ở bất cứ đâu ở Bắc Carolina. Để tìm Thác Cedar Rock, chỉ cần đi xuôi dòng từ Cedar Rock và Grogan Creeks. Một số thác không phải là thác lớn nhất nhưng đều cực kỳ ăn ảnh.

9. Công viên quốc gia Dãy núi Great Smoky

Công viên quốc gia Dãy núi Great SmokyNguồn: anthony heflin / màn trập
Công viên quốc gia Dãy núi Great Smoky

Là công viên được ghé thăm nhiều nhất ở Hoa Kỳ, Công viên quốc gia Dãy núi Great Smoky là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đi nghỉ ở Bắc Carolina. Công viên nằm giữa biên giới của tiểu bang và Tennessee, là nơi có Đường mòn Appalachian chạy xuyên qua trái tim của nó.

Tháp quan sát tại Clingmans Dome là một trong những địa điểm đẹp nhất trong khuôn viên công viên, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh tuyệt đẹp. Cades Cove là điểm đến được lui tới nhiều nhất của công viên, có nhà thờ, nhà kho và chòi gỗ.

Bảo tàng Trang trại Núi và Nhà máy Mingus tại Oconaluftee trong Công viên Quốc gia Dãy núi Great Smoky cũng đáng ghé thăm.

10. Công viên tiểu bang Millpond

Công viên tiểu bang MillpondNguồn: Pi-Lens / màn trập
Công viên tiểu bang Millpond

Công viên tiểu bang Merchants Millpond là nơi hoàn hảo cho những ai muốn thử chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền trong chuyến đi đến Bắc Carolina. Các đầm lầy cây bách lớn cũng là nơi sinh sống của một số cá sấu, trong khi câu cá, đi xe đạp và đi bộ đường dài đều là những hoạt động phổ biến trong khuôn viên công viên. Công viên được xây dựng xung quanh một đầm lầy Lassiter 200 năm tuổi, rộng 700 mẫu Anh và có thể được tìm thấy gần Gatesville.

11. Charlotte

Charlotte, NCNguồn: mandritoiu / màn trập
Charlotte

Là thành phố chính ở Bắc Carolina, việc ghé thăm Charlotte là điều bắt buộc đối với bất kỳ ai đi nghỉ ở bang này. Với Công viên Tự do và Nơi khám phá nằm trong số những địa điểm đẹp nhất ở Charlotte, có rất nhiều việc phải làm cho cả gia đình.

Những người hâm mộ thể thao nói riêng sẽ tìm thấy nhiều điều yêu thích ở Charlotte, vì nơi đây tổ chức hai cuộc đua NASCAR Sprint Cup và Cuộc đua toàn sao NASCAR, cũng như một đội NFL – Carolina Panthers và Charlotte Hornets của NBA.

Những điều cần làm hàng đầu trong thành phố bao gồm Bảo tàng Levine của miền Nam mới, Bảo tàng Hàng không Carolinas và công viên giải trí Carowinds, nơi có một số tàu lượn siêu tốc tốt nhất ở bất kỳ đâu ở Bắc Carolina.

12. Đá trượt

Đá trượt, Bắc CarolinaNguồn: Jill Lang / màn trập
Đá trượt

Thác nước có xu hướng đẹp và thanh bình, nhưng Sliding Rock ở Bắc Carolina cũng có rất nhiều điều thú vị. Nằm trong Rừng Quốc gia Pisgah, gần Brevard và Asheville, hàng nghìn trẻ em và người lớn trượt xuống thác mỗi năm.

Khoảng 11.000 gallon nước chảy xuống tảng đá mỗi phút và Sliding Rock cực kỳ nổi tiếng vào những ngày hè nóng bức, khi có thể xếp hàng dài tại địa điểm này. Nhưng nếu bận rộn, đắm mình trong khung cảnh và âm thanh tuyệt vời của Rừng Quốc gia Pisgah cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

13. Mèo con diều hâu

Kitty Hawk, Bắc CarolinaNguồn: Stephen B. Goodwin / màn trập
Diều Hâu Kitty

Kitty Hawk là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất ở Bắc Carolina, vì đây là nơi anh em nhà Wright thực hiện chuyến bay máy bay chạy bằng động cơ có điều khiển đầu tiên của họ.

Có trụ sở tại Bờ ngoài Bắc Carolina ở Quận Dare, Kitty Hawk có hệ thực vật và động vật đa dạng tại khu bảo tồn rừng hàng hải rộng 461 mẫu có tên là Kitty Hawk Wood, đồng thời cũng có một cộng đồng bãi biển nhỏ và thoải mái gồm các ngôi nhà và khu dân cư. nhiều khách sạn.

14. Núi Sồi

Xứ Oz, Núi BeechNguồn: Nữ hoàng Janell / màn trập
Xứ Oz, Núi Beech

Con đường gạch màu vàng từ công viên giải trí bị bỏ hoang The Land of Oz ở Beech Mountain là một trong những địa điểm kỳ lạ và đẹp nhất ở Bắc Carolina. Land of Oz mở cửa vào năm 1970 nhưng đóng cửa chỉ sau vài năm, nhưng vẫn còn rất nhiều bằng chứng vật lý về công viên hiện không còn tồn tại cũng như con đường gạch màu vàng còn tồn tại cho đến ngày nay.

Bản thân Núi Beech là thị trấn cao nhất ở phía đông Dãy núi Rocky, với Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết Núi Beech là một trong số ít địa điểm trượt tuyết ở góc này của Hoa Kỳ.

15. Dãy núi Blue Ridge

Dãy núi Blue Ridge, Bắc CarolinaNguồn: Nhiếp ảnh Dave Allen / màn trập
Dãy núi Blue Ridge

Dãy núi Blue Ridge là một trong những địa điểm tự nhiên đẹp nhất ở Bắc Carolina. Blue Ridge Parkway là nơi tuyệt vời cho những người đam mê lái xe, mang đến tầm nhìn khá ấn tượng trên khắp tiểu bang.

Trong tỉnh Blue Ridge có hai vườn quốc gia lớn của bang: Vườn quốc gia Shenandoah và Vườn quốc gia Dãy núi Great Smoky. Altapass Orchard – một trung tâm văn hóa và lịch sử của Appalachian – là một địa điểm tuyệt vời để ghé thăm trong chuyến đi đến Dãy núi Blue Ridge.

16. Durham

Durham, Bắc CarolinaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Durham

Là một trong những thành phố lớn nhất Bắc Carolina, Durham cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu, thu hút hàng triệu người mỗi năm. Thành phố này là nơi có một số di tích lịch sử quan trọng nhất của bang, chẳng hạn như Bennett Place, nơi diễn ra các cuộc đàm phán nhằm chấm dứt Nội chiến một cách hiệu quả.

Lễ hội Bull Durham Blues hàng năm cũng diễn ra ở Durham, nơi có nền văn hóa âm nhạc địa phương đa dạng. Công viên Bang Sông Eno là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Durham, đồng thời du khách cũng nên dành thời gian tham quan Công viên và Khu Tự nhiên Khu vực Sông Little và Vườn Sarah P. Duke, nằm trong khuôn viên của Công tước nổi tiếng Trường đại học.

17. Thác mạng che mặt cô dâu

Thác Bridal Veil, Bắc CarolinaNguồn: Steve Heap / màn trập
Thác Bridal Veil, Bắc Carolina

Thác Bridal Veil chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất để ghé thăm ở Bắc Carolina. Thác cao 120 feet là một trong những thác cao nhất ở vùng này của Hoa Kỳ, đồng thời khu vực này cũng là một trong những địa điểm quay phim loạt phim Hunger Games, với sự tham gia của Jennifer Lawrence.

Bạn có thể đi bộ đến Bridal Veil từ khu vực đỗ xe High Falls hoặc Fawn Lake trong Rừng Bang DuPont. Thác Bridal Veil không phải là những thác nước duy nhất trong công viên, với Thác Wintergreen và Thác High, Thác Triple và Thác Hooker gần đó đều đáng xem trong chuyến đi đến Bắc Carolina.

Viết một bình luận