10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ

admin

Hoa Kỳ là quốc gia có nhiều cảnh quan đa dạng và thú vị nhất trên thế giới—từ vùng lãnh nguyên băng giá ở Alaska và các đầm lầy rậm rạp ở Florida, đến vùng núi Montana và sa mạc Nevada. Nó cũng tự hào có một số bãi biển đẹp nhất trên hành tinh, cả dọc theo bờ biển rộng lớn và trên bờ các hồ lớn. Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp 10 trong số bãi biển đẹp nhất mà bạn sẽ tìm thấy ở Hoa Kỳ!

1. Santa Monica, California

Santa Monica, CaliforniaNguồn: senai aksoy / Shutterstock
Santa Monica, California

Cách trung tâm thành phố Los Angeles không xa, Santa Monica là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất toàn miền Nam California và không khó để hiểu tại sao. Bãi biển Santa Monica trải dài hơn 3,5 dặm bờ biển và là địa điểm được du khách yêu thích vì làn nước hoàn hảo, bãi cát mềm và gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Do chiều dài của nó, bãi biển đã được chia thành Bắc và Nam bởi một bến tàu nằm ở lưng chừng bờ biển.

2. Bãi biển Miami, Florida

Bãi biển phía Nam, Bãi biển Miami.  FloridaNguồn: Miami2you / màn trập
Bãi biển phía Nam, Bãi biển Miami. Florida

Bãi biển Miami có một chút gì đó dành cho tất cả mọi người. Các gia đình cũng như những người thích tiệc tùng sẽ cảm thấy như đang ở nhà trên bãi cát ấm áp của South Beach. Đối với những người muốn nghỉ ngơi sau vòng tay thư giãn của biển và cát, có rất nhiều hoạt động giải trí xung quanh các bãi biển của Miami. Tại sao không tham gia một chuyến tham quan kiến ​​trúc Miami Art Deco nổi tiếng hoặc chiêm ngưỡng khung cảnh và âm thanh của cuộc sống về đêm sôi động ở Miami? Một hoạt động du lịch phổ biến là bắt taxi nước đến Vịnh Biscayne, đưa bạn đến gần như đúng nơi để xem trận đấu ở Miami Heat!

3. Bãi biển Waikiki, Hawaii

Bãi biển Waikiki, HawaiiNguồn: 7maru / màn trập
Bãi biển Waikiki, Hawaii

Bãi biển Waikiki, trên bờ phía nam của Honolulu, là địa điểm yêu thích của cả khách du lịch và người Hawaii. Bạn sẽ phải vật lộn để tìm một khách sạn xung quanh Waikiki, cách bãi biển không xa; và đó là tin tốt. Xét cho cùng, Waikiki có lẽ là ngôi nhà của môn lướt sóng hiện đại—và còn nơi nào tốt hơn để bắt sóng hơn Bãi biển Waikiki, với làn nước yên tĩnh, hoang sơ và “Đầu kim cương” làm nền cho bạn?

4. Đầu Hilton, Nam Carolina

Khách sạn Hilton, Nam CarolinaNguồn: Denise Kappa / màn trập
Khách sạn Hilton, Nam Carolina

Hilton Head là một hòn đảo nhỏ ngay sát bờ biển Nam Carolina, được nối với đất liền qua một cây cầu và đã trở thành một điểm nóng thực sự đối với khách du lịch. Có lẽ đó là do hòn đảo có 24 sân gôn, hoặc có lẽ là khoảng 350 sân tennis. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng điểm thu hút thực sự đang thu hút du khách là những bãi biển tuyệt đẹp dài 22 km của Hilton Head. Ánh nắng, cát mềm và làn nước ấm áp tạo nên một ngày tuyệt vời cho cả gia đình — và nhiều bãi biển của Hilton Head cũng có lối đi cho xe lăn!

5. Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ

Vịnh Trunk, Quần đảo Virgin thuộc Hoa KỳNguồn: SCStock/Shutterstock
Vịnh Trunk, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ

Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ có một số bãi biển đẹp và yên bình nhất trên thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi họ thu hút rất nhiều người nổi tiếng đang đi nghỉ mát đến với họ! Từ Vịnh Trunk được Cơ quan Công viên Quốc gia Hoa Kỳ bảo vệ, đến bãi cát trắng như tuyết của Đảo Guana, có rất nhiều điều thú vị để xem và làm ở Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ; và điều đó thật tình cờ khi việc dành những ngày dài trên bãi biển sẽ tạo nên kỳ nghỉ hoàn hảo ở Quần đảo Virgin. Thời tiết tuyệt vời, bãi cát hoang sơ và làn nước trong xanh như ngọc sẽ khiến bạn ước mình không bao giờ phải rời đi!

6. Ngân hàng bên ngoài, Bắc Carolina

Ngân hàng bên ngoài, Bắc CarolinaNguồn: Jason Schronce / màn trập
Ngân hàng bên ngoài, Bắc Carolina

Outer Banks là một tập hợp các hòn đảo chắn ngay ngoài khơi bờ biển Bắc Carolina và chúng đã trở thành một địa điểm rất nổi tiếng đối với khách du lịch — một phần không nhỏ nhờ vào những bãi biển “không có dân cư, hoang sơ và luôn rộng mở”; và có hàng dặm để lựa chọn! Bầu không khí thoải mái khiến các bãi biển Outer Banks trở thành nơi hoàn hảo để tắm nắng và đọc sách, trong khi những người đi nghỉ mát mạo hiểm hơn sẽ hoàn toàn yêu thích số lượng các môn thể thao dưới nước được cung cấp. Trên thực tế, các bãi biển Outer Banks được coi là một trong những bãi biển tốt nhất ở Bờ Đông để lướt sóng!

7. Bãi biển Bradford, Milwaukee

Bãi biển Bradford, MilwaukeeNguồn: James Meyer / màn trập
Bãi biển Bradford, Milwaukee

Trong khi nhiều bãi biển trong danh sách này nằm trên bờ biển, Bãi biển Bradford là một ngoại lệ. Nằm trên bờ của một hồ nước xinh đẹp, bãi biển này là nơi lý tưởng khi thời tiết đẹp ở Milwaukee! Khách du lịch cũng như người dân địa phương có thể tận hưởng làn gió nhẹ, bãi cát mềm hơn và vô số môn thể thao bãi biển được chơi hàng ngày. Bãi biển Bradford có một trong những nơi tham gia bóng chuyền, bóng đá và ném đĩa bận rộn nhất trong số tất cả các bãi biển ở Hoa Kỳ; và với các nhân viên cứu hộ trực từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều các ngày trong tuần và 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều cuối tuần, Bãi biển Bradford cũng là nơi hoàn hảo cho trẻ em!

8. Bãi biển phía Bắc, Racine, Wisconsin

Bãi biển phía Bắc, Racine, WisconsinNguồn: Tony Savino / màn trập
Bãi biển phía Bắc, Racine, Wisconsin

Một bãi biển nội địa khác đang được chú ý gần đây là North Beach, ở Racine. Một lần nữa, nhân viên cứu hộ luôn túc trực từ tháng 6 đến tháng 9, khiến bãi biển nước ngọt hoang sơ này trở thành địa điểm hoàn hảo cho các gia đình trẻ. Với diện tích 50 mẫu Anh, có rất nhiều nước, cát và ánh nắng cho tất cả mọi người—và nhờ nỗ lực to lớn của người dân địa phương, North Beach đã được chứng nhận Làn sóng Xanh sạch!

9. Clearwater, Florida

Bãi biển Clearwater, FloridaNguồn: Gabriele Maltanti / màn trập
Bãi biển Clearwater, Florida

Clearwater liên tục được xếp hạng trong số những bãi biển hàng đầu trên toàn thế giới và sau khi nhìn vào địa điểm này, bạn có thể dễ dàng hiểu được lý do tại sao. Với một số bãi cát trắng nhất, tinh khiết nhất mà bạn từng thấy trải dài ra vùng nước vịnh có màu xanh ngọc lam, nhiều du khách quay lại nhiều lần nhờ sức hấp dẫn “yêu từ cái nhìn đầu tiên” của Clearwater. Đảo Caladesi, ngay gần điểm cực bắc của bãi biển, đã nhiều lần được công nhận là bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Trong khi đó, có rất nhiều việc phải làm ở Clearwater và nếu bạn yêu thích làn nước này thì không thể bỏ qua Thủy cung Clearwater Marine!

10. Thị trấn tỉnh, Massachusetts

Provincetown, MassachusettsNguồn: lunamarina / màn trập
Provincetown, Massachusetts

Toàn bộ khu vực Cape Cod được phân loại và coi là Công viên Quốc gia. Đó là manh mối đầu tiên về việc các bãi biển ở khu vực này được chăm sóc tốt như thế nào; thứ hai là số lượng khách truy cập mỗi năm! Cho dù bạn đang bơi trong làn nước yên tĩnh của Bãi biển Herring Cove hay bạn đang đi Jet Skiing ngoài Bãi biển Thị trấn, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người trong khu vực Provincetown.

Viết một bình luận