15 điều tốt nhất để làm ở Durham (NC)

admin

Người ta ước tính có hơn chín triệu người đến thăm Durham, Bắc Carolina mỗi năm. Nó đã nhận được nhiều giải thưởng quốc gia là một trong những nơi tốt nhất để làm việc, sinh sống và vui chơi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch muốn tận mắt chiêm ngưỡng nó.

Cho dù bạn thích cuộc sống về đêm sôi động, nghệ thuật biểu diễn từng đoạt giải thưởng, thể thao hành động, cuộc phiêu lưu ngoài trời tuyệt vời, nông nghiệp sinh thái, nhiều hoạt động mua sắm hay tham quan lịch sử và giáo dục, Durham đều đáp ứng.

Thành phố đang bùng nổ với những điều độc đáo và thú vị để làm. Và khi bạn ở đó, đừng quên Đồi Chapel – chỉ cách Durham mười dặm, đây là một thị trấn độc đáo (và đối thủ) với rất nhiều điều hấp dẫn.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Durham:

1. Đại học Duke

Đại học DukeNguồn: Flickr
Đại học Duke

Tiền thân là Trinity College cho đến năm 1924, Đại học Duke là một trong những trường cao đẳng hàng đầu Hoa Kỳ. Được ban tặng tài sản thuốc lá của gia đình Duke, trường đại học này nổi tiếng với các chương trình học tập nghiêm ngặt và các môn thể thao được xếp hạng hàng đầu.

Khuôn viên chính mang phong cách Georgia và khuôn viên phía tây có kiến ​​trúc tân Gothic – cả hai đều có cảnh quan tuyệt đẹp để đi qua.

Thực hiện một chuyến tham quan tự hướng dẫn hoặc tham gia chuyến tham quan tuyển sinh để tìm hiểu lịch sử và di sản của tổ chức ấn tượng này.

2. Trung tâm vượn cáo Đại học Duke

Trung tâm vượn cáoNguồn: Flickr
Trung tâm vượn cáo

Điểm dừng chân yêu thích của mọi người ở Durham là Trung tâm Vượn cáo. Chỉ cách khuôn viên chính hai dặm, đây là bộ sưu tập lớn nhất về các loài linh trưởng có nguy cơ tuyệt chủng bên ngoài Madagascar, quê hương của chúng.

Trung tâm tập trung vào nghiên cứu, học thuật và bảo tồn và họ tổ chức các chuyến tham quan có hướng dẫn viên vào hầu hết các ngày thường được đặt trước từ rất sớm.

Sứ mệnh của họ là thúc đẩy sự đánh giá sâu sắc về sự đa dạng sinh học tuyệt vời của hành tinh chúng ta và sức mạnh vốn có đằng sau những khám phá khoa học mới. Hầu như không thể không yêu những sinh vật lông xù có đôi mắt mở to này.

3. Stagville

đồn điền StagvilleNguồn: Flickr
đồn điền Stagville

Stagville lịch sử từng là một trong những đồn điền lớn nhất ở miền Nam trước Nội chiến Hoa Kỳ. Với 30.000 mẫu Anh và 900 nô lệ, đây là địa điểm có một phần lịch sử quan trọng.

Bạn sẽ có thể khám phá những ngôi nhà thế kỷ 18 và 19, khu nô lệ cũ và nhà kho có một không hai.

Ngoài các chuyến tham quan, Stagville còn tổ chức các sự kiện văn hóa và giáo dục thường xuyên tại chỗ – như các bài giảng về cuộc sống cá nhân, cuộc đấu tranh và lễ kỷ niệm của những người nô lệ.

Stagville tận tâm nghiên cứu và bảo tồn văn hóa người Mỹ gốc Phi.

4. Địa điểm Bennett

Nhà Bennett PlaceNguồn: Flickr
Nhà Bennett Place

Vào tháng 4 năm 1865, tại Bennett Place, cuộc đầu hàng quân lớn nhất của quân miền Nam đã xảy ra, chấm dứt Nội chiến Hoa Kỳ một cách hiệu quả.

Tướng Liên minh miền Nam Joseph E. Johnson đã gặp đối thủ của ông, Tướng William T. Sherman ở đó và đầu hàng tất cả quân đội miền nam ở Georgia, Florida và Carolinas.

Hôm nay bạn có thể khám phá phòng trưng bày bảo tàng và các công trình lịch sử, xem các màn tái hiện đặc biệt và ghé thăm nhà hát chiếu bộ phim ngắn có tên ‘Bình minh của hòa bình’.

Bạn cũng có thể ghé thăm Thư viện Nghiên cứu Everett-Thissen, nơi có hơn 1.000 cuốn sách về thời Nội chiến.

5. Bảo tàng nghệ thuật Nasher

Bảo tàng nghệ thuật NasherNguồn: Flickr
Bảo tàng nghệ thuật Nasher

Là một phần của hệ thống Đại học Duke, The Nasher là nơi có bộ sưu tập đáng kinh ngạc về các tác phẩm quốc tế và đương đại.

Bản thân tòa nhà là một khối lập phương tương lai bổ sung cho hơn 10.000 tác phẩm nghệ thuật bên trong.

Bốn bộ sưu tập cố định bao gồm Nghệ thuật châu Mỹ thời tiền Colombia, Nghệ thuật thời trung cổ, Cổ vật cổ điển và đương đại hiện đại tập trung vào cộng đồng người châu Phi hải ngoại.

Đây là một trong những bộ sưu tập đại học tốt nhất trong cả nước.

6. West Point trên sông Eno

West Point trên sông EnoNguồn: Flickr
West Point trên sông Eno

Công viên dọc theo Sông Eno này có diện tích hơn 400 mẫu Anh và có ba tòa nhà lịch sử. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và cảnh quan thiên nhiên.

Có năm dặm đường mòn tự nhiên dọc theo dòng sông và một số dốc đứng xung quanh. Ngoài ra còn có một giảng đường, khu vực câu cá, thác ghềnh rất phù hợp để chèo thuyền và các cơ sở dã ngoại.

Điểm nổi bật của công viên là West Point Mill. Từng là một trong 32 nhà máy dọc sông, nó đã được xây dựng lại trên địa điểm của nhà máy lớn nhất. Ở thời kỳ đỉnh cao, nó là trung tâm và nhịp tim của cộng đồng 300 gia đình. Đây lại là một nhà máy đang hoạt động và bạn có thể mua sản phẩm tại cửa hàng.

Hãy tham quan ngôi nhà của chủ nhà máy đã được khôi phục cũng như ngôi nhà đóng gói thuốc lá cũ – hiện là nơi đặt Bảo tàng Nhiếp ảnh Hugh Mangum.

7. Du lịch nông nghiệp

Trang trại Whistler xanhNguồn: trang trại bluewhistler
Trang trại Whistler xanh

Southern Living gần đây đã vinh danh Durham là ‘Thị trấn ngon nhất miền Nam’. Một sự khác biệt rất xứng đáng mà tất cả những người sành ăn địa phương sẽ nói với bạn. Xung quanh khung cảnh ẩm thực nổi tiếng toàn quốc này, du lịch Agra đã phát triển để du khách có thể xem qua hậu trường.

Có một số trang trại địa phương mà bạn có thể ghé thăm và một số gói tour bạn có thể mua để tham quan tất cả trong một ngày.

Trang trại Blue Whistler là một trang trại đang hoạt động đáng chú ý, cũng như Trang trại Cô gái Vui nhộn với trang trại quanh năm.

Được nhiều người coi là trung tâm của phong trào từ trang trại đến bàn ăn ở Bắc Carolina, Durham có những địa điểm tuyệt vời để khám phá như Cửa hàng tạp hóa Watts, Nhà máy bia Fullsteam, Chợ Nông dân Durham và Chợ Nam Durham.

8. Đội bò đực Durham

Đội bò DurhamNguồn: Flickr
Đội bò Durham

Nổi tiếng nhờ bộ phim Bull Durham năm 1988, đội bóng chày Triple-A nổi tiếng toàn quốc là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ người hâm mộ thể thao nào. Bản thân sân vận động 10.000 chỗ ngồi này có bức tường cao 32 foot phía sau sân bên trái và một con bò đực cao chót vót trên đỉnh.

Để kết nối thời hiện đại với kỷ nguyên lịch sử, kiến ​​trúc của sân vận động phù hợp với sân vận động Durham Bull ban đầu cũng như các kho thuốc lá lịch sử trong khu vực lân cận.

Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời nhất của nước Mỹ với bia, hotdog và đội Durham Bulls.

9. Quảng trường Lá Sáng

Quảng trường Lá SángNguồn: Flickr
Quảng trường Lá Sáng

Durham đã thực hiện một công việc tuyệt vời là cải tạo quá khứ lịch sử của mình để biến nó trở thành một phần chức năng của cuộc sống thành phố hiện đại. Ví dụ điển hình nhất về điều này là Quận Quảng trường Brightleaf. Nó được neo đậu bởi hai kho thuốc lá đã được tân trang lại, nơi đã được biến thành những nhà hàng, cửa hàng và quán bar tuyệt vời.

Trong những năm qua, khu vực này đã mở rộng dọc theo Phố Chính khi sự nổi tiếng và danh tiếng của Brightleaf ngày càng tăng.

Các nhà kho được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 để lưu trữ và bảo quản thuốc lá được trồng trong khu vực. Giờ đây nó là một phần của Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và một số địa điểm lịch sử tốt nhất mà Durham cung cấp có thể được tìm thấy ở đây.

10. Công viên tiểu bang sông Eno

Công viên tiểu bang sông EnoNguồn: Flickr
Công viên tiểu bang sông Eno

Chỉ cách trung tâm thành phố mười dặm, Công viên tiểu bang sông Eno mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên cho sự nhộn nhịp nhộn nhịp của trung tâm thành phố.

Con sông chảy dài 33 dặm qua thành phố và kết thúc ở Falls Lake. Trên đường đi, nó đi qua những con dốc đáng yêu, một nhà máy lịch sử, rừng thông và với năm điểm vào công viên, đây là một lối thoát dễ dàng.

Tận hưởng câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài và cắm trại qua đêm. Với hơn 30 dặm đường mòn, đây là nơi người dân địa phương đến để thư giãn và tìm hiểu những gì đẹp đẽ về Durham.

11. Đường mòn thuốc lá Mỹ

Đường mòn thuốc lá MỹNguồn: Flickr
Đường mòn thuốc lá Mỹ

Đường mòn Thuốc lá Hoa Kỳ là một dự án Rails-to-Trails chạy dài gần 23 dặm xuyên qua Tam giác Nghiên cứu ở Đông Bắc Carolina.

Được xây dựng trên đường ray xe lửa bị bỏ hoang ban đầu được xây dựng cho Công ty Thuốc lá Hoa Kỳ vào những năm 1970.

Bạn có thể đạp xe, đi bộ đường dài, đi bộ, cưỡi ngựa và chạy và hoạt động này cực kỳ phổ biến với người dân địa phương. Con đường mòn bắt đầu ở phía nam gần New Hill và kết thúc gần Công viên thể thao Durham Bulls.

12. Nhà nguyện Đại học Duke

Nhà nguyện Đại học DukeNguồn: Flickr
Nhà nguyện Đại học Duke

Nằm trong khuôn viên phía Tây của trường đại học, Nhà nguyện Đại học Duke thực sự là một công trình kiến ​​trúc và lịch sử tráng lệ. Được xây dựng vào những năm 1930, tòa nhà theo phong cách tân Gothic này có tòa tháp nổi bật cao 210 m với 77 cửa sổ kính đầy màu sắc mô tả nhiều cảnh khác nhau trong kinh thánh.

Nó cũng có mái vòm nhọn, trụ đá, trụ bay và mái vòm có gân. Lịch sử kể rằng trong suốt hai năm xây dựng, học sinh thường tập trung tại các túp lều của người thợ đá để xem nhà nguyện được xây dựng.

Hiện tại nó có một giáo đoàn liên giáo phái được biết đến với âm nhạc và sự thờ phượng đầy cảm hứng.

13. Khu giải trí bang Falls Lake

Thác HồNguồn: đi bộ đường dài
Thác Hồ

Falls Lake là một hồ chứa rộng 12.000 mẫu Anh với hơn 300 khu cắm trại, năm bãi biển để bơi lội, dốc thuyền và khu chèo thuyền tuyệt vời.

Gần điểm truy cập Beaverdam có những con đường mòn dành cho xe đạp leo núi tuyệt vời.

Ngoài ra còn có những con đường mòn đi bộ đường dài rộng lớn, bao gồm cả Đường mòn Bang từ Núi tới Biển chạy quanh khu vực và được coi là trung tâm của khu vực.

14. Món ăn địa phương

Nhà máy bia và Burger Bull CityNguồn: đã được đánh giá gốc
Nhà máy bia và Burger Bull City

Durham nổi tiếng là một thành phố ‘ăn uống’. Đây là một thị trấn có nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tất cả mọi thứ từ ẩm thực tâm hồn, ẩm thực miền Nam và ẩm thực quốc tế đều có thể được tìm thấy trong danh sách tốt nhất. Tươi mới, địa phương và gia đình sở hữu là những từ thông dụng.

Mỗi năm, mỗi cơ quan truyền thông của Durham đều tổ chức các cuộc thăm dò cử tri để xác định những nhà hàng mới phải ghé thăm. Một số người chiến thắng gần đây không thuộc chuỗi bao gồm Guglhupf Bakery, Bull City Burger and Brewery, Foster’s Market, Mateo Bar de Tapas và Vin Rouge, và Elmo’s Diner.

Nếu bạn quan tâm đến các nhà máy bia địa phương, hãy ghé thăm Sam’s Bottle Shop và bữa ăn khuya ngon nhất được cho là ở Parts & Labour Motorco.

15. Đai vàng

Vành đai vàngNguồn: Flickr
Vành đai vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm những gì đổi mới ở Durham, bạn không cần phải tìm đâu xa ngoài Vành đai Vàng. Một nhà máy dệt đã được tân trang lại và tái sử dụng, ban đầu sản xuất túi đựng thuốc lá Bull Durham, giờ đây nó là khu phức hợp được chứng nhận LEED Gold và cũng được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Vành đai Vàng có các phòng trưng bày, studio nghệ sĩ, không gian tổ chức sự kiện, chung cư, văn phòng, nhạc sống, biểu diễn khiêu vũ và sân khấu, nhà hàng, v.v.

Không gian cũng có tính tương tác. Du khách có thể tham quan các xưởng vẽ của nghệ sĩ, trò chuyện với chính các nghệ sĩ và khám phá trọn vẹn trung tâm sáng tạo thú vị này.

Tại đây có các lớp học yoga cũng như tiệm làm đẹp và tiệm xăm hình. Thứ Sáu của tuần thứ ba hàng tháng, tất cả 30 studio đều mở cửa cùng lúc cho các chuyến tham quan.

Viết một bình luận