15 Điều Tốt Nhất Nên Làm Ở Billings (Montana)

admin

Billings ở bang Montana xinh đẹp là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời tuyệt vời vì vẻ đẹp tự nhiên của khu vực này đã nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Một số người dân địa phương nói rằng những hoạt động ngoài trời thú vị nhất trong nước như câu cá và đi bộ đường dài đều có ở Montana, nhưng đây không phải là tất cả những gì Billings có.

Đối với những người thích các điểm tham quan đô thị hơn, có nhiều điều thú vị ở đây và du khách sẽ tìm thấy khung cảnh ẩm thực địa phương hấp dẫn cũng như văn hóa quán cà phê thư giãn và cuộc sống về đêm sôi động. Với ý nghĩ đó, thành phố này mang đến cơ hội kết hợp các hoạt động, chiêm ngưỡng một số cảnh quan địa phương đẹp nhất trong khu vực cũng như tận hưởng tất cả các đặc quyền của một thành phố thú vị và đang phát triển nhanh chóng.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm trong Billings:

1. Công viên tiểu bang Hang Pictograph

Công viên tiểu bang Hang PictographNguồn: Flickr
Công viên tiểu bang Hang Pictograph

Nằm ngay bên ngoài Billings, công viên này được biết đến là ngôi nhà của các hang động Pictograph, Ghost và Middle, nơi có những bức tranh đá có từ thời tiền sử. Tại đây, bạn có thể xem tác phẩm nghệ thuật của những người tiền sử cổ đại, đồng thời có các lớp học và chuyến đi bộ có hướng dẫn sẽ đưa bạn đi qua lịch sử và ý nghĩa văn hóa của khu vực này.

2. Sông Yellowstone

Sông YellowstoneNguồn: Flickr
Sông Yellowstone

Một trong những điểm thu hút chính ở Billings là sự hiện diện của Sông Yellowstone hùng vĩ, vì vậy, hãy lưu ý điều đó đến Công viên Riverfront, nơi bạn có thể thuê một chiếc ống và trôi xuôi dòng sông đến các điểm hạ cánh chẳng hạn như điểm được tìm thấy ở Công viên Josephine. Con sông này nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên nổi bật và bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh Montana từ mặt nước và cảm giác thoải mái khi đi tàu điện ngầm. Nếu bạn muốn hoạt động tích cực thì câu cá bằng ruồi cũng là một trò tiêu khiển phổ biến ở đây và bạn có thể thuê một số dụng cụ và cố gắng bắt một số loài bản địa được tìm thấy ở vùng nước trong vắt này.

3. Vườn Dan Walt

Vườn Dan WaltNguồn: Bills365
Vườn Dan Walt

Được biết đến là một trong những khu vườn thú vị nhất ở Billings, Vườn Dan Walt được bao phủ bởi những bông hoa xinh đẹp cũng như các loại cây địa phương khác. Vì vậy, bạn có thể tìm hiểu tất cả về các loài bản địa mọc trong vườn bằng cách tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn và thậm chí có những lớp học làm vườn mà bạn có thể tham gia để tìm hiểu thêm về cách nuôi dưỡng môi trường sống ngoài trời đẹp như tranh vẽ của riêng mình.

4. Trụ cột của Pompey

Trụ cột của PompeyNguồn: Flickr
Trụ cột của Pompey

Cột đá Pompey là tên của một cột đá sa thạch nổi tiếng trong vùng vì đã hơn 200 năm tuổi. Di tích lịch sử tuyệt vời này bắt nguồn từ thời của những người tiên phong Lewis và Clark đã du hành qua Thung lũng Yellowstone vào năm 1806, và Thuyền trưởng William Clark đã khắc tên ông vào cây cột như một lời nhắc nhở về chuyến đi này. Cái tên này vẫn có thể được nhìn thấy cho đến ngày nay và có những lời giải thích không chỉ về cây cột mà còn về ý nghĩa lịch sử của khu vực tuyệt vời này của Hoa Kỳ.

5. Nhà lịch sử biệt thự rêu

Biệt thự rêuNguồn: wikipedia
Biệt thự rêu

Tìm hiểu thêm về câu chuyện về cách Billings bắt đầu bằng việc đến thăm nhà của một trong những người sáng lập thành phố này. Ngôi nhà Lịch sử Biệt thự Rêu từng thuộc về một trong những gia đình lâu đời nhất định cư ở Billings và cung cấp cơ hội về cách thành phố được xây dựng và trở thành một cường quốc như vậy trong khu vực. Được làm từ đá sa thạch đỏ mang tính biểu tượng và được thiết kế bởi cùng một kiến ​​trúc sư với Waldorf Astoria ở New York, ngôi nhà có niên đại từ năm 1903 và có nhiều đồ cổ cũng như các kỷ vật lịch sử khác sẽ đưa bạn quay ngược thời gian.

6. Chợ nông sản Thung lũng Yellowstone

Chợ nông sản Thung lũng YellowstoneNguồn: người phụ nữ thung lũng đá vàng
Chợ nông sản Thung lũng Yellowstone

Nếu bạn muốn mua một số thực phẩm tươi sống ở Billings thì không đâu khác ngoài Chợ Nông dân Thung lũng Yellowstone. Chợ được tổ chức vào sáng thứ Bảy hàng tuần là cơ hội tuyệt vời để khám phá các sản phẩm địa phương và cam kết trưng bày các nguyên liệu theo mùa. Ngoài trái cây và rau quả được trồng trong khu vực, bạn còn có thể tìm thấy những mặt hàng ngon như bánh mì, mứt và thậm chí cả thịt địa phương.

7. Công viên Dehler

Công viên DehlerNguồn: bản đồ
Công viên Dehler

Đối với những người yêu thích thể thao, không thể bỏ qua chuyến đi đến Công viên Dehler vì đây là sân nhà của Mustangs, một đội bóng chày hạng nhỏ ở khu vực Montana. Những chiếc Mustang hoạt động tích cực nhất trong những tháng mùa hè và các trò chơi ở đây có nhịp độ nhanh và mang tính chất tốt, đồng thời một điều kỳ lạ ở địa phương cần chú ý là sự hiện diện của ‘người đánh bia’. Một cầu thủ được chỉ định của đội sẽ thay đổi ở mỗi trận đấu, nếu ‘người đập bia’ đánh bóng thì khách hàng quen có thể được giảm giá bia tại các trận đấu. Ngoài chương trình khuyến mãi ‘bia đập’, bạn cũng có thể mua nhiều loại đồ ăn đặc trưng của công viên bóng chày tại đây để hoàn thiện trải nghiệm trận bóng toàn Mỹ này.

8. Nhà hát Alberta Bair

Nhà hát Alberta BairNguồn: phong cảnh lịch sử montana
Nhà hát Alberta Bair

Để tìm hiểu về văn hóa ở Billings, hãy đến Nhà hát Alberta Bair, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt các buổi biểu diễn, trong đó có một số tài năng địa phương hàng đầu từ khắp khu vực. Tại Nhà hát Alberta Bair, bạn có thể mong đợi các buổi biểu diễn âm nhạc cổ điển, các buổi hòa nhạc nhạc jazz và nhạc đồng quê, các buổi biểu diễn opera và ba lê và thậm chí cả các sự kiện trực tiếp khác như các đêm hài kịch độc thoại. Ở đây cũng có lịch sử lâu đời về sân khấu âm nhạc và trong suốt những tháng hè, đây cũng là quê hương của Lễ hội Phục hưng Montana, nơi bạn có thể du hành ngược thời gian và thưởng thức các sự kiện cổ xưa cũng như ăn nhẹ với chân gà tây và các món ăn khác từ thời Phục hưng. kỷ nguyên.

9. Đường mòn công viên Swords

Đường mòn công viên SwordsNguồn: wikimedia
Đường mòn công viên Swords

Đối với những người muốn hoạt động tích cực tại Billings, không cần tìm đâu xa ngoài Đường mòn Swords Park, nơi có thể được tận hưởng ngay tại thành phố. Công viên Swords trải dài trên diện tích ấn tượng 60 mẫu Anh và Đường mòn Swords chạy dọc theo rìa công viên và chạy dọc theo rìa vùng ngoại ô Billings. Như vậy, bạn sẽ có được tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố cũng như có thể ngắm nhìn các khu vực xanh tươi xung quanh. Con đường này thực sự đã được bình chọn là tốt nhất trong khu vực trong những năm gần đây, vì vậy hãy nhớ đừng bỏ lỡ nếu có cơ hội.

10. Hầm rượu và nhà máy rượu vang Yellowstone

Hầm rượu và nhà máy rượu vang YellowstoneNguồn: thelastbestplates
Hầm rượu và nhà máy rượu vang Yellowstone

Để có trải nghiệm nếm rượu vang ở Billings, hãy đến Nhà máy rượu và Hầm rượu Yellowstone. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các chuyến tham quan nhà máy rượu và các hầm rượu nói trên, đồng thời bạn cũng có thể nếm thử một số cách pha chế ở đây cũng như nghe tất cả về cách nhà máy rượu bắt đầu hoạt động và cách sản xuất rượu vang. Bạn có thể nếm thử cả hai loại rượu vang đỏ và trắng ở đây và cũng có những đêm nhạc sống cũng như các sự kiện khác liên quan đến rượu vang.

11. Lái xe vào công viên giải trí Billings

Lái xe vào công viên giải trí BillingsNguồn: kho báu điện ảnh
Lái xe vào công viên giải trí Billings

Quay trở lại một kỷ nguyên khác bằng cách tận hưởng chuyến đi đến rạp chiếu phim dành cho người lái xe kiểu cũ ở Billings. Ổ đĩa kỳ quặc này có một màn hình lớn chiếu hai bộ phim cùng một lúc (mỗi bên một bộ) và cho phép bạn tận hưởng một buổi tối giải trí trong khi cắm trại dưới bầu trời đêm Montana tuyệt đẹp. Rạp chiếu phim chiếu các bộ phim mới nhất cũng như các đêm theo chủ đề và các bộ phim kinh điển, vì vậy, bất kể sở thích của bạn ở đó đều đảm bảo sẽ có thứ gì đó khiến bạn thích thú. Ngoài ra còn có một loạt các trò chơi trong công viên giải trí ở đây và bạn có thể mong đợi một loạt các món ăn nhẹ ngon miệng truyền thống của công viên giải trí đi kèm với bộ phim.

12. Khu bảo tồn động vật hoang dã Yellowstone

Khu bảo tồn động vật hoang dã YellowstoneNguồn: khu bảo tồn động vật hoang dã màu vàng
Khu bảo tồn động vật hoang dã Yellowstone

Khu bảo tồn động vật hoang dã Yellowstone nuôi những động vật bản địa từ khu vực Montana đã bị thương và không thể sống sót trong tự nhiên nữa. Do đó, du khách đến đây có thể mong đợi được tìm thấy những loài như sư tử núi Montana, trâu và nhiều loại chim. Du khách có thể thực hiện chuyến đi đến khu bảo tồn để quan sát các loài động vật một cách gần gũi và hỗ trợ việc bảo dưỡng và chăm sóc chúng suốt đời, đồng thời còn có các chương trình giáo dục đặc biệt diễn ra trong những tháng hè.

13. Chiến trường Little Bighorn

Chiến trường Little BighornNguồn: Flickr
Chiến trường Little Bighorn

Chiến trường Little Bighorn nằm cách Billings chưa đầy một giờ nhưng rất đáng để dành cho chuyến đi trong ngày, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến lịch sử tuyệt vời của khu vực này của Hoa Kỳ. Chiến trường nằm ở phía đông nam thành phố và được biết đến là địa điểm nơi các nhóm bản địa bao gồm Cheyenne, Lakota và Sioux chiến đấu chống lại Kỵ binh số 7 của Quân đội Hoa Kỳ. Tùy thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm, thậm chí còn có những cảnh tái hiện lại Trận chiến Little Bighorn nổi tiếng xảy ra vào năm 1876, và cũng như chính chiến trường thực tế, bạn cũng có thể đi dạo quanh khu vực. Được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, bạn có thể mong đợi những hẻm núi sâu, những rặng núi đẹp như tranh vẽ và những con dốc gồ ghề ngoạn mục.

14. Sở thú Montana

Gấu Trúc Đỏ, Sở Thú MontanaNguồn: Flickr
Gấu Trúc Đỏ, Sở Thú Montana

Sở thú Montana được biết đến là nơi có nhiều loài khác nhau từ khắp nơi trên thế giới cũng như nhiều loại sinh vật địa phương mà du khách có thể thưởng thức. Trong suốt năm, có rất nhiều sự kiện được tổ chức tại sở thú và cũng có các chương trình giáo dục dành cho trẻ em để dạy chúng về các loài động vật sống ở đây và môi trường. Ngoài ra còn có các chuyến tham quan có hướng dẫn viên quanh vườn thú và bạn cũng có thể tận hưởng ‘cuộc gặp gỡ động vật’, nơi bạn có thể đến gần các loài động vật và tham gia cho chúng ăn và chăm sóc.

15. Sông Madison

Sông MadisonNguồn: người câu cá ở montana
Sông Madison

Đối với những người thích phiêu lưu, chuyến thăm Billings sẽ không trọn vẹn nếu không có chuyến đi đến Sông Madison lân cận, một nhánh của Sông Missouri ngoạn mục. Lý do chính khiến du khách đổ xô đến đây là để tận hưởng hoạt động chèo thuyền vượt thác mà dòng sông nổi tiếng và bạn có thể thuê một hướng dẫn viên sẽ giúp bạn vượt thác ghềnh một cách an toàn. Phong cảnh ở đây được người dân địa phương cho là đẹp nhất trong cả nước và vì vậy hãy nhớ rằng bạn không bỏ lỡ cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng nó từ vị trí thuận lợi của mặt nước.

Viết một bình luận