15 điều tốt nhất để làm ở Temecula (CA)

admin

Temecula, ở Thung lũng Temecula, được biết đến là một trong những viên ngọc quý trên vương miện của California. Thành phố nằm ở quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu và phần lớn vùng nông thôn xung quanh đây được bao phủ bởi những vườn nho tuyệt đẹp mở cửa cho công chúng và có thể tham quan nếu bạn muốn biết thêm về cách sản xuất rượu vang và thu hoạch nho.

Một trong những cách tốt nhất để tận hưởng Temecula là cất cánh và nhìn xuống thành phố trên khinh khí cầu. Việc đi khinh khí cầu ở đây thường xuyên được người dân địa phương yêu thích. Các công viên, đường mòn tự nhiên, hồ nước và các địa điểm đi bộ đường dài bao phủ khu vực này của California, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một nền văn hóa nào đó thì bạn cũng sẽ không thất vọng.

Bạn không chỉ có cơ hội mua sắm thú vị tại những địa điểm như Promenade Temecula mà còn có thể quay lại những ngày xưa tại Old Town Temecula lịch sử, nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả về sự khởi đầu của thành phố này. Ngoài ra còn có một nhà hát cộng đồng ở Old Town Temecula, cũng như một loạt bảo tàng trong thành phố dành cho cả người lớn và trẻ em, và nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em thì không thể bỏ qua những địa điểm quý giá như Pennypickle’s Workshop.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Temecula:

1. Temecula Stampede

Temecula StampedeNguồn: Flickr
Temecula Stampede

Temecula Stampede được biết đến là địa điểm âm nhạc đồng quê phương Tây lớn nhất của Bờ Tây và với ý nghĩ đó, bạn nên đến đây nếu muốn xem một buổi biểu diễn và thưởng thức một số bản nhạc đồng quê cổ điển hay. Khung cảnh ở đây mang tính chiết trung, vì vậy, ngoài âm nhạc phương Tây, bạn cũng có thể mong đợi nhạc rock and roll và các thể loại khác sẽ được chơi ở đây, vì vậy hãy kiểm tra danh sách địa phương để biết những gì sẽ diễn ra khi bạn ở thị trấn.

2. Khu nghỉ dưỡng hồ Vail

Hồ VailNguồn: Flickr
Hồ Vail

Hồ Vail từng là một địa điểm có tầm quan trọng lịch sử từ xa xưa khi nó được sử dụng làm điểm dừng chân trên Tuyến Xe khách Sân khấu Butterfield Overland. Hồ thực sự được tạo ra vào những năm 1940 từ Đập hồ Vail và hiện trải rộng trên 1.000 mẫu nước. Hồ nổi tiếng là nơi câu cá vược và bạn cũng có thể cắm trại ở đây nếu muốn ở lại khu vực này hơn một ngày. Các hoạt động khác tại hồ bao gồm đạp xe leo núi quanh khu vực cũng như đi bộ đường dài trên một trong nhiều con đường mòn.

3. Khu bảo tồn sinh thái cao nguyên Santa Rosa

Khu bảo tồn sinh thái cao nguyên Santa RosaNguồn: Flickr
Khu bảo tồn sinh thái cao nguyên Santa Rosa

Khu sinh thái cao nguyên Santa Rosa là một trong những điểm tham quan được yêu thích nhất ở khu vực Temecula và được tạo thành từ khu đất rộng 9.000 mẫu Anh đầy ấn tượng. Khu bảo tồn được dành riêng cho việc bảo tồn hệ thực vật và động vật địa phương và vì mục đích đó, bạn có thể mong đợi tìm thấy 49 loài thực vật và động vật có nguy cơ tuyệt chủng khác nhau ở đây. Các hoạt động yêu thích ở đây bao gồm đi bộ đường dài trên một trong nhiều con đường mòn chạy khắp khu bảo tồn và tạo cơ hội thực hiện nhiều chuyến đi bộ đường dài cho các cấp độ khả năng khác nhau.

4. Bản giao hưởng Thung lũng Temecula

Bản giao hưởng Thung lũng TemeculaNguồn: youtube
Bản giao hưởng Thung lũng Temecula

Dàn nhạc giao hưởng Thung lũng Temecula là một thế lực âm nhạc ở vùng Temecula và hiện đang ở mùa thứ 22. Bản giao hưởng nhằm mục đích thúc đẩy tình yêu âm nhạc cổ điển trong khu vực và vì mục đích đó, họ có sự góp mặt của các nhạc sĩ tài năng từ khắp khu vực Temecula. Dàn nhạc giao hưởng biểu diễn thường xuyên, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra những gì đang diễn ra khi bạn ở thị trấn để không bỏ lỡ một trong các buổi biểu diễn.

5. Hồ Skinner

Hồ SkinnerNguồn: Flickr
Hồ Skinner

Ngay bên ngoài Temecula bạn sẽ đến Hồ Skinner, còn được gọi là Hồ chứa Skinner. Hồ là nơi yêu thích của cộng đồng địa phương và bạn sẽ tìm thấy 1.400 mẫu nước ấn tượng ở đây cũng như 300 mẫu đất, vì vậy, dù chọn làm gì, bạn cũng khó có thể cảm thấy nhàm chán khi đến đây. Có rất nhiều hoạt động được cung cấp tại hồ, một số trong đó bao gồm cưỡi ngựa, bơi lội và chèo thuyền và thậm chí cả cắm trại nếu bạn cảm thấy muốn ở lại đây lâu hơn.

6. Phố cổ Temecula

Phố cổ TemeculaNguồn: Flickr
Phố cổ Temecula

Nếu bạn muốn biết thoáng qua Temecula ngày xưa như thế nào thì bạn cần phải đến Old Town Temecula. Thành phố lịch sử này tồn tại cho đến ngày nay để giáo dục du khách về lịch sử của thành phố này khi đây là một địa điểm quan trọng có ý nghĩa văn hóa trên con đường tiên phong trong Cơn sốt vàng. Old Town Temecula có vô số cửa hàng trưng bày những sản phẩm tốt nhất trong vùng như dầu ô liu và rượu vang địa phương, đồng thời có một khách sạn cổ điển ở đây được mô phỏng theo phong cách cổ điển. Nếu bạn thích những kỷ vật cổ xưa thì Old Town Temecula cũng nổi tiếng với những cửa hàng đồ cổ là nơi hoàn hảo để mua quà lưu niệm cho chuyến đi của bạn đến đây.

7. Trang trại bí ngô Peltzer

Trang trại bí ngô PeltzerNguồn: trang trại Peltzer
Trang trại bí ngô Peltzer

Để có một ngày vui chơi thú vị ở Temecula, không đâu khác ngoài Trang trại bí ngô Peltzer, một doanh nghiệp do gia đình điều hành rất được yêu thích ở khu vực địa phương. Trang trại đã tồn tại ở vị trí hiện tại trong chín mùa và có rất nhiều điểm tham quan để bạn thưởng thức cũng như chỉ đơn giản là hái bí ngô. Nếu đến đây, bạn có thể mong đợi niềm vui dành cho cả gia đình dưới hình thức khai thác vàng, cưỡi ngựa và thậm chí là vườn thú cưng mà những du khách nhỏ tuổi chắc chắn sẽ yêu thích. Nếu tình cờ đến đây vào mùa Thu, khoảng thời gian thu hoạch bí ngô thì bạn cũng có thể mang về nhà một trong những loại rau tuyệt vời này làm quà lưu niệm cho chuyến đi của mình.

8. Cuộc phiêu lưu khinh khí cầu giới hạn của Sky

Cuộc phiêu lưu khinh khí cầu giới hạn của SkyNguồn: quận phía bắc của bạn
Cuộc phiêu lưu khinh khí cầu giới hạn của Sky

Một số du khách đến Temecula có thể không nhận ra điều đó, nhưng Temecula thực sự nổi tiếng trong khu vực với tư cách là đất nước khinh khí cầu. Đi khinh khí cầu là trò tiêu khiển được nhiều người yêu thích ở đây, chủ yếu là do khung cảnh tuyệt đẹp có thể được tìm thấy ở khu vực này của California. Tại Sky’s The Limit Ballooning Adventures, bạn sẽ có cơ hội cất cánh và dành thời gian thưởng thức Temecula từ một góc độ hoàn toàn khác, và các phi công ở đây có hơn 30 năm kinh nghiệm đưa đón khách hàng trong các chuyến đi, vì vậy hãy biết rằng bạn đang ở trong tình trạng tốt như bạn. lướt trên bầu trời và nhìn xuống những vườn nho nổi tiếng Temecula từ trên cao.

9. Nhà hát cộng đồng Old Town Temecula

Nhà hát cộng đồng Old Town TemeculaNguồn: rhođo
Nhà hát cộng đồng Old Town Temecula

Nếu bạn ghé thăm Old Town Temecula thì không thể bỏ qua Nhà hát Cộng đồng Old Town Temecula. Nhà hát cộng đồng này có mái vòm sân khấu và thực sự được chia thành hai địa điểm. Một trong số đó là nhà hát proscenium có sức chứa hơn 350 khán giả, cũng như một câu lạc bộ liền kề có sức chứa 48 khán giả mang lại cảm giác kín đáo và thân mật. Nhà hát Cộng đồng Old Town Temecula được biết đến là nơi tổ chức nhiều chương trình biểu diễn đa dạng như phim truyền hình và nhạc kịch, vì vậy, bất cứ điều gì bạn muốn, bạn có thể sẽ tìm thấy ở đây.

10. Rượu Thornton

Rượu ThorntonNguồn: rượu gai
Rượu Thornton

Temecula được biết đến là trung tâm của xứ sở rượu vang Nam California, và vì vậy sẽ thật tiếc nếu đến đây mà không nếm thử một số loại rượu vang tuyệt vời được cung cấp. Nhà máy rượu này có một lịch sử lừng lẫy khi mở cửa lần đầu tiên vào năm 1988 và do đó, họ cố gắng kết hợp các loại rượu vang truyền thống với hương vị thế giới mới để tạo ra các loại rượu vang thơm ngon. Nhà máy rượu nằm trong một lâu đài nhìn ra những vườn nho và bạn cũng có thể ngắm nhìn Thung lũng Temecula rộng lớn hơn từ vị trí thuận lợi này. Bạn có thể tham quan các phòng thử rượu ở đây và tìm hiểu về cách sản xuất rượu cũng như nếm thử một số ly, đồng thời cũng có những sự kiện đặc biệt được tổ chức tại đây như đêm nhạc.

11. Xưởng của Pennypickle

Xưởng của PennypickleNguồn: dưa chua
Xưởng của Pennypickle

Đối với những du khách trẻ tuổi đến Temecula, chuyến thăm Xưởng của Pennypickle là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn ở trong khu vực. Hội thảo được dành riêng để dạy các em nhỏ về khoa học và thế giới tự nhiên, đồng thời có rất nhiều triển lãm ở đây dành riêng cho việc học tập thực hành. Các cuộc triển lãm ở đây đều mang tính tương tác và bảo tàng được thành lập làm phòng thí nghiệm của Giáo sư Pennypickle. Bảo tàng được tạo thành từ các khu vui chơi khác nhau phản ánh các khía cạnh khác nhau của khoa học và các khu vực khác nhau trên thế giới và các bạn nhỏ sẽ thích cơ hội thử nghiệm nhiều phát minh của giáo sư.

12. Thung lũng Galway

Galway DownsNguồn: galwaydowns
Galway Downs

Galway Downs được khai trương lần đầu tiên vào năm 1968 và từng được gọi là Trung tâm Huấn luyện và Điền kinh Rancho California. Khu đất này trải rộng trên 242 mẫu Anh và được biết đến như một trung tâm cưỡi ngựa xuất sắc ở khu vực Temecula. Nơi nghỉ này có một số khu vực khác nhau để công chúng tận hưởng, chẳng hạn như Ngôi làng mới mở, nơi nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp và là nơi tuyệt vời để ăn uống trong khi tận hưởng vùng nông thôn Temecula. Bạn cũng có thể cưỡi ngựa ở đây và có những bãi cỏ và đồng cỏ khắp nơi nghỉ cho phép bạn có được trải nghiệm trực tiếp về tất cả các loài động thực vật địa phương.

13. Đường mòn suối nhỏ giọt

Đường mòn suối nhỏ giọtNguồn: tất cả các con đường mòn
Đường mòn suối nhỏ giọt

Đường mòn Dripping Springs chạy qua Vùng hoang dã Agua Tibia rộng 18.000 mẫu Anh gần Núi Palomar và là nơi nên đến nếu bạn thích đi bộ đường dài và muốn khám phá một số địa hình hoang sơ ở khu vực Temecula. Những khu rừng mà con đường mòn chạy qua được bao phủ bởi những cây thông Coulter và linh sam Douglas cũng như nhiều loài cây sồi khác nhau. Khi bạn đi dọc theo con đường mòn, bạn sẽ thấy những hẻm núi ấn tượng, những dòng suối đẹp như tranh vẽ và những vùng đất thấp được bao phủ bởi cây bụi. Con đường mòn trải dài 14 dặm và mất khoảng 8 giờ để hoàn thành, vì vậy nếu bạn muốn dành một ngày khám phá vùng hoang dã thì đây chắc chắn là chuyến đi đáng giá.

14. Phố đi dạo Temecula

Đường đi dạo TemeculaNguồn: Flickr
Đường đi dạo Temecula

Đối với một số liệu pháp mua sắm khi bạn ở trong thị trấn, hãy nghĩ đến việc đi đến Promenade Temecula, nơi bạn sẽ tìm thấy vô số lựa chọn mua sắm trong trung tâm mua sắm hiện đại rộng lớn này. Ngoài các cửa hàng hàng đầu, bạn cũng sẽ tìm thấy các cửa hàng nhỏ hơn ở đây và cũng có một rạp chiếu phim lớn nếu bạn thích tham gia một số hoạt động giải trí khi ở trong thị trấn. Ngoài ra còn có vô số lựa chọn ăn uống tại Promenade Temecula bao gồm các món ăn được yêu thích của địa phương và các lựa chọn ăn uống cao cấp.

15. Trang trại Green Acres

Trang trại Green AcresNguồn: Flickr
Trang trại Green Acres

Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1957, Green Acres Ranch khởi đầu là một trang trại gia đình tư nhân nuôi ngựa Ả Rập. Giờ đây, phạm vi này đã mở cửa vui vẻ cho công chúng và bạn có thể đến đây và tham quan trang trại có các khu vực khác nhau bao gồm đấu trường bò đang làm việc và đường trượt. Bạn cũng có thể quay trở lại cội nguồn của trang trại bằng cách đăng ký học cưỡi ngựa tại đây vì các lớp học được tổ chức ở đây hàng ngày và bạn cũng có thể xem các buổi trình diễn ngựa và các sự kiện hóa trang trong khuôn viên nơi nghỉ này.

Viết một bình luận