15 nơi nghỉ ngơi lãng mạn (cuối tuần) hay nhất ở Nam Carolina

admin

Nam Carolina là một viên ngọc quý thực sự của Mỹ. Từ bờ biển tuyệt đẹp đến các thành phố lịch sử cho đến lòng hiếu khách giản dị, tiểu bang này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu sự ấm áp và thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Southern Belle này đã chào đón du khách trong nhiều thập kỷ. Nhưng với việc Travel + Leisure gần đây đã coi Charleston là thành phố tốt nhất ở Bắc Mỹ trong nhiều năm và hiện là thành phố tốt nhất thế giới vào năm 2016, thì có nhiều lý do hơn bao giờ hết để du lịch đến tiểu bang tuyệt vời này.

Tìm hiểu 15 lựa chọn tốt nhất của chúng tôi để có những nơi nghỉ ngơi lãng mạn cuối tuần tuyệt vời nhất ở Nam Carolina:

1. Nhà trọ khu phố Pháp – Charleston

Nhà trọ khu phố Pháp – CharlestonNguồn: fqicharleston
Nhà trọ khu phố Pháp – Charleston

Charleston là thánh địa của kiến ​​trúc được khôi phục đẹp mắt, các nhà hàng nổi tiếng thế giới, nét duyên dáng thân thiện của miền Nam, khung cảnh ven biển và bãi biển ngoạn mục cũng như lịch sử phong phú. Bạn có thể đòi hỏi gì hơn nữa trong một ngày cuối tuần lãng mạn?

Tại French Quarter Inn, tất cả những điều bạn yêu thích về Charleston đều nằm trong tầm tay bạn. Nằm ở trung tâm trung tâm thành phố, bạn và người thân sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào các cửa hàng nhỏ, nhà hàng lãng mạn, v.v.

Và khi bạn quay trở lại Nhà trọ, vẻ hoàng gia tuyệt đối của nơi này sẽ khiến bạn kinh ngạc. Ngước nhìn qua khoảng không gian thông tầng khổng lồ được lót bằng đá cẩm thạch và sắt rèn. Thư giãn trên sân thượng cùng người thân yêu và một chai rượu vang. Và sau đó nghỉ ngơi trong một căn phòng ấm cúng được trang trí sang trọng.

Trang mạng: http://fqicharleston.com/

2. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng Pettigru Place

Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng Pettigru PlaceNguồn: nơi ăn uống
Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng Pettigru Place

Ở Greenville, Nam Carolina, sự quyến rũ là vua. Thành phố nhỏ dọc theo Dãy núi Appalachian này tràn ngập sự thoải mái như ở nhà. Tại Pettigru Place, không có gì khác biệt. Ngôi nhà theo phong cách Liên bang hấp dẫn được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 này hiện đã được chuyển đổi thành nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng thư giãn như ngày nay.

Khi bạn và người thân lưu trú tại Pettigru, bạn sẽ được chào đón bằng một ly rượu vang và một đĩa pho mát, hoặc theo phong cách miền Nam điển hình, một ly trà đào ngọt ngào được giao thẳng đến phòng của bạn. Khu vườn kiểu Anh xinh đẹp bao quanh nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng cũng mang đến cho du khách cơ hội thư giãn giữa những bông hoa nở rộ và cây anh đào màu hồng đang chớm nở trong một ngày ấm áp ở Nam Carolina.

Trang mạng: http://www.pettigruplace.com/

3. Biệt thự Wentworth

Biệt thự WentworthNguồn: dinh thự goworth
Biệt thự Wentworth

Một viên ngọc quý khác ở Charleston, Biệt thự Wentworth tự hào có phong cách sang trọng với nét vương giả trong lịch sử. Ẩn mình trong khu lịch sử của Thành phố Thánh, điểm đến này là thành viên của Khách sạn Nhỏ sang trọng ưu tú trên Thế giới.

Được trang trí bằng đèn chùm pha lê Ý, điểm xuyết bằng lò sưởi bằng đá cẩm thạch được chạm khắc bằng tay và cung cấp những tiện nghi cao cấp nhất, Wentworth sẽ đưa bạn vào một giấc mơ bình dị.

Ngoài chỗ ở sang trọng, Wentworth còn cung cấp cho khách bữa sáng ngon miệng, miễn phí và dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối hàng đêm với sôcôla tự làm, cả hai đều từ nhà hàng ăn ngon Circa 1886 của họ.

Trang mạng: http://www.wentworthmansion.com/

4. Nhà trọ Pelican

Nhà trọ PelicanNguồn: cố gắng dọa nạt
Nhà trọ Pelican

Khoảng nửa đường dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Nam Carolina, Đảo Pawleys mời bạn và người yêu của bạn tận hưởng sự lãng mạn trên một bãi biển ngoài con đường vắng người. Và với môi trường thoải mái của Pawleys, Pelican Inn rất phù hợp.

Tận dụng lối đi thẳng ra bãi biển của Pelican và bến tàu riêng trên đầm lầy muối, nơi hoàn hảo để ngắm hoàng hôn và ném bẫy cua. Thưởng thức bữa sáng và bữa tối thịnh soạn mỗi ngày, được chế biến từ các nguyên liệu địa phương lấy cảm hứng từ ẩm thực vùng thấp.

Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng đơn giản bên bờ biển này luôn thơm mùi bánh quy nướng ấm áp, đảm bảo rằng du khách sẽ có một kỳ nghỉ thư giãn tràn đầy sự thoải mái và ấm cúng.

Trang mạng: http://www.pawleyspelican.com/

5. Nhà trọ Marina tại Grande Dunes

Nhà trọ Marina tại Grande DunesNguồn: marinainnatgrandedunes
Nhà trọ Marina tại Grande Dunes

Bãi biển Myrtle là điểm đến cổ điển của East Coasters ở khắp mọi nơi. Bạn có một bãi biển ấm áp, hoạt động giải trí thú vị và lối đi bộ lát ván vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi. Và khi bạn lưu trú tại Myrtle Beach, Marina Inn chính là nơi bạn nên đến.

Khách sạn sang trọng hàng đầu ngay trên mặt nước này là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng và bầu không khí giản dị. Với phong cách trang trí lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, 200 phòng cỡ lớn và quyền sử dụng đầy đủ các tiện nghi của Grande Dunes Resort, bạn sẽ cảm thấy được chiều chuộng trong suốt thời gian bước vào Marina Inn.

Trang mạng: http://www.marinnatgrandedunes.com/

6. Sheraton – Columbia

Sheraton – ColumbiaNguồn: khách sạn starwood
Sheraton – Columbia

Thủ đô của Nam Carolina nằm ở trung tâm của bang. Tràn đầy nghệ thuật, thiên nhiên và lịch sử, Columbia là nơi nghỉ ngơi cuối tuần tuyệt vời cho bạn và người thân yêu.

Trong ngày, hãy khám phá mọi thứ từ khu lịch sử của Columbia đến Công viên Riverfront. Và tại Sheraton, bạn có thể chơi gôn trên sân gôn, ngắm cảnh và thưởng thức cocktail tại sảnh khách trên sân thượng của khách sạn, đồng thời thư giãn suốt đêm trong phòng nghỉ sang trọng của mình.

Trang mạng: http://www.starwoodhotels.com/

7. Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng Harmony House

Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng Harmony HouseNguồn: nhà hài hòa
Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng Harmony House

Ở đỉnh cao của Nam Carolina, ngay rìa Bắc Carolina, là Harmony House B&B cổ kính. Chủ quán trọ Mike và Janice làm mọi thứ có thể để đảm bảo cho du khách một nơi trú ẩn yên bình tại Harmony, nơi họ sẽ cảm thấy như ở nhà.

Thức dậy với âm thanh tanh tách của thịt xông khói, nơi bạn sẽ tìm thấy bữa sáng nóng hổi, ​​đầy đủ được phục vụ trong phòng ăn. Và khi bạn đã lấy lại được năng lượng, hãy ra ngoài cưỡi ngựa một ngày tại trang trại của người hàng xóm hoặc đi dạo qua Công viên Anh đào rộng 68 mẫu Anh.

Trang mạng: https://harmonyhousebb.wordpress.com/

8. Những ngôi nhà trên cảng Charleston

Những ngôi nhà trên cảng CharlestonNguồn: thecottagesoncharlestonharbor
Những ngôi nhà trên cảng Charleston

Ngoài đất liền Charleston, còn nhiều vẻ đẹp hơn nữa đang chờ đợi. Một trong những quận lân cận, Mt. Pleasant, là nơi tất cả người dân địa phương đến để đắm mình trong cát và ánh nắng trên những bãi biển hoang sơ.

Khi bạn đưa người thân yêu của mình đến The Cottages trên Cảng Charleston, sự mê hoặc sẽ hoàn toàn tiêu diệt bạn.

Ôm chặt người yêu của bạn trong ngôi nhà nhỏ sang trọng, riêng tư trên mặt nước. Mỗi ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn đều có mái hiên có màn che hoàn chỉnh với ghế bập bênh, võng và bàn ghế để bạn có thể uống một ít trà ngọt lạnh trong khi ngắm nhìn Đại Tây Dương.

Nếu bạn không muốn đi quá xa ý tưởng nghỉ dưỡng, những Ngôi nhà kiểu nông thôn này còn có sảnh câu lạc bộ, bữa sáng kiểu lục địa miễn phí, hồ bơi ngoài trời và spa nước nóng nhìn ra Cảng Charleston cũng như giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố Charleston.

Trang mạng: http://www.thecottagesoncharlestonharbor.com/

9. Nhà trọ Ngựa Đỏ

Nhà trọ Red HorseNguồn: theredhorseinn
Nhà trọ Red Horse

Là một nơi ẩn náu lãng mạn nép mình dưới chân đồi của Dãy núi Blue Ridge, Red Horse Inn đang chờ đợi để làm hài lòng bạn và người thân bằng vẻ đẹp tự nhiên, tiện nghi hiện đại và tất cả tiện nghi như ở nhà.

Khách sạn AAA Four-Diamond ở Landrum, Nam Carolina này được Travel + Leisure xếp hạng “Một trong những nhà trọ lãng mạn nhất nước Mỹ”. Và với khung cảnh núi non, bồn tạo sóng, lò sưởi và đồ nội thất sang trọng trong mỗi phòng nghỉ, thật dễ hiểu tại sao.

Hãy ghé thăm Red Horse để có một kỳ nghỉ hạnh phúc bên người thân yêu, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Và để chuyến đi trở nên lãng mạn hơn nữa, hãy thêm vào một trong các gói đặc biệt của Inn với hoa hồng, rượu sâm panh, dâu tây phủ sô cô la, nến và bữa sáng ngon miệng trên giường dành cho hai người.

Trang mạng: http://www.theredhorseinn.com/

10. Nhà trọ Beaufort

Nhà trọ BeaufortNguồn: người đẹp
Nhà trọ Beaufort

Beaufort, Nam Carolina: một điểm đến thực sự giản dị của miền Nam, nơi trà ngọt không ngừng chảy, những nụ cười thường trực và lòng hiếu khách là vô tận.

Khi bạn và người thân ghé thăm Beaufort Inn, bạn sẽ khám phá được nét quyến rũ của miền Nam Cổ. Nhưng đây không phải là bất kỳ nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng nào. Với những điểm nhấn bổ sung như những khu vườn lãng mạn với đài phun nước thần thánh và hố lửa cũng như những mái hiên bao quanh khắp nơi, bạn sẽ cảm nhận được tất cả sự thân yêu như ở nhà.

Hãy đến Beaufort Inn để có một kỳ nghỉ thư giãn và quyến rũ cùng người yêu của bạn.

Trang mạng: http://www.beaufortinn.com/

11. Phố Zero George

Phố Zero GeorgeNguồn: zerogeorge
Phố Zero George

Có quá nhiều địa điểm yêu thích ở Charleston để giới hạn danh sách. Một viên ngọc khác ở Thành phố Thánh là Phố Zero George. Khách sạn cổ điển đúng chất Charleston này kết hợp sự sang trọng của đô thị với nét duyên dáng truyền thống của miền Nam để tạo nên một kỳ nghỉ tinh tế và đáng nhớ cho tất cả du khách.

Ẩn mình trong một con phố nhỏ yên tĩnh, Phố Zero George đã được chuyển đổi từ một ngôi nhà và nhà xe ban đầu năm 1804 thành vinh quang như ngày nay. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sử của công trình kiến ​​trúc và khu vực xung quanh, đồng thời tận hưởng các phòng nghỉ hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa.

Và các nhân viên tại Zero George không để trải nghiệm dừng lại ở đó. Đăng ký lớp học nấu ăn từ các đầu bếp nổi tiếng của khách sạn. Bạn sẽ học thực hành cách chế biến các bữa ăn nhiều món truyền thống và hiện đại với sự kết hợp của rượu vang.

Trang mạng: http://zerogeorge.com/

12. Quán trọ Lookaway

Nhà trọ LookawayNguồn: nhìn xa xăm
Nhà trọ Lookaway

Tại Lookaway Inn ở Bắc Augusta, Nam Carolina, bạn sẽ cảm thấy mình như một chủ đồn điền giàu có. Dinh thự lịch sử này được xây dựng từ năm 1895 đến năm 1898 như một biểu tượng cho “cuộc sống tốt đẹp” mà North Augusta mang lại cho cộng đồng. Giờ đây, bạn có thể đưa người đặc biệt của mình đến Lookaway để tận hưởng một số hoạt động R&R thực sự và sự thân mật.

Những cây cột lớn màu trắng chào đón bạn đến với Nhà trọ với quy mô vương giả. Phong cách trang trí trang nhã và nội thất xa hoa mời gọi bạn dùng bữa, lưu trú và tận hưởng như những thành viên của giới thượng lưu liên minh. Lookaway là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho bất kỳ cặp đôi nào đang tìm kiếm chỗ ở hoàng gia trong một môi trường bình dị.

Trang mạng: http://www.lookawayinn.com/

13. Câu lạc bộ & Spa Anderson Ocean

Câu lạc bộ & Spa Anderson OceanNguồn: khu nghỉ dưỡng đại dương
Câu lạc bộ & Spa Anderson Ocean

Tọa lạc tại trung tâm Bãi biển Myrtle, Anderson Ocean Club & Spa mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng kỳ lạ lấy cảm hứng từ Thuộc địa Tây Ban Nha và Ma-rốc.

Khách sạn tinh tế trên mặt nước này có tất cả: spa trẻ hóa, hai hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục, ăn uống tại nhà hàng Magnolias ngon miệng và lối đi thuận tiện ra Đại Tây Dương.

Và đó không phải là nó; Anderson còn có hiên tắm nắng bên bờ biển, hồ bơi nước nóng trong nhà, một bồn tắm nước nóng cỡ lớn trong nhà và ngoài trời, quầy bar bên hồ bơi bên bờ biển và dòng sông lười ngoài trời.

Trang mạng: http://www.oceanaresorts.com/anderson/

14. Những cột

Các cộtNguồn: thecolumnsbb
Các cột

Tại Dillon, Nam Carolina, The Columns mời du khách đến lưu trú tại một ốc đảo lãng mạn đầy duyên dáng và sang trọng. Như chính những người chủ tự nói, dinh thự có niên đại từ đầu thế kỷ này “khơi dậy lòng hiếu khách thực sự của người miền Nam trong sự pha trộn lãng mạn giữa vẻ đẹp ngoạn mục và tính nghệ thuật hoành tráng”.

Chiêm ngưỡng nội thất cao cấp với các phòng khách sang trọng, các chi tiết cổ kính, đèn chùm pha lê và nhiều lò sưởi để đưa bạn trở lại lối sống thư thái của cuối thế kỷ 19. Hãy thư giãn trong căn phòng nghỉ sang trọng của bạn và để bản thân quay trở lại thời kỳ đã qua của đẳng cấp đỉnh cao.

Trang mạng: http://www.thecolumnsbb.com/

15. Water’s Edge Inn – Bãi biển điên rồ

Water's Edge Inn – Bãi biển FollyNguồn: innatfollybeach
Water’s Edge Inn – Bãi biển Folly

Một trong những bãi biển khác của Charleston, Bãi biển Folly, là người anh em họ trẻ hơn, sành điệu hơn và thú vị hơn của Mt. Water’s Edge Inn trên Bãi biển Folly mang tinh thần trẻ trung đó vào lòng hiếu khách của mình, đồng thời hứa hẹn một nơi ấm cúng và thân mật để lưu trú ngay trên bãi biển.

Để tăng thêm sự riêng tư cho kỳ nghỉ lãng mạn của bạn, hãy chọn biệt thự của Water’s Edge. Mỗi biệt thự đều có giường cỡ King, bồn tắm tạo sóng, hiên có màn che và nhà bếp sành ăn. Và khi bạn sẵn sàng giao lưu trở lại, Inn sẽ tổ chức bữa sáng miễn phí và giờ khuyến mãi mỗi ngày.

Trang mạng: http://www.innatfollybeach.com/

Viết một bình luận