15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Pomona (CA)

admin

Thành phố Pomona thực sự được đặt theo tên của nữ thần trái cây La Mã, và với ý nghĩ đó, thật công bằng khi nói rằng bạn có thể mong đợi vô số sản phẩm ngọt thơm ngon nếu đến thăm vùng này của Hoa Kỳ. Bạn có thể nếm thử một số món này tại Chợ Nông dân Pomona, mặc dù trái cây tươi không phải là thứ duy nhất mà Pomona cung cấp cho du khách. Ngoài chợ nông sản sôi động, bạn cũng có thể thưởng thức một loạt sự kiện khác ở thành phố này, như Hội chợ Hạt Los Angeles và Cuộc đi bộ Nghệ thuật Thứ Bảy lần thứ 2.

Để phù hợp với chủ đề nghệ thuật, bạn cũng có thể trải nghiệm các sự kiện kỳ ​​lạ như Lễ hội nghệ thuật phấn nếu bạn đến thị trấn vào đúng thời điểm hoặc săn lùng những món đồ cổ tại Downtown Collectors Street Faire. Ngoài các lễ hội và chợ, còn có rất nhiều hoạt động khác để làm ở Pomona, chẳng hạn như ghé thăm nhiều phòng trưng bày nghệ thuật rải rác xung quanh thị trấn hoặc dừng lại để uống bia giải khát tại một nhà máy bia thủ công. Bạn cũng có thể đam mê nghệ thuật tại một trong những nhà hát ở đây hoặc bạn có thể tìm hiểu lịch sử sâu rộng của khu vực này bằng chuyến thăm một trong những tòa nhà cổ do Hiệp hội Lịch sử Pomona tổ chức.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Pomona:

1. Nhà hát Fox Pomona

Nhà hát Fox PomonaNguồn: Flickr
Nhà hát Fox Pomona

Nếu bạn thích xem một buổi biểu diễn ở Pomona thì hãy cân nhắc chuyến đi đến Nhà hát Fox Pomona, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tham quan và buổi hòa nhạc.

Nhà hát nổi tiếng là một trong những không gian hòa nhạc cao cấp trong khu vực và bạn có thể xem các buổi biểu diễn như các ban nhạc địa phương ở đây cũng như các nghệ sĩ từ khu vực rộng lớn hơn.

Kiểm tra danh sách địa phương để biết điều gì đang diễn ra khi bạn ở trong thị trấn vì đây là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức một số bản nhạc tuyệt vời ở khu vực Nam California.

2. Biệt thự Phillips

Biệt thự PhillipsNguồn: wikipedia
Biệt thự Phillips

Đối với những ai coi mình là người yêu thích lịch sử, Biệt thự Phillips ở Pomona là một điểm tham quan không thể bỏ qua nếu bạn đến thăm.

Dinh thự Phillips được biết đến trong thành phố như một ví dụ tuyệt đẹp về kiến ​​​​trúc truyền thống và được xây dựng theo phong cách Đế chế thứ hai.

Ngôi nhà có niên đại từ năm 1875 và thuộc về Louis Phillips, người mà nó được đặt tên như vậy.

Phillips được biết đến là người giàu nhất khu vực Quận Los Angeles và ngôi nhà là một ví dụ điển hình về một dinh thự từ thế kỷ 19.

Dinh thự hiện nằm trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và bạn có thể ghé thăm và xem những người giàu có sẽ sống như thế nào vào thời xa xưa.

3. Đi bộ nghệ thuật thứ bảy lần thứ 2

Đi bộ nghệ thuậtNguồn: youtube
Đi bộ nghệ thuật

Nếu bạn tình cờ đến thị trấn vào Thứ Bảy thứ 2 trong tháng thì hãy nhớ đừng bỏ lỡ Art Walk, một trong những sự kiện nổi tiếng nhất ở Pomona.

Các phòng trưng bày trên toàn thành phố tham gia và mở cửa muộn để giới thiệu các triển lãm gần đây và nhiều địa điểm khác trong khu vực như nhà hàng cũng tham gia với thời gian mở cửa kéo dài và các sự kiện phù hợp.

Sự kiện này cũng không giới hạn ở các bức tranh và bạn có thể mong đợi tìm thấy các cuộc triển lãm trưng bày tác phẩm gốm sứ, đồ trang sức, phương tiện truyền thông và nhiếp ảnh.

4. Bảo tàng nghệ thuật Latino

Bảo tàng nghệ thuật LatinoNguồn: lamoa
Bảo tàng nghệ thuật Latino

Để tôn vinh ảnh hưởng của người Latinh ở khu vực này của California, tại sao không đến Bảo tàng Nghệ thuật Latinh, nơi chuyên trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ Mỹ Latinh ở khu vực Pomona.

Bảo tàng có tuyên bố sứ mệnh nhằm quảng bá nghệ thuật của các nghệ sĩ tài năng địa phương, cũng như giáo dục cộng đồng và du khách về nghệ thuật và văn hóa của các nghệ sĩ Mỹ Latinh.

Các phòng trưng bày thường xuyên luân phiên với một loạt các triển lãm thú vị và bạn có thể mong đợi một cách tiếp cận mới mẻ và sôi động đối với tác phẩm nghệ thuật thử nghiệm nếu bạn ghé thăm.

Bạn cũng có thể đăng ký tham gia một lớp học nghệ thuật tại đây nếu muốn tạo ra kiệt tác của riêng mình.

5. Phố sưu tập trung tâm Faire

Trung tâm thành phố Collectors Street FaireNguồn: mendezmanor
Trung tâm thành phố Collectors Street Faire

Nằm trên Antique Row nổi tiếng, Downtown Collectors Street Faire là sự kết hợp giữa lễ hội và chợ cùng một lúc.

Hội chợ được tổ chức vào thứ bảy cuối cùng của tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 và bạn có thể mong đợi các cửa hàng đồ cổ sẽ xuống đường để bán đồ của họ, cũng như các quầy bán đồ ăn và nhạc sống bán những sản phẩm mới nhất.

Khi hội chợ không hoạt động, bạn vẫn có thể mua đồ cổ của mình tại một trong nhiều cửa hàng cổ mà sau đó hàng được đặt tên.

6. Nhà kính Pomona

Nhà Kính PomonaNguồn: Flickr
Nhà Kính Pomona

Bất kể bạn đi du lịch cùng ai, Glass House Pomona có các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi và được cho là một trong những địa điểm tốt nhất ở khu vực Pomona.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các chương trình trải dài trên tất cả các thể loại âm nhạc, vì vậy, dù sở thích của bạn là gì, bạn vẫn có thể tìm thấy điều gì đó thú vị.

Hãy nhớ xem danh sách địa phương để không bỏ lỡ buổi biểu diễn nào khi bạn ở Pomona.

7. Hội chợ

FairplexNguồn: sheratonfairplex
Fairplex

Fairplex thực sự là một cái tên khá gây nhầm lẫn cho Hội chợ Quận Los Angeles diễn ra hàng năm, thường là vào tháng Chín.

Khu phức hợp rộng gần 500 mẫu Anh, do đó, có rất nhiều sự kiện tại hội chợ bao gồm các trò chơi trong công viên giải trí và quầy nhượng quyền như bạn mong đợi.

Trong thời gian còn lại của năm, không gian tổ chức một loạt sự kiện khác như các buổi biểu diễn động vật và các sự kiện đua xe.

8. Bảo tàng Y tế Nam California

Bảo tàng Y tế Nam CaliforniaNguồn: tia nước bắn tung tóe
Bảo tàng Y tế Nam California

Bảo tàng Y tế Nam California là một điểm dừng chân thú vị nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt một chút để làm ở khu vực Pomona.

Bảo tàng thực sự là một phần của Đại học Khoa học Y tế Western ở Pomona và bạn sẽ phải đặt lịch hẹn nếu muốn tham quan.

Tuy nhiên, nếu làm vậy, bạn sẽ được thưởng một bộ sưu tập lớn các thiết bị y tế cổ và đặc biệt, cũng như một chuyến đi xuyên qua lịch sử y học ở vùng này của Hoa Kỳ.

9. Chợ nông sản Pomona

Chợ nông sản PomonaNguồn: Flickr
Chợ nông sản Pomona

Chợ nông sản Pomona diễn ra cùng thời điểm với Artwalk Chủ nhật thứ 2 trong thành phố và nằm ở khu vực trung tâm Shaun Diamond Plaza của Pomona.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm ngon từ khắp vùng và nếu bạn muốn một bữa ăn được chế biến từ những nguyên liệu tinh túy của California thì đây là nơi để tìm thấy nó.

10. 57 ngầm

57 ngầmNguồn: 57ngầm
57 ngầm

57 Underground không chỉ là một phòng trưng bày nghệ thuật mà còn là tổ chức của các nghệ sĩ trong khu vực đang thực hiện sứ mệnh giáo dục cộng đồng địa phương về niềm vui nghệ thuật.

Phòng trưng bày trải dài 2.000 mét không gian tổ chức sự kiện và miễn phí cho khách tham quan.

Nơi đây tổ chức nhiều cuộc triển lãm của những cá nhân tài năng từ khu vực Pomona và cũng được dành để trưng bày cả tác phẩm nghệ thuật cổ điển và mang tính thử nghiệm hơn.

11. Ygnacio Palomares Adobe

Adobe Ygnacio PalomaresNguồn: commons.wikimedia
Adobe Ygnacio Palomares

Ygnacio Palomares Adobe là một Adobe có niên đại từ năm 1850 và từng thuộc về Don Ygnacio Palomares.

Ngôi nhà bằng gạch nung đã rơi vào tình trạng hư hỏng trong nhiều năm cho đến khi được thành phố khôi phục một cách đáng yêu và hiện đang hoạt động như một bảo tàng, nơi du khách có thể tìm hiểu tất cả về cuộc sống trang trại ở Tây Ban Nha và Mexico trong những ngày qua.

Adobe cũng có tên trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia ở Pomona.

Adobe chỉ mở cửa vào Chủ nhật.

12. Bia kính trọng

Bia kính trọngNguồn: kính trọng sản xuất bia
Bia kính trọng

Đối với những ai đang tìm kiếm hương vị bia thủ công ở Pomona, Homage Brewing chắc chắn là một nơi tốt để bắt đầu.

Nhà máy bia thủ công này sản xuất tất cả các loại bia đặc trưng của họ ngay trong khuôn viên và bạn có thể ghé thăm nhà máy bia và phòng uống rượu của họ để nếm thử cũng như tận hưởng bầu không khí thư giãn và âm nhạc được cung cấp tại đây.

Bạn có thể mua bia mang về hoặc thưởng thức tại khu vực vườn bia của nhà máy bia.

13. Đường đua câu lạc bộ ô tô

Đường đua câu lạc bộ ô tôNguồn: Flickr
Đường đua câu lạc bộ ô tô

Đường đua Auto Club ở Pomona còn có tên là Đường đua Pomona và là một trong những cơ sở đua xe cao cấp trong khu vực.

Đường đua có dải kéo dài 1/4 dặm và cũng là nơi tổ chức sự kiện đua xe Winternationals hàng năm.

Bạn không chỉ có thể xem một cuộc đua ở đây vì đường đua có sức chứa khoảng 40.000 khán giả mà còn có thể tự mình đến đường đua để chạy đua với đối thủ hoặc cố gắng đánh bại đồng hồ.

Dù thế nào đi nữa, nếu bạn thích tốc độ thì hãy nhớ dừng lại ở đây khi đến Pomona.

14. Lễ hội nghệ thuật phấn

Lễ hội nghệ thuật phấnNguồn: ishineon
Lễ hội nghệ thuật phấn

Được tổ chức vào mùa thu, thường vào khoảng tháng 11, bạn sẽ tìm thấy Lễ hội nghệ thuật phấn ở Pomona, đây là một điểm thu hút tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt một chút.

Lễ hội do Ủy ban Văn hóa Nghệ thuật điều hành và có nghĩa là thành phố sẽ bùng nổ sắc màu khi vỉa hè được trang trí bằng những bức tranh của các nghệ sĩ, chuyên gia và người dân địa phương mới vào nghề.

Nếu bản thân bạn cảm thấy sáng tạo thì bạn cũng có thể thử tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình bằng một ít phấn.

15. La Casa Primera de Rancho San Jose

La Casa Primera de Rancho San JoseNguồn: commons.wikimedia.
La Casa Primera de Rancho San Jose

La Casa Primera de Rancho San Jose là tên của một ngôi nhà adobe ở Pomona có từ năm 1837 và cũng được cho là nổi tiếng là cấu trúc ngôi nhà lâu đời nhất ở Thung lũng Pomona.

Tòa nhà là một phần của khoản cấp đất Rancho San Jose và là một địa danh lịch sử ở Pomona, hiện hoạt động như một bảo tàng do Hiệp hội Lịch sử Pomona điều hành.

Bảo tàng mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc độc đáo về cách mọi người sống ở Pomona vào thế kỷ 19, vì vậy nếu bạn quan tâm đến lịch sử, hãy đảm bảo không bỏ lỡ điểm tham quan này khi bạn đến thị trấn.

Trang trại chỉ mở cửa vào ngày chủ nhật.

Viết một bình luận