15 chợ trời tốt nhất ở Bắc Carolina

admin

Nhờ cảnh quan đa dạng – từ những đỉnh núi hùng vĩ đến những hòn đảo, khu vườn và những con đường lái xe ngắm cảnh ngoạn mục – đến những thành phố độc đáo, Bắc Carolina là một tiểu bang “dành cho tất cả mọi người”. Những người đam mê ngoài trời sẽ yêu thích nhiều hoạt động được cung cấp, từ đi bộ đường dài và đi xe đạp đến chèo thuyền và câu cá, trong khi những người thích địa điểm trị liệu bán lẻ sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh mua sắm của Bắc Carolina có thể đa dạng đến mức nào.

Từ các cửa hàng thiết kế cao cấp của Charlotte đến chợ đường phố và các khu chợ trời ở nông thôn, Bắc Carolina là nơi hoàn hảo để mua những món hời đáng kinh ngạc, những phát hiện độc đáo và đồ cổ quý hiếm. Chúng tôi đã chọn ra top 15 chợ trời tốt nhất ở Bắc Carolina dành cho những người săn tìm kho báu.

1. Chợ trời Smiley

Chợ trời SmileyNguồn: activerain.com
Chợ trời Smiley

Bạn không bao giờ biết những gì bạn có thể tìm thấy ở Chợ trời Smiley ở Quận Henderson. Mở cửa vào thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ 6 giờ sáng, con bọ khổng lồ này nằm ở vị trí ngay phía bắc I-26 trên Quốc lộ 25 và là một trong những nơi có nhiều nhà cung cấp nhất so với bất kỳ khu chợ nào trong tiểu bang.

Bên cạnh các quầy hàng bán quần áo, đồ cổ, sách, thực vật, thiết bị và đồ sưu tầm, du khách cũng có thể thưởng thức nhiều nhà hàng, quán ăn nhanh và nhà cung cấp thực phẩm – phục vụ mọi thứ từ Mexico đến bánh mì kẹp thịt và kem.

Đối với những ai muốn cắt tóc, ngay trong khuôn viên còn có tiệm cắt tóc và tiệm làm tóc cũng như các dịch vụ sửa chữa đồ điện và đồ trang sức.

http://smileysfleamarkets.com/north-carolina/

2. Chợ trời Raleigh

Chợ trời RaleighNguồn: raleighfleamarket.net
Chợ trời Raleigh

Là một trong những chợ trời nổi tiếng nhất ở Bắc Carolina, Chợ trời Raleigh đã thu hút người mua sắm từ đầu những năm 1970.

Nằm trong Khu hội chợ bang lịch sử ở Raleigh, khu chợ ban đầu chỉ bắt đầu với một số quầy hàng, nhưng ngày nay đã có hơn 1000 nhà cung cấp đến bán sản phẩm của họ trong khuôn viên khu hội chợ gồm sáu tòa nhà.

Mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 9 giờ sáng, người mua hàng có thể tìm thấy mọi thứ từ đồ nội thất đến quần áo, đồ thủ công, đồ cổ, thực phẩm và nhiều thứ khác. Vào cửa và đậu xe miễn phí, đây là một cách tuyệt vời và tiết kiệm ngân sách để dành một ngày cuối tuần ở Tam giác.

https://www.theraleighmarket.com/

3. Chợ trời Brightleaf

Chợ trời BrightleafNguồn: yelp.com
Chợ trời Brightleaf

Chợ trời Brightleaf có diện tích hơn 100.000 mét vuông. mua sắm trong nhà cũng như hàng trăm quầy hàng ngoài trời bán đồ trang trí nội thất và đồ gia dụng.

Chợ trời lớn nhất ở Quận Johnston, chợ trời Brightleaf đón hàng trăm du khách đổ về vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ 8 giờ sáng. Bạn có thể đỗ xe và vào chợ miễn phí, đồng thời với các nhà cung cấp bán mọi thứ từ trái cây và rau củ đến váy cưới, tiền sưu tập, sản phẩm tẩy rửa, đồ dùng cho thú cưng và cây cối, bất kỳ mặt hàng bất thường nào bạn đang tìm kiếm, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó ở Brightleaf .

Bên cạnh chợ nông sản rộng lớn, Brightleaf còn có nhiều nhà cung cấp thực phẩm đa dạng dành cho những người mua sắm đang đói bụng, bao gồm món Mexico, xúc xích, kem, v.v.

http://www.brightleaffleamarket.com/

4. Chợ trời Barnyard

Chợ trời BarnyardNguồn: markethopper.com
Chợ trời Barnyard

Phần Bắc Carolina của nhóm chợ trời nổi tiếng, Chợ trời Barnyard – nằm ngay phía bắc Gastonia và cách Charlotte một quãng lái xe ngắn – có hơn 500 nhà cung cấp bán cả hàng mới và hàng đã qua sử dụng từ nhiều chủng loại khác nhau.

Chợ trời Barnyard đã hoạt động khắp vùng đông nam nước Mỹ trong hơn 20 năm, thu hút hàng nghìn người mua sắm mỗi tuần để xem qua các quầy hàng và nhà cung cấp thực phẩm của họ.

Bãi đậu xe miễn phí và cơ sở vật chất hạng nhất khiến những khu chợ này vượt trội hơn so với những khu chợ nhỏ hơn, nhưng chính bầu không khí gia đình mới khiến du khách quay trở lại nhiều lần.

http://www.barnyardfleamarkets.com/

5. Chợ trời và chợ nông sản Jamestown

Chợ trời & chợ nông sản JamestownNguồn: jamestownfleamarket.net
Chợ trời & chợ nông sản Jamestown

Hoạt động từ đầu những năm 1980, Jamestown Flea là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất Bắc Carolina. Mở cửa quanh năm, từ 7 giờ sáng Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, chợ trời lớn có rất nhiều nhà cung cấp bán nông sản, quần áo, đồ cổ, đồ nội thất, đồ dùng cho thú cưng, thiết bị làm vườn và các mặt hàng độc đáo.

Sau khi bạn hoàn thành việc săn tìm kho báu giữa nhiều quầy hàng và quầy hàng, hãy thưởng thức món gì đó để ăn từ một trong những nhà cung cấp thực phẩm đa dạng. Có tất cả mọi thứ từ bánh rán đến xúc xích, bánh mì kẹp thịt, nón tuyết và kẹo bông – giúp mọi thành viên trong gia đình luôn vui vẻ.

http://www.jamestownfleamarket.net/

6. Chợ trời Sweet Union

Chợ trời Sweet UnionNguồn: sweetunionflea.com
Chợ trời Sweet Union

Được coi là chợ trời lớn nhất và tốt nhất ở khu vực Charlotte, chợ trời Sweet Union có hơn 300 nhà cung cấp, với cả quầy hàng bên trong và bên ngoài.

Mở cửa vào Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ 8 giờ sáng, Sweet Union Flea là nơi lý tưởng để săn lùng món hời, món hàng hiếm hoặc đơn giản là hòa mình vào bầu không khí theo phong cách Mỹ Latinh.

Ngoài các nhà cung cấp bán nhiều loại hàng hóa – từ sản phẩm tươi sống đến quần áo, đồ trang sức, quà tặng, v.v. – còn có một trong những lựa chọn ẩm thực đường phố tốt nhất. Cho dù bạn muốn ăn bánh taco hay bánh churros, vẫn có hơn nửa tá xe bán đồ ăn phục vụ các món ăn ngon của Mexico.

http://www.sweetunionflea.com/

7. Chợ trời nông sản

Chợ nông sản Chợ trờiNguồn: Farmermarket-fleamarketnc.com
Chợ nông sản Chợ trời

Chợ trời cổ điển yêu thích của Lexington, Chợ trời Chợ Nông sản, là sự kết hợp đa dạng giữa các mặt hàng mới và cổ điển, sản phẩm tươi sống và hàng thủ công.

Hoạt động dưới hình thức này hay hình thức khác trong hơn 50 năm, con bọ chét nổi tiếng này chứng kiến ​​hàng trăm người mua sắm đổ về vào các ngày Thứ Ba, Thứ Sáu và Thứ Bảy từ 7 giờ sáng.

Bên cạnh đồ cổ, đồ nội thất, đồ trang sức, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và đồ điện, các nhà cung cấp địa phương còn bán trái cây và rau tươi, đồ nướng và quà tặng tự làm. Nếu bạn đang tìm kiếm mức giá ưu đãi cho các mặt hàng hàng ngày như đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm tẩy rửa và đồ làm vườn thì có rất nhiều sản phẩm gia dụng giá hời.

http://farmersmarket-fleamarketnc.com/

8. Cơ thể bọ chét

Cơ thể bọ chétNguồn: Fleabodyshop.com
Cơ thể bọ chét

Chợ đồ cổ Flea Body của Bắc Carolina ở Wilmington là một trong những điểm đến tốt nhất của bang để tìm kiếm những món đồ sưu tầm độc đáo và quý hiếm.

Mở cửa bảy ngày một tuần, Flea Body’s có hơn 7.000 ft vuông. không gian mua sắm với hàng chục quầy bán đồ nội thất, đồ gia dụng và đồ thủ công.

Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của mình thì đây là nơi bạn nên ghé thăm. Ngoài rất nhiều cửa hàng, Flea Body’s còn có xưởng sửa chữa, sơn và tân trang ngay trong khuôn viên.

http://fleabodyshop.com/

9. Chợ trời đẹp gấp đôi

Chợ trời đẹp gấp đôiNguồn: twossnicfleamarket.com
Chợ trời đẹp gấp đôi

Tọa lạc tại Jacksonville, Quận Onslow, Chợ trời Twice As Nice có hơn 100 nhà cung cấp bán hàng trên diện tích 24.000 m2. không gian, mọi ngày trong tuần.

Đồ cổ, đồ trang trí nhà cổ điển và đồ nội thất chỉ là một vài trong số những mặt hàng bạn có thể mong đợi tìm thấy ở chợ trời nổi tiếng này, với các nhà cung cấp và quầy hàng mới được bổ sung hàng tuần. Với quần áo trẻ em, dụng cụ thể thao, truyện tranh và đồ chơi, đây là nơi tuyệt vời để mang đến cho bọn trẻ một ngày vui vẻ, tiết kiệm khi dạo quanh các quầy hàng.

Chợ trời Twice As Nice còn có thợ sửa máy tính tận nơi và cơ sở vật chất sạch sẽ.

http://www.twiceasnicefleamarket.com/

10. Chợ trời nấu ăn

Chợ trời CooksNguồn: cooksfleamarket.com
Chợ trời Cooks

Chợ trời trong nhà lớn nhất Bắc Carolina, Chợ trời Cooks đã hoạt động được hơn 35 năm. Với hơn 150.000 ft vuông. Với không gian bán hàng và hơn 500 quầy hàng, bạn có thể dễ dàng dành cả ngày để xem qua vô số nhà cung cấp và hàng hóa.

Mở cửa vào mỗi cuối tuần, từ 8h sáng thứ bảy và 9h sáng chủ nhật, chợ có bãi đậu xe miễn phí, vào cửa miễn phí và có nhiều quầy bán đồ ăn quốc tế. Khi bạn đã mua được món hời từ các quầy đồ cổ, quần áo hoặc đồ sưu tầm, hãy nạp năng lượng tại một quầy hàng thực phẩm Mexico, Latin và châu Á.

http://cooksfleamarket.com/

11. Chợ trời 311

Chợ trời 311Nguồn: 311fleamarket.com
Chợ trời 311

Với hàng trăm nhà cung cấp trong nhà và ngoài trời cũng như rất nhiều loại hàng hóa, Chợ trời 311 ở Quận Randolph là nơi lý tưởng để chọn một món quà đặc biệt, độc đáo cho ngôi nhà của bạn hoặc chỉ đơn giản là duyệt tìm những kho báu chưa được biết đến.

Từ sản phẩm tươi sống của địa phương đến đồ điện gia dụng – bao gồm cả tủ lạnh và máy tính – bạn được đảm bảo sẽ rời khỏi Chợ trời 311 với một món hời.

Mở cửa từ 7 giờ sáng thứ Bảy và 8 giờ sáng Chủ Nhật, khu chợ sầm uất này cũng có rất nhiều quầy bán đồ ăn và đồ ăn nhẹ, nếu bạn muốn tăng cảm giác thèm ăn sau khi săn tìm kho báu.

http://www.311fleamarket.com/

12. Chợ trời của Decker

Chợ trời DeckerNguồn: sadieseasongoods.com
Chợ trời Decker

Một con bọ chét ở vùng nông thôn có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người săn hàng giá rẻ, khách du lịch cũng như người dân địa phương, Chợ trời Decker ở Murphy là một trong những chợ trời nhỏ, tuyệt vời của Bắc Carolina.

Mở cửa vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Chợ trời Decker có rất nhiều đại lý bán mọi thứ từ sản phẩm địa phương đến đồ nội thất, cũng như đồ gia dụng, thiết bị trang trí, đá và gạch, thức ăn chăn nuôi và vật tư nông nghiệp.

https://www.visitnc.com/listing/decker-s-flea-market

13. Chợ ngoài trời

Chợ ngoài trờiNguồn: facebook.com
Chợ ngoài trời

Vừa là chợ trời, vừa là bán bốt ô tô, Chợ ngoài trời ở Charlotte là nơi dành cho những ai thích lục lọi tìm kho báu tiếp theo của mình.

Chợ cộng đồng mở cửa từ 7 giờ sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, có rất nhiều nhà cung cấp bán đồ trang trí, đồ cổ, đồ sưu tầm, đồ thủ công, quần áo và nhiều loại sản phẩm tươi sống.

Ngoài việc tìm kiếm những món hời, Chợ ngoài trời còn có một bộ sưu tập tuyệt vời các xe bán đồ ăn, nhà cung cấp và quầy hàng, vì vậy, cho dù bạn muốn thưởng thức món taco hay mang về nhà những món nướng mới nướng, luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi sở thích.

https://www.facebook.com/Charlotteopenairmarket/

14. Chợ trời Starway

Chợ trời StarwayNguồn: Trưởng khoa Jeffrey / Flickr
Chợ trời Starway

Chợ trời lâu đời nhất và lớn nhất của Wilmington, Chợ trời Starway nổi tiếng, mở cửa vào cuối tuần, quanh năm và đã quy tụ một nhóm nhà cung cấp độc đáo trong hơn 20 năm.

Với cả không gian bên trong và bên ngoài, Starway Flea Market bán mọi thứ từ dụng cụ, máy tính đến đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm tươi sống và quần áo. Bọ chét cũng có nhà hàng đầy đủ dịch vụ và tiệm làm tóc ngay trong khuôn viên.

Cũng như những người bán hàng thông thường, con bọ chét bận rộn này còn cung cấp các quầy hàng miễn phí cho các tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức từ thiện trong cộng đồng, nghĩa là người mua hàng có thể góp sức giúp đỡ đồng thời nhận được món hời.

http://www.starwayfleamarket.com/

15. Chợ trời của chú Bill

Chợ trời của chú BillNguồn: Unclebillsfleamarket.com
Chợ trời của chú Bill

Để có trải nghiệm thực sự về bọ chét ở vùng nông thôn Bắc Carolina, hãy đến Chợ trời của Bác Bill ở Whittier, Quận Jackson.

Khu giải trí do gia đình quản lý đã phát triển mạnh mẽ kể từ những năm 1980 và hiện là điểm dừng chân cuối tuần nổi tiếng của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Mở cửa vào thứ Sáu từ 9 giờ sáng và thứ Bảy đến Chủ nhật từ 8 giờ sáng, chợ trời có hơn 200 gian hàng có mái che để mua sắm quanh năm.

Có hơn 10 mẫu đất giá rẻ để bạn khám phá, với mọi thứ từ đồ dùng cho thú cưng đến đồ trang sức, đồ cổ cho đến phụ tùng ô tô, v.v.

https://www.unclebillsfleamarket.com/

Viết một bình luận