15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Rochester, NY

admin

Rochester là thành phố lớn thứ ba của Bang New York, nằm hấp dẫn trên ranh giới của Hồ Ontario tuyệt đẹp.

Đây là thị trấn bùng nổ đầu tiên của nước Mỹ, mang đến cho nơi đây cảm giác chân thực về lịch sử, nhưng trong thời đại hiện đại, nó đang hướng tới tương lai với các chương trình nghiên cứu đáng chú ý do các trường đại học của nó bắt tay thực hiện.

Tuy nhiên, đối với du khách, nó cung cấp tất cả các trò giải trí thú vị mà bạn có thể hy vọng từ một thành phố lớn; từ nhà máy bia và phòng trưng bày nghệ thuật đến bảo tàng và nhạc sống.

Nó cũng có phần không gian mở tự nhiên hợp lý dưới dạng các công viên xanh rực rỡ và tất nhiên nó cũng có bãi biển.

Nhìn chung, đó là một nơi tuyệt vời để bạn đặt chân đến; đặc biệt là với vô số địa điểm thú vị để tham quan ở khu vực xung quanh.

Thác Niagara, di tích tôn giáo và một số công viên tiểu bang tuyệt vời; đây là mười lăm chuyến đi trong ngày tốt nhất để đi từ Rochester.

1. Đường ống khói

Đường ống khóiNguồn: Mike Shoe / màn trập
Đường ống khói

Ngay phía đông của Rochester là công viên tiểu bang gồ ghề tráng lệ này, không bị ảnh hưởng bởi sự phát triển đang bóp nghẹt nhiều điểm khác trên khắp đất nước.

Chimney Bluffs là một địa điểm địa chất ngoạn mục, với những vách đá bằng đất sét, giống như ống khói cao chót vót trên bãi cát.

Có bốn dặm đường mòn đi bộ đường dài để khám phá, với Đường mòn Bluff dẫn bạn đến ngay rìa vách đá, mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Ontario.

Việc bơi lội không được phép trong khu vực này do lo ngại về an toàn, nhưng đây là một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh hoàng hôn đẹp đến choáng ngợp.

2. Thác Niagara

thác NiagaraNguồn: TRphotos/Shutterstock
thác Niagara

Bạn khó có thể ghé thăm khu vực này mà không ghé thăm địa điểm nổi tiếng nhất của nó: Thác Niagara ngoạn mục.

Chỉ cách một tiếng rưỡi lái xe, Rochester là điểm xuất phát tuyệt vời để đến thác.

Hàng lít nước đổ xuống từ hiện tượng thiên nhiên hùng vĩ này; hãy ghé thăm và cảm nhận năng lượng mạnh mẽ của địa điểm này khi những tia sương phun lên mặt bạn.

Bạn cũng có thể ghé thăm Đảo Dê, nằm giữa hai thác.

Nếu bạn cảm thấy thích phiêu lưu, hãy đến phía Canada để bạn có thể tự mình xem bên nào làm tốt hơn.

3. Vùng Niagara

Vườn nho ở Niagara trên hồ, CanadaNguồn: Ken Felepchuk / màn trập
Vườn nho ở Niagara trên hồ, Canada

Sau khi bạn đã ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thác, hãy dành chút thời gian để chiêm ngưỡng những món quà mà khu vực xinh đẹp xung quanh mang lại.

Khu vực xung quanh Niagara rất đáng để ghé thăm, với thị trấn Niagara-on-the-Lake đẹp như tranh vẽ nằm tuyệt đẹp trên mặt nước xuyên biên giới Canada và một số nhà máy rượu vang từng đoạt giải thưởng cách đó không xa.

Các tòa nhà và những con đường đẹp như tranh vẽ của thị trấn Canada đang mời gọi bạn khám phá.

Nếu cả hai nơi đó đều không khiến bạn thích thú, còn Pháo đài Cũ, nơi diễn ra những trận chiến lịch sử thú vị thì sao? Hoặc đi dạo quanh bảo tàng nghệ thuật tọa lạc tại Đại học Niagara, nơi trưng bày các tác phẩm của Motherwell và Picasso.

4. Trâu

Buffalo, New YorkNguồn: Sopotnicki / màn trập
Buffalo, New York

Thị trấn lớn thứ hai của New York không chỉ có sự gần gũi với Thác Niagara.

Các môn thể thao ở đây nổi tiếng là rầm rộ, và còn gì tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng trò chơi với món cánh gà nổi tiếng mà thành phố nổi tiếng? Thêm vào đó là kiến ​​trúc lịch sử, với các tòa nhà được thiết kế bởi những tên tuổi nổi tiếng như Frank Lloyd Wright và Louis Sullivan, cũng như hệ thống công viên được thiết kế trang nhã, và bạn đã có cho mình một nơi quyến rũ để dành một ngày.

Ngoài ra còn có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, bao gồm bộ sưu tập tranh xuất sắc của thế kỷ 20.

5. Cooperstown

Bảo tàng và Đại sảnh Danh vọng Bóng chày Quốc gia, CooperstownNguồn: JonathanCollins / màn trập
Bảo tàng và Đại sảnh Danh vọng Bóng chày Quốc gia, Cooperstown

Đại sảnh Danh vọng Bóng chày Quốc gia mang tính biểu tượng là lý do đủ để ghé thăm Cooperstown đối với những người hâm mộ môn thể thao này, nhưng ngay cả những người không đam mê cũng có thể tìm thấy thứ gì đó giúp họ giải trí dọc theo các đường phố của Cooperstown.

Nếu việc ngắm nhìn những cầu thủ vĩ đại nhất của môn thể thao quốc gia không phải là sở thích của bạn, thì có rất nhiều việc phải làm; từ xem opera đến tìm hiểu về nông nghiệp ở Bảo tàng Nông dân.

Ngoài ra còn có một nhà máy bia nhỏ ở địa phương có hoạt động buôn bán rất phát đạt.

Nếu tất cả những điều đó vẫn chưa đủ thì luôn có vùng nông thôn xung quanh để khám phá.

Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong chuyến đi trong ngày tới nơi này.

6. Tu viện Genesee

Tu Viện GeneseeNguồn: Geneseeabbey.org
Tu Viện Genesee

Là nơi để suy ngẫm và cầu nguyện yên tĩnh, Tu viện Genesee nằm ở Quận Livingston và chắc chắn mang đến một địa điểm độc đáo và khác biệt cho chuyến đi trong ngày.

Tham gia cùng các tu sĩ dòng Trappist cầu nguyện trong Nhà thờ của tu viện, hoặc đơn giản là đi theo con đường của riêng bạn và đi lang thang trong khuôn viên; với những lối đi rợp bóng mát mang lại không gian thoải mái cho những suy nghĩ của bạn.

Hãy nhớ ghé thăm tiệm bánh và nếm thử món Bánh mì Monk nổi tiếng, đã được nướng ở đó trong nhiều thập kỷ; hãy chắc chắn mang về nhà một món ngon làm quà lưu niệm.

7. Điểm Sodus

Ngọn hải đăng Sodus PointNguồn: Michael Shake / màn trập
Ngọn hải đăng Sodus Point

Thị trấn cảng này là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày vui vẻ xa Rochester.

Với những ảnh hưởng lịch sử, từ Shakers đến cuộc chiến năm 1812, nơi đây có rất nhiều điều khiến du khách tò mò.

Nhưng có lẽ phổ biến hơn cả là cảnh chèo thuyền ở đây.

Từng là một cảng vận chuyển quan trọng, giờ đây nó trở thành một nơi giải trí và những người đam mê tụ tập từ nhiều dặm xung quanh để ghé thăm địa điểm thú vị này.

Đi ra Vịnh Sodus để thư giãn vào buổi chiều.

8. Viện Chautauqua

Viện ChautauquaNguồn: Jeffrey M. Frank / Shutterstock
Viện Chautauqua

Nằm ở phía Tây Nam của bang New York là trung tâm giáo dục lịch sử của Chautauqua.

Để có nhiều hoạt động trí tuệ hơn trong ngày, Viện Chautauqua là một lựa chọn tuyệt vời.

Ngôi nhà của sự phát triển tâm linh và trò chuyện trí tuệ, là nơi tuyệt vời để thư giãn, suy ngẫm và học tập.

Khi bạn chỉ ở đó trong ngày, đây là cơ hội hoàn hảo để xem một buổi biểu diễn tại nhà hát vòng tròn, dạo quanh khuôn viên trường, đắm mình trong sự yên tĩnh và ngắm nhìn tất cả các tòa nhà thời Victoria trong khu lịch sử quốc gia.

9. Hồ ngón tay

Hồ ngón tayNguồn: Albert Pego / màn trập
Hồ ngón tay

Finger Lakes là nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi trong ngày.

Có rất nhiều nhà máy rượu vang trong khu vực; hơn một trăm người trong số họ, và có một khung cảnh nhà hàng đang phát triển nhanh chóng đuổi kịp họ.

Nếu bạn thích mua sắm thì có rất nhiều nơi để mua đồ thủ công và đồ cổ.

Đối với những người thích duy trì hoạt động, có rất nhiều hoạt động ngoài trời: câu cá, đi bộ đường dài, chèo thuyền và đi xe đạp rất phổ biến và trượt tuyết cũng được cung cấp theo mùa.

10. Ithaca

Ithaca, New YorkNguồn: Lewis Liu / màn trập
Ithaca, New York

Bạn có thể không mong đợi nhiều từ một thành phố nhỏ như Ithaca, nhưng nơi này chắc chắn có nhiều điều hơn những gì bạn thấy.

Cho dù bạn đang theo đuổi loại hoạt động nào, luôn có thứ gì đó sẽ khiến bạn thích thú.

Có rất nhiều chuyến đi bộ đường dài trong khu vực xung quanh, một số nhà hàng tuyệt vời có lợi cho sức khỏe dành cho những người sành ăn cũng như một thị trường phát triển mạnh về hàng thủ công thủ công.

Hãy ghé thăm chợ nông sản để mua trái cây và rau quả tươi, hoặc ghé vào Thác Buttermilk hoặc Công viên Bang Taughannock để hít thở không khí trong lành.

Đây cũng là ngôi nhà của Đại học Cornell, nơi giải thích nền văn hóa sôi động và không khí vui nhộn của trường.

11. Thác Seneca

Thác SenecaNguồn: kê debra / màn trập
Thác Seneca

Không phải một thác nước khác, mặc dù có tên như vậy, nhưng Thác Seneca thực sự là một thị trấn có vai trò quan trọng trong lịch sử thúc đẩy quyền phụ nữ và do đó là một nơi đáng để ghé thăm.

Phong trào đòi quyền phụ nữ năm 1848 bắt đầu từ đây và ngày nay sự kiện này được kỷ niệm bởi Công viên Lịch sử Quốc gia Quyền Phụ nữ, nằm ở trung tâm.

Hãy ghé qua trung tâm dành cho du khách để tìm hiểu thêm về cuộc đấu tranh giành quyền bầu cử, cùng các quyền cơ bản khác, và dạo quanh bốn khu đất có bề dày lịch sử là một phần của công viên.

Ngoài ra còn có Đại sảnh Danh vọng Phụ nữ Quốc gia, tôn vinh những biểu tượng nữ quan trọng như Maya Angelou và Rosa Parks.

12. Watkins Glen

Watkins GlenNguồn: mandritoiu / màn trập
Watkins Glen

Có thể cho rằng một trong những công viên ít được biết đến nhất ở Mỹ, Watkins Glen tự hào có không dưới 19 thác nước cũng như một số vách đá cao 200 feet ngoạn mục cao chót vót trên một hẻm núi.

Từng được mệnh danh là một trong ba công viên tiểu bang hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ, nó thu hút rất nhiều khách du lịch nhưng lại không được biết đến nhiều ở bên ngoài nước Mỹ.

Bước ra ngoài và hít thở không khí trong lành, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đang ở trong khu vực, bạn chỉ cần ghé thăm.

13. Hồ Đại Liên

Hồ Đại LiênNguồn: Gekijyu / Wikimedia
Hồ Đại Liên

Hồ Darien là công viên giải trí và nước lớn nhất New York, do đó chắc chắn đáng để ghé thăm.

Bọn trẻ sẽ yêu nó.

Chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Rochester một giờ lái xe và vào mùa hè, có các buổi hòa nhạc diễn ra tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật gần đó.

Với bảy tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng và vòng đu quay cùng vô số trò chơi và điểm tham quan khác, đây chắc chắn là một lựa chọn thú vị cho chuyến đi trong ngày.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không quá kiệt sức sau cuộc vui để quay trở lại.

14. Corning

Bảo tàng Thủy tinh CorningNguồn: Evdoha_spb/Shutterstock
Bảo tàng Thủy tinh Corning

Bạn sẽ không đoán được nơi này nổi tiếng vì điều gì trừ khi bạn biết rõ: Bảo tàng Thủy tinh Corning thu hút du khách từ khắp nơi.

Đó chắc chắn là một điểm thu hút độc đáo với các màn trình diễn thổi thủy tinh, trưng bày thông tin về lịch sử, nghệ thuật và khoa học chế tạo thủy tinh cũng như rất nhiều tủ trưng bày chứa đầy những mảnh thủy tinh được chế tác tuyệt đẹp.

Nếu bạn chưa ghé thăm các viện bảo tàng thì còn có Bảo tàng Nghệ thuật Phương Tây Rockwell, nơi trưng bày nghệ thuật của cả người Mỹ bản địa và Tây Mỹ thông qua một loạt các cuộc triển lãm khác nhau.

Nó rất đáng để ghé thăm nếu bạn có thời gian.

15. Bãi biển Hamlin

Bãi biển HamlinNguồn: Courtney Lee Designs / màn trập
Bãi biển Hamlin

Bạn khó có thể ghé thăm Rochester mà không trải nghiệm những bãi biển đẹp nhất của Hồ Ontario, điểm nhấn của khu vực.

Những dòng nước trong lành, trong vắt ở bờ biển và ở các khu vực xung quanh có hơn sáu dặm đường mòn để đi lang thang hoặc đạp xe vòng quanh và khám phá.

Trẻ em sẽ thích nghịch nước trong khi người lớn có cơ hội ngồi lại và thư giãn.

Nếu bạn ở đó vào mùa đông, đừng lo lắng; thậm chí còn có nhiều lựa chọn thú vị hơn, bao gồm trượt tuyết xuyên quốc gia và trượt tuyết.

Viết một bình luận