15 điều tốt nhất để làm ở trung tâm thành phố Minneapolis

admin

Trung tâm thành phố Minneapolis là một quận của thành phố Minneapolis được thống trị bởi các khối tháp nổi tiếng về mặt kiến ​​trúc và hai bên là một đoạn sông Mississippi thậm chí còn nổi tiếng hơn. Tổng cộng sáu khu phố riêng biệt cùng nhau đón khoảng ba mươi triệu du khách mỗi năm, không thiếu các hoạt động và giải trí ở Trung tâm thành phố Minneapolis.

Đi dọc sông Mississippi trên chiếc thuyền có mái chèo, ghé thăm các tòa nhà lịch sử thế kỷ 19 hoặc đi bộ qua sân trong pha lê. Trở thành một con cú đêm khi khám phá vô số câu lạc bộ đêm tuyệt vời ở Downtown Minneapolis hoặc nhâm nhi một ly cocktail trong một quán bar theo phong cách say sưa trong khi quan sát các ngôi sao và đường chân trời của DT.

Dù bạn thích làm gì, ban ngày hay ban đêm, bạn sẽ tìm thấy nó trong số mười lăm điều tốt nhất để làm ở Trung tâm thành phố Minneapolis.

1. Du thuyền trên sông Queen ở Minneapolis

Du Thuyền Sông Nữ Hoàng MinneapolisNguồn: www.twincitiescruises.com
Du Thuyền Sông Nữ Hoàng Minneapolis

Sẽ là sai lầm nếu ở gần sông Mississippi mà không chèo thuyền chèo thuyền. Lên du thuyền Minneapolis Queen River Cruise ngay bên ngoài Trung tâm thành phố tại nơi neo đậu ở Công viên Bohemian Flats để có chuyến du ngoạn kiểu tàu hơi nước truyền thống.

Hành trình kéo dài một tiếng rưỡi đi qua Thác St Anthony và Cầu Stone Arch trước khi đi qua đường chân trời tuyệt đẹp của Trung tâm thành phố Minneapolis.

Để có điều gì đó hơn là một chuyến du ngoạn ngắm cảnh yên bình trên sông Mississippi, hãy thử Giờ Khuyến mại và Du thuyền Pizza, Du thuyền Thứ Hai Margarita hoặc Du thuyền Thứ Ba Taco, Du thuyền Ăn tối Tối Thứ Sáu hoặc Du thuyền Bữa trưa Chủ nhật. Tất cả đều là những cách tuyệt vời để ngắm nhìn Trung tâm thành phố Minneapolis trong khi thưởng thức đồ ăn và niềm vui cùng một lúc.

2. Tòa thị chính

Tòa thị chính, MinneapolisNguồn: Sopotnicki / màn trập
Tòa thị chính, Minneapolis

Thu hút những người theo dõi Instagram của bạn bằng một bức ảnh chụp bên ngoài tòa nhà Tòa thị chính trên Đường số 5 phía Nam ở Trung tâm thành phố Minneapolis.

Tòa nhà chính phủ mang phong cách Gothic được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 mang nhiều điểm tương đồng với Big Ben và Tòa nhà Quốc hội ở London. Tòa thị chính có mái nhiều tháp bằng đồng và một tháp đồng hồ cao hơn 300 feet, các mặt của tháp này lớn hơn tháp đồng hồ ở Anh khoảng 18 inch.

Ở bên ngoài tòa nhà vào giữa trưa để nghe mười lăm tiếng chuông của tháp đồng hồ. Đó là âm thanh cổ xưa ở một đô thị hiện đại như Downtown Minneapolis.

3. Thanh cấm

Thanh cấmNguồn: facebook.com
Thanh cấm

Hòa mình vào đám đông hào nhoáng trong bầu không khí những năm 1920 của quán Prohibition Bar trên tầng 27 của Khách sạn W ở Tháp Foshay trên Đại lộ Marquette của Trung tâm thành phố Minneapolis.

Ánh sáng suy đồi, đồ nội thất bằng da sang trọng gợi nhớ đến câu lạc bộ quý ông trong thời đại đã qua và một hoặc hai chiếc đèn chùm kỳ lạ tạo nên bầu không khí lý tưởng để thư giãn với đồ uống trong khi ngắm nhìn đường chân trời của Trung tâm thành phố Minneapolis trở nên sống động.

Quầy Cấm cũng cung cấp thực đơn gồm các đĩa nhỏ bao gồm trứng luộc; bia đông phô mai và cánh gà.

4. Bảo tàng thành phố Mill

Bảo tàng thành phố Mill, MinneapolisNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Bảo tàng thành phố Mill

Trong lịch sử, một trong những ngành công nghiệp chính ở Minneapolis là xay bột và Bảo tàng Thành phố Mill trên Đường số 2 phía Nam ở Trung tâm thành phố tôn vinh nhiều khía cạnh của hoạt động buôn bán.

Bên trong bảo tàng, nơi không thể lạc lõng trên bối cảnh phim Người Dơi, đi thang máy lên tháp bột mì và dừng lại ở bất kỳ tầng nào để bước vào nơi tái tạo đang hoạt động của một nhà máy.

Ngoài ra còn có nhiều triển lãm văn phòng phẩm bao gồm cối xay và toa chở hàng thế kỷ 19 dùng để vận chuyển bột mì cùng với nhiều thiết bị khác.

5. Chuyến đi tuyệt vời ở Minneapolis

Chuyến đi tuyệt vời ở MinneapolisNguồn: melissamn / màn trập
Chuyến đi tuyệt vời ở Minneapolis

Chọn một chiếc xe đạp Nice Ride Minneapolis từ một trong nhiều trạm xe đạp nằm khắp Trung tâm thành phố Minneapolis và khám phá Trung tâm thành phố bằng hai bánh.

Hãy mua vé trong ngày để có được các chuyến đi ba mươi phút không giới hạn trong khoảng thời gian hai mươi bốn giờ hoặc trở thành thành viên Nice Ride để có quyền truy cập vào các chuyến đi sáu mươi phút không giới hạn trong tối đa ba mươi ngày.

Đừng quên xem tất cả các mẹo an toàn và quy định giao thông trước khi bắt đầu đạp xe.

6. Câu lạc bộ hài kịch Acme

Công ty hài kịch AcmeNguồn: facebook.com
Công ty hài kịch Acme

Hãy làm sống động kỳ nghỉ ở Trung tâm thành phố Minneapolis với một đêm tràn ngập tiếng cười tại Câu lạc bộ hài kịch Acme trên Phố 1 phía Bắc.

Được coi là một trong những câu lạc bộ hài kịch hay nhất trên toàn nước Mỹ, Câu lạc bộ hài kịch Acme tổ chức các buổi biểu diễn từ truyện tranh hàng đầu trong và ngoài tiểu bang sáu đêm trong tuần cũng như các đêm mic mở dành cho những người muốn trở thành.

Câu lạc bộ hài kịch Acme có nhà hàng Sticks trong nhà và cung cấp các gói biểu diễn bữa tối.

7. Tượng Mary Tyler Moore

Tượng Mary Tyler MooreNguồn: Frank Romeo / màn trập
Tượng Mary Tyler Moore

Một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của truyền hình từ những năm 1970 được vinh danh ở góc Đại lộ Nicolette và Đường số 7 ở Trung tâm thành phố Minneapolis với Tượng Mary Tyler Moore.

Được quay ở Minneapolis, Mary Tyler Moore Show là một bộ phim sitcom đi trước thời đại khi có một nhân vật nữ làm việc độc lập làm nhân vật chính. Chương trình ăn khách dài tập này đã phát sóng trong bảy năm và có hơn một trăm sáu mươi tập được phát sóng trong thời gian đó.

Tượng Mary Tyler Moore kỷ niệm phần mở đầu chương trình khi nữ diễn viên ném chiếc mũ của mình lên không trung. Đội mũ và chụp ảnh trong khi làm điều tương tự như Mary đã trở thành một truyền thống của Downtown Minneapolis đối với du khách.

8. Bảo tàng Wells Fargo

Bảo tàng Wells Fargo, MinneapolisNguồn: www.wellsfargo.com
Bảo tàng Wells Fargo

Khám phá lịch sử của viện ngân hàng Wells Fargo tại Bảo tàng Wells Fargo trên Phố 70 Nam ở Khu thương mại Minneapolis.

Bảo tàng nằm cạnh một chi nhánh ngân hàng đang hoạt động trên tầng hai và có lối vào bằng lối đi bộ trên cao.

Các cuộc triển lãm chứng minh cách tiền và vàng thỏi được chuyển đi khắp đất nước thông qua xe ngựa, cách các văn phòng điện báo hoạt động và có màn hình tương tác để học cách điều khiển một đội ngựa.

9. Nhà hát Orpheum

Nhà hát Orpheum, MinneapolisNguồn: Debra Anderson / màn trập
Nhà hát Orpheum

Tham gia một buổi biểu diễn đỉnh cao tại Nhà hát Orpheum trên Đại lộ Hennepin ở Khu thương mại Minneapolis. Nhà hát lịch sử đã được tân trang lại hoàn toàn này đã tổ chức các tác phẩm hạng nhất kể từ những ngày tạp kỹ của những năm 1920.

Với sức chứa hơn hai nghìn năm trăm chỗ ngồi, Orpheum sang trọng đã chứng kiến ​​những cái tên nổi tiếng xuất hiện trên sân khấu như Anh em nhà Marx và Tommy Dorsey. Giờ đây, nhà hát trình diễn các vở nhạc kịch hàng đầu của Broadway như Miss Sài Gòn và Vua sư tử cũng như nhiều buổi hòa nhạc khác nhau của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Orpheum chỉ là một trong bốn nhà hát đang hoạt động trong khu nhà hát của Downtown, vì vậy nếu buổi biểu diễn được lên lịch vào những ngày bạn đến đó không phù hợp với sở thích của bạn, hãy xem ba nhà hát còn lại là Hennepin 900, State Theater và Pantages Theater.

10. Nicollet

Nicollet, MinneapolisNguồn: nikitsin.smugmug.com / Shutterstock
Nicollet

Nicollet, hay Nicollet Mall, là một trung tâm bán lẻ và giải trí dành cho người đi bộ dài hàng dặm ở Khu thương mại Minneapolis.

Tản bộ trong trung tâm mua sắm trên đường phố vào ban ngày để thưởng thức các nhà hàng và quán cà phê có bậc thang theo phong cách quốc tế hoặc vào ban đêm để ngắm nhìn ánh sáng của Light Walk dài hai dãy nhà. Thỉnh thoảng đừng quên nhìn xuống. Có 50 nắp cống dọc theo Nicollet đã được chuyển thành tác phẩm nghệ thuật đô thị.

Sau khi khám phá Nicollet trên mặt đất, hãy đi lên Nicollet Skyway cao hai tầng. Đi vào lối đi trên cao từ Crystal Court ở Trung tâm IDS và bạn sẽ tìm thấy quá nhiều nhà hàng, quán rượu và cửa hàng để dành cả ngày lẫn đêm mà không cần phải quay lại bên ngoài.

11. Dakota

Câu lạc bộ nhạc Jazz Dakota, MinneapolisNguồn: Jonathunder / Wikimedia
Câu lạc bộ nhạc Jazz Dakota, Minneapolis

Có rất nhiều quán rượu trong Trung tâm mua sắm Nicollet ở Trung tâm thành phố Minneapolis, bao gồm cả những quán rượu của Ireland, Anh và Mỹ Latinh, nhưng đừng bỏ lỡ ghé vào quán bar Dakota để thưởng thức bữa tối, sau đó là một buổi biểu diễn trực tiếp.

Địa điểm kiểu nhà kho có thực đơn tuyệt vời với những điểm nhấn giàu trí tưởng tượng được thêm vào các món ăn truyền thống như xúc xích và tôm gumbo, risotto tôm hùm và thịt cừu nướng.

Có các buổi biểu diễn hàng đêm từ các ban nhạc sống bao gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Đặt trước, cả bàn sàn và ghế ngồi ban công thường hết vé.

12. Bảo tàng Louvre It Or Leave It

Bảo tàng Louvre Nó Hoặc Để NóNguồn: facebook.com
Bảo tàng Louvre It Hoặc Leave It

Bảo tàng Louvre It Or Leave It là bảo tàng nghệ thuật đương đại trên Đại lộ số 2 ở Trung tâm thành phố Minneapolis.

Bảo tàng, được thành lập nhờ một bộ sưu tập tư nhân, nằm trong hai tầng của Tòa nhà Trung tâm Northstar và có một số không gian trưng bày.

Các cuộc triển lãm bao gồm từ các tác phẩm điêu khắc độc đáo và vui nhộn cho đến những bức tranh có chủ đề nghiêm túc hơn, bao gồm cả bức tranh gốc của Picasso và những bức ảnh liên quan đến vấn đề nhân quyền.

13. Chợ nông sản thành phố Mill

Chợ nông sản thành phố Mill, MinneapolisNguồn: Jason Riedy / Flickr
Chợ nông sản thành phố Mill

Chợ nông sản Mill City trên đường South 2nd ở trung tâm thành phố Minneapolis tập trung vào các sản phẩm tươi sống, nhưng ở đó có rất nhiều việc phải làm ngoài việc mua một pound rau.

Tại chợ, hãy bắt đầu ngày mới với lớp học yoga chung, nghe nhạc sống từ những người hát rong trong chợ, tham gia lớp học nấu ăn trực tiếp hoặc xem nghệ nhân làm việc.

Chợ Nông sản Mill City có hơn 40 gian hàng bày bán các mặt hàng thủ công từ hàng dệt thủ công, đồ gốm đến thiệp chúc mừng thủ công cũng như các sản phẩm thực phẩm.

14. Chuyến tham quan lịch sử ở Minneapolis

Chuyến tham quan lịch sử MinneapolisNguồn: minneapolis.org
Chuyến tham quan lịch sử Minneapolis

Làm cho việc tham quan ở Trung tâm thành phố Minneapolis thú vị hơn gấp ba lần bằng cách thực hiện trên Segway. Được giới thiệu ngắn gọn về cách đi xe, sau đó đội mũ bảo hiểm và phóng vòng quanh tất cả các điểm tham quan nổi tiếng nhất của DT.

Trong Chuyến tham quan lịch sử Human On A Stick Minneapolis, bạn sẽ đi tổng cộng sáu dặm mà không bị mỏi chân và tìm hiểu nhiều sự thật thú vị về lịch sử Downtown Minneapolis và Sông Mississippi từ hướng dẫn viên đi kèm.

Các chuyến tham quan bắt đầu ngay bên ngoài Trung tâm thành phố trên Phố Chính Đông Nam và bao gồm đồ ăn nhẹ và đồ uống cùng với việc vào Bảo tàng Thành phố Mill.

15. Người nông dân độc thân

Người nông dân độc thân, MinneapolisNguồn: thebachelorfarmer.com
Người nông dân độc thân, Minneapolis

Để cảm nhận được ảnh hưởng của Bắc Âu trong lịch sử của Trung tâm thành phố Minneapolis, hãy dừng chân tại The Bachelor Farmer trên Đại lộ số 2 phía Bắc.

Nhà hàng nằm trong một nhà kho đã được tân trang lại từ thế kỷ 19, sử dụng phần lớn các sản phẩm được trồng hữu cơ trong thực đơn thay đổi hàng ngày. Mong đợi những món ăn thịnh soạn, được trình bày một cách sáng tạo mang đậm nét Bắc Âu. Hãy thử món thịt lợn viên nghiền với rau ngâm hoặc một ít nước sốt rất ngon, sau đó là món bánh pudding táo lộn ngược.

Bachelor Farmer, giống như chính Downtown Minneapolis, là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới và là một nơi thú vị.

Viết một bình luận