15 chuyến tham quan quần đảo Galapagos hay nhất

admin

Galápagos là những hòn đảo núi lửa là một phần của đất nước Ecuador và nằm trên đường xích đạo.

Các hòn đảo đã được những người đi biển khám phá và lập bản đồ từ thế kỷ 15, mặc dù chúng không nổi tiếng cho đến khi có chuyến thám hiểm khoa học của Charles Darwin vào thế kỷ 19 trên con tàu Beagle nổi tiếng.

Các hòn đảo được coi là một trong những hệ sinh thái biệt lập và đa dạng nhất trên thế giới, do đó có rất nhiều loài thực vật và động vật phù hợp với nghiên cứu của Darwin và sau đó là những kết luận của ông đã gây chấn động thế giới và vẫn đang được áp dụng ở một số nơi.

Họ có đầy đủ các điểm tham quan tuyệt vời và nhiều chuyến tham quan khác nhau, và dưới đây là 15 trong số những chuyến tham quan tốt nhất.

1. Chuyến tham quan thiên nhiên Galápagos năm ngày

Rùa lớn, Quần đảo GalapagosNguồn: FOTOGRIN / màn trập
Rùa lớn, Quần đảo Galapagos

Nếu bạn có thời gian và tiền bạc để đầu tư vào chuyến phiêu lưu trên Quần đảo Galápagos của mình, thì một chuyến tham quan trọn gói như thế này sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Hướng dẫn viên song ngữ của bạn cũng sẽ là một người theo chủ nghĩa tự nhiên, vì vậy họ sẽ có thể trả lời các câu hỏi chắc chắn sẽ nảy sinh khi đến thăm địa điểm thiên nhiên tuyệt vời này.

Đã bao gồm chỗ ở trong bốn đêm và bạn sẽ có thể chọn từ một số tùy chọn tùy thuộc vào số tiền bạn muốn chi tiêu.

Đảo Santa Cruz là một trong những viên ngọc quý của khu vực và bạn sẽ được hướng dẫn tiếp xúc nhiều với địa chất cũng như hệ động thực vật tuyệt vời của nó.

2. Chuyến tham quan đảo Floreana cả ngày

Đảo FloreanaNguồn: Bildagentur Zoonar GmbH / màn trập
Đảo Floreana

Có lý do khiến Quần đảo Galápagos được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Chúng là một trong những hệ sinh thái đa dạng nhất trên trái đất và các nghiên cứu do Charles Darwin thực hiện ở đó vẫn gây tranh cãi cho đến ngày nay.

Trong chuyến tham quan khám phá cả ngày này, bạn sẽ đến những điểm nổi bật của Đảo Floreana bao gồm rừng Scalcia, Asilo de la Paz và Bãi biển Đen kỳ lạ.

Đảo Floreana và vùng nước xung quanh có rất nhiều động vật hoang dã như chim cánh cụt, cự đà, và tất nhiên, loài rùa Galápagos khổng lồ và hùng vĩ.

Chuyến tham quan bắt đầu ở Puerto Ayora và có hướng dẫn viên song ngữ am hiểu và nhiều hoạt động thú vị.

3. Chuyến tham quan ngân sách Galápagos sáu ngày

Chuyến tham quan tiết kiệm ở GalápagosNguồn: viator.com
Chuyến tham quan tiết kiệm ở Galápagos

Nếu bạn nghĩ rằng tàu cao tốc, chim hồng hạc và biển coban sâu thực sự chỉ tồn tại trong phần giới thiệu của Miami Vice thì bạn sẽ phải ngạc nhiên thú vị.

Dành cho những người yêu thiên nhiên cũng như những người đam mê hoạt động ngoài trời, chuyến tham quan này có rất nhiều hoạt động nhưng có giá thấp hơn nhiều chuyến tham quan tương tự.

Bạn sẽ khám phá Đảo Tintoreras và Los Tunele (Cabo Rosa), một trong những khu vực lặn bằng ống thở nổi tiếng nhất thế giới.

Những loài động vật gọi những hòn đảo tuyệt vời này là nhà sẽ không còn xa nữa, và bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về các nghiên cứu của Darwin được thực hiện trên các hòn đảo cũng như cách ông đi đến kết luận của mình.

4. Chuyến tham quan phiêu lưu nhiều đảo Galápagos kéo dài sáu ngày

Quần đảo GalapagosNguồn: sunsinger / màn trập
Quần đảo Galapagos

Nếu bạn đang tìm kiếm chuyến tham quan Đảo Galápagos tuyệt vời nhất và bạn có 6 ngày rộng rãi để cống hiến cho chuyến tham quan này, thì chuyến tham quan này là dành cho bạn.

Bao gồm các chuyến đi đến San Cristobal, Quần đảo Española và Santa Cruz, cũng như một loạt hoạt động tuyệt vời được thiết kế để giúp bạn và những người bạn du lịch của mình đến gần với đời sống hoang dã và vẻ đẹp tự nhiên của khu vực.

Các chuyến du ngoạn đi bộ đường dài, lặn với ống thở, bơi lội và chèo thuyền kayak đều có sẵn và bạn phải quyết định hoạt động nào bạn muốn tham gia và hoạt động nào bạn muốn ngồi ngoài.

Hầu hết các bữa ăn và chỗ ở 5 đêm đều được bao gồm trong giá. Kiểm tra cẩn thận trước khi bạn đặt để xem những gì không được bao gồm.

5. Tham quan Khu bảo tồn Cerro Mesa và Bãi biển Garrapatero

Bãi biển GarrapateroNguồn: Bản in DFLC / màn trập
Bãi biển Garrapatero

Du khách có thể dễ dàng đến Bãi biển Garrapatero bằng một con đường mòn ngắn xuyên qua rừng ngập mặn và khu vực hoang sơ này có bãi biển đầy cát trắng, là điểm nóng đặc biệt nổi tiếng đối với những người quan sát chim.

Trong chuyến tham quan kéo dài 7 giờ này, bạn sẽ có thời gian để bơi lội và lặn với ống thở, hoặc chỉ thư giãn với một cuốn sách hay nếu bạn muốn nhanh hơn.

Cerro Mesa là công viên sinh thái đầu tiên của hòn đảo nổi tiếng và nó vẫn là địa điểm yêu thích của du khách. Hòn đảo có rất nhiều con đường mòn có thể đi bộ trong trường hợp bạn muốn đi dạo một đoạn ngắn sau bữa trưa dã ngoại bên bờ biển.

Dịch vụ cho thuê thuyền kayak cũng được cung cấp với một khoản phí nhỏ.

6. Đảo Pinzón cả ngày với lặn với ống thở, câu cá và ăn trưa

Đảo PinzónNguồn: franfar / màn trập
Đảo Pinzón

Chuyến tham quan cả ngày đến Đảo Pinzón này rất phù hợp cho những ai muốn tận hưởng một số hoạt động như xem rùa, câu cá và lặn với ống thở.

Vùng nước xung quanh đảo trong xanh đến kinh ngạc và thu hút cự đà biển, rùa biển cùng rất nhiều loài cá nhiều màu sắc khác dễ dàng nhìn thấy khi chìm dưới nước.

Nếu bạn may mắn bắt được một hoặc hai con cá ăn được, chúng sẽ có trong thực đơn bữa trưa.

Chuyến tham quan bao gồm đón và trả khách tại khách sạn, thiết bị bạn cần và bữa trưa: ngay cả khi cá không cắn.

Một chuyến tham quan ngắm động vật hoang dã ngắn ngủi tại La Fe trên đường trở về cảng là một cách tuyệt vời để kết thúc một ngày.

7. Chuyến tham quan đảo Galápagos bốn ngày bao gồm San Cristobal

Chuyến tham quan Quần đảo GalápagosNguồn: IntoTheWorld / màn trập
Chuyến tham quan Quần đảo Galápagos

Chuyến tham quan trọn gói kéo dài 4 ngày này tập trung vào những điểm nổi bật của Quần đảo Galápagos và là khoảng thời gian hoàn hảo để ngắm nhìn những kỳ quan của khu vực mà không làm quá sức.

Nó có đầy đủ các hoạt động thể chất như lặn với ống thở, đi bộ đường dài và chèo thuyền kayak không chỉ giúp bạn đốt cháy một ít calo mà còn đưa bạn đến gần hơn với các kỳ quan thiên nhiên và động vật tuyệt vời mà khu vực này nổi tiếng.

Hướng dẫn viên song ngữ sẽ gặp bạn tại sân bay và tùy vào sở thích cũng như thể lực của bạn, bạn sẽ có thể chọn những gì bạn muốn làm và thời điểm bạn muốn làm điều đó.

Hãy cân nhắc việc bắt đầu tại Trung tâm phiên dịch thú vị và mang tính giáo dục.

8. Chuyến tham quan đảo Santa Cruz và Bahia nửa ngày

Đảo Santa Cruz, GalapagosNguồn: Drono del Aire / màn trập
Đảo Santa Cruz

Đối với những du khách không có nhiều thời gian rảnh rỗi, chuyến tham quan nửa ngày đến Đảo Santa Cruz và Bahia này sẽ là một cách tuyệt vời để tối đa hóa khả năng tiếp xúc của bạn mà không phải dành cả ngày hoặc phá sản.

Trong số những điểm nổi bật của chuyến tham quan là đàn sư tử biển tại La Lobería và một số vịnh tuyệt vời là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn những loài động vật tuyệt vời của khu vực như rùa biển, cá đuối và nhiều loại chim biển tụ tập gần rừng ngập mặn.

Chuyến tham quan này bao gồm đón khách từ khách sạn của bạn ở Santa Cruz và một hướng dẫn viên địa phương, người luôn cập nhật nhanh chóng tất cả những điều khiến nơi này trở thành một kỳ quan.

9. Los Tunele nửa ngày (Cabo Rosa) trên Isabela

Los Tunele nửa ngày (Cabo Rosa) trên IsabelaNguồn: viator.com
Los Tunele nửa ngày (Cabo Rosa) trên Isabela

Các chuyến đi nửa ngày là cách tuyệt vời để sử dụng thời gian nghỉ phép quý giá của bạn một cách khôn ngoan và hiệu quả.

Bạn sẽ có thể xem và trải nghiệm một loạt các điểm tham quan và hoạt động tuyệt vời và vẫn còn hơn nửa ngày để thư giãn.

Chuyến tham quan này sẽ dẫn bạn khám phá một số đường hầm dung nham ấn tượng nhất trong khu vực và bạn cũng sẽ được ngắm chim và động vật một chút.

Đất và biển có rất nhiều loài động vật kỳ lạ như sư tử biển, chim cánh cụt và loài chim ưng chân xanh nổi tiếng – có thể là loài chim có tên thú vị nhất trên thế giới.

Chuyến tham quan gió lốc này sẽ đầy nhanh chóng vì vậy hãy đặt chỗ trước nếu có thể.

10. Chuyến đi trong ngày đến đảo Bắc Seymour từ Puerto Ayora

Đảo Bắc SeymourNguồn: BlueOrange Studio / màn trập
Đảo Bắc Seymour

Nếu bạn có kế hoạch trải nghiệm những điều kỳ diệu của chuyến đi trong ngày này, tốt nhất bạn nên nghỉ qua đêm trước ở Puerto Ayora, nơi chuyến tham quan bắt đầu.

Bạn sẽ được đưa bằng du thuyền đến Đảo Bắc Seymour, nơi bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về đời sống hoang dã tuyệt vời của khu vực, đặc biệt là các loài chim biển được những người quan sát chim từ khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ có nhiều thời gian để bơi lội, lặn với ống thở và thư giãn trước khi quay trở lại.

Hãy nhớ rằng đây là chuyến tham quan bằng thuyền riêng, vì vậy bạn sẽ không phải xếp hàng dài chờ đợi như nhiều người khác không lên kế hoạch trước.

11. Chuyến tham quan Vịnh Tortuga và Du thuyền đến bãi biển La Lobería

Vịnh Tortuga, Santa Cruz, GalapagosNguồn: foxie / màn trập
Vịnh Tortuga, Santa Cruz, Galapagos

Chuyến tham quan nửa ngày này bắt đầu vào buổi sáng và bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi, hướng dẫn viên cũng như tất cả các hoạt động đào tạo và trang thiết bị bạn cần để có một ngày an toàn và khó quên.

Bạn sẽ có được khoảng thời gian thư giãn trên bãi biển trước khi đến La Lobería, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Quần đảo Galápagos.

Lặn biển là một trong những điểm nổi bật chính của chuyến tham quan và bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng động vật tuyệt vời mà bạn có thể nhìn thấy, bao gồm một số loài sư tử biển khá đáng yêu được khách du lịch yêu thích.

Trước khi quay trở lại, bạn sẽ có thời gian rảnh để tiếp tục lặn với ống thở, tắm nắng hoặc thư giãn trong bóng râm với một cuốn sách hay.

12. Chuyến tham quan lặn biển tại Kicker Rock dành cho thợ lặn được chứng nhận

đá đáNguồn: FOTOGRIN / màn trập
đá đá

Nếu bạn là một thợ lặn có kinh nghiệm với chứng chỉ cập nhật, thì chuyến lặn đến Kicker Rock này sẽ có trong hành trình của bạn.

Điểm nổi bật của chuyến tham quan kéo dài bảy giờ là Kicker Rock, địa điểm lặn được săn lùng nhiều nhất trong chuỗi đảo vì làn nước trong vắt, những loài cá tuyệt vời cũng như các sinh vật biển khác mà bạn có thể sẽ thấy bao gồm bạch tuộc, cá mập và cá vược.

Độ sâu của nước lên tới hơn 100 feet và hướng dẫn viên của bạn cũng sẽ có kinh nghiệm và được chứng nhận, đồng thời sẽ dẫn bạn và những người bạn đồng hành của bạn đến tất cả các điểm ngắm cảnh.

Chuyến tham quan không bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi, nhưng đó không phải là vấn đề lớn nếu xét đến ngày tuyệt vời mà bạn sẽ có.

13. Chuyến tham quan cả ngày Đảo Lobos và Vịnh Gardner

Đảo Lobos, GalapagosNguồn: Ecuadorpostales / Shutterstock
Đảo Lobos, Galapagos

Có tin đồn rằng những con sư tử biển sống trên các bãi biển và vùng biển xung quanh Quần đảo Galápagos thích thể hiện kỹ năng nhào lộn dưới nước của mình cho khách du lịch.

Sau chuyến đi thuyền ngắm cảnh, bạn sẽ lên bờ trong chuyến tham quan đất liền trên đảo, nơi bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên và những động vật tuyệt vời như chim chiến hạm và cự đà biển lớn bám vào đá núi lửa khi sóng vỗ.

Lặn biển là một trong những điểm nổi bật khác của chuyến tham quan và với một chút may mắn, bạn sẽ có thể nhìn thấy rùa biển và rất nhiều loài cá đẹp.

Tất cả các thiết bị và đào tạo bạn cần đều được bao gồm.

14. Đi bộ leo núi lửa Sierra Negra trên đảo Isabela

Đảo IsabelaNguồn: Alberto Loyo / màn trập
Đảo Isabela

Đối với những người thích duỗi chân và đốt cháy một ít calo, chuyến đi bộ kéo dài bốn giờ đến Núi lửa Sierra Negra này là một lựa chọn phù hợp.

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những loài thực vật đã xâm chiếm vùng đất khắc nghiệt và kém hấp dẫn xung quanh vành núi lửa, đồng thời bạn cũng sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của hòn đảo và vùng biển xung quanh.

Hướng dẫn viên sẽ thông báo cho bạn về lịch sử địa chất và đời sống động vật của khu vực, phần lớn trong số đó hoàn toàn độc đáo ở khu vực đa dạng này trên thế giới.

Vận chuyển, ăn trưa và hướng dẫn của bạn đều được bao gồm.

15. Khu bảo tồn rùa khổng lồ và ống dung nham

Khu bảo tồn rùa khổng lồNguồn: Alberto Loyo / màn trập
Khu bảo tồn rùa khổng lồ

Không có loài động vật nào khác tượng trưng cho tầm quan trọng sinh học của Quần đảo Galápagos hơn Rùa khổng lồ.

Những loài động vật hùng vĩ này được cho là một trong những loài động vật sống lâu đời nhất trên hành tinh và thực sự đáng kinh ngạc khi được nhìn cận cảnh.

Chuyến tham quan của bạn cũng sẽ bao gồm việc đi bộ qua một số ống dung nham dưới lòng đất của hòn đảo được tạo ra từ hoạt động núi lửa và là nơi sinh sống của các loài thực vật và động vật thú vị.

Quy mô nhóm được giới hạn ở 15 người, do đó bạn sẽ có được trải nghiệm thân mật hơn so với khi bạn đi cùng một đám đông lớn hơn và khách quan hơn.

Viết một bình luận