15 Chuyến Du Lịch Trâu Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với dân số hơn 250.000 người một chút, Buffalo là thành phố lớn thứ hai của Bang New York.

Trong phần lớn thế kỷ 20, đây là một cường quốc công nghiệp và nền kinh tế của nó được hỗ trợ bởi các ngành công nghiệp thép, sản xuất và ô tô.

Những ngành công nghiệp và công việc mà chúng tạo ra phần lớn đã là quá khứ và hiện nay một phần đáng kể của nền kinh tế địa phương bắt nguồn từ vị trí gần Thác Niagara và Ngũ Đại Hồ của Buffalo.

Thời tiết của khu vực đặc biệt khắc nghiệt vào mùa đông, nhưng với rất nhiều vẻ đẹp tự nhiên gần đó, đây là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi nhịp sống khỏi lối sống thành thị.

1. Chuyến đi 2 ngày trong ngày Buffalo bằng tàu hỏa từ thành phố New York

Buffalo, New YorkNguồn: Nhiếp ảnh Paul Brady / màn trập
Buffalo, New York

Chuyến đi giữa Thành phố New York và Buffalo bằng tàu hỏa sẽ mang đến cho du khách cái nhìn tổng quan tuyệt vời về nhiều cảnh quan đa dạng của bang.

Từ siêu đô thị, vùng nông thôn xinh đẹp đến các khu công nghiệp đang rơi vào thời kỳ khó khăn, chuyến đi từ Ga Penn nổi tiếng sẽ là chuyến đi mà bạn sẽ không thể nào quên.

Khi đến nhà ga Buffalo, bạn sẽ gặp hướng dẫn viên địa phương và đi ra ngoài để xem thành phố có những gì.

Buffalo có rất nhiều điều hơn những gì bạn thấy, và nếu những cuộc phiêu lưu ngoài lề đường là sở thích của bạn thì đây là chuyến tham quan không thể bỏ qua.

2. Chuyến đi trong ngày riêng tư Canada từ Buffalo

Thác Niagara, CanadaNguồn: TRphotos/Shutterstock
Thác Niagara, Canada

Đối với những người quen thuộc với địa lý nước Mỹ, không có gì ngạc nhiên khi Thác Niagara là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của khu vực Buffalo.

Giữa phía Mỹ và Canada, nơi đây đón hàng triệu du khách mỗi năm và là một trong những địa điểm thiên nhiên tuyệt vời nhất của đất nước không nên bỏ qua.

Chuyến tham quan có thể chứa tối đa 6 khách và hướng dẫn viên địa phương sẽ kể cho bạn một câu chuyện hấp dẫn về lịch sử và ý nghĩa của thác.

Và đối với những người thực sự yêu thích thác nước, còn có những thác nước nổi tiếng khác trong khu vực và bạn sẽ được chiêm ngưỡng tất cả trước khi kết thúc một ngày.

Sẽ phải đi bộ khá nhiều trong chuyến tham quan nên hãy ăn mặc phù hợp.

3. Trò chơi nhặt rác Zombie

Trò chơi nhặt rác zombieNguồn: viator.com
Trò chơi nhặt rác zombie

Cũng giống như mọi thành phố khác ở Mỹ và có thể cả thế giới, Buffalo đã bị tràn ngập bởi cơn sốt zombie gần đây đã gây xôn xao dư luận.

Cuộc săn xác thối zombie được hướng dẫn từ xa này dẫn dắt những người tham gia đi khắp thành phố khi họ cố gắng đánh lừa các đối thủ đã chết bằng cách giải mã manh mối và thu thập các vật phẩm ẩn giấu.

Bạn sẽ cần một chiếc điện thoại thông minh để chơi và mục tiêu là đánh bại các thuộc địa của đối thủ (các đội khác), những người đang có cùng nguồn cung cấp như bạn.

Đó là một cách đầy hành động để có nhiều niềm vui, ngắm nhìn một số điểm tham quan mà bạn có thể bỏ lỡ và làm quen với cách bố trí của thành phố.

4. Chuyến tham quan có hướng dẫn về địa điểm nhậm chức của Theodore Roosevelt

Địa điểm nhậm chức của Theodore RooseveltNguồn: Jeffrey M. Frank / Shutterstock
Địa điểm nhậm chức của Theodore Roosevelt

Năm 1901, Theodore Roosevelt tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ, và giống như tôi, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng tất cả đều xảy ra ở Buffalo, New York.

Đó là một chút lịch sử địa phương hấp dẫn và chuyến tham quan có hướng dẫn này sẽ dẫn du khách đến địa điểm tổ chức lễ khánh thành.

Ngoài các trưng bày và triển lãm tương tác của địa điểm, bạn sẽ có được lợi ích khi tìm hiểu về toàn bộ lịch sử của khu vực.

Việc tham gia vào địa điểm và phí hướng dẫn đã được bao gồm, đồng thời bạn sẽ có chút thời gian rảnh để tự mình khám phá nếu đó là phong cách của bạn.

5. Cuộc phiêu lưu đi bộ Crazy Dash

Quảng trường Niagara ở trung tâm thành phố Buffalo, NYNguồn: Richard Cavalleri / màn trập
Quảng trường Niagara ở trung tâm thành phố Buffalo, NY

Crazy Dash là một hoạt động bao gồm đi bộ quanh thành phố, giải mã manh mối và thực hiện các nhiệm vụ ngớ ngẩn để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nó tương tự như một cuộc truy tìm kho báu và trong quá trình chơi, bạn sẽ thấy mình chạm trán với rất nhiều người dân địa phương và đến gần hơn với nhiều thắng cảnh của thành phố mà bạn có thể muốn xem.

Có 10 trạm kiểm soát trên toàn thành phố và tại mỗi trạm bạn sẽ phải trả lời một câu hỏi hoặc thực hiện một nhiệm vụ.

Đó là một ý tưởng tuyệt vời cho các bữa tiệc sinh nhật, các chuyến đi chơi xây dựng nhóm hoặc để giải trí cho những người trẻ tuổi có khoảng thời gian chú ý ngắn.

6. Chiến dịch săn lùng người nhặt rác trong thành phố

Chiến dịch săn tìm người nhặt rác trong thành phốNguồn: viator.com
Chiến dịch săn tìm người nhặt rác trong thành phố

Đối với những du khách dũng cảm tự hào về sức chịu đựng tinh thần và kiến ​​thức về những câu đố phức tạp và phần lớn là vô dụng, Cuộc săn tìm người nhặt rác trong thành phố này sẽ là một cách tuyệt vời để dành một vài giờ.

Ngoài việc hết sức thú vị, đây còn là một cách tuyệt vời để xuống đường, ngắm nhìn một số cảnh đẹp tuyệt vời mà bạn có thể bỏ lỡ và tham gia vào một cuộc thi nhỏ mang tính chất tốt bụng.

Mục tiêu của trò chơi là sử dụng điện thoại thông minh của bạn để trả lời các câu hỏi và lần theo manh mối dẫn đến hơn một trăm vật phẩm đã được cất giấu khắp thành phố.

Đây là một bài tập tuyệt vời dành cho gia đình, mất vài giờ và thường bao gồm việc đi bộ tổng cộng khoảng 2 dặm.

7. Dịch vụ đưa đón sân bay Buffalo tới New York Thác Niagara

Tại sân bayNguồn: Người du lịch / màn trập
Tại sân bay

Hãy đối mặt với điều đó, mặc dù hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp có thể là tài sản tuyệt vời mang lại nhiều giá trị cho chuyến đi của bạn, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn tự mình làm mọi việc.

Nếu bạn rơi vào trường hợp thứ hai thì việc đặt dịch vụ đưa đón riêng này từ sân bay ở Buffalo đến Thác Niagara phía bên Mỹ sẽ là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên theo cách riêng của bạn.

Chuyến đi chỉ giới hạn 6 khách do hạn chế về không gian, nên bạn sẽ không phải ngồi chen chúc giữa những người khó chịu mà bạn không quen biết trong suốt chuyến đi.

Mặc dù người lái xe không phải là người hướng dẫn nhưng họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý và thông tin chi tiết về cách tốt nhất để ngắm thác.

8. Vé đài quan sát tháp Skylon

Tháp SkylonNguồn: Steve Heap / màn trập
Tháp Skylon

Do sự nổi tiếng của nó, việc tham quan đài quan sát Skylon Tower có thể phải chờ đợi lâu và chen lấn với những khách du lịch thiếu kiên nhẫn khác.

Bạn có thể đến tầng quan sát của chuyến tham quan bằng thang máy có kính, công suất lớn, sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tốc hành lên đỉnh cao gần 800 feet so với thác nước hùng vĩ bên dưới.

Không có gì, đây là nơi để có được những bức ảnh và khung cảnh nhìn từ trên cao, vì vậy hãy tận dụng nó.

Có một phòng ăn xoay với tiệc buffet sẵn sàng nếu bạn đói, và tùy thuộc vào thời điểm bạn đến, bạn có thể xem pháo hoa hoặc màn trình diễn ánh sáng.

9. Vé vào cửa Ripley’s Believe It or Not Niagara Falls

Ripley có tin hay không!  Vé vào Thác NiagaraNguồn: viator.com
Ripley có tin hay không! Vé vào Thác Niagara

Bảo tàng Ripley’s Believe It or Not nằm ở đỉnh đồi Clifton gần đó vừa được cải tạo và mở cửa trở lại để kinh doanh, và vé vào cửa miễn xếp hàng này cho phép du khách thoải mái xếp hàng nếu họ đến tham quan vào một ngày đặc biệt bận rộn .

Bảo tàng có đầy đủ các mô hình kích thước đầy đủ của một số nhân vật lịch sử, thể thao và show-biz nổi tiếng và là thủ đô selfie không chính thức của vũ trụ.

Có một rạp chiếu phim và rất nhiều cuộc triển lãm thú vị sẽ thu hút mọi người trong nhóm của bạn tham gia và quan tâm, đồng thời đây là một trong số ít nơi bạn có thể nhìn thấy Đức Đạt Lai Lạt Ma, Elton John. và Beyoncé cùng nhau dưới một mái nhà.

10. Vé vào cửa Niagara SkyWheel

Niagara SkyWheelNguồn: getyourguide.com
Niagara SkyWheel

Đối với những vị khách có quyền tiếp cận phía Canada của thác, vé vào cửa Niagara SkyWheel này sẽ mang đến cho họ tầm nhìn tuyệt vời về thác bên dưới.

Trải dài gần 200 feet trong bầu không khí trong lành của Canada, Niagara SkyWheel là một vòng đu quay khổng lồ mang đến cho người ngồi trong tầm nhìn tuyệt vời ra Horseshoe và American Falls.

Các khoang được kiểm soát khí hậu và mở quanh năm và trong mọi loại thời tiết.

Bánh xe di chuyển chậm để đảm bảo mọi người đều nhìn rõ và một vòng quay mất từ ​​8 đến 12 phút.

Đó là một trong những việc làm nhanh chóng và thuận tiện mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

11. Chuyến tham quan bằng thuyền trên Maid of the Mist

Cô hầu gái đi thuyền sương mùNguồn: Lissandra Melo / màn trập
Cô hầu gái đi thuyền sương mù

Lênh đênh trong làn sương mù bao phủ một cách mê hoặc gần thác nước kỳ diệu trên boong một chiếc thuyền lớn là một cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của thác.

Bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh to lớn của trọng lực đẩy hàng tấn nước qua vách núi với tốc độ chóng mặt.

Chuyến tham quan bao gồm phần đi thuyền cũng như phần đi bộ và kéo dài từ 4 đến 5 giờ.

Thuyền du lịch Maid of the Mist là biểu tượng của Thác Niagara và trong chuyến tham quan này, du khách sẽ được dừng chân tại Bridal Veil, American Falls và Tháp quan sát Mỹ.

12. Chuyến tham quan bằng thuyền phản lực mở thác Niagara

Thác Niagara, New YorkNguồn: Elena_Suvorova / màn trập
Thác Niagara, New York

Thuyền phản lực là một cách nhanh chóng và đầy kích thích để ngắm Thác Niagara và trước khi khởi hành, bạn sẽ được nghe thông tin tóm tắt toàn diện về an toàn.

Chuyến tham quan kéo dài từ 45 phút đến một giờ và sẽ đưa du khách đi qua một số vùng nước trắng, gồ ghề gần thác.

Nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm một chiếc thuyền phản lực thì bạn sẽ có một chuyến đi hoang dã và khi kết hợp với các ghềnh cấp 5 & 6 bạn sẽ gặp phải và thác nước cao chót vót, đó là một trải nghiệm bạn sẽ không quên.

Bạn sẽ được nghe tường thuật lịch sử khi đi qua từng khu vực và giống như tất cả các chuyến đi bằng thuyền phản lực, bạn sẽ bị ướt một chút, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp.

13. Chuyến tham quan cổ điển toàn nước Mỹ đến thác Niagara

Tham quan Thác NiagaraNguồn: getyourguide.com
Tham quan Thác Niagara

Từ Buffalo đến Thác Niagara, New York chỉ cách khoảng 20 dặm, vì vậy nếu bạn ở Buffalo để tiết kiệm một ít đồng bạc xanh, bạn vẫn có thể dễ dàng truy cập vào một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của bang.

Đó là một kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc, và mỗi giây có gần 150.000 gallon gầm lên trên vách núi trước khi rơi xuống hồ nước phủ đầy sương mù bên dưới.

Maid of the Mist là một cảnh tượng luôn hiện hữu ở thác, và từ phía Mỹ, nó sẽ đưa du khách đến gần mép thác hơn mức có vẻ thận trọng, nhưng mặc dù ở gần nhưng không có nhiều cơ hội đi qua cái rìa.

Đó là niềm vui cho cả gia đình và là hoạt động phải làm khi đến khu vực này.

14. Tham quan Thác Niagara với Hang Gió và Đi thuyền

Chuyến tham quan kết hợp kéo dài 5 giờ đầy giá trị này bao gồm một số điểm tham quan khác của khu vực như thang máy tại Cave of the Winds cao gần 200 feet so với Hẻm núi Niagara xung quanh.

Bạn sẽ cần áo mưa nếu muốn giữ khô ráo và may mắn thay, nó đã được cung cấp kèm theo.

Bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ đánh giá cao những góc nhìn đa dạng của Thác American, Horseshoe và Whirlpool, tất cả sẽ được nhìn thấy từ góc nhìn tuyệt vời này.

Chuyến tham quan bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi đến và đi từ thác, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là tận hưởng những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời này.

15. Chuyến tham quan bằng máy bay, nhà máy rượu vang và sô cô la ở Thác Niagara

Chuyến tham quan bằng máy bay, nhà máy rượu vang và sô cô la kèm nếm thửNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan bằng máy bay, nhà máy rượu vang và sô cô la kèm nếm thử

Chuyến tham quan bằng máy bay kéo dài nửa ngày đến Thác Niagara này được mô tả là suy đồi.

Nó bao gồm chuyến bay kéo dài nửa giờ đến thác trên một chiếc máy bay được thiết kế với đôi cánh cao để không cản trở tầm nhìn của hành khách.

Sôcôla địa phương ngon và sủi bọt ướp lạnh sẽ được phục vụ trên chuyến bay để bạn tận hưởng niềm vui thư thái.

Sau khi máy bay hạ cánh, bạn sẽ có cơ hội tham quan một nhà máy sô cô la, tìm hiểu cách sản xuất sản phẩm của họ và tất nhiên là thưởng thức một vài mẫu.

Đây là chuyến đi hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn gây ấn tượng mạnh và làm hỏng sở thích tình yêu của họ, và nó cũng tuyệt vời cho các cặp đôi mới cưới.

Viết một bình luận