15 điều tốt nhất để làm ở Sanford (FL)

admin

Tại ga cuối phía nam của Tàu tự động dài 855 dặm của Amtrak, Sanford là một trong những thành phố hợp nhất lâu đời nhất ở Florida, trong một khung cảnh tuyệt đẹp trên bờ phía nam của Hồ Monroe.

Vùng nước rộng lớn này nằm ở đầu tuyến giao thông thủy trên Sông St. John’s đẹp như tranh vẽ và bờ sông của Sanford hài ​​hòa hoàn hảo với hồ.

Trong thời gian ở thành phố, tôi không bao giờ rời xa hồ, chạy không tải dọc theo RiverWalk hoặc bắt đầu các chuyến du ngoạn bằng thuyền buồm.

Trung tâm thành phố Sanford đơn giản là tuyệt đẹp, với những cây sồi cao và những con đường lót gạch, được bổ sung bởi vô số lựa chọn ăn uống cũng như hoạt động giải trí điện tử và cuộc sống về đêm.

Dưới đây là 15 điều tôi nên làm trong và xung quanh Sanford, Florida.

1. Vườn thú và vườn bách thảo trung tâm Florida

Vườn thú và vườn bách thảo trung tâm FloridaNguồn: Nhiếp ảnh KLiK / màn trập
Vườn thú và vườn bách thảo trung tâm Florida

Vườn thú và Vườn Bách thảo Trung tâm Florida là điểm đến phổ biến nhất của khu vực Sanford dành cho những ai muốn tận hưởng thế giới tự nhiên một cách huy hoàng nhất.

Nằm ở vị trí thuận tiện ngay gần Xa lộ Liên tiểu bang 4 gần Orlando, vườn thú và vườn bách thảo có thể theo dõi lịch sử của chúng từ đầu những năm 20 và đã có mặt tại địa điểm hiện tại kể từ giữa những năm 70.

Với gần 400 loài động vật và mạng lưới vườn trồng trọt, địa điểm này giúp tôi và những người thân yêu của tôi được giải trí suốt một ngày tuyệt vời.

Bãi đậu xe đã được bao gồm trong chi phí nhập học và được phép quay lại trong ngày khi nhận được vé.

2. Công ty tàu sông St. Johns

Nguồn: anoldent / Flickr
Công ty tàu sông St. Johns

Với chiều dài hơn 100 feet và chạy bằng động cơ diesel an toàn và mạnh mẽ thay vì động cơ hơi nước nguy hiểm, chiếc tàu đầu bảng Barbara-Lee của Công ty St. Johns River là con tàu duy nhất thuộc loại này trên sông St. Johns.

Con thuyền ban đầu được đóng vào những năm 80 nhưng đã được đại tu toàn diện trong thập kỷ qua. Theo nhiều cách, bước lên tàu cũng giống như lùi một bước thời gian.

Với thiết kế truyền thống, bánh guồng khổng lồ và 5 tầng, con tàu có thể chứa gần 200 khách cùng một lúc. Với số tiền của tôi, bạn không thể bỏ qua một chuyến tham quan trên sông để có được những khung cảnh tuyệt vời và lịch sử địa phương hấp dẫn.

Giải trí trực tiếp cũng không có quyền tốt như vậy.

3. Quán rượu Buster

Buster's BistroNguồn: Buster’s Bistro / Facebook
Buster’s Bistro

Không biết bạn thế nào, nhưng Bỉ không phải là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nghĩ đến Sanford. Nhưng có lẽ điều đó sẽ thay đổi nhờ Buster’s Bistro, nơi đã trở thành một tổ chức địa phương thực sự.

Những gì bạn nhận được là một thực đơn cân bằng giữa sự ngon miệng và sự tinh tế, theo phong cách Bỉ đích thực. Hãy suy nghĩ, cá ‘n’ khoai tây chiên với cá tuyết tẩm bột Stella Artois, hoặc bánh mì thịt kiểu Bỉ phủ chút rượu Bordeaux và anh đào.

Bia là thứ quan trọng nhất tại bất kỳ quán rượu nào của Bỉ và có nhiều lựa chọn về bia Dubbels, Tripels, Lambic và hơn thế nữa.

Busters luôn nhộn nhịp vào mỗi tối trong tuần, với các chương trình thể thao quốc tế trực tiếp trên TV màn hình lớn, nhạc sống vào thứ Sáu, dàn DJ vào thứ Bảy, trò chơi đố vui vào thứ Ba và vô số sự kiện cộng đồng.

4. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wayne Densch

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wayne DenschNguồn: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wayne Densch / Facebook
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wayne Densch

Tọa lạc trên Đại lộ Nam Magnolia ở Sanford, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Wayne Densch cung cấp cho cộng đồng một loạt các lựa chọn biểu diễn nghệ thuật, bao gồm các vở kịch, nhạc kịch, phim và buổi hòa nhạc.

Nhà hát lịch sử được xây dựng vào năm 1923 và mặc dù có hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại nhưng quy mô khiêm tốn của nó mang đến cho du khách trải nghiệm thân mật không có ở các địa điểm hiện đại lớn hơn ở các khu vực đô thị hơn.

Là một người hâm mộ các bộ phim hạng B và tác phẩm kinh điển, nhà hát là một trong những nỗi ám ảnh của tôi ở Sanford, và gần đây tôi đã nuốt chửng niềm kiêu hãnh của mình và tham gia hát cùng Sound of Music.

Cách tốt nhất để theo dõi các dịch vụ của họ và những gì có trong lịch sự kiện của họ là kiểm tra trang Facebook của họ theo định kỳ hoặc đối với những người gặp khó khăn về mặt kỹ thuật, hãy gọi cho họ.

5. U-SAIL của miền Trung Florida

U-SAIL Của Miền Trung FloridaNguồn: U-SAIL của miền Trung Florida / Facebook
U-SAIL Của Miền Trung Florida

Với một số vùng nước đẹp nhất bang, Hồ Monroe là tài sản lớn của Sanford.

Có nhiều lựa chọn tour du lịch để khám phá hồ và Sông St. John. Nhưng nếu, giống như tôi, bạn luôn muốn thử sức mình với môn chèo thuyền thì U-SAIL ở miền Trung Florida chính là nơi để bắt đầu.

Sử dụng các thuyền trưởng và giáo viên đã được đào tạo với nhiều thập kỷ kinh nghiệm và một đội thuyền với nhiều kích cỡ khác nhau, đây là một cơ sở có một không hai, luôn được xếp hạng trong số các doanh nghiệp hướng dẫn chèo thuyền tốt nhất trong nước.

Tìm chúng tại 531 Đại lộ North Palmetto ở Sanford.

6. Bảo tàng Sanford

Bảo tàng SanfordNguồn: Reg Garner / Facebook
Bảo tàng Sanford

Không có gì khiến tôi yêu thích hơn việc tình cờ gặp được một điểm tham quan miễn phí, đặc biệt khi đó cũng là một địa điểm mang tính giáo dục.

Kể từ năm 1957, Bảo tàng Sanford là kho lưu trữ đầy đủ nhất của thành phố mọi thứ liên quan đến lịch sử, văn hóa và kinh tế địa phương. Nó mở cửa hàng ngày trừ Chủ Nhật và Thứ Hai.

Các hiện vật được trưng bày bao gồm ảnh lịch sử, tài liệu và lời kể trực tiếp về cuộc sống trong những năm qua cũng như nhiều hiện vật khác nhau liên quan đến Trạm Không quân Hải quân gần đó.

7. Chuyến tham quan bằng xe Limo

Chuyến tham quan bằng xe LimoNguồn: Chuyến tham quan bằng xe Limo / Facebook
Chuyến tham quan bằng xe Limo

Đối với các nhóm vui vẻ, phù hợp và thích phiêu lưu lên tới 15 người, không có cách nào tốt hơn để ngắm nhìn Sanford lịch sử hơn là tham gia một chuyến tham quan bằng xe đạp có hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Được rồi, vậy bạn có thể không mong đợi được đi cùng một chiếc xe đạp với 14 người khác. Xe đạp của Limo Cycle Tour có nhiều chỗ ngồi nên đây là một trải nghiệm thú vị, hợp tác và là cách tuyệt vời để ngắm nhìn thị trấn và Hồ Monroe khi mặt trời lặn.

Tất cả các gói đều bao gồm hướng dẫn viên và bạn có thể chọn từ các chuyến tham quan quán rượu, tiệc độc thân, tiệc độc thân và tiệc sinh nhật – và thậm chí cả những cuộc săn lùng người nhặt rác thú vị. Tôi tham gia một chuyến du lịch theo nhóm gồm 10 người và kết bạn mới trên chuyến du thuyền kéo dài hai giờ, dừng lại ở một vài quán rượu để tiếp thêm năng lượng.

Du khách được khuyến khích mang theo đồ ăn và đồ uống của riêng mình. Tour chạy tất cả các ngày trong tuần.

8. Quán cà phê cây liễu của Hollerbach

Quán cà phê cây liễu của HollerbachNguồn: Quán cà phê cây liễu của Hollerbach / Facebook
Quán cà phê cây liễu của Hollerbach

Nằm trên Phố 1 phía Đông ở Sanford, Willow Tree Café của Hollerbach đã trở thành địa điểm được yêu thích ở địa phương trong hơn một thập kỷ và chuyên về ẩm thực truyền thống của Đức.

Họ cũng cung cấp tuyển chọn các món không phải của Đức, nhưng theo cá nhân tôi, chính xúc xích, thịt nguội, thịt schnitzel và món tráng miệng tươi ngon khiến tôi quay lại nhiều lần.

Đó là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu, tự hào về đội ngũ nhân viên thân thiện, đồ ăn chất lượng cao, giá cả hợp lý và bầu không khí thoải mái thân thiện với gia đình.

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong thị trấn, đây là nơi lý tưởng để dành một buổi tối thư giãn, bổ sung tất cả lượng calo đã tiêu hao trong ngày.

9. Nhà máy bia cà phê Palate

Nhà máy bia cà phê PalateNguồn: Nhà máy bia cà phê Palate / Facebook
Nhà máy bia cà phê Palate

Ở Sanford, cà phê không chỉ là một cách ngon miệng để bắt đầu ngày mới của bạn; nó cũng là một công cụ để thay đổi.

Tọa lạc trên Phố 2 phía Tây ở Sanford, Nhà máy bia cà phê Palate là một doanh nghiệp địa phương độc đáo có đội ngũ tình nguyện viên. Lợi nhuận được dùng để đấu tranh chống lại ngành buôn người toàn cầu.

Ngoài sự cống hiến của họ cho một mục đích đáng giá như vậy, nhà máy bia còn được biết đến với những hạt cà phê mới rang và những nhân viên pha chế tài năng. Tôi có thể nói với bạn rằng, tất cả những điều đó đã khiến tôi có suy nghĩ khác về cà phê.

Đây sẽ không phải là cốc java rẻ nhất bạn từng uống, nhưng vài xu tăng thêm đó có thể thay đổi một hoặc hai cuộc đời.

10. Công viên tiểu bang bảo tồn sông Wekiva hạ lưu

Công viên tiểu bang bảo tồn hạ lưu sông WekivaNguồn: Christopher J. Smith, MD / Wikimedia
Công viên tiểu bang bảo tồn hạ lưu sông Wekiva

Trải dài các Quận Hồ và Seminole gần đó, Công viên Bang Bảo tồn Sông Wekiva Hạ bao gồm các phần dọc theo Sông St. Johns và Wekiva, đồng thời là môi trường sống hoang dã quan trọng cũng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn giải trí.

Bao gồm gần 20.000 mẫu Anh, các hoạt động phổ biến nhất của công viên bao gồm cưỡi ngựa, câu cá, đi bộ đường dài và ngắm động vật hoang dã. Ngoài ra còn có nhiều địa điểm cắm trại khác nhau, hầu hết đều tương đối hẻo lánh và nguyên sơ.

Lối vào của công viên nằm ngay gần Quốc lộ 44. Đối với những người thực sự đam mê hoạt động ngoài trời và yêu thiên nhiên, đây là nơi bạn có thể tận hưởng trong nhiều ngày.

11. Câu lạc bộ đồng quê Mayfair

Câu lạc bộ đồng quê MayfairNguồn: RickMaz / màn trập
Câu lạc bộ đồng quê Mayfair

Với hơn 1.000 sân để lựa chọn, Florida là thỏi nam châm thu hút người chơi gôn từ khắp nơi trên đất nước và là điểm đến đặc biệt được yêu thích trong những tháng mùa đông, khi hầu hết các bang phía đông bắc và Trung Tây đều chìm trong cái lạnh giá của mùa đông.

Được thành lập vào năm 1922, Mayfair Country Club nổi tiếng là một trong những câu lạc bộ đầu tiên của bang và đã từng tổ chức một số huyền thoại chơi gôn trong quá khứ, như Ben Hogan và Arnold Palmer.

Câu lạc bộ nằm ở vị trí thuận tiện gần Xa lộ Liên tiểu bang 4 ở Sanford lịch sử. Các tiện nghi của nó bao gồm sân tập đánh bóng, khu vực tập đánh bóng và đánh bóng, vòi sen và tủ khóa. Khi chơi ở đây tôi đã có trải nghiệm đáng nhớ là được chia sẻ mảng xanh với gia đình sếu đồi cát.

12. Công viên tiểu bang đảo Hontoon

Công viên tiểu bang đảo HontoonNguồn: Peter Titmuss / màn trập
Công viên tiểu bang đảo Hontoon

Nằm trên Sông St. Johns ở Quận Volusia, miền trung Florida, Công viên Bang Đảo Hontoon là điểm đến trốn thoát hoàn hảo cho những du khách đã chán ngán những địa điểm du lịch đông đúc và chỉ mong có một khoảng thời gian yên tĩnh với Mẹ Thiên nhiên.

Công viên nằm trên một hòn đảo mà chỉ có thể đến được bằng thuyền riêng hoặc dịch vụ phà của công viên. Đối với những du khách lần đầu tiên, bạn nên dừng chân tại bảo tàng và trung tâm du khách của công viên trước khi tự mình đi ra ngoài.

Tôi đã biết về cư dân bản địa của hòn đảo trong hàng nghìn năm và có bằng chứng về lịch sử này trên những con đường mòn nơi bạn sẽ nhìn thấy một đống vỏ sò.

Mở cửa hàng ngày và miễn phí tham quan; nếu bạn dự định cắm trại, bạn sẽ phải trả một khoản phí khiêm tốn cho mỗi đêm lưu trú.

13. Thế giới Walt Disney

Thế giới Walt Disney, FloridaNguồn: Chụp ảnh Travis / Flickr
Thế giới Walt Disney, Florida

Có lẽ là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Sunshine State, Walt Disney World thực sự không cần giới thiệu chính thức; đối với những người đi du lịch ở miền trung Florida cùng trẻ em, đây là điểm đến không thể bỏ qua.

Với Công viên Vương quốc Phép thuật, Epcot và Công viên Giải trí Vương quốc Động vật, có đủ hoạt động để lấp đầy nhiều ngày. Ngoài các hoạt động lấy trẻ em làm trung tâm, họ còn tổ chức nhiều lễ hội ẩm thực, rượu vang, nghệ thuật và thủ công được người lớn ưa chuộng.

Bạn thường có thể tìm thấy các phiếu giảm giá và ưu đãi đặc biệt trực tuyến, trên tạp chí du lịch và tài liệu quảng cáo, vì vậy mẹo của tôi là dành một chút thời gian tìm kiếm xung quanh nếu bạn muốn tiết kiệm một vài đô la.

14. Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND Florida

Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND FloridaNguồn: Rob Hainer / màn trập
Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND Florida

Đối với nhiều thế hệ trẻ em, LEGOS là đồ chơi kích thích trí tưởng tượng như một số đồ chơi khác. Miền Trung Florida là nơi có điểm thu hút độc đáo dành riêng cho thương hiệu mang tính biểu tượng này dưới mọi hình thức.

Ngoài các hoạt động khơi dậy sự sáng tạo, các triển lãm của khu nghỉ dưỡng còn đề cập đến thế giới tự nhiên, lịch sử, văn hóa và nghệ thuật – và không có gì đáng ngạc nhiên khi du khách được khuyến khích hoạt động.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều lựa chọn hoạt động khác nhau, không phải tất cả đều liên quan đến LEGOS. Không phải tất cả các địa điểm đều được bao gồm trong chi phí nhập học chung; để tận hưởng công viên nước hoặc xem một buổi biểu diễn trực tiếp, bạn sẽ phải trả thêm tiền.

15. Nhà máy rượu vang và vườn nho Lakeridge

Nhà máy rượu vang và vườn nho LakeridgeNguồn: Nhà máy rượu vang & vườn nho Lakeridge / Facebook
Nhà máy rượu vang và vườn nho Lakeridge

Tọa lạc tại Clermont, Florida, cách Orlando khoảng nửa giờ, Nhà máy rượu và vườn nho Lakeridge đã mở cửa từ năm 1989. Kể từ đó, nó đã nổi tiếng nhờ các loại rượu vang tuyệt vời và cơ sở vật chất đẹp mắt.

Tự hào với hơn 100.000 du khách mỗi năm, nơi đây được coi là vườn nho và nhà máy rượu vang hàng đầu của bang, đồng thời cung cấp nhiều lễ hội, buổi nếm thử và các lựa chọn tham quan.

Các chuyến tham quan và nếm thử miễn phí hàng ngày được cung cấp cho công chúng trên khu đất nông thôn rộng hơn 120 mẫu Anh của họ. Du khách sẽ có cơ hội nếm thử các loại rượu vang từng đoạt giải thưởng và mua một ít để mang về nhà tại cửa hàng trong khuôn viên.

Để có một loại rượu vang Florida đích thực, tôi khuyên dùng loại Southern White hoặc Chablis, được làm bằng nho Muscadine bản địa, loại rượu này thích hợp với đất và khí hậu của Florida.

Bãi đậu xe buýt và RV có sẵn.

Viết một bình luận