14 Chuyến Tham Quan Dresden Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Dresden nằm dọc theo sông Elbe thuộc bang Saxony nước Đức, là một thành phố khá lớn với 780.000 dân và đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Do kiến ​​trúc độc đáo và vai trò lâu đời trong thế giới nghệ thuật, Dresden có biệt danh là “Florence của sông Elbe”.

Nhiều khách du lịch đến thành phố mỗi năm để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tuyệt đẹp này và đắm mình trong khung cảnh nghệ thuật địa phương. Họ cũng đến thăm nhiều bảo tàng và cảnh quan thiên nhiên xung quanh, bao gồm Dãy núi Ore, Thung lũng Elbe và Công viên Quốc gia Thụy Sĩ Saxon.

Một số lễ hội được tổ chức tại thành phố quanh năm, bao gồm Lễ hội Dixieland quốc tế Dresden và Lễ hội Polimagie.

Dưới đây là 14 chuyến tham quan tốt nhất ở Dresden.

1. Bắt đầu chuyến đi bộ tới Dresden

Dresden, ĐứcNguồn: V_E/Shutterstock
Dresden, Đức

Cách tốt nhất để làm quen với Dresden và tham quan các điểm tham quan chính ở đây là tham gia một chuyến đi bộ có hướng dẫn viên quanh thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài 90 phút này sẽ đưa bạn vào trung tâm Phố Cổ, nơi bạn sẽ thấy các điểm tham quan như Zwinger, Neumarkt và Nhà thờ Đức Mẹ. Trên đường đi, hướng dẫn viên am hiểu của bạn sẽ nói về lịch sử của thành phố và bạn sẽ có cơ hội nếm thử một món ngon bất ngờ của địa phương.

Khi kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên sẽ cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về những quán ăn ngon nhất và những điều cần làm xung quanh Dresden.

2. Tham quan nhà máy Volkswagen

Nhà máy Volkswagen, DresdenNguồn: Konstantin Yolshin / màn trập
Nhà máy Volkswagen, Dresden

Nếu bạn từng muốn xem những gì diễn ra bên trong một nhà máy sản xuất ô tô, chuyến tham quan kéo dài 90 phút này sẽ đưa bạn vào bên trong Nhà máy trong suốt Dresden Volkswagen, nơi bạn sẽ bắt tay vào chuyến khám phá có hướng dẫn.

Trong chuyến tham quan, bạn sẽ thấy hoạt động hàng ngày của nhà máy và xem một chiếc ô tô điện Volkswagen được sản xuất. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về những chiếc ô tô được sản xuất ở đó và những công nghệ mới hơn đang được sử dụng.

Sau chuyến tham quan, bạn sẽ có thời gian để khám phá các điểm tham quan khác trong khu vực gần đó.

3. Tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của Vườn quốc gia Thụy Sĩ Bohemian & Saxon

Cầu Bastei, Saxon Thụy Sĩ, ĐứcNguồn: Wolfgang Zwanzger / màn trập
Cầu Bastei, Saxon Thụy Sĩ, Đức

Bỏ lại cảnh quan đô thị phía sau và hòa mình vào thiên nhiên với chuyến đi kéo dài 10 giờ trong ngày đến Công viên Quốc gia Thụy Sĩ Bohemian & Saxon.

Gặp hướng dẫn viên địa phương tại khách sạn của bạn và di chuyển trong sự thoải mái của chiếc xe tải nhỏ có máy lạnh. Trong chuyến lái xe kéo dài một giờ này, hướng dẫn viên sẽ kể cho bạn nghe về lịch sử của công viên và những gì sẽ xảy ra trong ngày.

Bạn sẽ đến lối vào trước khi đám đông lớn đến và bắt đầu khám phá khu vực xinh đẹp này đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà làm phim trong suốt nhiều năm.

Bạn có thể chọn từ ba tour du lịch khác nhau. Chuyến đi bộ đường dài sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm nổi bật chính của công viên, bao gồm Cầu Bastei, Hẻm núi Sông Elbe và Cổng Pravcicka.

Bạn cũng sẽ đi thuyền qua Hẻm núi Sông Kamenice, đi bộ đường dài 10 km và nếm thử một số món ăn địa phương.

Chuyến tham quan Điểm nổi bật của Fantasy bao gồm các chuyến tham quan đến nhiều điểm tham quan giống nhau, cùng với tháp quan sát Sneknik, Tường Tyssa và Mê cung Narnia, nơi bạn sẽ bắt đầu chuyến đi bộ dài 9 km. Một tour du lịch mùa đông cũng được cung cấp.

4. Trải nghiệm Dresden của thế kỷ 18

Chuyến tham quan trang phục lịch sửNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan trang phục lịch sử

Trải nghiệm Dresden như thế kỷ 18 với chuyến tham quan độc đáo kéo dài 90 phút này. Đi theo hướng dẫn viên mặc trang phục đến Tòa án Saxon, nơi bạn sẽ có một chuyến đi hoạt hình quay ngược thời gian về thời điểm Bá tước và Nữ bá tước von Bruhl còn nắm quyền.

Tìm hiểu về cuộc sống lúc đó và rèn luyện cách cư xử cũng như cách ứng xử sao cho phù hợp tại tòa án. Trong chuyến tham quan này, bạn cũng sẽ được thưởng thức tiệc chiêu đãi sâm panh.

5. Đi du thuyền trên sông Elbe

Sông Elbe, DresdenNguồn: Seqoya / màn trập
Sông Elbe, Dresden

Thực hiện chuyến đi từ Dresden đến Meissen trong chuyến tham quan cả ngày này sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình trên mặt nước dọc theo Con đường Rượu vang Saxon. Lên tàu hơi nước có mái chèo và trong chuyến đi, hãy tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực.

Đến Meissen vào đầu giờ chiều và tham quan nhiều điểm tham quan khác nhau, bao gồm Albrechtsburg, bảo tàng thị trấn, nhà máy sứ và Frauenkirche. Hãy dành chút thời gian rảnh rỗi để đi bộ qua thị trấn có tường bao quanh và ngắm cảnh trước khi quay trở lại Dresden.

6. Tìm hiểu về các sự kiện trong Thế chiến thứ II

Sân thượng Bruhl, DresdenNguồn: Mistervlad / màn trập
Sân thượng Bruhl, Dresden

Nhận được một bài học lịch sử hấp dẫn kết hợp với cơ hội tham quan một số điểm tham quan hàng đầu của Dresden.

Trọng tâm của chuyến đi bộ có hướng dẫn kéo dài hai giờ này là một số sự kiện trong Thế chiến thứ hai, Đế chế thứ ba, sự trỗi dậy và sụp đổ của Hitler cũng như những sự kiện này ảnh hưởng đến Dresden và người dân Đức như thế nào trong thời kỳ đen tối này.

Khi di chuyển qua thành phố lịch sử này, bạn sẽ thấy nhiều địa danh mang tính biểu tượng, bao gồm Bruhl’s Terrace, Cung điện Zwinger, Nhà hát Opera Semper, Altmarkt và Frauenkirche.

7. Chiêm ngưỡng những bức tranh tường tuyệt đẹp của Dresden

Graffiti DresdenNguồn: www.getyourguide.com
Graffiti Dresden

Đường phố Dresden tràn ngập những bức tranh tường và nghệ thuật đường phố đầy mê hoặc. Trong chuyến đi bộ kéo dài ba giờ này, bạn sẽ không chỉ ngắm nhìn nghệ thuật mà còn tìm hiểu lịch sử đằng sau nó và các nghệ sĩ.

Một số tác phẩm nghệ thuật khá cũ, trong khi một số lại hiện đại. Tất cả đều đẹp. Bạn sẽ thấy tác phẩm của một số nghệ sĩ, bao gồm Jens Besser và Ema Jones.

8. Khám phá lâu đài Pillnitz

Lâu đài PillnitzNguồn: VVO/Shutterstock
Lâu đài Pillnitz

Thực hiện hành trình quanh Lâu đài Pillnitz với chuyến tham quan kéo dài 90 phút với chủ đề Baroque. Gặp hướng dẫn viên mặc trang phục của bạn tại Old Guardhouse và theo chân bạn tham quan lâu đài và khuôn viên.

Trên đường đi, bạn sẽ tìm hiểu về các trò chơi xã hội thời kỳ đó và rèn luyện các kỹ năng nghi thức của mình để chuẩn bị cho vũ hội buổi tối.

Thưởng thức một bữa ăn ngon và tiệc chiêu đãi rượu sâm panh, sau đó là các buổi biểu diễn sân khấu, chiếu sáng và các hình thức giải trí khác. Kết thúc chuyến tham quan ở sân Fliederhof.

9. Thưởng thức bữa ăn và nếm thử bia

Tour thử bia và bữa ănNguồn: www.getyourguide.com
Tour thử bia và bữa ăn

Thưởng thức đồ ăn và bia trong chuyến tham quan kéo dài 90 phút này sẽ đưa bạn qua các con phố ở Phố Cổ. Một nhà sản xuất bia bậc thầy sẽ dẫn bạn đến Nhà hàng Altmarktkeller, nơi bạn sẽ thưởng thức bốn lần nếm thử bia và một bữa ăn hai món.

Trên đường đi, bạn sẽ thấy nhiều điểm tham quan của thành phố và tìm hiểu về mối quan hệ độc đáo của nó với bia.

10. Tham quan Dresden trên Segway

Đường Segway DresdenNguồn: Anton Watman / màn trập
Đường Segway Dresden

Segway là một hình thức vận chuyển hiện đại và độc đáo, hoàn hảo để khám phá các thành phố. Trong chuyến tham quan kéo dài 90 phút này, bạn sẽ di chuyển vòng quanh trên segway trong khi hướng dẫn viên am hiểu chỉ ra các địa danh quan trọng và điểm tham quan hàng đầu vì chúng cung cấp một số thông tin về lịch sử của thành phố.

Gặp hướng dẫn viên của bạn tại tượng đài Neustädter Markt và sau khi được hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng segway, hãy đến Konigsufer.

Tiếp theo, đi qua Cầu Alber và vào Neumarkt, nơi bạn sẽ thấy Frauenkirche mang tính biểu tượng. Đi đến khu phố cổ và ngắm nhìn nhiều điểm nổi bật khác của thành phố.

11. Làm theo các bước của Kurt Vonnegut

Dresden Frauenkirche Nguồn: Scirocco340/Shutterstock
Dresden Frauenkirche

Câu chuyện về Kurt Vonnegut là một câu chuyện hấp dẫn mà bạn có thể quen thuộc nếu đọc cuốn sách của anh ấy về trải nghiệm của anh ấy khi là tù nhân chiến tranh và sự sống sót sau đó.

Chuyến tham quan kéo dài hai giờ này sẽ mang tác phẩm văn học mang tính biểu tượng đó vào cuộc sống thông qua việc khám phá trải nghiệm của anh ấy.

Ngắm nhìn những tòa nhà bị phá hủy trong vụ đánh bom năm 1945 và nghe quá trình tái thiết chúng. Ghé thăm Lò sát sinh Cũ, nơi Kurt Vonnegut và các tù binh chiến tranh sống sót sau vụ đánh bom. Nghe những câu chuyện về những sự kiện dẫn đến vụ đánh bom và cuộc sống ở thành phố sau đó.

12. Tham gia cuộc săn lùng người nhặt rác

DresdenNguồn: Seqoya / màn trập
Dresden

Các cuộc săn lùng người nhặt rác rất thú vị nhưng chúng cũng mang đến một cách độc đáo để khám phá một thành phố mới. Cuộc săn lùng xác thối quanh Dresden này đưa người chơi đi dọc các con phố cổ, qua các quận đầy màu sắc và gần một số điểm tham quan hàng đầu của thành phố. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt trò chơi và nhận nó hoặc giao nó cho bạn.

Bắt đầu cuộc săn lùng tại Theaterplatz và giải các câu đố và câu đố. Trên đường đi, bạn có thể ngắm nhìn nhiều địa danh khác nhau như Bruhl’s Terrace, Frauenkirche, Cung điện Zwinger, Augusttusbrucke và Lâu đài Dresden.

Bạn có thể bắt đầu và kết thúc trò chơi bất cứ khi nào bạn muốn, vì không có mốc thời gian cố định về thời gian hoàn thành trò chơi.

13. Nghe những câu chuyện về Dresden khi xem các địa điểm

Nhà hát Opera SemperoperNguồn: TTstudio/Shutterstock
Nhà hát Opera Semperoper

Gặp hướng dẫn viên của bạn gần Sông Elbe và băng qua các con phố trong thành phố khi bạn lắng nghe những câu chuyện về tình yêu, chiến tranh và sự phản bội qua nhiều thế kỷ.

Trong chuyến tham quan kéo dài 90 phút này, bạn cũng sẽ thấy nhiều điểm tham quan hàng đầu của thành phố và nghe những câu chuyện đằng sau chúng. Theaterplatz, Nhà hát Opera Semperoper, Cung điện Zwinger, Khách sạn Taschenberg Palais và Frauenkirche chỉ là một số trong những điểm tham quan bạn sẽ thấy trên đường đi.

14. Tận hưởng việc vào cửa miễn phí hoặc giảm giá tại các bảo tàng và điểm du lịch

Cung điện Zwinger, DresdenNguồn: Olena Z / màn trập
Cung điện Zwinger, Dresden

Voucher này, có sẵn dưới dạng bản in hoặc dịch vụ di động, cho phép bạn vào cửa miễn phí nhiều bảo tàng xung quanh thành phố. Bạn cũng có thể bỏ qua việc xếp hàng. Một số bảo tàng bao gồm Cung điện Zwinger, Lâu đài Dresden, Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Albertinum và Bảo tàng Nghệ thuật Dân gian Saxon Jagerhof.

Ngoài ra còn có giảm giá cho nhiều bảo tàng, điểm tham quan, hoạt động và nhà hàng khác.

Viết một bình luận