15 điều tốt nhất để làm ở Hallowell (Maine)

admin

Hallowell là một thành phố khiêm tốn với khoảng 2.000 người, nằm ở Quận Kennebec của Maine. Nó là một phần của khu vực Thị trấn và Thành phố Augusta Maine New England lớn hơn và là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ văn hóa và kiến ​​trúc hấp dẫn.

Thị trấn được đặt theo tên của Benjamin Hallowell, một thương gia và là một trong những Chủ sở hữu Kennebec. Trong quá khứ, ông sở hữu một mảnh đất khá lớn ở đây, ban đầu được chế độ quân chủ Anh tặng cho ông.

Những người định cư đầu tiên đến đây vào năm 1762; Người ta nói rằng ban đầu họ sống trong chiếc xe đẩy bị lật của mình. Họ trồng ngô và lúa mạch đen, và cuối cùng, ngày càng có nhiều người đến sống ở đây.

1. Thưởng thức bữa ăn tại The Liberal Cup

Cúp Tự doNguồn: Cúp Tự do / facebook
Cúp Tự do

Là nhà hàng Hallowell được đánh giá tốt nhất trên TripAdvisor, The Liberal Cup tạo ra những món ăn ngon và đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở. Kích thước phục vụ rất hào phóng và nhiều món ăn được chế biến mới.

Vì sự nổi tiếng của nó nên ở đây có thể đông đúc nhưng nhân viên vẫn đáp ứng tốt ngay cả trong thời gian bận rộn. Hãy thử món súp bia phô mai độc đáo được phục vụ cùng bánh quy xoắn lớn.

2. Thưởng thức đồ ngọt của bạn tại Scummy Afters Candys Shoppe

Scrammy Afters Candys ShoppeNguồn: Scrammy Afters Candys Shoppe / facebook
Scrammy Afters Candys Shoppe

Những đứa trẻ sẽ hoàn toàn thích nơi này, nhưng người lớn cũng được chào đón. Cơ sở sáng sủa và vui vẻ này có nhiều loại kẹo, sô cô la và đủ loại đồ ngọt.

Các chủ sở hữu rất sáng tạo và tổ chức nhiều sự kiện khác nhau vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh và Phục sinh. Bạn chắc chắn nên thử sôcôla làm thủ công và kẹo cổ điển của họ.

Những đứa trẻ sẽ ngạc nhiên trước tất cả những sản phẩm thú vị, trong khi người lớn sẽ tận hưởng chuyến du hành ngược thời gian về tuổi thơ của mình.

3. Ghé thăm Phòng trưng bày Harlow

Phòng trưng bày HarlowNguồn: The Harlow / facebook
Phòng trưng bày Harlow

Nằm ở khu vực lịch sử của thành phố gần sông, phòng trưng bày này đã quảng bá tác phẩm của các nghệ sĩ đến từ Maine trong hơn 60 năm. Họ tổ chức nhiều cuộc triển lãm khác nhau, một số cuộc triển lãm tập trung vào các chủ đề sâu rộng và có sức ảnh hưởng lớn như hiện tượng nóng lên toàn cầu, sức khỏe tâm thần hoặc bạo lực gia đình.

Trải rộng trên ba cấp độ, có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật để chiêm ngưỡng. Phòng trưng bày Harlow thậm chí còn được công nhận là một trong những phòng trưng bày tốt nhất ở bang Maine, vì vậy nó chắc chắn đáng để ghé thăm.

Nếu bạn đang dành thời gian ở Hallowell, hãy tìm hiểu xem điều gì đang diễn ra vì họ thường tổ chức các lớp học, đọc thơ và các sự kiện thú vị khác.

4. Mua sắm tại Trung tâm đồ cổ Hallowell

Trung tâm mua sắm đồ cổ HallowellNguồn: Trung tâm đồ cổ Hallowell / facebook
Trung tâm mua sắm đồ cổ Hallowell

Bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tại Phòng trưng bày Harlow mà còn có thể mua chúng – cũng như nhiều mặt hàng khác nhau từ lâu đời. Phòng trưng bày mở rộng thành một trung tâm mua sắm đồ cổ, bán đồ nội thất, bát đĩa, tranh vẽ, tác phẩm điêu khắc và nhiều thứ khác.

Trải dài trên hai tòa nhà, trung tâm mua sắm này chứa đầy những báu vật hàng ngày. Nó chứa đựng đủ mọi thứ bạn có thể tưởng tượng, vì vậy bạn có thể dễ dàng dành vài giờ mua sắm ở đây.

5. Đi dạo quanh hồ chứa nước Hallowell

Hồ chứa HallowellNguồn: Maura Wing Smith / facebook
Hồ chứa Hallowell

Đây là viên ngọc ẩn của Hallowell mà ít người biết đến, nhưng chắc chắn đáng được chú ý hơn. Có rất nhiều con đường mòn đẹp dọc theo sông và vào rừng.

Tại đây, bạn có thể đi bộ, chạy bộ, đạp xe hay chơi đùa cùng chú chó cưng của mình và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Con đường mòn chính trải rộng trên 2,5 dặm và là một lối đi dễ chịu và dễ dàng phù hợp với mọi mức độ thể chất.

6. Thưởng thức đồ uống tại Easy Street Lounge

Phòng chờ đường phố dễ dàngNguồn: Phòng chờ phố dễ dàng / facebook
Phòng chờ đường phố dễ dàng

Bạn đang tìm một nơi thú vị để đi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình mà vẫn có cảm giác như ở nhà? Kiểm tra Easy Street Lounge.

Nằm gần Sông Kennebec, nơi đây có những chiếc ghế dài và ghế dài hấp dẫn và thoải mái để thư giãn cũng như lối trang trí hấp dẫn.

Đi chơi bên trong nếu bạn cảm thấy ấm cúng, hoặc nếu thời tiết tốt, hãy ra ngoài hiên để ngắm cảnh.

Hãy để ý đến các đêm hát karaoke hoặc khiêu vũ của họ để thêm phần thú vị hoặc thách thức người dân địa phương chơi bi-a tại bàn đi kèm.

7. Khám phá Bảo tàng Bang Maine

Bảo tàng bang MaineNguồn: Bảo tàng bang Maine / facebook
Bảo tàng bang Maine

Nằm ở thành phố Augusta gần đó, bảo tàng này có một số triển lãm tuyệt vời; một số trong số chúng có niên đại từ Kỷ băng hà, trong khi một số khác thì mới gần đây hơn.

Bên trong, bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều bức tranh khác nhau mô tả cách mọi người từng sống trong quá khứ, bản sao của những ngôi nhà với quần áo và đồ vật đích thực từ thời kỳ đó, thú nhồi bông, ô tô cũ, xe lửa, tàu thủy và các phương tiện khác – và nhiều hơn thế nữa.

8. Đi bộ trên Đường sắt Sông Kennebec

Đường sắt sông KennebecNguồn: Jill Pelton / màn trập
Đường sắt sông Kennebec

Nằm gần Hallowell, con đường đi bộ này uốn lượn dọc theo Sông Kennebec và có một số khung cảnh mê hoặc để chiêm ngưỡng. Đi dạo, chạy, đạp xe, trượt patin hoặc tập thể dục cho chó của bạn.

Con đường được trải nhựa và có rất nhiều ghế dài cũng như các điểm dã ngoại thú vị trên đường đi. Nó dài 6,5 dặm, khá đủ cho hầu hết mọi người, nhưng nếu muốn nhiều hơn, bạn có thể tiếp tục đến bờ sông ở Gardiner.

Trên đường đi, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà của bốn thành phố khác nhau: Augusta, Hallowell, Farmingdale và Gardiner.

9. Xem Tòa nhà bang Maine

Tòa nhà bang MaineNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Tòa nhà bang Maine

Nằm ở thành phố Augusta gần đó, công trình kiến ​​trúc này thực sự ấn tượng. Mặc dù bên ngoài đơn giản nhưng bên trong có rất nhiều bức tranh cũ, cờ và nhiều đồ cổ khác nhau.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy những tấm bảng kỷ niệm các cựu tổng thống và cựu chiến binh của Mỹ đã phục vụ trong Thế chiến thứ hai. Các hướng dẫn viên rất am hiểu và sẽ cho bạn biết mọi thứ về tòa nhà này cũng như lịch sử của thành phố.

Ngay cả khi bạn bỏ lỡ chuyến tham quan có hướng dẫn, bạn vẫn có thể tự mình đi; có những tấm biển hướng dẫn bạn đi khắp tòa nhà.

10. Tản bộ qua Công viên Capitol

Công viên thủ đôNguồn: Taija Luce / màn trập
Công viên thủ đô

Sau khi ghé thăm State House, hãy thoải mái đi dạo qua những khu vườn thực vật xinh đẹp xung quanh nó. Với 20 mẫu cây cối quyến rũ, thực vật và tượng đài dành riêng cho những người lính đã hy sinh, đây là một cách thanh thản để tận hưởng một buổi chiều.

Công viên hấp dẫn bất kể mùa nào. Vào mùa hè, mọi người ở đây chơi bóng đá, dã ngoại hoặc tổ chức nhiều lớp học khác nhau như thái cực quyền.

11. Chiêm ngưỡng vườn ươm Viles

Vườn ươm VilesNguồn: Rebecca Falcone / màn trập
Vườn ươm Viles

Khu vườn rộng lớn này có diện tích 224 mẫu Anh và chứa hơn 200 loài cây và cây bụi được dán nhãn. Nó mở cửa quanh năm, vì vậy bạn có thể chiêm ngưỡng cây cối ở mọi giai đoạn trong cuộc đời của chúng.

Có sáu dặm đường mòn được đánh dấu, vì vậy bạn có thể đi dạo hoặc chạy bộ trong khi chiêm ngưỡng hệ thực vật tuyệt đẹp. Bạn cũng sẽ tìm thấy tác phẩm điêu khắc ngoài trời lớn nhất ở bang Maine ở đây, cùng với rất nhiều loài chim, chuồn chuồn và các động vật hoang dã khác.

Có một cửa hàng quà tặng xinh xắn ở khu vực phía trước văn phòng, vì vậy bạn có thể mua một số quà lưu niệm để nhắc nhở về chuyến đi của mình.

12. Tham quan pháo đài phía Tây

Pháo đài phía TâyNguồn: Pháo đài cổ phương Tây – Augusta, Maine / facebook
Pháo đài phía Tây

Tại đây, bạn có thể tham quan tòa nhà đồn trú bằng gỗ lâu đời nhất cả nước, được xây dựng vào năm 1754. Nơi đây hiện là bảo tàng lịch sử cung cấp các chuyến tham quan cho các nhóm và cá nhân, cung cấp những trải nghiệm tương tác liên quan đến lịch sử của khu vực.

Hướng dẫn viên là bậc thầy kể chuyện và sẽ mê hoặc bạn bằng những sự kiện và câu chuyện thú vị. Đây thực sự là một nơi đặc biệt dành cho những ai đam mê lịch sử.

13. Đưa bọn trẻ đến Bảo tàng Khám phá Trẻ em

Bảo tàng khám phá của trẻ emNguồn: Bảo tàng khám phá của trẻ em / facebook
Bảo tàng khám phá của trẻ em

Những người trẻ tuổi sẽ ngưỡng mộ bảo tàng này. Với nhiều triển lãm tương tác và đồ thủ công, đây là nơi tuyệt vời để khơi dậy trí tò mò và tôn vinh việc học thông qua vui chơi.

Dành riêng cho trẻ em từ sáu tháng đến tám tuổi, các nhóm trường học và chương trình thanh thiếu niên mùa hè cũng được hoan nghênh. Mặc dù không lớn nhưng nó có thể giúp các bạn nhỏ giải trí trong vài giờ.

14. Tham dự đám cưới tại Dinh thự Thống đốc Hill

Dinh thự Thống đốc HillNguồn: Biệt thự Thống đốc Hill / facebook
Dinh thự Thống đốc Hill

Nếu bạn tình cờ được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện đặc biệt được tổ chức ở đây, bạn chắc chắn nên tham dự. Trong khi bề ngoài trông giống như bất kỳ biệt thự cổ nào khác thì bên trong lại hoàn toàn thần thánh.

Mọi thứ đều mang lại cảm giác cổ xưa nhưng bạn vẫn có tất cả các tiện nghi hiện đại. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có bãi đậu xe rộng rãi cho khách.

Thức ăn rất ngon và mọi thứ đều được sắp xếp độc đáo. Và ai biết được… có thể bạn sẽ thích nơi này đến mức quyết định tổ chức sự kiện đặc biệt của riêng mình tại đây.

15. Thư giãn tại The Senator Spa

Spa Thượng nghị sĩNguồn: Senator Inn & Spa – đặc trưng của Nhà hàng Cloud 9 / facebook
Spa Thượng nghị sĩ

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngày thư giãn trọn vẹn tại một địa điểm sang trọng, hãy đến The Senator Spa. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các tiện nghi cần thiết để khiến bạn cảm thấy tuyệt vời, bao gồm hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, bể sục, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, nhà trị liệu mát-xa và nhiều hơn thế nữa.

Gần spa là một khách sạn và một nhà hàng, thuận tiện cho việc dành một vài ngày ở đây và phù hợp với kỳ nghỉ của bạn.

Viết một bình luận