14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Monticello (Arkansas)

admin

Nằm ở khu vực phía đông nam của Arkansas gần Mississippi và Louisiana, Monticello là quận lỵ của Quận Drew.

Nó có dân số không thay đổi nhiều trong nhiều thập kỷ, dao động ngay dưới mốc 10.000 cư dân.

Đối với một thị trấn nhỏ không có kết nối trực tiếp với bất kỳ trung tâm đô thị lớn nào, có một số lượng đáng kinh ngạc các lựa chọn giải trí văn hóa, lịch sử và ngoài trời có sẵn trong bán kính nhỏ.

Gần đó cũng có rất nhiều khách sạn rẻ tiền, khiến thị trấn cổ kính này trở thành một nơi tuyệt vời để lưu trú khi đến thăm khu vực này.

Dưới đây là 14 điều tốt nhất để xem và làm trong và xung quanh Monticello Arkansas.

1. Bảo tàng lịch sử hạt Drew

Bảo tàng lịch sử hạt DrewNguồn: Chương trình bảo tồn lịch sử Arkansas / Facebook
Bảo tàng lịch sử hạt Drew

Nằm trên Phố Chính Nam ở Monticello, Bảo tàng Lịch sử Hạt Drew là kho lưu trữ đầy đủ nhất các đồ tạo tác lịch sử, đồ cổ và vật trưng bày liên quan đến văn hóa và lịch sử của khu vực đã được khám phá và định cư hơn 150 năm trước.

Khuôn viên còn bao gồm một căn nhà gỗ từ những năm 1800 và một ngôi nhà theo phong cách Victoria được xây dựng vào đầu những năm 1900.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên và nhiều hoạt động giáo dục khác nhau luôn sẵn có, vì vậy hãy lên kế hoạch dành một giờ hoặc hơn để khám phá tất cả những gì cần xem.

Nếu bạn định đi du lịch với một nhóm lớn, hãy cân nhắc việc gọi điện trước để lên lịch tham quan.

2. Hồ Monticello

Hồ MonticelloNguồn: Keith Wallis / Facebook
Hồ Monticello

Với diện tích gần 1.600 mẫu Anh, Hồ Monticello tương đối lớn và đã trở thành điểm nóng trong khu vực dành cho những người chèo thuyền, đi bộ đường dài, cắm trại và ngư dân từ khắp tiểu bang.

Hoạt động câu cá vược đặc biệt tốt và hồ này đã giữ kỷ lục tốt là nơi đánh bắt được một trong những loài cá vược lớn nhất bang.

Các tiện nghi bao gồm đường dốc thuyền, khu dã ngoại, trường bắn cung và khu vực dành riêng cho những người đam mê máy bay điều khiển từ xa.

Lối vào của công viên nằm ngay gần Đường Arkansas 35 về phía tây trung tâm thành phố Monticello. Nếu bạn dự định đến thăm vào những tháng hè cao điểm khi tan học thì công viên sẽ rất đông đúc.

3. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Turner Neal

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Turner NealNguồn: UAM – Đại học Arkansas tại Monticello / Facebook
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Turner Neal

Nằm trong khuôn viên của Đại học Arkansas tại Monticello, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Turner Neal lưu giữ một bộ sưu tập đồ tạo tác, triển lãm và bản sao động vật phong phú liên quan đến lịch sử tự nhiên của bang.

Ngoài ra, họ cũng tổ chức triển lãm tạm thời cũng như tổ chức các lớp học giáo dục và giảng dạy cho cả người lớn và trẻ em cũng như diễn giả khách mời vào các thời điểm khác nhau trong năm.

Bảo tàng nằm phía sau Trung tâm Khoa học và Toán học của trường đại học và miễn phí tham quan.

Khi rảnh rỗi, hãy cân nhắc ghé thăm hiệu sách, trung tâm sinh viên và khuôn viên trường đại học.

4. Cung thiên văn Pomeroy

Cũng nằm trong khuôn viên của Đại học Arkansas ở Monticello, Cung thiên văn Pomeroy là một nơi tuyệt vời để ghé thăm, đặc biệt khi thời tiết bên ngoài đặc biệt khó chịu.

Ngoài chuyến tham quan thiên hà có hướng dẫn hấp dẫn, bạn sẽ đánh giá cao những chiếc ghế thoải mái và hệ thống kiểm soát khí hậu của họ.

Cung thiên văn cung cấp các sự kiện cộng đồng đặc biệt cũng như các diễn giả khách mời và các lớp giáo dục cho cả người đã nghỉ hưu và trẻ em trong độ tuổi đi học.

Nó nằm bên trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Neal đã nói ở trên, thuận tiện cho việc tham quan cả hai trong cùng một ngày.

5. Phòng trưng bày mỹ thuật UAM

Trung tâm Mỹ thuật UAMNguồn: UAM – Đại học Arkansas tại Monticello / Facebook
Trung tâm Mỹ thuật UAM

Tại Đại học Arkansas ở Monticello’s, có một mùa vui chơi và giải trí bất tận nhờ sự hiện diện của Phòng trưng bày Mỹ thuật UAM trong khuôn viên.

Ngoài nghệ thuật và các cuộc triển lãm được trưng bày, trung tâm nghệ thuật còn tổ chức các buổi hòa nhạc trực tiếp, các buổi biểu diễn khiêu vũ và các tác phẩm sân khấu, gần như tất cả đều có sự góp mặt của sinh viên đại học và các tài năng địa phương khác.

Chúng miễn phí hoặc không tốn kém khiến trung tâm trở thành địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật có giá trị.

Kiểm tra trang web của họ để xem những gì trên lịch khi bạn đến khu vực này.

6. Hồ Weevil & Đường mòn đi bộ

Đường mòn đi bộ hồ MọtNguồn: UAM – Đại học Arkansas tại Monticello / Facebook
Đường mòn đi bộ hồ Mọt

Được người dân địa phương gọi là Weevil Pond, Hồ Weevil và Đường mòn đi bộ không phải là con đường đi bộ dài nhất hoặc gồ ghề nhất trên thế giới, nhưng những gì nó thiếu về chiều dài đã bù đắp cho sự bất tiện.

Nó nằm gần khuôn viên của UAM và bao gồm một con đường mòn được bảo trì tốt chỉ dài khoảng nửa dặm.

Bạn sẽ không cần phải làm rơi vụn bánh mì hoặc kích hoạt tình huống khẩn cấp để giải cứu trực thăng của Lực lượng Vệ binh Quốc gia, nhưng bạn sẽ có được một số bài tập thể dục tốt và bạn cũng có thể nhìn thấy một số động vật hoang dã, đặc biệt nếu bạn đi vào lúc chạng vạng vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối .

7. Sân gôn đĩa Deer Creek

Đĩa gônNguồn: Diego Trabucco / màn trập
Đĩa gôn

Nếu bạn chưa bao giờ chơi gôn đĩa, chuyến đi đến Monticello của bạn sẽ là thời điểm tuyệt vời để thử sức.

Nói chung, nó giống như chơi gôn truyền thống, nhưng bạn không cần những cây gậy đắt tiền, những quả bóng đắt đỏ, những chiếc quần xấu xí, những đôi giày có gai kim loại hay một caddie để chơi.

Ý tưởng chính là đưa chiếc đĩa nhựa hoặc đĩa của bạn vào trong lỗ với số lần ném càng ít càng tốt. Nó không tốn kém, đầy thách thức và thân thiện với gia đình, khiến đây trở thành hoạt động nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Deer Creek Disc Golf nằm trên Quốc lộ 278 ở Monticello phía sau Nhà hàng River và có thể đông đúc một cách đáng ngạc nhiên trong những ngày xuân hè hoàn hảo.

8. Splash Pad & Bể bơi cộng đồng

Splash Pad tại công viên JordanNguồn: Sách của Theresa Gates / Facebook
Splash Pad tại công viên Jordan

Tọa lạc tại Công viên Jordan của Monticello, Splash Pad và Bể bơi cộng đồng là điểm đến hàng đầu của thị trấn để vui chơi dưới nước trong những tháng hè thường xuyên nôn nao.

Công viên nằm trên Phố North Larkin ngay gần Quốc lộ 278 và được sở hữu và quản lý bởi sở công viên và giải trí của thị trấn.

Vé vào cửa rẻ và công viên có tất cả các tiện nghi mà bạn mong đợi, và mặc dù phần lớn công viên dành cho trẻ em, cũng có những khu vực dành riêng cho người lớn bơi vòng nhưng trẻ nhỏ không được phép.

Có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có mái che dành cho các bậc cha mẹ muốn theo dõi trận đấu từ một khoảng cách an toàn mà không bị ướt.

9. Chuyến tham quan nhà Allen

Nhà AllenNguồn: thiên thần1238812 / Flickr
Nhà Allen

Được xây dựng vào thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, Ngôi nhà Allen của Monticello được xây dựng theo kiến ​​trúc tuyệt đẹp rất phổ biến trong thời đại Victoria và bao gồm nhiều món đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và đồ gia dụng nguyên bản được coi là sang trọng và sang trọng theo tiêu chuẩn thời đó.

Ngôi nhà cũng chịu ảnh hưởng của kiến ​​trúc Gothic và Hy Lạp và mở cửa cho các chuyến tham quan theo lịch hẹn.

Nếu bạn đăng ký một tour du lịch sẽ có rất nhiều bài học để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực nói chung.

Ngôi nhà nằm trên đường North Main gần trung tâm thị trấn.

10. Bảo tàng Đường sắt Arkansas

Bảo tàng Đường sắt ArkansasNguồn: tinkerbrad / Flickr
Bảo tàng Đường sắt Arkansas

Giống như phần lớn vùng nông thôn phía nam, đường sắt đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Arkansas và các bang xung quanh.

Họ chịu trách nhiệm phần lớn trong việc vận chuyển các tài nguyên thiên nhiên như bông và gỗ đến các trung tâm công nghiệp ở phía đông bắc và mang về những thành phẩm mà người dân địa phương cần trong cuộc sống hàng ngày.

Bảo tàng Đường sắt Arkansas ở Pine Bluff gần đó tập trung vào Đường sắt Tây Nam St. Louis, một trong những mạng lưới lớn nhất khu vực và là một phần của ‘Đường sắt Vành đai Bông’.

Bảo tàng có đầu máy hơi nước đã được tân trang lại và nằm bên trong nhà ga từ những năm 40. Nó có một bộ sưu tập ấn tượng gồm các bức ảnh, thiết bị và triển lãm mà những người đam mê đường sắt nghiệp dư không thể bỏ qua.

Các tour du lịch nhóm lớn có sẵn nhưng bạn sẽ cần gọi điện trước để sắp xếp.

11. Trung tâm thiên nhiên sông Delta

Trung tâm Tự nhiên Delta RiversNguồn: Trung tâm thiên nhiên sông Delta / Facebook
Trung tâm Tự nhiên Delta Rivers

Trung tâm Tự nhiên Delta Rivers của Pine Bluff là một trong những trung tâm thiên nhiên hoàn chỉnh nhất và thường được ghé thăm nhất trong khu vực, đồng thời tập trung vào thế giới tự nhiên và động vật trong và xung quanh khu vực đồng bằng sông Mississippi và Arkansas.

Ngoài việc trưng bày nhiều loài động vật thân thiện với trẻ em, trung tâm còn có một cửa hàng quà tặng và một số con đường mòn ngoài trời nằm gần sân gôn liền kề.

Có một quán bar và quán nướng bên trong sân gôn nếu bạn muốn dừng lại để thưởng thức đồ ăn và cũng có một sân chơi bên cạnh con đường mòn mà bọn trẻ sẽ yêu thích.

Nơi này thật tuyệt vời cho những đứa trẻ thực sự yêu thích cá mập trắng.

Trung tâm nằm trên Đường Black Dog ở Pine Bluff.

12. Trung tâm Khoa học & Nghệ thuật Đông Nam Arkansas

Trung tâm Khoa học & Nghệ thuật Đông Nam ArkansasNguồn: arkansas.com
Trung tâm Khoa học & Nghệ thuật Đông Nam Arkansas

Ngoài các cuộc triển lãm cố định được trưng bày, Trung tâm Khoa học và Nghệ thuật Đông Nam Arkansas thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp bao gồm âm nhạc, sân khấu, khiêu vũ và diễn giả khách mời, khiến nơi đây trở thành địa điểm nổi tiếng dành cho những người có sở thích đa dạng.

Các sự kiện Life at Five của họ được tổ chức vào buổi tối ngày thứ Sáu đầu tiên hàng tháng và trước đây bao gồm nhạc blues, jazz và nhạc dân gian.

Chi phí vào cửa thấp hơn một bữa ăn vui vẻ tại McDonald’s và địa điểm này có âm thanh tuyệt vời cũng như chỗ ngồi thoải mái.

Bạn có thể mua vé trước nếu bạn xem một chương trình sắp tới mà bạn không muốn bỏ lỡ, vì vậy hãy kiểm tra trực tuyến.

13. Vườn ươm Nam Arkansas

Vườn ươm Nam ArkansasNguồn: Vườn ươm Nam Arkansas / Facebook
Vườn ươm Nam Arkansas

Nằm trên Quốc lộ 82 ở thị trấn El Dorado gần đó, Vườn ươm Nam Arkansas chỉ là một trong những loại hình này trong khu vực và bao gồm một số khu vườn được trồng chuyên nghiệp, mỗi khu vườn có một chủ đề độc đáo.

Vườn ươm mở cửa theo mùa và bao gồm các loài hoa, cây cối bản địa và không phải bản địa, thậm chí còn có một khu vườn bướm được du khách yêu thích.

Những con đường được bảo trì tốt dẫn giữa các khu vườn và bao gồm các biển báo và bảng thông tin để cho bạn biết bạn đang xem những gì.

Vườn ươm mở cửa theo mùa, vì vậy hãy gọi cho họ hoặc kiểm tra thông tin cụ thể trên trang web của họ.

14. Khu nghệ thuật Murphy

Khu nghệ thuật MurphyNguồn: Khu nghệ thuật Murphy / Facebook
Khu nghệ thuật Murphy

Khu nghệ thuật Murphy của El Dorado là một trong những địa điểm thời thượng nhất của thị trấn và bao gồm các nhà hàng, quán bar, quán cà phê và cửa hàng đều nằm ở vị trí thuận tiện gần nhau gần trung tâm thành phố.

Trong những tháng mùa hè, nơi đây tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp gần như vào mỗi cuối tuần và có thể trở nên đông đúc một cách đáng ngạc nhiên đối với một thị trấn nông thôn nhỏ như vậy.

Nhiều quán ăn gần đó là những quán ăn nổi tiếng nhất và được biết đến với những món ăn ngon cũng như bầu không khí thoải mái nhưng hiện đại.

Học khu thậm chí còn có khu vui chơi té nước miễn phí dành cho trẻ em, một hoạt động gây ấn tượng mạnh với các gia đình trong những ngày hè nóng bức khủng khiếp của tháng 6, tháng 7 và tháng 8.

Viết một bình luận