15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Berwick (Maine)

admin

Berwick nằm ở Quận York của Maine, ở khu vực phía tây nam của bang gần New Hampshire lân cận – gần giữa Portsmouth và Rochester dọc theo Sông Salmon Falls.

Đừng nhầm lẫn với vùng Nam và Bắc Berwick liền kề, Berwick là đô thị riêng và có dân số hơn 7.000 người một chút vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất.

Vị trí độc đáo gần nhiều điểm tham quan thành thị và nông thôn khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để trải nghiệm nét cổ kính của thị trấn nhỏ nước Mỹ trong khi khám phá các di tích lịch sử, tự nhiên và văn hóa của khu vực.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Berwick.

1. Nhà Hamilton

Nhà HamiltonNguồn: InAweofGod’sCreation / Flickr
Nhà Hamilton

Được xây dựng vào cuối thế kỷ 18 bởi một ông trùm vận tải biển khá giả, Ngôi nhà Hamilton ở Nam Berwick được xây dựng theo phong cách Georgia và là một trong những ngôi nhà thuộc loại này được bảo tồn tốt nhất trong khu vực.

Đối với những người yêu thích lịch sử và kiến ​​trúc thì đó là điều không nên bỏ qua. Ngôi nhà có đầy đủ loại đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, quần áo và đồ gia dụng đặc trưng của thời đại và được coi là sang trọng theo tiêu chuẩn thời đó.

Ngoài ra còn có một khu vườn và ngôi nhà nhỏ trong khuôn viên rất đáng xem. Trên đường đi, du khách sẽ có thể đọc về những thứ họ đang nhìn thấy và cách chúng phù hợp với cuộc sống của những người cư ngụ trong ngôi nhà hơn hai thế kỷ trước.

2. Nhà hát Ogunquit

Nhà hát OgunquitNguồn: Kalki / Wikimedia
Nhà hát Ogunquit

Ogunquit, Maine là một trong những thị trấn hấp dẫn nhất bờ biển phía đông bắc và là nơi được du khách yêu thích vì những bãi biển tuyệt vời, khung cảnh đại dương ngoạn mục và nét quyến rũ truyền thống.

Mặc dù du khách lưu trú tại Berwick sẽ cần phải dành một chút thời gian để đến đây, nhưng đối với những người có một bộ bánh xe và tinh thần thích phiêu lưu, đó sẽ là khoảng thời gian xứng đáng.

Nhà hát Ogunquit mang đến trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của thị trấn.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng khâu sản xuất và tài năng đều ở mức xuất sắc và vượt quá sự mong đợi của họ.

Chỗ ngồi sẽ lấp đầy nhanh chóng trong mùa du lịch, vì vậy hãy đặt chỗ trước nếu có thể.

3. Bảo tàng Viện Woodman

Bảo tàng Viện WoodmanNguồn: Bảo tàng Woodman / facebook
Bảo tàng Viện Woodman

Nằm trên Đại lộ Trung tâm ở Dover, New Hampshire gần đó, Bảo tàng Viện Woodman bao gồm bốn phòng trưng bày riêng biệt bao gồm nghệ thuật, lịch sử và khoa học theo cách chắc chắn sẽ khiến bạn và những người bạn đồng hành của bạn quan tâm và thu hút bất kể tuổi tác.

Nó được thành lập vào năm 1916 và là nơi lưu giữ một bộ sưu tập phong cách chiết trung đã giành được nhiều giải thưởng trong nhiều năm.

Viện là không tốn kém để tham quan. Nhiều du khách ngạc nhiên khi biết về tầm quan trọng lịch sử của các tòa nhà trong khuôn viên và cách chúng đi vào lịch sử quốc gia vào thời điểm hình thành quốc gia non trẻ.

4. Bảo tàng Trẻ em New Hampshire

Bảo tàng Trẻ em New HampshireNguồn: Bảo tàng Trẻ em New Hampshire / facebook
Bảo tàng Trẻ em New Hampshire

Cũng tại Dover, Bảo tàng Trẻ em New Hampshire xứng đáng là một địa điểm hành trình đáng thèm muốn đối với những du khách có một hoặc hai trẻ em đi cùng.

Đầy đủ các triển lãm sáng tạo và tương tác về khoa học, âm nhạc, nghệ thuật, lịch sử và văn hóa, bất kể độ tuổi của con bạn, chắc chắn sẽ có thứ gì đó khiến chúng thích thú. Thậm chí còn có một khu vực dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, đây là nơi tuyệt vời để thư giãn và giảm bớt gánh nặng cho những ông bố bà mẹ đang mệt mỏi.

Bảo tàng mở cửa quanh năm nhưng giờ hoạt động thay đổi theo mùa, vì vậy hãy kiểm tra trực tuyến hoặc gọi điện cho họ trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt.

5. Rượu táo miền Bắc

Rượu táo cứng miền BắcNguồn: Rượu táo miền Bắc / facebook
Rượu táo cứng miền Bắc

Maine, New Hampshire và Vermont là một trong những điểm nóng trong khu vực về cơn sốt rượu táo mạnh đang lan rộng khắp đất nước trong vài năm qua.

Chúng có những sở thích khác biệt và đa dạng, đồng thời là những thay đổi thú vị đối với những người quan tâm đến việc chuyển hướng từ bia.

Tọa lạc tại Rollinsford, New Hampshire, North County Hard Cider cung cấp nhiều lựa chọn nếm thử hoặc chuyến bay, cho phép khách nếm thử trước khi mua.

Đó là một cách thú vị và không tốn kém để xem những gì bạn thích. Họ cũng cung cấp nhiều hoạt động tại chỗ như kéo co và một số cảnh sông tuyệt vời tại nhà máy cũ gần đó.

6. Cầu Wiggly và Rừng Steedman

Cầu Wiggly và Rừng SteedmanNguồn: InAweofGod’sCreation / Flickr
Cầu Wiggly và rừng Steedman

Cầu Wiggly và Steedman Woods nằm trên đường Old Mill ở York, Maine, và có nhiều ý nghĩa hơn cái tên ngụ ý.

Được bao quanh bởi những con đường mòn đang chờ bạn khám phá, đây là nơi bạn có thể dành cả buổi sáng hoặc buổi chiều, đặc biệt là khi thời tiết đẹp.

Đường đi tương đối bằng phẳng và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi; trẻ em đặc biệt thích cầu Wiggly.

Có rất nhiều góc nhìn toàn cảnh và đó là nơi hoàn hảo để duỗi chân sau một ngày ngồi trên xe. Nó miễn phí sử dụng và mở cửa quanh năm từ bình minh đến hoàng hôn, vì vậy đừng bỏ lỡ.

7. Nhà Do Thái Sarah Orne

Bảo tàng và Trung tâm Du khách Nhà Sarah Orne JewettNguồn: Người dùng:Magicpiano / Wikimedia
Trung tâm du khách và bảo tàng nhà Sarah Orne Jewett

Tọa lạc tại Nam Berwick, Ngôi nhà người Do Thái Sarah Orne là nhà của tác giả nổi tiếng vào đầu thế kỷ 19.

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe nói về cô ấy, bạn có thể sẽ đánh giá cao vẻ uy nghiêm của dinh thự theo phong cách Georgia và bạn sẽ tìm hiểu được nhiều mẩu tin lịch sử thú vị về cuộc đời và tiểu thuyết của tác giả trong suốt chặng đường.

Đồ đạc trong nhà bao gồm đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và quần áo từ thời đó. Không giống như những ngôi nhà lịch sử khác, những món đồ mà Jewett và chị gái cô nhặt được trong nhiều năm bao gồm những món đồ thời kỳ và khu vực khác nhau thường không được nhìn thấy cùng nhau.

Lên kế hoạch dành khoảng một giờ để khám phá ngôi nhà.

8. Trang trại trồng trọt

Trang trại trồng trọtNguồn: Trang trại Tendercrop tại Red Barn / facebook
Trang trại trồng trọt

Với nhiều loại sản phẩm được trồng và sản xuất trong khu vực, Tendercrop Farm là điểm đến mua sắm yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách.

Bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn tại các chợ chuỗi quốc gia, nhưng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng thay đổi theo mùa. Họ nổi tiếng với các món nướng tươi như bánh ngọt, bánh nướng và bánh nướng xốp.

Trang trại nằm trên đường Dover Point ở Dover và họ cũng có nhiều loại pho mát, rượu vang và các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn khác như sốt cà chua và sữa chua.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ nhỏ, hãy yêu cầu được nhìn ngắm những con vật trang trại đáng yêu của chúng trước khi ra ngoài.

9. Câu cá bằng ruồi lần đầu

Câu cá bằng ruồi lần đầuNguồn: GROGL / màn trập
Câu cá bằng ruồi lần đầu

Hầu hết những người câu cá coi câu cá bằng ruồi nhân tạo là một nghệ thuật phải được mài giũa trong nhiều năm và bang Maine là nơi có nhiều vùng nước đẹp và sinh lợi nhất trong khu vực.

Từ cá hồi vân và cá hồi nâu đến cá vược miệng nhỏ, vùng nước xung quanh Dover, New Hampshire có rất nhiều loài cá săn được. Đối với những người không quen thuộc với khu vực này, cách tốt nhất để câu cá nhanh chóng là thuê một hướng dẫn viên địa phương.

First Cast Fly Fishing chỉ là nơi; họ cung cấp nhiều lựa chọn tham quan khác nhau tùy thuộc vào thời gian bạn ở đây và loại cá bạn đang theo đuổi.

10. Các liên kết tại Outlook

Các liên kết tại OutlookNguồn: Các liên kết tại Sân Golf Outlook/facebook
Các liên kết tại Outlook

Tọa lạc tại Nam Berwick, The Links at Outlook là một sân golf 18 lỗ có phong cảnh đẹp và đầy thử thách, đặc biệt nếu bạn không quen với cách bố trí của nó.

Hầu hết người chơi cho rằng số 9 phía trước và phía sau có vẻ giống như những đường đua riêng biệt bao gồm những thay đổi đáng kể về độ cao, khu vực có cây xanh cũng như các mối nguy hiểm về cát và nước khiến người chơi phải đoán mò.

Thời gian chơi bóng được đặt nhanh chóng trong mùa cao điểm và vào cuối tuần, vì vậy nếu đó là thời điểm bạn định chơi, hãy đặt trước.

Trong khuôn viên cũng có một nhà hàng nổi tiếng với đồ ăn ngon, bầu không khí thoải mái và chương trình giải trí trực tiếp ngoài trời rất thu hút trong mùa hè.

11. Khu bảo tồn giếng ở Laudholm

Khu bảo tồn Wells tại LaudholmNguồn: Khu bảo tồn Wells tại Laudholm / facebook
Khu bảo tồn Wells tại Laudholm

Đối với những người đam mê hoạt động ngoài trời, những người quan sát chim và nhiếp ảnh gia thiên nhiên, không có nơi nào tốt hơn để dành một ngày ngoài Khu bảo tồn Wells ở Laudholm.

Khu bảo tồn nằm trên đường Laudholm Farm ở Wells và có hàng dặm đường mòn dẫn qua rừng, đầm lầy và những bãi biển chưa phát triển.

Ngoài việc cung cấp nhiều lựa chọn giải trí ngoài trời, khu bảo tồn còn tổ chức các khóa học và giảng dạy khác nhau trong suốt cả năm. Nếu điều đó giống như sở thích của bạn, hãy kiểm tra trực tuyến trước khi ra ngoài.

Các chuyến đi dạo trong thiên nhiên có hướng dẫn viên, hội chợ nghệ thuật và thủ công cũng như các trại dành cho trẻ em thỉnh thoảng cũng được tổ chức.

12. Bãi biển Parsons

Bãi biển ParsonsNguồn: Jorge Moro / màn trập
Bãi biển Parsons

Nhiều bãi biển nổi tiếng nhất của bờ biển Đại Tây Dương có thể tràn ngập khách du lịch trong mùa cao điểm, khiến chúng trở thành những lựa chọn không hấp dẫn đối với những ai đang tìm kiếm một chút thời gian yên tĩnh để chiêm ngưỡng Mẹ Thiên nhiên.

Bãi biển Parsons là một trong những viên ngọc quý hiếm mà người dân địa phương muốn giữ cho riêng mình vì nó hiếm khi thu hút đám đông và có vẻ đẹp tự nhiên.

Đối với những du khách có trẻ em, đây là một điểm đến tuyệt vời vì nơi đây có nhiều không gian rộng mở. Nó cũng phổ biến với những người lướt sóng và ngư dân lướt sóng, mặc dù có những hạn chế.

Bãi biển miễn phí tham quan nhưng thuộc sở hữu tư nhân, vì vậy hãy nhớ mang theo bất cứ thứ gì bạn mang theo bên mình.

13. Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Rachel Carson

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Rachel CarsonNguồn: Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Rachel Carson / facebook
Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Rachel Carson

Được đặt theo tên nhà bảo vệ môi trường nổi tiếng và là tác giả của Silent Spring, Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Rachel Carson ban đầu được thành lập để bảo tồn các vùng đầm lầy muối, cửa sông và cồn cát rất quan trọng đối với hệ sinh thái ven biển lành mạnh.

Nơi ẩn náu mở cửa quanh năm và là nơi sinh sống của nhiều loài chim lội, săn mồi và chim nước, nhiều loài di cư đến đây vào các thời điểm khác nhau trong năm.

Nằm trên Đường Port ở Wells, đây là một trong những nơi tốt nhất trong tiểu bang để hòa mình vào thiên nhiên mà không phải mất hàng giờ ngồi trên ô tô.

Đó là di sản xứng đáng của người phụ nữ đã dành cả cuộc đời ủng hộ ý thức bảo vệ môi trường.

14. Vườn cây ăn quả McDougal

Vườn cây ăn quả McDougalNguồn: Chọn của riêng bạn tại McDougal Orchards / facebook
Vườn cây ăn quả McDougal

Trong hơn bảy thế hệ, gia đình McDougal đã điều hành vườn cây ăn trái mang tên họ ở Springvale, Maine. Mặc dù họ trồng các mặt hàng khác nhưng sản phẩm chủ lực của họ vẫn là táo.

Đó là trang trại u-pick-’em, có nghĩa là bạn lấy một cái xô và đi ra vườn để hái những gì bạn muốn.

Đó là một cách thú vị và không tốn kém để dành thời gian ngoài trời và là hoạt động yêu thích của trẻ em, những người thấy hoạt động này đặc biệt tiếp thêm sinh lực.

Đối với những người trong khu vực không có thời gian để tự lựa chọn, có một khu chợ ngay trong khuôn viên với đầy đủ các sản phẩm độc đáo.

Họ cũng tổ chức các hoạt động theo mùa như mê cung ngô vào mùa thu.

15. Cửa hàng trang trại của Spillers

Cửa hàng trang trại của SpillersNguồn: Cửa hàng trang trại của Spillers / facebook
Cửa hàng trang trại của Spillers

Từ trái cây và rau quả tươi trong trang trại cho đến các mặt hàng thịt, bánh mì và đồ nguội hữu cơ đã được chứng nhận, Spillers’ Farm Store là cơ sở bán lẻ của một trang trại do gia đình làm việc luôn được người dân địa phương yêu thích.

Nhiều mặt hàng của họ được bán theo mùa nên bất kể bạn ghé thăm vào thời điểm nào, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số mặt hàng ấn tượng. Họ cũng bán bia, rượu và rượu vang.

Đó là điểm dừng chân hoàn hảo trước chuyến dã ngoại hoặc lái xe về vùng nông thôn và không giống như các chuỗi cửa hàng tạp hóa quốc gia, số tiền bạn chi tiêu sẽ thuộc về địa phương.

Chúng nằm trên Đường Branch ở Wells, vì vậy hãy ghé qua và xem qua.

Viết một bình luận