15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Cảng Bar (Maine)

admin

Bar

Nằm trên Đảo Mount Desert ở Quận Hancock ven biển Maine, Bar Harbor được biết đến là cửa ngõ vào Công viên Quốc gia Acadia – một trong những điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất ở New England.

Thị trấn nhỏ có dân số chỉ 5.000 người nhưng số lượng tăng lên đáng kể trong những tháng mùa xuân và mùa hè khi khu vực này tràn ngập khách du lịch.

Bar Harbor là nơi đặt trụ sở của Trường Cao đẳng Atlantic, một số công ty công nghệ sinh học nổi tiếng và vô số điểm tham quan lịch sử, văn hóa và tự nhiên phong phú.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Bar Harbor mà bạn không muốn bỏ lỡ.

1. Trung tâm du khách Hulls Cove

Trung tâm du khách Hulls CoveNguồn: www.acadianationalpark.com
Trung tâm du khách Hulls Cove

Đặc biệt nếu bạn là người mới đến khu vực này, việc dừng chân lần đầu tiên tại Trung tâm Du khách Hulls Cover sẽ là một cách khôn ngoan để có cái nhìn tổng quan về tất cả những điều bạn có thể thấy và làm trong chuyến đi đến Bar Harbor.

Trung tâm du khách là một phần của công viên quốc gia và bao gồm một mô hình quy mô lớn thể hiện các điểm chính, đường giao thông và hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng.

Tại trung tâm sẽ có các kiểm lâm viên có thể trả lời các câu hỏi của bạn và có một đoạn phim giới thiệu ngắn cung cấp cái nhìn tổng quan sâu sắc về công viên.

Bạn cũng có thể đăng ký tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn tại trung tâm.

2. Vườn quốc gia Acadia

Vườn quốc gia AcadiaNguồn: f11photo/Shutterstock
Vườn quốc gia Acadia

Ẩn mình giữa các hòn đảo, đường thủy, đầm lầy và cồn cát trên bờ biển gồ ghề của Maine, Công viên Quốc gia Acadia bao gồm gần 50.000 mẫu môi trường sống gần như nguyên sơ đã truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ, nhà văn và du khách trong nhiều thập kỷ.

Công viên này là nơi có Núi Cadillac – ngọn núi lớn nhất trên Bờ biển Đại Tây Dương của Hoa Kỳ – và cung cấp nhiều lựa chọn giải trí quá phong phú để liệt kê toàn bộ.

Đối với những người yêu thích Mẹ Thiên nhiên và các công viên quốc gia, bạn có thể dành nhiều ngày ở đây mà không bao giờ chán.

Thị trấn Bar Harbor xinh đẹp có rất nhiều cửa hàng, quán ăn, quán bar và quán cà phê cổ kính là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài trên bờ biển.

3. Lỗ Sấm

lỗ sấm sétNguồn: Joseph Rossbach / màn trập
lỗ sấm sét

Nằm dọc theo Đường Loop ở Công viên Quốc gia Acadia, Thunder Hole là một trong những điểm dừng mang tính biểu tượng nhất của công viên. Nó được hình thành từ một vết nứt trên bờ đá, dẫn nước từ những con sóng tới vào một kênh hẹp, tạo ra một khung cảnh ấn tượng và ăn ảnh tương tự như một mạch nước phun.

Âm thanh và sức mạnh của dòng nước chảy xiết có thể được cảm nhận từ khoảng cách khá xa và đối với những người muốn đến gần thì hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Bề mặt không bằng phẳng của những tảng đá ướt có thể trơn trượt, vì vậy có lẽ tốt nhất nên dành cho những người chắc chắn và thích phiêu lưu.

4. Nhà ao của Jordan

Ngôi nhà ao của JordanNguồn: Nhà ao Jordan / facebook
Ngôi nhà ao của Jordan

Theo người dân địa phương, Nhà hàng Pond House của Jordan đã phục vụ những món ăn chất lượng trong hơn một thế kỷ.

Đây là nhà hàng đầy đủ dịch vụ duy nhất bên trong Công viên Quốc gia Acadia và tòa nhà nơi nhà hàng tọa lạc từng là một trang trại được xây dựng vào đầu những năm 1800.

Nhà hàng duyên dáng và lịch sử nằm cạnh ao nước đẹp như tranh vẽ và phục vụ bữa trưa cũng như bữa tối.

Đây cũng là điểm dừng chân buổi chiều phổ biến dành cho những nhà thám hiểm mệt mỏi cần một chút thức ăn sau một ngày dài, vì vậy hãy lên kế hoạch cho đám đông, đặc biệt nếu bạn đến thăm vào mùa du lịch cao điểm – kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9.

5. Núi Gorham

Núi GorhamNguồn: m_sovinskii / màn trập
Núi Gorham

Cũng trong Công viên Quốc gia Acadia, Núi Gorham không phải là đỉnh cao nhất của công viên, nhưng đối với những người không ngại tiêu tốn một ít calo, nó mang đến một số khung cảnh đẹp nhất trong toàn bộ công viên.

Đường mòn Loop nổi tiếng trên Núi Gorham dài hai dặm và mặc dù phần lớn đường đi tương đối dễ đi nhưng có một số khu vực khó đi có thể trơn trượt và nguy hiểm, đặc biệt là khi thời tiết khắc nghiệt.

Một số con đường mòn ít người qua lại của ngọn núi dốc hơn, vất vả hơn và yêu cầu phải leo lên những chiếc thang bấp bênh nối với đá một đoạn ngắn.

Hãy nhớ lấy bản đồ đường mòn tại trung tâm du khách của công viên trước khi ra ngoài.

6. Đi tham quan bằng thuyền

Chuyến tham quan khởi độngNguồn: Jon Bilous / màn trập
Chuyến tham quan khởi động

Mặc dù Công viên Quốc gia Acadia mang đến cho du khách nhiều khu vực ngắm cảnh đầy cảm hứng, nhưng việc ngắm nhìn nó bằng thuyền còn có điều gì đó đặc biệt hơn.

Bờ biển Maine là nơi có nền văn hóa đánh cá thịnh soạn, còn các hòn đảo và vịnh rải rác những ngôi nhà, làng mạc và thuyền trông giống như bước ra từ một bức tranh sơn dầu thế kỷ 18.

Có nhiều lựa chọn tham quan bằng thuyền có thể được đặt trước tại trung tâm du khách của công viên hoặc trong thị trấn; hầu hết trong số chúng bao gồm lời kể lịch sử của một nhân viên công viên hoặc người địa phương am hiểu và tất cả chúng đều đề cập đến ngành công nghiệp tôm hùm lâu đời của khu vực.

7. Buổi biểu diễn thợ rừng Maine của Timber Tina

Triển lãm thợ rừng Maine của Timber TinaNguồn: Buổi trình diễn thợ rừng Maine vĩ đại của Timber Tina / facebook
Triển lãm thợ rừng Maine của Timber Tina

Trong những năm trước, những khu rừng ở Maine tràn ngập những người thợ rừng, công việc của họ là chặt những cây to lớn bằng những chiếc cưa và rìu cồng kềnh dành cho hai người vào thời chưa có cưa máy.

Di sản của họ vẫn còn tồn tại, mặc dù ngành công nghiệp này phần lớn đã được cơ giới hóa và không có nơi nào tốt hơn để có cái nhìn thoáng qua về nét văn hóa New England độc đáo này hơn tại Triển lãm Maine Lumberjack của Timber Tina.

Hành động này bao gồm các thợ rừng cạnh tranh với nhau và đồng hồ trong các sự kiện cưa, chặt, leo trèo và thậm chí ném rìu gây ấn tượng mạnh để xem.

Các hoạt động có sự giám sát dành cho trẻ em cũng là một thành công lớn. Buổi biểu diễn nằm ở Trenton, chỉ cách Bar Harbor vài phút.

8. Ngắm cá voi

Xem cá voiNguồn: Chris Hill / màn trập
Xem cá voi

Vịnh Maine nằm giữa Cape Cod ở phía nam và Đảo Sable ở Nova Scotia ở phía bắc và thu hút nhiều loài cá voi vào các thời điểm khác nhau trong năm.

May mắn thay, nhiều loài động vật có vú ở biển xuất hiện trong mùa du lịch từ tháng 6 đến tháng 9 và có nhiều lựa chọn tham quan khác nhau.

Cá voi lưng gù và cá voi lưng vây là một số loài được nhìn thấy nhiều nhất và các loài động vật có vú ở biển khác như hải cẩu cũng thường rất phong phú.

Mặc quần áo nhiều lớp; ngay cả trong mùa hè, gió biển thổi mạnh có thể khiến bạn cảm thấy mát mẻ hơn nhiều so với thực tế.

9. Thủy cung Mount Desert

Thủy cung Mount DesertNguồn: Thủy cung Mount Desert / facebook
Thủy cung Mount Desert

Thủy cung Mount Desert gần đây đã được cải tạo sau một trận hỏa hoạn và hiện có nhiều lựa chọn hơn cho những ai muốn tìm hiểu về thế giới tự nhiên và trải nghiệm nó một cách gần gũi và cá nhân.

Oceanarium bao gồm một trại giống tôm hùm giúp duy trì quần thể các loài giáp xác lớn khỏe mạnh sống ở vùng biển Đại Tây Dương lạnh giá ngoài khơi bờ biển Maine.

Có một khu vực để đi bộ gần môi trường sống đầm lầy và cồn cát, cũng như một bảo tàng chứa đầy các triển lãm tương tác thú vị, thu hút cả trẻ em lẫn người lớn. Phần trong nhà của Oceanarium là nơi tuyệt vời để dành một hoặc hai giờ khi thời tiết không dễ chịu.

10. Chuyến tham quan chụp ảnh Cảng Bar và Đảo Sa mạc

Safari ảnh AcadiaNguồn: Howie Motenko – Acadia Photo Safari
Safari ảnh Acadia

Đối với những người đam mê chụp ảnh nghiệp dư muốn ghi lại tất cả những gì Công viên Acadia mang lại, có rất nhiều lựa chọn chuyến tham quan có hướng dẫn viên do các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm đưa ra.

Acadia Photo Safari là một trong những nhà cung cấp tour du lịch nổi tiếng nhất và cung cấp bốn tùy chọn riêng biệt, bao gồm Jordan Pond, Bầu trời đêm, hoàng hôn trên biển và lái xe trên biển.

Các chuyến tham quan thông thường kéo dài ba giờ và giới hạn ở sáu khách để đảm bảo rằng mọi người đều nhận được sự chú ý riêng để những bức ảnh của họ sẽ đẹp nhất có thể.

Các chuyến tham quan rất phổ biến và các chỗ trống sẽ lấp đầy nhanh chóng, vì vậy hãy cân nhắc đặt chỗ trước.

11. Bảo tàng Abbe

Bảo tàng AbbeNguồn: Bảo tàng Abbe / facebook
Bảo tàng Abbe

Với lịch sử phong phú kéo dài hàng nghìn năm trước khi những người định cư châu Âu đến, nền văn hóa người Mỹ bản địa của Maine thường bị tụt hậu so với các điểm tham quan nổi tiếng khác như Công viên Quốc gia Acadia.

Ban đầu, Bảo tàng Abbe là một phần của công viên, nhưng sau đó đã mở rộng để bao gồm một phần khác, nằm ở trung tâm thành phố Bar Harbor từ năm 2001.

Bảo tàng Abbe là một trong những điểm đến hàng đầu của bang dành cho những ai muốn tìm hiểu về người Mỹ bản địa và lịch sử của họ trong khu vực; cả hai địa điểm đều mở cửa cho công chúng.

Do tầm quan trọng và bộ sưu tập đẳng cấp thế giới của nó, giờ đây nó là một phần của Viện Smithsonian.

12. Con đường bờ biển

Đường bờ biểnNguồn: cdrin / màn trập
Đường bờ biển

Đối với những người không ngại đặt đồng hồ báo thức và ra ngoài trước khi mặt trời mọc, con đường ven biển của Bar Harbor là nơi lý tưởng để bắt đầu ngày mới bằng cách đi bộ nhanh dọc theo bờ biển Đại Tây Dương trong khi chờ mặt trời mọc trên bờ biển. đại dương.

Con đường ven bờ được xây dựng vào những năm 1880 và bắt đầu tại Công viên Agamond gần Bến tàu Ellis.

Con đường này bao quanh phần lớn hòn đảo và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các điểm tham quan đáng chú ý khác, như Porcupine Rock, Bar Harbor Inn lịch sử và một số ngôi nhà và thuyền tuyệt vời bên bờ biển quay trở lại hoặc ra khơi.

13. Vịnh Pháp

Vịnh người PhápNguồn: Jon Bilous / màn trập
Vịnh người Pháp

Được đặt theo tên nhà thám hiểm người Pháp Samuel de Champlain, người đã khám phá khu vực này vào đầu những năm 1600, Vịnh Frenchman nằm ở Quận Hancock và bao gồm những phần đất rộng lớn đã được dành để bảo tồn môi trường sống.

Khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loài chim lội nước và chim ven biển. Mặc dù được bảo vệ nhưng vẫn có những con đường mòn có thể tiếp cận nơi bạn có thể an toàn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy mà không gây ra bất kỳ tác động tiêu cực nào đến môi trường.

Khu vực vịnh bao gồm hàng ngàn mẫu Anh và bao gồm gần 25 dặm đường mòn luôn được sử dụng miễn phí; tuy nhiên, nhiều du khách quyết định quyên góp.

14. Đại học Vườn Đại Tây Dương

Cao đẳng Vườn Đại Tây DươngNguồn: Đại học Đại Tây Dương / facebook
Cao đẳng Vườn Đại Tây Dương

Bao gồm một số khu vườn riêng biệt, College of the Atlantic Gardens là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của khuôn viên bên bờ biển, đặc biệt là trong những tháng mùa xuân và mùa hè, khi hầu hết các loài thực vật, hoa và cây cối đang nở hoa.

Khuôn viên bao gồm một mạng lưới các con đường dẫn đến từng khu vực và có các dấu hiệu nhận dạng dọc theo đường đi để mô tả những gì bạn đang nhìn thấy.

Mục đích của những người quản lý khu vườn là giáo dục và bảo tồn. Nhiều khu vườn được đặt theo tên của những người làm vườn trong quá khứ, những người đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc duy trì và phát triển khu vườn.

15. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên George B. Dorr

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên George B. DoorNguồn: Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên George B. Dorr / facebook
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên George B. Door

Nằm trên Phố Eden ở Cảng Bar, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên George B. Dorr có đầy đủ các triển lãm, trưng bày và hiện vật tương tác liên quan đến lịch sử tự nhiên của khu vực.

Bảo tàng hiện được đặt tại nơi từng là văn phòng chính của Công viên Quốc gia Acadia và một trong những triển lãm ấn tượng và nổi tiếng nhất của họ là bức tranh tầm sâu có kích thước thật về môi trường giữa đất liền và biển.

Ngoài ra còn có một hồ thủy triều nhân tạo sống động như thật với đầy đủ các sinh vật biển thú vị như ốc sên, sao biển và nhiều loại cua.

Nhiều vật trưng bày của bảo tàng được thiết kế dành cho trẻ em và khuyến khích chúng để tay ướt và bẩn.

Viết một bình luận