15 khách sạn tốt nhất ở Galveston – The Crazy Tourist

admin

Galveston Texas được biết đến với rất nhiều điều – từ những bãi biển đầy cát đến kiến ​​trúc Victoria tuyệt đẹp và di sản văn hóa phong phú. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Galveston, Texas, chỗ ở thoải mái là điều bắt buộc. Rốt cuộc, không gì bằng việc trở về không gian yên tĩnh sau một ngày khám phá. Với rất nhiều khách sạn ở Galveston, việc chọn ra một khách sạn lý tưởng có thể là một quá trình lâu dài.

Để giúp bạn đưa ra quyết định, chúng tôi đã chọn 15 khách sạn tốt nhất ở Galveston. Những khách sạn này có tất cả – từ vị trí thuận tiện đến hàng loạt tiện nghi.

1. Nhà Tremont, Khách sạn Wyndham Grand

Nhà Tremont, Khách sạn Wyndham GrandNguồn: đặt phòng.com
Nhà Tremont, Khách sạn Wyndham Grand

Khách sạn có một không hai này có đồ nội thất được đặt làm thủ công và các phòng có trần cao với sàn gỗ cứng. Mỗi phòng đều toát lên bầu không khí ấm áp, thân thiện và đi kèm với một loạt các tiện nghi cao cấp. Đặc biệt, các dãy phòng đều tuyệt đẹp với gạch lộ ra ngoài và cửa chớp trồng trọt. Khi ngày sắp kết thúc, hãy thưởng thức đồ uống tại quán bar Toujouse hoặc đến Rooftop Bar để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của trung tâm thành phố.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn năm phút lái xe là Bãi biển Galveston. Chỉ cần đi bộ năm phút là bạn sẽ đến thẳng Bến Du thuyền và nhiều lựa chọn mua sắm cũng như ăn uống khác nhau tại Khu Lịch sử Strand.

2. Bãi biển DoubleTree của Hilton Galveston

Bãi biển DoubleTree của Hilton GalvestonNguồn: đặt phòng.com
Bãi biển DoubleTree của Hilton Galveston

Được đưa đến một kỳ nghỉ nhiệt đới tại Hilton Galveston Island Resort với vị trí thuận tiện gần bãi biển, hồ bơi ngoài trời và những chiếc lều riêng. Một số phòng có ban công riêng để bạn đắm mình dưới ánh nắng ấm áp của Texas, trong khi những phòng khác có tầm nhìn ra hồ bơi. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng trên giường trước khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời và thưởng thức đồ uống từ Longboard Pool Bar.

Vị trí: Chỉ cách trường Cao đẳng Galveston và Sân Gôn Inverness by the Sea một quãng lái xe ngắn. Cách khách sạn không xa là Quận Strand lịch sử và thủy cung.

3. Khu nghỉ dưỡng đảo Hilton Galveston

Khu nghỉ dưỡng đảo Hilton GalvestonNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng đảo Hilton Galveston

Bạn sẽ được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới tươi tốt tại Khu nghỉ dưỡng Đảo Hilton Galveston. Hãy dành buổi chiều của bạn để tận hưởng khu vực hồ bơi ngoài trời, nơi có quầy bar ngay sát hồ bơi và những chiếc lều bên hồ bơi để thư giãn. Hãy chọn nghỉ tại phòng Giường cỡ King có Ban công để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, phong cách trang trí hiện đại và nội thất có điểm nhấn. Dùng bữa tại Palm Court để thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc đến The Lounge để thưởng thức đồ ăn nhẹ.

Vị trí: Khách sạn nằm gần bãi biển, bến tàu đánh cá và Trung tâm Hội nghị Đảo Galveston. Mười phút lái xe sẽ đưa bạn đến Bến tàu Pleasure, Vườn Moody và Nhà hát Opera Grand 1894.

4. Khách sạn Galvez và Spa, Khách sạn A Wyndham Grand

Khách sạn Galvez And Spa, Khách sạn A Wyndham GrandNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Galvez And Spa, Khách sạn A Wyndham Grand

Rất nhiều sự tinh tế hiện đại đang chờ đợi tại Hotel Galvez and Spa. Các phòng đều sang trọng và cực kỳ thoải mái với bộ khăn trải giường sang trọng và áo choàng tắm mềm mại. Một số nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Mexico, trong khi những nơi khác hướng ra kiến ​​trúc thời Victoria và các tòa nhà lịch sử của đảo Galveston. Thưởng thức một số hải sản mới đánh bắt tại Galvez Bar & Grill hoặc đến spa để tận hưởng niềm vui tột cùng. Từ phòng trị liệu thủy sinh đến vòi sen Thụy Sĩ và khu vườn thiền, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và trẻ hóa sau kỳ nghỉ.

Vị trí: Khách sạn chỉ cách Trung tâm Galveston năm phút lái xe. Cảng Galveston và Bến tàu Pleasure chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn.

5. Trung tâm Hội nghị và Spa Khách sạn Moody Gardens

Trung tâm Hội nghị và Spa Khách sạn Moody GardensNguồn: đặt phòng.com
Trung tâm Hội nghị và Spa Khách sạn Moody Gardens

Để có bầu không khí mát mẻ như hòn đảo, hãy lưu trú tại Trung tâm Hội nghị và Spa Khách sạn Moody Gardens. Bạn sẽ được bao quanh bởi 242 mẫu vườn nhiệt đới, với các phòng nhìn ra kim tự tháp Moody Gardens và Offats Bayou. Hãy đến hồ bơi ngoài trời để thư giãn, thuê xe đạp để khám phá nơi lưu trú hoặc đặt liệu pháp trị liệu tại spa của khách sạn. Để có cảm giác thư giãn, hãy lưu trú tại Galveston Suite với lối trang trí xa hoa cùng khu vực ăn uống và sinh hoạt. Các lựa chọn nhà hàng cũng rất phong phú tại khách sạn – từ ăn uống bình dân tại Café in the Park đến hải sản tươi sống và bít-tết tại Shearn’s.

Vị trí: Có dịch vụ đưa đón miễn phí từ khách sạn đến Moody Gardens và khu mua sắm Strand. Gần khách sạn là Schlitterbahn Galveston, cùng với nhiều bãi biển.

6. Day Inn & Suites by Wyndham Galveston West/Seawall

Day Inn & Suites By Wyndham Galveston West SeawallNguồn: đặt phòng.com
Day Inn & Suites By Wyndham Galveston West Seawall

Một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái đang chờ đợi bạn tại Day Inn & Suites. Thức dậy vào buổi sáng để ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục và làn gió vịnh sảng khoái trước khi thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa miễn phí. Các phòng nghỉ rộng rãi và có lò vi sóng cũng như tủ lạnh. Một số thậm chí còn có ban công riêng, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đại dương tuyệt đẹp. Vào buổi chiều, hãy ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi ngoài trời hoặc đến trung tâm thể dục để rèn luyện sức khỏe.

Vị trí: Cách khách sạn một quãng lái xe ngắn là Moody Gardens và Pleasure Pier. Công viên Đô thị Seawall và Bãi biển phía Tây cũng nằm trong khu vực lân cận.

7. Khách sạn Holiday Inn Express Galveston West

Khách sạn Holiday Inn Express Galveston WestNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Holiday Inn Express Galveston West

Với vị trí thuận tiện và tiện nghi chất lượng, Holiday Inn Express Hotel at Galveston West chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ở vị trí đắc địa này, bạn có thể dành cả ngày thư giãn trên ban công lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về. Các phòng đều có tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê và bồn tắm. Thưởng thức bữa sáng tự chọn phong phú vào buổi sáng cùng với cà phê miễn phí tại sảnh. Hãy ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc đến phòng tập thể dục để rèn luyện sức khỏe tim mạch.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn năm phút lái xe là Bảo tàng Chuyến bay Ngôi sao Cô đơn. Bãi biển Stewart, trung tâm thành phố Galveston và Sân Gôn Moody Gardens cũng cách đó một đoạn ngắn.

8. Beachcomber Inn bên bờ biển

Nhà trọ Beachcomber bên bờ biểnNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ Beachcomber bên bờ biển

Trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và lối đi thuận tiện đến các bãi biển tại Beachcomber Inn. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng kiểu lục địa gồm bánh mì tròn, bánh ngọt và cà phê. Các phòng có tất cả các tiện nghi bạn cần, bao gồm tủ lạnh và lò vi sóng. Ngoài ra còn có phòng tắm rộng rãi với mặt bàn bằng đá granite. Hãy thoải mái mua một số đồ ăn nhẹ tại cửa hàng tạp hóa trong nhà trọ hoặc thư giãn bên hồ bơi ngoài trời.

Vị trí: Khách sạn chỉ cách bãi biển một dãy nhà và cách Vườn Moody cũng như Schlitterbahn 10 phút lái xe.

9. Nhà trọ tại Công viên nước

Nhà Trọ Tại Công Viên NướcNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ tại công viên nước

Để có một kỳ nghỉ bình dị, thoải mái, Inn at the Waterpark cung cấp chỗ ở lý tưởng. Chỗ ở tại khách sạn rất thoải mái nhưng những tiện nghi bổ sung của nhà trọ khiến nơi đây trở thành một nơi lưu trú tuyệt vời. Không chỉ có hồ bơi ngoài trời mà còn có Adventure Golf và bữa sáng kiểu Âu miễn phí. Bạn có thể thêm vài vé vào công viên nước Schlitterbahn vào phòng, cùng với một ít kem và soda để giải nhiệt.

Vị trí: Khách sạn nằm cạnh Schlitterbahn và chỉ cách Công viên Đô thị Seawall, Bãi biển phía Tây và Vườn Moody một đoạn lái xe ngắn.

10. Khách sạn và Bến du thuyền Harbor House

Khách sạn và bến du thuyền Harbor HouseNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn và Bến du thuyền Harbor House

Khách sạn Harbor House và Marina nằm gần bến tàu du lịch. Nơi đây có các phòng nghỉ đầy phong cách, tầm nhìn tuyệt đẹp và lối đi thuận tiện. Các phòng được trang bị nội thất hoàn hảo và mỗi phòng đều có vẻ ngoài đặc biệt. Đặt phòng Admiral Suite để có giường cỡ King sang trọng, trần gỗ và phòng tắm mới được tân trang lại. Rất nhiều lựa chọn ăn uống và điểm tham quan nằm ở vị trí thuận tiện gần khách sạn.

Vị trí: Khách sạn cách Bãi biển Stewart, Bến tàu Pleasure và Công viên nước Schlitterbahn Galveston Island một quãng lái xe ngắn. Gần khách sạn còn có Nhà ga và Bảo tàng Đường sắt Đảo Galveston cùng với Nhà hát Opera The Grand 1894.

11. Country Inn & Suites của Radisson

Country Inn & Suites By RadissonNguồn: đặt phòng.com
Country Inn & Suites By Radisson

Country Inn & Suites nằm ngay đối diện bãi biển. Hãy uống một tách cà phê miễn phí vào buổi sáng trước khi tắm nắng. Sau một ngày khám phá Galveston, hãy đến hồ bơi trong nhà để ngâm mình nhanh chóng hoặc tăng cảm giác hưng phấn tại phòng tập thể dục. Các phòng được trang trí đầy phong cách và có lò vi sóng cũng như tủ lạnh. Bạn có thể chọn đặt phòng suite có bồn tạo sóng riêng.

Vị trí: Chỉ cách nơi nghỉ một quãng đi bộ ngắn là Bến tàu Pleasure. Một chuyến lái xe nhanh sẽ đưa bạn đến Bãi biển Stewart, Vườn Moody và Công viên nước Đảo Schlitterbahn Galveston.

12. Câu lạc bộ Holiday Inn Kỳ nghỉ Galveston Beach Resort

Kỳ nghỉ tại Holiday Inn Club Galveston Beach ResortNguồn: đặt phòng.com
Kỳ nghỉ tại Holiday Inn Club Galveston Beach Resort

Nằm cách xa sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố Galveston là Holiday Inn. Nghỉ tại một trong những biệt thự được trang trí đẹp mắt của khu nghỉ dưỡng, nơi có mọi thứ bạn cần – từ khu vực sinh hoạt riêng biệt đến nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Một số phòng tại khách sạn có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Mexico. Có rất nhiều hoạt động giải trí phù hợp với tất cả mọi người – từ hồ bơi vô cực ngoài trời và bồn tắm nước nóng đến sân chơi shuffleboard và phòng trò chơi.

Vị trí: 20 phút lái xe sẽ đưa bạn đến Đảo Pelican và Khu Giải trí Strand

13. Sân của Marriott Galveston Island

Courtyard By Marriott Galveston IslandNguồn: đặt phòng.com
Courtyard By Marriott Galveston Island

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, Courtyard by Marriott Galveston Island nằm gần nhiều điểm tham quan. Các phòng đều rộng rãi và có phong cách hiện đại với các tiện nghi trực quan. Một số phòng có ban công riêng cho tầm nhìn quyến rũ ra hồ bơi và bờ biển Texas. Hãy đến The Bistro để thưởng thức bữa sáng hoặc chọn từ nhiều lựa chọn bữa tối và cocktail vào buổi tối. Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời sảng khoái, lý tưởng để bơi lội cũng như phòng tập thể dục dành cho những người yêu thích sức khỏe.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn một quãng lái xe ngắn là Moody Gardens, Schlitterbahn và Pleasure Pier.

14. SpringHill Suites Đảo Galveston

SpringHill Suites Đảo GalvestonNguồn: đặt phòng.com
SpringHill Suites Đảo Galveston

Khám phá hàng dặm bãi biển lấp lánh khi bạn ghé thăm SpringHill Suites Galveston Island. Phòng studio có tủ lạnh nhỏ, lò vi sóng và máy pha cà phê. Ngoài ra còn có phòng khách riêng để bạn thư giãn. Một số phòng có ban công nhìn ra khu vườn Moody Gardens. Buổi sáng, quý khách thưởng thức bữa sáng buffet miễn phí tại khách sạn trước khi ngâm mình trong hồ bơi và bồn tạo sóng trong nhà. Có một phòng tập thể dục dành cho những người muốn rèn luyện sức khỏe, cùng với một cửa hàng bán đồ lặt vặt bán một số đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Vị trí: Chỉ cách khách sạn năm phút lái xe là Kim tự tháp Rừng nhiệt đới ở Vườn Tâm trạng và Biệt thự Ashton.

15. Bốn điểm của Sheraton Galveston

Bốn Điểm Của Sheraton GalvestonNguồn: đặt phòng.com
Bốn Điểm Của Sheraton Galveston

Đắm mình trong kỳ nghỉ thư giãn tại Four Points by Sheraton Galveston. Các phòng cực kỳ thoải mái và có chăn lông vũ ấm áp cũng như gối mềm mại – hoàn hảo để ngả lưng sau một ngày sôi động. Có một tủ lạnh nhỏ nơi bạn có thể cất giữ tất cả đồ ăn nhẹ hoặc dịch vụ phòng cho những ai muốn ăn sáng trên giường. Nâng cấp lên một suite và bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đáng kinh ngạc của Đê biển Galveston. Nhà hàng Oasis của khách sạn phục vụ các món ăn ngon của Mỹ. Có một hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục tại khách sạn.

Vị trí: Có một bãi biển ngay đối diện khách sạn và Bến tàu Pleasure chỉ cách đó năm phút lái xe. Cả Moody Gardens và Schlitterbahn đều cách khách sạn khoảng mười phút lái xe.

Viết một bình luận