15 khách sạn tốt nhất ở Washington DC

admin

Mặc dù Washington DC có thể được biết đến với các di tích và tòa nhà tân cổ điển, vô số bảo tàng cũng như lịch sử và hiện vật chưa từng có, nhưng không có gì giống như trở về một căn phòng thoải mái sau một ngày khám phá. Với vô số lựa chọn khách sạn ở Washington DC, việc chọn ra một khách sạn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn có thể là một quá trình khó khăn.

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã chọn 15 trong số những khách sạn tốt nhất ở Washington DC. Những khách sạn này có tất cả – từ vị trí đến dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi tuyệt vời.

1. Khách sạn LINE DC

Khách sạn LINE DCNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn LINE DC

Khách sạn boutique độc ​​đáo này nằm bên trong một nhà thờ lịch sử 110 năm tuổi. Các phòng trong khách sạn chứa nhiều tác phẩm nghệ thuật và nhiếp ảnh của các nữ nghệ sĩ địa phương, đồng thời có tầm nhìn bao quát ra thủ đô của đất nước. Ngoài ra còn có một thư viện vi mô được quản lý và trung tâm truyền thông hiện đại. Khách sạn có ba nhà hàng và hai quán bar – trong đó có một quán phục vụ các loại cocktail thơm ngon, sáng tạo.

Vị trí: Nằm ở trung tâm Adams Morgan – một trong những khu dân cư đa dạng nhất của Washington DC. Ga tàu điện ngầm Dupont Circle và Columbia Heights chỉ cách đó một quãng ngắn. Công viên Động vật học Quốc gia Smithsonian nằm ngay gần đó.

2. Quảng trường Sofitel Lafayette Washington DC

Quảng trường Sofitel Lafayette Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Quảng trường Sofitel Lafayette Washington DC

Hãy biến Washington DC của bạn trở nên đặc biệt tại Quảng trường Sofitel Lafayette. Mỗi phòng đều được trang trí bằng đồ nội thất tinh tế và tác phẩm nghệ thuật sống động. Phòng tắm lát đá cẩm thạch tuyệt đẹp có góc tắm vòi sen vách kính và bồn tắm riêng biệt. Hãy dùng bữa tại Opaline Bar và Brasserie để thưởng thức ẩm thực Pháp với một chút biến tấu hoặc thưởng thức đồ uống tại Opaline Bar. Khách sạn còn có trung tâm thể dục và dịch vụ spa trong phòng dành cho những ai muốn thư giãn bằng liệu pháp mát-xa.

Vị trí: Tọa lạc tại một vị trí trung tâm, khách sạn nằm ở trung tâm thành phố DC, ngay góc Quảng trường Lafayette, gần Nhà Trắng. Có rất nhiều địa điểm trong khoảng cách đi bộ – từ Khu Phố Tàu đến Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia Smithsonian.

3. Phó vương Washington DC

Phó vương Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Phó vương Washington DC

Bước vào khách sạn hiện đại, đầy nghệ thuật này, bạn sẽ có cảm giác như được đưa vào một thế giới của sự sáng tạo. Các phòng đều lớn hơn hầu hết các phòng, cung cấp cho bạn phòng tắm lát đá cẩm thạch và loa Bluetooth của riêng mình. Hãy ngâm mình trong hồ bơi theo mùa trên sân thượng trước khi quay trở lại để tận hưởng liệu pháp spa trong phòng. Tụ tập với bạn bè tại Dovetail để chia sẻ một số đĩa nhỏ kiểu Mỹ hoặc đến Hush Rooftop Bar để chiêm ngưỡng cảnh quan với một ly rượu vang.

Vị trí: Khách sạn nằm gần các vòng tròn Dupont và Logan, Phố U, Trung tâm Hội nghị, Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Washington. Nếu bạn muốn khám phá phần còn lại của thành phố, ga tàu điện ngầm cũng chỉ cách đó mười phút đi bộ.

4. Khách sạn Watergate Georgetown

Khách sạn Watergate GeorgetownNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Watergate Georgetown

Chỗ ở sang trọng đang chờ đợi tại The Watergate Hotel. Các phòng đều rộng rãi, có nội thất sang trọng, đồ nội thất đẹp mắt và bộ khăn trải giường sang trọng. Bạn sẽ có được tầm nhìn ấn tượng ra Sông Potomac từ ban công riêng của mình. Thưởng thức tuyển chọn rượu scotch cao cấp, tuyển chọn tại The Next Whiskey Bar hoặc nhâm nhi một chút trà trong trải nghiệm trà chiều cổ điển. Khách sạn còn có spa và hồ bơi trong nhà để mang lại sự tận hưởng tối đa.

Vị trí: Nằm dọc theo bờ Sông Potomac, Phòng trưng bày Renwick và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật John F. Kennedy chỉ cách đó một quãng ngắn. Khách sạn cũng nằm gần cả Bảo tàng Địa lý Quốc gia và Madame Tussauds.

5. Riggs Washington DC

Riggs Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Riggs Washington DC

Khách sạn độc đáo này nằm trong Ngân hàng Quốc gia Riggs lịch sử trước đây và bày tỏ lòng kính trọng đối với di sản của tòa nhà. Mỗi phòng đều khác nhau và mang đến những điều bất ngờ, cùng với tầm nhìn ra Khu phố Penn. Hãy gọi một ly cocktail thơm ngon tại Silver Lyan hoặc dùng bữa tại Café Riggs, nơi phục vụ các món ăn hiện đại cả ngày. Bạn sẽ nhận được trà và cà phê miễn phí mỗi sáng cùng với quyền lui tới The Gym at Riggs; nơi này mở cửa 24 giờ và tự hào có trang thiết bị hiện đại, bao gồm cả xe đạp Peloton.

Vị trí: Nằm trong Khu phố Penn, chỉ cách Gallery Place – Ga tàu điện ngầm khu phố Tàu vài phút. Khách sạn cũng nằm trong khoảng cách đi bộ đến Newseum, Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia Smithsonian.

6. Thánh Regis Washington DC

St. Regis Washington DCNguồn: đặt phòng.com
St. Regis Washington DC

Trải nghiệm hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng tại The St. Regis Washington DC Ẩn mình trong khu trung tâm thành phố nổi tiếng của thành phố, các phòng được bài trí lộng lẫy với nệm sang trọng, tiện nghi hiện đại và các điểm nhấn riêng biệt. Thưởng thức một căn phòng để có trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác với dịch vụ quản gia St. Regis. Bữa trà chiều thơm ngon đang chờ đợi bạn tại St. Regis Bar hoặc thưởng thức bữa nửa buổi ngon miệng vào Chủ nhật tại Alhambra.

Vị trí: Nằm ở khu trung tâm thành phố, khách sạn cách Nhà Trắng hai dãy nhà và gần các di tích cũng như bảo tàng của National Mall. Capital One Arena và Đại học George Washington cũng ở gần đó.

7. Conrad Washington DC

Conrad Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Conrad Washington DC

Lưu trú trong ốc đảo đô thị hiện đại với dịch vụ cá nhân hóa và phòng nghỉ tuyệt đẹp. Các phòng và Suite có lối trang trí tự nhiên với tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra Quận bên dưới. Nâng cao trải nghiệm của bạn với quyền truy cập độc quyền vào Câu lạc bộ Sakura – nơi thư giãn và ẩm thực quốc tế dành cho người sành ăn. Hãy rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc đến nhà hàng Estuary để thưởng thức bữa sáng muộn cuối tuần. Hội nghị thượng đỉnh cũng là một nơi tuyệt vời để nhâm nhi một ly cocktail trong khi chiêm ngưỡng cảnh quan.

Vị trí: Khách sạn nằm ở trung tâm Quận, cách Nhà Trắng chỉ vài dãy nhà. Ngoài ra còn có National Mall, Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia Smithsonian, Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ và Trung tâm Hội nghị Walter E. Washington.

8. Khách sạn Kimpton Monaco Washington DC

Khách sạn Kimpton Monaco Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Kimpton Monaco Washington DC

Ngay trong Khu phố Penn của DC là Kimpton Hotel Monaco. Khách sạn hiện đại hóa này có sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới, với kiến ​​trúc cổ kính, trần nhà cao vút và các phòng nghỉ kiểu dân cư. Mỗi phòng đều có bồn ngâm và cửa sổ cao mang phong cách táo bạo nhưng vui tươi. Hãy đến trung tâm thể dục để rèn luyện sức khỏe hoặc hòa mình vào giờ uống rượu buổi tối do khách sạn tổ chức. Khi ngày sắp kết thúc, hãy dùng bữa tại Dirty Habit để thưởng thức sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp cổ điển với nét Hàn Quốc.

Vị trí: Trong Khu phố Penn của DC, khách sạn nằm gần vô số trải nghiệm – từ Capital One Arena đến Bảo tàng Smithsonian, Trung tâm Hội nghị Walter E. Washington, Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia, v.v.

9. JW Marriott Washington DC

JW Marriott Washington DCNguồn: đặt phòng.com
JW Marriott Washington DC

Lưu trú tại JW Marriott và bạn sẽ được thưởng thức dịch vụ từng đoạt giải thưởng và vị trí tuyệt vời. Các phòng có phong cách thẩm mỹ hiện đại, một số phòng có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố. Nâng cấp lên Executive Lounge để tận hưởng những tiện nghi độc quyền hoặc đến nhà hàng Avenue Grill để thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Ngoài ra còn có 1331 Lounge, nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày khám phá thành phố.

Vị trí: Tọa lạc trên Đại lộ Pennsylvania, khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ đến Nhà Trắng, Trung tâm Mua sắm Quốc gia, Bảo tàng Nghệ thuật Mỹ Smithsonian và Bảo tàng Địa lý Quốc gia.

10. Tây Washington DC

Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Washington DC

Hãy sống thật sôi động tại W Washington DC với những căn phòng mới được tân trang lại và vị trí đắc địa. Các phòng đều sáng sủa, táo bạo và hấp dẫn với dịch vụ mát-xa và ăn uống tại phòng 24 giờ. Nâng cấp lên WOW Suite để tận hưởng khung cảnh đáng kinh ngạc của Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Washington. Hãy dành buổi chiều của bạn tại sảnh khách trên sân thượng hoặc dùng bữa trên các món ăn đốt củi tại Cherry. Hãy dành thời gian nuông chiều bản thân với các liệu pháp và mát-xa thư giãn tại Bliss Spa, nơi cũng có tiệc tự chọn bánh hạnh nhân huyền thoại.

Vị trí: Cách Ga Metro Center vài bước chân và đặc biệt gần Nhà Trắng. Nhà hát Ford’s và Đài tưởng niệm Washington đều ở gần đó, cùng với các bảo tàng Smithsonian tại National Mall.

11. Bốn Mùa Washington DC

Bốn Mùa Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Bốn Mùa Washington DC

Hãy đưa mình đến một ốc đảo giống như khu nghỉ dưỡng tại Four Seasons Washington DC với câu lạc bộ thể dục và spa riêng cùng với các phòng được trang trí sang trọng. Lưu trú tại Georgetown Suite with Terrace để có khu vực sân hiên riêng, nơi có sảnh khách và bộ bàn ăn. Trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Bourbon Steak hoặc thử món gì đó mới mẻ tại Eno Wine Bar. Bơi tại bể bơi phân làn trong nhà, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục 24 giờ và tận hưởng phòng xông hơi ướt cũng như phòng xông hơi khô.

Vị trí: Nằm trong Khu vực Georgetown, khách sạn nằm gần Ga tàu điện ngầm Foggy Bottom, với lối đi tới nhiều cửa hàng boutique cao cấp và tầm nhìn ra đường chân trời. Gần đó là Sông Potomac, Trung tâm Kennedy và Đại học Georgetown.

12. The Hay – Adams

The Hay – AdamsNguồn: đặt phòng.com
The Hay – Adams

Ở trong một căn phòng nhìn ra Nhà Trắng hoặc Công viên Lafayette tại The Hay – Adams. Ban đầu được xây dựng như một khách sạn dân cư vào những năm 1920, giờ đây nó là một trong những khách sạn lịch sử và sang trọng nhất trong DC Rooms. Phòng có nội thất trang nhã và lối trang trí vượt thời gian cùng với các dãy phòng vừa rộng rãi vừa hấp dẫn. Thưởng thức đồ uống tại Off the Record hoặc thưởng thức ẩm thực Mỹ đương đại cao cấp tại The Lafayette.

Vị trí: Khách sạn nằm gần National Mall, Nhà Trắng và vô số bảo tàng khác. Quảng trường Farragut và Quảng trường Lafayette cũng chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn.

13. Khách sạn Melrose Georgetown

Khách sạn Melrose GeorgetownNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Melrose Georgetown

Khách sạn Melrose Georgetown được bình chọn là một trong những khách sạn hàng đầu ở DC. Được xác định bởi dịch vụ khác biệt và trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, kỳ nghỉ tại khách sạn này không giống bất kỳ nơi nào khác. Các phòng có lối trang trí rực rỡ và hiện đại, với không gian sang trọng toát lên sự sang trọng lạ thường. Thưởng thức cuộc phiêu lưu ẩm thực tại Nhà hàng Jardenea hoặc gọi một ly cocktail được pha chế thủ công tại Jardenea Lounge.

Vị trí: Nằm gần Georgetown, khách sạn gần các đài tưởng niệm và đài tưởng niệm, Đại học George Washington và Georgetown, Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Lincoln và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Kennedy.

14. Quan thoại phương Đông Washington DC

Tiếng Quan Thoại Phương Đông Washington DCNguồn: đặt phòng.com
Tiếng Quan Thoại Phương Đông Washington DC

Đắm chìm trong DC bằng cách lưu trú tại Mandarin Oriental. Các phòng gần đây đã được làm mới và mang đến sự sang trọng năm sao. Các phòng có nội thất trang nhã, một số phòng nhìn ra bờ sông và có phòng tắm giống như spa. Có rất nhiều lựa chọn ăn uống tại khách sạn – từ Mini Sushi Bar đến Amity & Commerce, một quán rượu và quán bar kiểu Mỹ. Tận hưởng trải nghiệm giống như thiền tại spa với hồ bơi tràn đầy sức sống, phòng xông hơi bằng pha lê và thậm chí cả vòi sen trải nghiệm màu sắc.

Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm thành phố Washington DC, khách sạn nằm gần Ga tàu điện ngầm L’Enfant Plaza. Tất cả các di tích quốc gia đều nằm trong khoảng cách đi bộ và gần khu phố District Wharf mới.

15. Khách sạn Jefferson

Khách sạn JeffersonNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Jefferson

Được Travel + Leisure bình chọn là khách sạn tốt nhất của DC, bạn sẽ thích lưu trú tại khách sạn này và hòa mình vào trải nghiệm của Jefferson. Các phòng có nét hiện đại và tầm nhìn bao quát ra thành phố. Thưởng thức một ít bánh nướng xốp và cà phê miễn phí vào buổi sáng trước khi lên đường khám phá thành phố hoặc dùng bữa với dịch vụ ăn uống tại phòng thoải mái ngay tại phòng của bạn với đồ ăn được chế biến bởi nhà bếp được gắn sao Michelin. Trung tâm thể dục và spa là nơi tuyệt vời để thư giãn và bạn có thể rèn luyện sức khỏe trước khi về phòng để có một giấc ngủ ngon.

Vị trí: Khách sạn nằm ở trung tâm Washington DC Dupont Circle, cách đó chỉ một đoạn ngắn, cùng với Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Quốc gia Washington. Ngoài ra còn có Nhà hát Warner, Phòng trưng bày Renwick và Nhà hát Ford.

Viết một bình luận