15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bãi Biển Redondo (CA)

admin

Bãi biển Redondo là một thành phố ven biển với khoảng 67.000 người nằm ở khu vực South Bay của Quận Los Angeles.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Bãi biển Redondo là vị trí trung tâm của nó. Los Angeles chỉ cách đó 22 dặm và bãi biển chính nối liền thành phố với các thành phố lân cận là Bãi biển Hermosa và Bãi biển Manhattan.

Bãi biển Redondo nổi tiếng với bầu không khí vô tư của thị trấn ven biển và thành phố này là nơi có bến tàu tuyệt đẹp cũng như một số địa điểm lướt sóng tuyệt vời nhất trong cả nước. Bóng chuyền bãi biển, đi bộ đường dài, đi xe đạp, câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền kayak, lặn biển, chèo ván và lặn với ống thở là một số hoạt động ngoài trời khác phổ biến trong khu vực.

Bãi biển Redondo cũng là nơi có nhiều nhà hàng ven sông phục vụ mọi sở thích. Các khu vực mua sắm nổi tiếng trong thành phố bao gồm South Bay Galleria và Riviera Village.

Nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra ở Bãi biển Redondo trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội BeachLife, Lễ hội Hy Lạp Vịnh Nam và Lễ hội Diều hàng năm.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Bãi biển Redondo, California

1. Tìm hiểu về Lịch sử Địa phương tại Bảo tàng Lịch sử Bãi biển Redondo

Bảo tàng Lịch sử Bãi biển RedondoNguồn: Underawesternsky / màn trập
Bảo tàng Lịch sử Bãi biển Redondo

Cách tốt nhất để bắt đầu chuyến tham quan một thành phố mới là đến thăm bảo tàng địa phương. Bảo tàng Lịch sử Bãi biển Redondo là nơi du khách đến Bãi biển Redondo tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người của thành phố.

Bản thân bảo tàng được đặt trong Ngôi nhà của Nữ hoàng Anne năm 1904. Bên trong ngôi nhà này là một bộ sưu tập đồ tạo tác, hình ảnh, kỷ vật và tài liệu phong phú liên quan đến Bãi biển Redondo.

Trong khuôn viên còn có cửa hàng quà tặng, vườn hoa hồng và Ngôi nhà Morrell lịch sử được xây dựng vào năm 1906.

2. Bãi biển hạt Redondo

Bãi biển hạt RedondoNguồn: Harun Ozmen / màn trập
Bãi biển hạt Redondo

Nằm dọc theo bờ sông của Bãi biển Redondo là điểm tham quan nổi tiếng nhất trong thành phố, bãi biển đầy cát đẹp dài 2,5 dặm.

Ngoài những người bơi lội và lướt sóng, Bãi biển Hạt Redondo còn thu hút những người câu cá và người đi xe đạp đến đạp xe trên Đường mòn ven biển Marvin Braude.

Cơ sở vật chất trong khuôn viên bao gồm sân bóng chuyền, khu dã ngoại, phòng vệ sinh và sân chơi. Nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ.

3. Thư giãn ngoài trời ở Công viên Dominguez

Công viênNguồn: DAMRONG RATTANAPONG / Shutterstock
Công viên

Công viên Dominguez ở Bãi biển Redondo là một không gian xanh rộng lớn với những bãi cỏ và nhiều cây xanh để bạn có thể thư giãn.

Trong khuôn viên rộng 24 mẫu Anh của công viên có nhiều cơ sở vật chất, bao gồm khu dã ngoại, sân chơi và sân thể thao.

4. Nhà hàng và Lounge Sea Level

Nhà hàng và Lounge Sea LevelNguồn: Nhà hàng và phòng chờ Sea Level / Facebook
Nhà hàng và Lounge Sea Level

Cho dù đó là bữa ăn đầu tiên trong ngày hay bữa tối nhiều món sau một ngày dài khám phá, Sea Level Restaurant and Lounge đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Quán ăn từng đoạt giải thưởng này chuyên về các món hải sản chất lượng hàng đầu nhưng cung cấp nhiều lựa chọn cho mọi sở thích.

Nằm bên trong Khách sạn Shade, bạn sẽ bước vào một môi trường sang trọng với bầu không khí bãi biển. Hãy ngồi trong nhà hoặc ngoài trời trên chỗ ngồi thoải mái nhìn ra bờ sông.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy nhiều món, bao gồm nhiều món khai vị, salad, pizza và các món hải sản. Thực đơn đồ uống bao gồm các loại cocktail pha chế thủ công và tuyển chọn nhiều loại rượu vang cũng như bia thủ công.

5. Đi chơi ở bến tàu bãi biển Redondo

Bến tàu bãi biển RedondoNguồn: gyuchan / màn trập
Bến tàu bãi biển Redondo

Một trong những địa danh đáng chú ý nhất ở Bãi biển Redondo là Bến tàu Bãi biển Redondo, hay còn gọi là Bến tàu Móng ngựa. Điểm tham quan nổi tiếng này không chỉ có cảnh biển tuyệt đẹp; nó cũng có một loạt các điểm tham quan.

Khi tản bộ dọc theo bến tàu, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng nhỏ. Đây cũng là nơi để chèo thuyền và chèo thuyền kayak và đi du thuyền trên bến cảng. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp mà khu vực này nổi tiếng.

6. Dành chút thời gian hòa mình vào thiên nhiên tại Công viên hoang dã Hopkins

Công viên hoang dã HopkinsNguồn: Michelle Meller Blaine / Facebook
Công viên hoang dã Hopkins

Mặc dù Bãi biển Redondo chắc chắn là một thị trấn ven biển nhưng du khách vẫn ngạc nhiên khi biết rằng có một khu vực thiên nhiên nguyên sơ với nhiều đồng cỏ, rừng, suối và ao chỉ cách biển vài phút.

Công viên hoang dã Hopkins rộng 11 mẫu Anh không gian xanh tự nhiên tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố. Ban đầu nó được thành lập cách đây vài thập kỷ như một khu bảo tồn. Ngày nay, đây là nơi ẩn náu phổ biến, cách xa các vùng ven biển sầm uất.

Bên trong công viên, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, bao gồm cắm trại và đi bộ dọc theo một số con đường mòn đi qua các môi trường sống khác nhau.

Nhà hát, sân chơi, khu dã ngoại và phòng vệ sinh là một số tiện nghi bạn sẽ tìm thấy xung quanh công viên.

7. Học cách chèo thuyền với South Bay Sailing

Đi thuyền ở bãi biển RedondoNguồn: canahtam / màn trập
Đi thuyền ở bãi biển Redondo

Nếu bạn đã từng muốn học cách chèo thuyền, hãy tham gia chuyến đi thuyền buồm ở Vịnh Nam và học cách điều khiển từ những người hướng dẫn và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, được chứng nhận.

Trong chuyến đi, bạn sẽ học một số kỹ thuật cơ bản về chèo thuyền, đồng thời tìm hiểu về sinh vật biển ở khu vực Bãi biển Redondo và chứng kiến ​​phong cảnh ngoạn mục. Bạn sẽ thấy rất nhiều loài chim biển và thậm chí có thể gặp một số sinh vật biển sống trong vịnh.

8. Chiêm ngưỡng nghệ thuật và nhiếp ảnh địa phương tại Gallery JS

Gallery JS là nơi có phòng trưng bày tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia phong cảnh Jill Sanders. Studio nghệ thuật và nhiếp ảnh này có các cuộc triển lãm trưng bày phong cảnh ngoạn mục của nghệ sĩ. Phòng trưng bày đã mở cửa từ năm 2015 và công chúng được mời đến chiêm ngưỡng những tác phẩm này.

9. Đi ngắm cá voi với hoạt động ngắm cá voi ở bãi biển Redondo và du ngoạn trên thiên nhiên

Xem cá voiNguồn: Andrea Izzotti / màn trập
Xem cá voi

Ngắm cá voi là một hoạt động phổ biến ở Bãi biển Redondo và bạn có thể tham gia chuyến tham quan để xem một số loài cá voi sống ở ngoài khơi với chương trình Ngắm cá voi trên bãi biển Redondo và Du thuyền trên biển tự nhiên.

Chiếc thuyền rộng rãi rời bến tàu quanh năm và sẽ đưa bạn đến khu vực ngoài khơi Vịnh Nam từ Bán đảo Palos Verdes.

Trong hành trình kéo dài hai tiếng rưỡi này, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy cá voi, bao gồm cá voi xám, cá voi lưng gù, cá voi mũi nhọn, cá voi vây và cá nhà táng. Cá mập, cá heo, hải cẩu và nhiều loài chim biển cũng thường được phát hiện trong các chuyến tham quan này.

Tàu du lịch của bạn có chỗ ngồi bên trong và bên ngoài và căng tin đầy đủ dịch vụ cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Công ty cũng cung cấp các chuyến du ngoạn thiên nhiên kéo dài 45 phút đi đến khu vực thường thấy sư tử biển, cá heo và chim biển.

10. Tránh xa đám đông ở Bãi biển bang Torrance

Bãi biển bang TorranceNguồn: Angel La Canfora / màn trập
Bãi biển bang Torrance

Bãi biển bang Torrance là một bãi biển đẹp ở khu vực Bãi biển Redondo, hoàn hảo cho những du khách muốn thoát khỏi đám đông của những bãi biển nổi tiếng hơn trong thành phố.

Bãi biển dài và đầy cát, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm bơi lội, tắm nắng và lướt sóng.

Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm khu dã ngoại, quầy nhượng quyền và phòng vệ sinh có vòi sen. Nhân viên cứu hộ tuần tra bãi biển quanh năm.

11. Thưởng thức món ăn ngon và tốt cho sức khỏe tại nhà hàng Turquoise

Nhà hàng ngọc lamNguồn: Nhà hàng Địa Trung Hải Tự nhiên & Hữu cơ Turquoise / Facebook
Nhà hàng ngọc lam

Được bình chọn là một trong những nhà hàng tốt cho sức khỏe nhất trong khu vực, Nhà hàng Turquoise có nhiều món ăn đa dạng chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn đói của bạn mà không gây cảm giác tội lỗi.

Quán rượu ấm cúng này phục vụ đủ loại món ăn Trung Đông và Địa Trung Hải vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Các thành phần chất lượng cao, hữu cơ và tự nhiên được sử dụng nhiều nhất có thể.

Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món khai vị, salad, panini, món cuốn và các món chính như kabob gà, rau củ nướng và cá hồi tươi sống.

12. Thư giãn ở Công viên Cựu chiến binh

Công viên Cựu chiến binh, Bãi biển RedondoNguồn: Harun Ozmen / màn trập
Công viên Cựu chiến binh

Tại Công viên Cựu chiến binh ở Bãi biển Redondo, bạn có thể tiếp cận những không gian xanh rộng mở nhìn ra đại dương. Sân chơi cho trẻ em và đài tưởng niệm các cựu chiến binh trong khu vực cũng có ngay trong khuôn viên.

13. Dành một ngày trên sân cỏ tại Westdrift Golf

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Westdrift Golf là sân 9 lỗ par-3 nằm trong một khu vực xinh đẹp được bao quanh bởi môi trường sống tự nhiên tuyệt đẹp.

Mặc dù khóa học phù hợp với mọi cấp độ người chơi nhưng vẫn có đủ thử thách để đảm bảo trò chơi của bạn không nhàm chán. Bẫy cát, hồ nước và cây cọ chỉ là một số thử thách mà bạn sẽ gặp phải khi trò chơi của mình diễn ra.

Nhà hàng trong khuôn viên chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, độc đáo. Ăn uống trong nhà và ngoài trời có sẵn. Dịch vụ cho thuê thiết bị có sẵn tại chỗ.

14. Dành một ngày dưới ánh mặt trời ở đầm phá ven biển

Đầm ven biểnNguồn: Toms Auzins / màn trập
Đầm ven biển

Phá Seaside ở khu vực King Harbor của Bãi biển Redondo là địa điểm tuyệt vời để bơi lội và các hoạt động khác như tắm nắng, bóng chuyền và dã ngoại.

Khu vực bãi biển đầy cát và có nhân viên cứu hộ túc trực trong mùa hè. Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm sân chơi và Nhà hàng Ruby’s, nơi phục vụ các bữa ăn nhẹ, đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Viết một bình luận