15 Chuyến Du Lịch Capri Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với gần chục nhà thờ lịch sử, nhiều di tích về các nhân vật tôn giáo và lịch sử cũng như một số cảnh quan tuyệt vời nhất ở Ý, đảo Capri là điểm tham quan không thể bỏ qua đối với những ai đến thăm khu vực phía nam Địa Trung Hải.

Capri nằm dọc theo phần trung nam của bờ biển đất nước trên Biển Tyrrhenian và có thể dễ dàng đến được sau một chuyến phà hoặc thuyền ngắn từ đất liền.

Đây là khu nghỉ mát nổi tiếng kể từ thời La Mã và các điểm tham quan chính của nó bao gồm Hang Xanh, di tích La Mã và những bãi biển tuyệt đẹp giống như tấm bưu thiếp.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất của Capri.

1. Chuyến tham quan bằng thuyền 2 giờ với Giờ khuyến mãi

CapriNguồn: Boris-B / màn trập
Capri

Vì là một hòn đảo nên các chuyến tham quan bằng thuyền có hướng dẫn là cách dễ dàng và phổ biến nhất để trải nghiệm tất cả những gì Capri mang lại.

Tùy chọn kéo dài hai giờ với giờ khuyến mãi này là lựa chọn hoàn hảo cho những người làm việc với thời gian hạn chế. Thực tế là nó bao gồm rượu là một phần thưởng lớn cho những người vui chơi tràn đầy năng lượng muốn nghỉ ngơi sau cuộc sống căng thẳng của họ.

Mặc dù thời gian tương đối ngắn nhưng chuyến tham quan vẫn đến được một số điểm nóng trên đảo, bao gồm Bán đảo Sorrentine, Arco Naturale, Ngọn hải đăng Punta Carena và các hang động Trắng và Xanh.

Ngoài lời tường thuật từ thuyền trưởng, du khách sẽ có nhiều thời gian rảnh để bơi lội, lặn với ống thở, tắm nắng và tận hưởng giờ khuyến mãi trong bóng râm.

2. Tour tham quan đảo Capri kèm bữa trưa

Ngọn hải đăng Punta CarenaNguồn: Nesllo / màn trập
Ngọn hải đăng Punta Carena

Cảng biển ở Naples là điểm khởi đầu của nhiều chuyến tham quan bằng thuyền đến đảo Capri.

Cuộc hành trình bằng phà mất khoảng một giờ. Khi đến nơi, du khách sẽ lên một chiếc thuyền du lịch nhỏ hơn và bắt đầu khám phá bờ biển.

Các điểm tham quan chính của chuyến tham quan bao gồm các hang động Xanh và Trắng, Cổng vòm Tự nhiên và Ngọn hải đăng Punta Carena.

Sau phần đi thuyền của chuyến tham quan, du khách sẽ được đưa đến Anacapri, nơi họ sẽ tận hưởng thời gian có hướng dẫn viên và thời gian rảnh rỗi để khám phá các cửa hàng boutique và các điểm tham quan lịch sử cũng như bữa trưa và đồ uống truyền thống của Ý gồm 3 món.

3. Chuyến đi bộ cả ngày ở Capri với hướng dẫn riêng

capri đi bộNguồn: Zigres / màn trập
capri đi bộ

Các chuyến tham quan đi bộ là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm Capri một cách thân mật hơn so với khi họ ngồi trên boong một chiếc thuyền du lịch xa bờ.

Chuyến đi bộ có hướng dẫn viên kéo dài cả ngày này chỉ giới hạn cho 10 khách, đảm bảo mọi người đều có trải nghiệm thực sự cá nhân hóa và đáng nhớ.

Sau khi tham quan bến tàu Capri và tham quan một số điểm tham quan chính của hòn đảo, người tham gia sẽ có một số lựa chọn để lựa chọn.

Chúng bao gồm việc tham quan các hang động đa dạng của hòn đảo, tham gia một chuyến đi vui vẻ và ngắm cảnh trên cáp treo hoặc chỉ thư giãn ở Anacapri và thưởng thức phong cảnh với một tách cà phê espresso, limoncello hoặc một ly rượu vang địa phương.

4. Chuyến tham quan bằng thuyền Capri và Blue Grotto theo nhóm nhỏ từ Sorrento

Thuyền Hang XanhNguồn: Lesia Popovych / màn trập
Thuyền Hang Xanh

Sau khi được đón tại khách sạn Sorrento, du khách sẽ được đưa đến cảng và từ đó khởi hành đi Capri.

Khung cảnh giữa Sorrento và Capri thật ngoạn mục. Trên đường đi, du khách sẽ tìm hiểu về những thứ họ nhìn thấy, như làng chài lịch sử Marina Grande và di tích La Mã gần Bagni della Regina Giovanna.

Các chuyến tham quan chỉ giới hạn cho bảy hành khách, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình và các cặp đôi muốn gặp gỡ người dân địa phương và những du khách quốc tế khác.

Các điểm nổi bật khác bao gồm các hang động Trắng, Xanh lục và Xanh lam, Đá Faraglioni và Ngọn hải đăng Punta Carena.

5. Chuyến đi thuyền dưới 30 tuổi đến Capri từ Sorrento

SorrentoNguồn: BAHDANOVICH ALENA / màn trập
Sorrento

Đối với những du khách trẻ tuổi muốn khám phá mà không bị làm phiền bởi những khách du lịch già nua với những chiếc máy ảnh ngộ nghĩnh và túi đeo hông, chuyến đi thuyền dưới 30 tuổi này sẽ là một cách tuyệt vời để dành một ngày.

Mọi thứ đang được tiến hành từ một vị trí trung tâm Sorrento. Khi ở trên mặt nước, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí tiệc tùng bao gồm uống nhiều rượu và các hoạt động vui chơi náo nhiệt khác.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm tầm nhìn tuyệt vời về các điểm nổi bật của hòn đảo như hang động Trắng và Xanh, Arco di Naturale và Casa Malaparte.

Lặn với ống thở, bơi lội, tắm nắng và lén nhìn những vị khách du lịch hấp dẫn trong bộ đồ tắm thiếu vải cũng là những hoạt động phổ biến.

6. Chuyến tham quan bằng thuyền ngắm cảnh biển và thành phố từ Naples

Núi VesuviusNguồn: Romas_Photo / Shutterstock
Núi Vesuvius

Băng qua Vịnh Naples trên đường đến đảo Capri là một trải nghiệm đáng kinh ngạc với một số cảnh quan ấn tượng nhất của bờ biển Ý, chẳng hạn như Núi Vesuvius.

Khi đến đảo, du khách sẽ tham quan các hang động và có tầm nhìn không bị cản trở ra ngọn hải đăng ấn tượng của hòn đảo, di tích La Mã cổ đại và các điểm tham quan tự nhiên như Arco di Naturale.

Trên đường đi, bạn sẽ nghe được lịch sử của những thứ bạn đang nhìn thấy. Các chuyến tham quan cũng bao gồm nhiều giờ rảnh rỗi, trong đó du khách có thể đi bộ khám phá hòn đảo trước khi quay trở lại đất liền chỉ sau 4:00.

7. Chuyến đi trong ngày trọn gói đến Capri từ Sorrento

Vườn Augustus của AnacapriNguồn: Roman Babakin / màn trập
Vườn Augustus của Anacapri

Đối với nhiều du khách có ý định vui chơi và thư giãn, việc lo lắng về những chi tiết khó chịu trong kỳ nghỉ là hoạt động tốt nhất nên để cho các chuyên gia du lịch.

Nếu điều đó có vẻ giống bạn, chuyến đi trong ngày trọn gói đến Capri này có thể là một lựa chọn hoàn hảo.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ và chào hỏi ngắn gọn giữa hướng dẫn viên và khách, sau đó mọi người sẽ được đưa từ Sorrento đến Capri trên một chiếc tàu cánh ngầm ấn tượng.

Công việc đầu tiên của chuyến tham quan là hành trình kéo dài một giờ quanh Capri để xem các địa điểm mang tính biểu tượng nhất của hòn đảo.

Du khách cũng sẽ khám phá Vườn Augustus của Anacapri và thưởng thức bữa trưa truyền thống trước khi khởi hành chuyến trở về Sorrento.

8. Chuyến đi trong ngày tự làm với Hang Xanh, Đường sắt leo núi và Bữa trưa

Núi SolaroNguồn: Diego Fiore / màn trập
Núi Solaro

Các gói tour tự làm đang ngày càng trở nên phổ biến đối với những du khách hiểu biết, những người thích dành kỳ nghỉ của mình để làm chính xác những gì họ muốn, vào thời điểm họ muốn.

Gói này bao gồm nhiều lựa chọn hoạt động và điểm tham quan khác nhau, cũng như giá vé cố định và phiếu mua hàng cho những hoạt động như tham quan các hang động trên đảo, thị trấn Anacapri và đi xe lửa leo núi đến Núi Solaro.

Các chuyến tham quan không bao gồm các dịch vụ như hướng dẫn viên hoặc lịch trình cố định, vì vậy khách có thể xem và trải nghiệm những điều họ quan tâm và bỏ qua những điều không.

Một hoạt động phổ biến khác là bữa trưa ba món truyền thống và vé có giá trị trong ba ngày.

9. Tour du thuyền riêng đến Capri và Positano

Du thuyền PositanoNguồn: D.Bond/Shutterstock
Du thuyền Positano

Vịnh Naples giữa Sorrento và Capri nổi tiếng với những vách đá hùng vĩ, những hang động thế giới khác và làn nước trong xanh đầy mê hoặc.

Chuyến du lịch bằng du thuyền riêng này là một hoạt động nhóm nhỏ tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm Capri như một tay chơi cao.

Du khách có thể mong đợi được ngắm nhìn toàn cảnh các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Capri như mái vòm tự nhiên, Đá Faraglioni và Ngọn hải đăng Punta Carena.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm điểm dừng tại một trong những bãi biển ấn tượng nhất của Positano, nơi sẽ có thời gian để bơi lội, lặn với ống thở và tắm nắng trên boong rộng rãi của thuyền trước khi quay trở lại đất liền.

10. Chuyến tham quan bằng thuyền Capri với điểm dừng ở Blue Grotto

Cảng CapriNguồn: Boris Stroujko / màn trập
Cảng Capri

Đối với những du khách thích khám phá bờ biển của Ý, các chuyến tham quan bằng thuyền quanh đảo Capri có xu hướng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi của họ.

Với các vịnh nhỏ, hang động, di tích lịch sử và các khối đá tự nhiên ấn tượng, hòn đảo này thực sự là một thắng cảnh đáng chiêm ngưỡng.

Chuyến tham quan này bắt đầu tại Marina Grande và bao gồm các điểm dừng tại nhiều hang động quanh đảo. Tại Blue Grotto, du khách có thể quyết định xem họ muốn mua vé vào cửa hay chỉ thưởng thức nó từ bên ngoài.

Các chuyến tham quan khởi hành cứ sau 30 phút từ Cảng Capri từ giữa buổi sáng đến đầu giờ chiều và các điểm sẽ được lấp đầy trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

11. Tour du lịch Capri đặc biệt với xe mui trần riêng

AnacapriNguồn: Roman Babakin / màn trập
Anacapri

Những du khách lần đầu đến Capri thường nhận thấy rằng hầu hết các phương tiện trên đảo đều đã bị tháo mui.

Những chiếc xe roadster phong cách Capri này là cách hoàn hảo để ngắm nhìn hòn đảo mà không cảm thấy bị giam cầm thường thấy ở những chiếc xe buýt du lịch đông đúc, ngột ngạt.

Điểm dừng đầu tiên của chuyến tham quan là thị trấn đảo Anacapri, nơi du khách sẽ được nghe hướng dẫn viên hiểu biết sâu sắc về lịch sử và văn hóa của khu vực khi tham quan các điểm tham quan như Piazetta và Agustus Garden.

Chuyến tham quan bắt đầu vào giữa buổi sáng, kéo dài khoảng năm giờ và có thể bao gồm chuyến tham quan bằng thuyền đến Hang Xanh, tùy thuộc vào thời gian có sẵn và điều kiện thời tiết hiện tại.

12. Chuyến tham quan bằng thuyền riêng đến Đảo Capri và Hang Xanh từ Sorrento

Punta CampanellaNguồn: A_Shots / màn trập
Punta Campanella

Sau khi được đón tại khách sạn ở khu vực Sorrento, khách của chuyến tham quan Đảo Capri và Hang Xanh này sẽ lên một chiếc thuyền riêng và đi vào Biển Tyrrhenian để đến điểm tham quan hàng đầu của bờ biển.

Khi ở trong tầm nhìn của Capri, du khách sẽ đánh giá cao tầm nhìn rõ ràng về các điểm tham quan trên đảo như di tích La Mã, các hang động Trắng, Xanh lục và Xanh lam cũng như công viên biển tại Punta Campanella.

Sau chuyến tham quan, thuyền trưởng sẽ tìm thấy một vùng nước yên tĩnh, nơi du khách có thể bơi lội, lặn với ống thở hoặc thư giãn với đồ uống lạnh và đắm mình trong tia nắng.

Các chuyến tham quan bao gồm vận chuyển khứ hồi đến và đi từ khách sạn ở khu vực Sorrento của bạn.

13. Trải nghiệm Capri và Anacapri có hướng dẫn

Biệt thự Curzio MalaparteNguồn: Roman Plesky / màn trập
Biệt thự Curzio Malaparte

Đối với những người thích ngủ nướng và thưởng thức bữa sáng nhàn nhã cũng như chuẩn bị cho các hoạt động trong ngày, chuyến tham quan Capri và Anacapri có hướng dẫn viên này sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Nó bắt đầu vào giữa buổi sáng tại Marina Grande ở Capri khi khách gặp gỡ hướng dẫn viên và có cái nhìn tổng quan về những điều họ sẽ thấy và làm.

Các chuyến tham quan kéo dài từ bốn đến sáu giờ tùy theo lịch trình và sở thích của khách và bao gồm các điểm tham quan chính của hòn đảo như vòm tự nhiên, Biệt thự Curzio Malaparte và Ngọn hải đăng Punta Carena.

Phần lớn thời gian trong ngày bạn sẽ dành cho đôi chân của mình, vì vậy hãy mang giày thoải mái.

14. Chuyến tham quan ngắm cảnh bờ biển Sorrento và biển Capri

Biển CapriNguồn: SF/Shutterstock
Biển Capri

Khởi hành từ cảng Sorrento lúc 8:30, chuyến tham quan ngắm cảnh bờ biển và biển này mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng nhiều đặc điểm chính của khu vực, như cảnh quan tuyệt đẹp của Núi Vesuvius và các điểm tham quan tự nhiên cũng như nhân tạo.

Sau khi xem tổng quan về các điểm nóng của hòn đảo, du khách sẽ có khoảng sáu giờ để làm những gì họ muốn.

Đối với những người chưa quen với hòn đảo này, sẽ có rất nhiều lựa chọn; Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn sẽ hỗ trợ lập danh sách những thứ mà hầu hết du khách chọn để tận dụng.

Các bữa ăn, phí vào cửa và các chi phí cá nhân khác do mỗi khách tự chịu.

15. Chuyến tham quan Capri với bữa trưa từ Naples

CapriNguồn: Roman Babakin / màn trập
Capri

Với các quán cà phê vỉa hè bình dị, những con phố hẹp, quảng trường lịch sử và vô số điểm tham quan tự nhiên và lịch sử, đảo Capri là một trong những điểm du lịch hàng đầu của khu vực vì lý do chính đáng.

Không giống như nhiều chuyến tham quan cung cấp hành trình cứng nhắc, chuyến tham quan này cho phép khách chọn những thứ họ quan tâm đồng thời tiết kiệm tiền cho những thứ không.

Du khách có thể chọn đi vòng quanh đảo bằng thuyền, đi vào bên trong các hang động nhiều màu sắc hoặc chỉ đi dạo thư giãn hoặc ngồi dưới ánh nắng với đồ uống giải khát.

Những người tham gia chọn tham quan các điểm tham quan đông đúc sẽ đánh giá cao vé miễn xếp hàng của họ.

Viết một bình luận