15 Chuyến Du Lịch Lucerne Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với khoảng 80.000 cư dân, Lucerne không phải là một trong những thành phố lớn nhất Thụy Sĩ, nhưng những gì nó thiếu về quy mô lại bù đắp cho những khu vực khác.

Thành phố này nằm ở phần trung tâm của đất nước, cách Zurich khoảng 30 dặm về phía nam, trong một khu vực nổi tiếng với nhiều hồ nước và vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp.

Mặc dù có quy mô tương đối nhỏ nhưng Lucerne là một trung tâm kinh tế, văn hóa và lịch sử thu hút du khách kinh doanh và giải trí từ khắp nơi trên thế giới.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất ở Lucerne và các khu vực xung quanh được xếp hạng cao trong hành trình của nhiều du khách.

1. Tour kết hợp đi bộ và đi thuyền tuyệt vời nhất ở Lucerne

Cảnh quan thành phố LucerneNguồn: Pani Garmyder / màn trập
Cảnh quan thành phố Lucerne

Với một trong những cảnh quan núi non hùng vĩ nhất so với bất kỳ thành phố nào trong khu vực, Lucerne mang đến cho những vị khách yêu thiên nhiên tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Alps của Thụy Sĩ gần đó.

Thành phố còn có nhiều hồ nước và đường phố thân thiện với người đi bộ, cả hai đều tạo nên những cách thú vị để trải nghiệm mọi thứ từ những góc nhìn khác nhau.

Trong chuyến tham quan kéo dài ba giờ này, du khách sẽ ghé thăm một số di tích lịch sử, tìm hiểu về kiến ​​trúc ấn tượng của Lucerne và đến gần một số điểm tham quan được chụp ảnh nhiều nhất của thành phố.

Các chuyến tham quan bao gồm chuyến tham quan bằng thuyền kéo dài một giờ trên hồ, đi bộ thong thả qua Phố cổ và vé đi cáp treo lên Lâu đài Lucerne.

2. Chuyến tham quan thành phố Lucerne có hướng dẫn riêng

Cầu nguyện ở LucerneNguồn: hoàng đếcosar / màn trập
Cầu nguyện ở Lucerne

Đối với những người mới đến thị trấn, các chuyến tham quan riêng theo nhóm nhỏ là một cách tuyệt vời để nhanh chóng có được phương hướng mà không tốn nhiều công sức và lạc vào đám đông trong một chuyến tham quan lớn.

Sau khi gặp hướng dẫn viên, người đi bộ sẽ bắt đầu khám phá các địa danh nổi tiếng nhất của Thành phố Ánh sáng, bao gồm các cây cầu, tường pháo đài lịch sử, nhà thờ và quảng trường công cộng.

Tour gặp nhau tại một vị trí trung tâm thuận tiện. Tại mỗi điểm dừng trên đường đi, du khách sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc của hướng dẫn viên về lịch sử, văn hóa và các đề xuất về những điều khác để xem và làm khi ở trong thị trấn.

3. Chuyến đi ăn trưa dành cho người sành ăn kéo dài 2 giờ trên Hồ Lucerne

Tour du thuyền LucerneNguồn: Thanakorn.P/Shutterstock
Tour du thuyền Lucerne

Hồ Lucerne xinh đẹp là một trong những điểm tham quan tự nhiên hàng đầu của khu vực. Đối với những người không ngại xuống nước, có rất nhiều chuyến tham quan bằng thuyền có hướng dẫn viên.

Chuyến tham quan kết hợp bữa trưa và du thuyền dành cho người sành ăn kéo dài 2 giờ này mang lại cảm giác cao cấp.

Nó khởi hành ngay trước giờ ăn trưa và mang đến cho du khách tầm nhìn không bị cản trở ra hồ, thành phố và dãy Alps xa xôi trước khi họ thưởng thức bữa ăn ba món đáng nhớ được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon theo mùa.

Thuyền và tuyến du lịch có thể thay đổi tùy theo mùa và thời tiết, nhưng du khách sẽ có thể lựa chọn chỗ ngồi và khu vực ngắm cảnh trong nhà và ngoài trời.

Do thời gian tương đối ngắn, các chuyến tham quan có nhiều thời gian cho các hoạt động khác của thành phố trong cùng một ngày.

4. Tour đi bộ 2 giờ đến Phố cổ và Cầu Chapel

Nhìn từ trên xuống Phố cổ LucerneNguồn: RossHelen / màn trập
Nhìn từ trên xuống Phố cổ Lucerne

Nhờ quy mô khiêm tốn và vị trí gần nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất, Lucerne là một trong những thành phố thực sự nên trải nghiệm bằng cách đi bộ.

Chuyến tham quan bắt đầu ở khu vực Phố cổ cổ kính và lịch sử, nơi du khách và hướng dẫn viên sẽ khám phá một số địa điểm hàng đầu như Cầu Chapel và tháp nước hình bát giác ấn tượng, Trung tâm Văn hóa và Hội nghị cũng như một số quảng trường công cộng bình dị.

Mặc dù Lucerne đặc biệt nổi tiếng với các điểm tham quan lịch sử nhưng nơi đây cũng có kiến ​​trúc hiện đại, các khu mua sắm độc quyền cũng như các địa điểm ẩm thực và nghệ thuật thời thượng — tất cả đều là những nơi mà người đi bộ có thể dễ dàng tiếp cận, vì vậy đừng ngại hỏi hướng dẫn viên của bạn để được giới thiệu.

5. Tham quan thành phố bằng xe tuk tuk

Tượng đài sư tử ở LucerneNguồn: Yury Turkov / Shutterstock
Tượng đài sư tử ở Lucerne

Từ ghế sau thoải mái của xe tuk-tuk điện, du khách đến Lucerne có thể ngắm nhìn nhiều điểm tham quan đáng chú ý nhất của thành phố trong vòng chưa đầy hai giờ.

Các chuyến tham quan được tiến hành tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị, một trong những tòa nhà có ý nghĩa kiến ​​trúc nhất của thành phố.

Từ đó, du khách và hướng dẫn viên sẽ tham quan một số địa điểm bổ sung gần đó, như cầu Seebrücke và Chapel, Nhà thờ St. Leodegar và Tượng đài Sư tử – hay Löwendenkmal.

Các chuyến tham quan không bao gồm phí vào cửa, nhưng nhiều khách chọn tự mình quay lại một số địa điểm khi chuyến tham quan chính thức kết thúc.

6. Chuyến tham quan Lucerne tốc hành phải xem trong 1 giờ

Nhà thờ Dòng Tên ở LucerneNguồn: hoàng đếcosar / màn trập
Nhà thờ Dòng Tên ở Lucerne

Bạn có thể hỏi, liệu tôi có thể nhìn thấy điều gì chỉ trong một giờ trong chuyến tham quan có hướng dẫn ở Lucerne không?

Đáng ngạc nhiên là rất nhiều. Thực sự không có cách nào tốt hơn để hòa mình vào một nền văn hóa và nhìn mọi thứ từ góc độ đường phố hơn là tham gia một chuyến đi bộ có hướng dẫn viên.

Sau cuộc gặp gỡ và chào hỏi ngắn với hướng dẫn viên tại ga tàu của thành phố, du khách trong chuyến tham quan kéo dài 1 giờ đầy giá trị này sẽ bắt đầu chuyến đi bộ bao gồm một số điểm tham quan đáng chú ý nhất của Lucerne.

Du khách sẽ khám phá các công viên và di tích, di tích lịch sử và các tòa nhà có kiến ​​trúc độc đáo, đồng thời tìm hiểu về lịch sử, con người và các khu phố vui nhộn của thành phố để dùng bữa và mua sắm.

7. Chuyến tham quan chụp ảnh cần thiết kéo dài 3 giờ

Cầu nguyện ở LucerneNguồn: Benny Marty / màn trập
Cầu nguyện ở Lucerne

Lucerne là một thành phố đặc biệt ăn ảnh và trong chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này, những người đam mê chụp ảnh nghiệp dư sẽ theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm khi họ cố gắng chụp một số điểm tham quan ngoạn mục nhất của thành phố.

Các điểm nổi bật của chuyến tham quan bao gồm Cầu Chapel và Trung tâm Văn hóa và Hội nghị, nhưng cũng có những điểm thường nằm trong tầm ngắm của nhiều nhóm du lịch lớn hơn.

Chính những viên ngọc ẩn này thường thu hút sự chú ý; tại mỗi điểm dừng, hướng dẫn viên sẽ mô tả những thứ bạn đang nhìn thấy và đưa ra những lời khuyên hữu ích để đảm bảo mỗi bức ảnh đều đẹp nhất có thể.

Các chuyến tham quan được tiến hành vào buổi sáng muộn và kết thúc vào giữa buổi chiều.

8. Nếm rượu vang tại nhà máy rượu truyền thống ven hồ

Nếm rượu vang ở hồ LucerneNguồn: jana_vorackova / màn trập
Nếm rượu vang ở hồ Lucerne

Ít điều gì đáng nhớ hơn chuyến du ngoạn thư giãn trên Hồ Lucerne, sau đó là buổi nếm thử rượu vang trong tầm nhìn ra hồ và dãy núi Alps của Thụy Sĩ.

Sau chuyến hành trình dài 30 phút tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh ngoạn mục, du khách sẽ đi bộ một đoạn ngắn đến một trong những nhà máy rượu vang được yêu thích nhất thành phố.

Nhà máy rượu có cả các loại rượu truyền thống và hiện đại với nhiều màu sắc và hương vị khác nhau để thu hút nhiều khẩu vị khác nhau.

Các chuyến tham quan bao gồm một hướng dẫn viên địa phương, người cũng sẽ cung cấp cho người tham gia những bức ảnh chuyên nghiệp để kỷ niệm trải nghiệm của họ.

Từ đầu đến cuối, chuyến tham quan kéo dài khoảng bốn giờ.

9. Chuyến bay dù lượn song song Lucerne và Engelberg

Chuyến bay dù lượn đôiNguồn: Telegin Sergey / màn trập
Chuyến bay dù lượn đôi

Dù không dành cho người yếu tim nhưng dù lượn thường là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ của nhiều du khách.

Đừng lo lắng nếu bạn thiếu kinh nghiệm chơi dù lượn, vì mỗi người tham gia sẽ được kết hợp với một phi công đã được đào tạo, người sẽ đảm nhiệm tất cả các chi tiết phức tạp như cất cánh và hạ cánh.

Từ trên cao, du khách sẽ nhìn thấy mọi thứ từ góc nhìn của một con chim mà những người mắc kẹt trên mặt đất chỉ có thể mơ ước.

Tùy thuộc vào thời tiết, các chuyến bay song song có thể diễn ra tại một số địa điểm dễ tiếp cận giữa Lucerne và Engelberg.

Gói bao gồm phim và ảnh để bạn có thể trải nghiệm lại sự kiện sau này cùng bạn bè và gia đình.

10. Nếm sô cô la với chuyến tham quan hồ và tham quan thành phố

Những thanh sô-cô-la Thụy Sĩ được trưng bày ở LucerneNguồn: Rohan Kalbhor / màn trập
Những thanh sô-cô-la Thụy Sĩ được trưng bày ở Lucerne

Trong một nỗ lực không ngừng để vượt qua các đối tác của họ, các nhà cung cấp chuyến tham quan này đã bao gồm việc nếm thử sô cô la với cả các chuyến du ngoạn trên hồ và thành phố có hướng dẫn viên.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng việc nếm thử 45 phút bên trong một trong những cửa hàng sô-cô-la hàng đầu của Lucerne. Du khách sẽ không chỉ ăn mà còn tìm hiểu về cách làm sô cô la và tầm quan trọng của nó đối với văn hóa địa phương.

Tiếp theo, sẽ đến lúc đi thuyền kéo dài một giờ và tham quan đi bộ trong thành phố, bao gồm vé đi cáp treo lên Lâu đài Lucerne nằm trên ngọn đồi nhìn ra thành phố.

Mong đợi được ngắm nhìn các điểm tham quan như Cầu Chapel và ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Lucerne và dãy Alps.

11. Chuyến tham quan lịch sử kéo dài 1 giờ với Người gác đêm

Lucerne về đêmNguồn: Mihai-Bogdan Lazar / màn trập
Lucerne về đêm

Trong nhiều thế kỷ trước, những người gác đêm tuần tra trên đường phố Lucerne sau khi trời tối. Đối với những du khách có đủ tiền để tham gia các chuyến tham quan buổi tối đa dạng, họ vẫn làm như vậy.

Các chuyến tham quan được tiến hành gần Cầu Chapel, sau đó du khách và hướng dẫn viên sẽ bắt đầu hành trình khám phá thành phố.

Ngoài việc xem nhiều điểm tham quan đáng chú ý nhất của thành phố, du khách sẽ tìm hiểu về những nhân vật lịch sử nổi bật nhất của Lucerne cũng như những sự kiện kỳ ​​lạ và rùng rợn trong quá khứ có thể khiến họ phải ngoái nhìn suốt phần còn lại của buổi tối.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng một dặm và đi bất kể mưa hay nắng, vì vậy hãy mang quần áo và giày phù hợp.

12. Chuyến tham quan chụp ảnh ngày núi Pilatus từ Lucerne

Núi PilatusNguồn: xbrchx / màn trập
Núi Pilatus

Leo lên gần 7.000 feet trong bầu không khí mát mẻ của Thụy Sĩ phía trên, Núi Pilatus là một trong những đặc điểm tự nhiên đầy cảm hứng nhất của khu vực.

Tùy chọn tour du lịch cả ngày từ Lucerne này bắt đầu bằng hành trình dọc theo Hồ Lucerne, sau đó du khách sẽ đi vào vùng nông thôn, nơi họ sẽ di chuyển bằng đường sắt, cáp treo và thuyền gondola để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Thụy Sĩ.

Đối với các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và những người yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời, chuyến tham quan này là một lựa chọn tuyệt vời vì nó bao gồm rất nhiều địa điểm.

Nếu linh hồn lay động họ, những người tham gia cũng có thể đi bộ một đoạn ngắn đến điểm ngắm cảnh trên đỉnh núi trước khi đi xuống và quay trở lại Lucerne.

13. Tour đi bộ và đạp xe trong thành phố

Quảng trường Schwanen ở LucerneNguồn: Uwe Aranas / màn trập
Quảng trường Schwanen ở Lucerne

Đối với những du khách khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, muốn đốt cháy calo trong khi ngắm cảnh Lucerne, tour đi bộ và đạp xe trong thành phố này sẽ rất phù hợp.

Những người tham gia có thể chọn xem họ muốn bắt đầu vào giữa buổi sáng hay đầu giờ chiều và có cơ hội được gặp hướng dẫn viên tại khách sạn của họ.

Sau khi đi bộ một đoạn ngắn để lấy xe đạp, du khách sẽ được thông tin tóm tắt về an toàn đường bộ cũng như cái nhìn tổng quan về các điểm tham quan mà họ sắp tham quan.

Các chuyến tham quan bao gồm các điểm dừng tại các địa điểm nằm ở trung tâm như Cầu Chapel, Nhà thờ Dòng Tên từ thế kỷ 17 và cung điện được xây dựng giống với cung điện Ý.

14. Chuyến tham quan văn hóa và nghệ thuật với hướng dẫn viên địa phương

KKL ở LucerneNguồn: Oscity / màn trập
KKL ở Lucerne

Mặc dù nổi tiếng nhất với vẻ đẹp tự nhiên và các di tích lịch sử, Lucerne cũng là một trong những điểm nóng nghệ thuật của đất nước và có nhiều điểm tham quan văn hóa đa dạng.

KKL là trung tâm nghệ thuật của thành phố. Nó tổ chức nhiều sự kiện hàng năm thu hút đám đông từ khắp lục địa.

Các chuyến tham quan bao gồm dịch vụ của một hướng dẫn viên địa phương am hiểu, người sẽ dẫn du khách đến những khu vực của thành phố không có nhiều khách du lịch, nơi họ sẽ khám phá các phòng trưng bày, bảo tàng và không gian làm việc của nghệ sĩ.

Những người tham gia cũng sẽ khám phá các địa điểm tổ chức sự kiện địa phương, các quán ăn thời thượng và những địa điểm mà đám đông phóng túng có xu hướng tụ tập sau giờ làm việc.

15. Tour đi bộ khám phá kiến ​​trúc

Bức tường Musegg ở LucerneNguồn: Keitma / màn trập
Bức tường Musegg ở Lucerne

Lucerne được biết đến với kiến ​​trúc ấn tượng kết hợp hoàn hảo các yếu tố cũ và mới.

Chuyến đi bộ hấp dẫn và mang tính giáo dục này tập trung vào kiến ​​trúc phong phú của thành phố và khám phá một số điểm tham quan nổi bật cũng như một số điểm không nổi tiếng.

Du khách cũng sẽ tìm hiểu về văn hóa Thụy Sĩ và hiểu rõ hơn về cách thành phố được bố trí, điều này sẽ giúp ích sau này khi họ tự mình khởi nghiệp.

Các điểm nổi bật của chuyến tham quan bao gồm tòa nhà KKL Lucerne và Bức tường Musegg mang tính biểu tượng.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng 90 phút và tập trung tại một địa điểm trung tâm.

Viết một bình luận