15 điều tốt nhất để làm ở Encinitas (CA)

admin

Encinitas là một thành phố có khoảng 60.000 người nằm ở Quận San Diego. Thành phố này hầu hết được biết đến với thời tiết đẹp, bầu không khí thoải mái và những bãi biển tuyệt đẹp với điều kiện lướt sóng hoàn hảo, khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm lướt sóng hàng đầu thế giới.

Encinitas cũng được công nhận là Thủ đô hoa của thế giới vì số lượng khu vườn nằm trong thành phố.

Khu trung tâm thành phố sôi động của thành phố là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng lướt sóng, quán cà phê, cửa hàng thời trang và nhà hàng. Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan văn hóa và khu mua sắm như Trung tâm thị trấn Encinitas Ranch, Trung tâm mua sắm West Village và Moonlight Plaza.

Nhiều lễ hội và sự kiện khác nhau diễn ra ở Encinitas trong suốt cả năm, chẳng hạn như Hội chợ đường phố tháng 4, Ngày môi trường Encinitas, Hội chợ bãi biển Lima, Lễ hội mùa thu, Lễ hội tháng mười và Switchfoot Bro-Am.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Encinitas, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Hiệp hội lịch sử Encinitas

Hiệp hội lịch sử EncinitasNguồn: Tim Buss / Flickr | CC BỞI
Hiệp hội lịch sử Encinitas

Khi bạn ghé thăm Hiệp hội lịch sử Encinitas, bạn không chỉ biết được lịch sử của thành phố và các khu vực xung quanh mà còn có được lịch sử của chính tòa nhà nơi nó tọa lạc.

Bảo tàng nằm trong ngôi trường học một phòng được xây dựng vào năm 1883. Bên trong tòa nhà này, bạn sẽ thấy sàn gỗ nguyên bản và có cơ hội xem nhiều loại hiện vật trong các cuộc triển lãm. Những bức ảnh cũ, tài liệu, hiện vật và nhiều thứ liên quan đến lịch sử của Encinitas là một số hiện vật được trưng bày.

Hiệp hội lịch sử tổ chức nhiều chuyến tham quan lịch sử khác nhau và nhiều sự kiện diễn ra quanh năm.

2. Tản bộ dọc bãi biển Ánh Trăng

Bãi biển ánh trăngNguồn: Marcel Fuentes / màn trập
Bãi biển ánh trăng

Bãi biển Moonlight luôn là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Encinitas và vì lý do chính đáng. Bãi biển có cát, nhiều không gian; đó là một nơi hoàn hảo để đưa cả gia đình đi.

Nó có nhiều tiện ích và có rất nhiều việc phải làm. Bơi lội, bóng chuyền, dã ngoại, lặn với ống thở, lướt sóng và câu cá lướt sóng là một số hoạt động thu hút mọi người đến bãi biển. Các tiện nghi bao gồm sân tennis, sân chơi và quán bar bán đồ ăn nhanh.

Trong hơn một thế kỷ, Bãi biển Moonlight cũng là địa điểm nổi tiếng cho các chuyến dã ngoại vào buổi tối muộn và đốt lửa dưới bầu trời đầy sao. Trên thực tế, đó là lý do bãi biển có tên như vậy.

3. Trải nghiệm nghệ thuật tương tác tại Viện nghệ thuật Lux

Viện nghệ thuật LuxNguồn: Viện nghệ thuật Lux / Facebook
Viện nghệ thuật Lux

Tại Viện Nghệ thuật Lux ở Encinitas, bạn sẽ thấy những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và có cơ hội xem nó được tạo ra.

Các cuộc triển lãm trong khuôn viên trưng bày nhiều tác phẩm khác nhau của các nghệ sĩ thường trú, bao gồm Cosmo Whyte, Beatriz Martiel và Baseera Khan. Khi khám phá viện, bạn sẽ có cơ hội xem các nghệ sĩ thường trú thực hành nghề của họ trong khu vực studio.

Viện tổ chức nhiều chương trình và sự kiện khác nhau trong suốt cả năm, bao gồm các lớp nghệ thuật, yoga và các chuyến tham quan.

4. Thử món độc đáo tại Everest Himalayan Cuisine

Ẩm thực Everest HimalayaNguồn: Pikoso.kz/Shutterstock
Ẩm thực Everest Himalaya

Tại Everest Himalayan Cuisine, bạn sẽ nhận được dịch vụ tuyệt vời và thưởng thức những món ăn chất lượng cao. Từ năm 2005, quán ăn do gia đình tự quản này đã chế biến các món ăn ngon, truyền thống của Nepal, Ấn Độ và Tây Tạng được chế biến theo công thức lâu đời với sự tinh tế hiện đại.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món trong thực đơn, bao gồm món khai vị, súp, salad, món thịt cừu, món gà và hải sản. Các lựa chọn ăn chay cũng có sẵn.

5. Chơi một ván gôn tại Sân gôn Encinitas Ranch

Sân Gôn Encinitas RanchNguồn: Tim Buss / Flickr | CC BỞI
Sân Gôn Encinitas Ranch

Tại Sân Gôn Encinitas Ranch, bạn sẽ phát bóng trong khi được bao quanh bởi khung cảnh đại dương ngoạn mục. Sân 18 lỗ này có cách bố trí hấp dẫn gồm 5 bộ tee và đường dẫn mở.

Đối với những người chơi gôn muốn luyện tập trước trận đấu, sân tập đánh gôn có sẵn ngay trong khuôn viên và có các lớp học chuyên nghiệp. Cửa hàng chơi gôn cũng nằm ngay trong khuôn viên nơi nghỉ này.

Ranch Grill phục vụ ăn uống trong nhà và ngoài trời với tầm nhìn ra đại dương. Thực đơn có nhiều món chất lượng, ngoài ra còn có quầy bar và quán cà phê.

6. Đi lang thang quanh vườn bách thảo San Diego

Vườn bách thảo San DiegoNguồn: Ryan William Frederick / màn trập
Vườn bách thảo San Diego

Vườn Bách thảo San Diego nằm ở Encinitas, mặc dù tên của nó. Đó là một nơi tuyệt đẹp để dành một buổi chiều thư giãn trong môi trường tự nhiên.

Trong khu vườn, có bốn dặm đường mòn. Khi dạo quanh khu vườn, bạn sẽ thấy nhiều môi trường khác nhau, bao gồm rừng rậm nhiệt đới và rừng tre.

Một số loại cây bạn sẽ thấy trên đường đi bao gồm cây cọ và cây mọng nước. Trong khuôn viên còn có khu vườn sa mạc, thác nước, vườn trái cây và khu vườn dành cho trẻ em với sân chơi và nhà trên cây.

7. Rượu và dùng bữa tại nhà máy rượu Solterra

Nhà máy rượu SolterraNguồn: Nhà máy rượu & nhà bếp Solterra / Facebook
Nhà máy rượu Solterra

Solterra Winery là một nhà máy rượu do gia đình điều hành, cung cấp đầy đủ rượu vang, bữa tối và học hỏi kinh nghiệm. Bắt đầu chuyến thăm của bạn bằng chuyến tham quan nhà máy rượu để xem rượu được sản xuất như thế nào.

Sau chuyến tham quan, bạn được mời thưởng thức bữa ăn trong nhà bếp và phòng nếm thử ngay trong khuôn viên. Cùng với bữa ăn ngon miệng và được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp, bạn sẽ nếm thử một số loại rượu có sẵn, bao gồm nhiều loại rượu vang đỏ, trắng và port. Tất cả các loại rượu vang đều được làm bằng nho từ các vườn nho địa phương.

8. Dạo qua chợ nông sản Leucadia

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Chợ Nông dân Leucadia không chỉ là một khu chợ; đó là một nơi thú vị để dành cả ngày mua sắm, ăn uống và thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp.

Khi dạo quanh khu chợ, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận hơn 75 nhà cung cấp bán nhiều loại mặt hàng, bao gồm sản phẩm tươi sống, mật ong, hoa, thịt, đồ ngọt tự làm, hải sản, mì ống, mứt và nước sốt.

Ngoài ra trong khuôn viên còn có khu ẩm thực và sân chơi. Vẽ mặt thường có sẵn và biểu diễn nhạc sống diễn ra vào một số ngày.

9. Dành cả ngày giữa thiên nhiên tại Khu bảo tồn sinh thái đầm phá San Elijo

Khu bảo tồn sinh thái đầm phá San ElijoNguồn: Marcel Fuentes / màn trập
Khu bảo tồn sinh thái đầm phá San Elijo

Khu bảo tồn sinh thái San Elijo trải rộng 1.000 mẫu Anh và là một trong những vùng đất ngập nước ven biển duy nhất còn sót lại của đất nước.

Trong khu bảo tồn này có bảy dặm đường mòn tự nhiên. Khi đi bộ dọc theo những con đường mòn này, bạn sẽ thấy một số loài động thực vật của khu vực. Có 330 loài thực vật khác nhau, 26 loài động vật, nhiều loài cá và chim khác nhau trong khu vực.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến khu bảo tồn được cung cấp vào một số ngày nhất định trong tuần và bạn có thể xem một số cuộc triển lãm về đầm phá và lịch sử của nó tại trung tâm thiên nhiên trong khuôn viên.

Nhiều hoạt động tương tác diễn ra tại chỗ, bao gồm giờ kể chuyện của trẻ em, ngày gia đình và các chương trình giáo dục.

10. Tham quan Bảo tàng Di sản San Dieguito

Cửa hàng tổng hợp tại Bảo tàng Di sản San DieguitoNguồn: Trang trại Di sản, Ngôi nhà của Bảo tàng Di sản San Dieguito / Facebook
Cửa hàng tổng hợp tại Bảo tàng Di sản San Dieguito

Mục tiêu chính của Bảo tàng Di sản San Dieguito là thu thập, bảo tồn và chia sẻ các hiện vật có ý nghĩa lịch sử đối với Encinitas và khu vực xung quanh; họ làm điều này thông qua nhiều cuộc triển lãm và tài sản lịch sử.

Bảo tàng nằm trong khuôn viên của Heritage Ranch. Bên trong, bạn sẽ thấy nhiều hiện vật, tài liệu và hình ảnh.

Một số cuộc triển lãm bao gồm Nhà Teten, Cửa hàng tổng hợp và Nhà tầng, Người bản địa, Tòa nhà Phố Chính, Trạm xăng và Xe cứu hỏa Texaco.

Du khách cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thực hành khác nhau, bao gồm vẽ tranh trên cát, đánh bơ, đổi hàng trong cửa hàng tổng hợp, tham quan túp lều cỏ của người Mỹ bản địa và nghe những câu chuyện truyền thống.

11. Dành một ngày ở bãi biển Swami

Bãi biển SwamiNguồn: Marcel Fuentes / màn trập
Bãi biển Swami

Bất kể thời điểm nào trong năm, Bãi biển Swami là một nơi tuyệt vời để tận hưởng một ngày đầy nắng. Bạn sẽ cảm thấy an toàn khi bơi ở bãi biển này vì nhân viên cứu hộ luôn túc trực để theo dõi những người bơi lội.

Khi đến bãi biển, trước tiên bạn sẽ đi qua một khu công viên xinh đẹp với những chiếc ghế dài và khu dã ngoại. Công viên nhỏ này là địa điểm tốt nhất để ngắm nhìn những người lướt sóng.

12. Học lướt sóng với Trường dạy lướt sóng Leucadia

Lướt sóng ở EncinitasNguồn: Simone Hogan / màn trập
Lướt sóng ở Encinitas

Nếu bạn đã từng muốn học lướt sóng, tại sao không thử nó trong thời gian ở Encinitas? Trường Lướt sóng Leucadia cung cấp các bài học cho người lướt sóng và những người muốn trở thành người lướt sóng ở mọi lứa tuổi và trình độ.

Trong bài học của bạn, những người hướng dẫn chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản sẽ cung cấp bài học giới thiệu về an toàn và kỹ thuật khi bạn vẫn ở trên đất liền. Trước khi bạn xuống nước để cưỡi con sóng đầu tiên, bạn sẽ được cung cấp ván và bộ đồ lặn.

Đối với những người đã biết lướt sóng nhưng không có thiết bị riêng, dịch vụ cho thuê luôn có sẵn.

13. Tìm hiểu về hoa lan tại Trang trại hoa lan Cal Pacific

phong lanNguồn: Sealstep / màn trập
phong lan

Trang trại hoa lan Cal Pacific có nhà kính rộng 36.000 foot vuông trồng hàng trăm loài hoa lan xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Bên trong nhà kính này, bạn sẽ thấy nhiều loài lan khác nhau ở các giai đoạn nở hoa khác nhau và nhiều cách sắp xếp nhiều loại cây xinh xắn. Khi bạn chiêm ngưỡng những cách sắp xếp này, đội ngũ nhân viên am hiểu sẽ giải đáp các câu hỏi về hoa lan và cách chăm sóc chúng. Bó hoa và sắp xếp tùy chỉnh có sẵn để mua.

14. Dùng bữa hải sản địa phương tại Fish 101 Leucadia

Cá 101 LeucadiaNguồn: Nhà hàng CÁ 101 / Facebook
Cá 101 Leucadia

Fish 101 Leucadia là nhà hàng để thưởng thức hải sản tươi sống của địa phương. Bạn sẽ tìm thấy thực đơn gồm các món hải sản truyền thống, ngon miệng tại quán ăn gia đình này, cùng với những bổ sung hiện đại để đưa từng món ăn lên một tầm cao mới.

Món khai vị, bánh burritos, cá và khoai tây chiên và bánh taco chỉ là một số lựa chọn bạn sẽ tìm thấy trên thực đơn phong phú. Nhà hàng cũng tổ chức giờ khuyến mãi vào một số ngày nhất định trong tuần.

15. Khám phá Bãi biển Bang Cardiff

Bãi biển bang CardiffNguồn: Marcel Fuentes / màn trập
Bãi biển bang Cardiff

Một bãi biển nổi tiếng khác ở Encinitas là Bãi biển Bang Cardiff. Mọi người đến bãi biển này để bơi lội, tắm nắng, lướt sóng và chải tóc trên bãi biển. Nếu bạn muốn lướt ván diều, lặn bằng ống thở hoặc lặn bằng bình dưỡng khí, có những cửa hàng nằm trong khu vực nơi bạn có thể thuê thiết bị mình cần.

Một điểm thu hút thú vị ở bãi biển này là các hồ thủy triều nằm dọc theo nó. Trong suốt cả năm, các chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến bãi biển và khu vực công viên xung quanh được cung cấp.

Bãi biển có nhân viên cứu hộ và nhà vệ sinh có vòi sen.

Viết một bình luận