15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Gilroy (CA)

admin

Gilroy là một thành phố có dân số khoảng 50.000 người nằm ở Hạt Santa Clara. Thành phố này nổi tiếng với cây tỏi nên được mệnh danh là Thủ đô tỏi của thế giới.

Thành phố này còn nổi tiếng với việc sản xuất các loại rượu vang nhỏ, thời tiết tuyệt vời quanh năm và vị trí trung tâm. Từ đây có thể dễ dàng đi đến Vịnh Monterey, Santa Cruz và khu vực Vịnh San Francisco.

Ở Gilroy có các công viên, đường mòn đi bộ đường dài và các khu vực tự nhiên với nhiều cơ hội cho nhiều hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra còn có nhiều nhà hàng và khu mua sắm như Gilroy Premium Outlet, Trung tâm mua sắm South Valley Plaza và Trung tâm mua sắm Westwood.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở Gilroy quanh năm, bao gồm Lễ hội tỏi Gilroy và Lễ hội Tamal.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Gilroy, California.

1. Tận hưởng hoạt động ngoài trời tại Công viên Hạt Coyote Lake Harvey Bear Ranch

Công viên hạt Coyote Lake Harvey Bear RanchNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Công viên hạt Coyote Lake Harvey Bear Ranch

Công viên Hạt Lake Harvey Bear Ranch nằm ở khu vực nông thôn ngay bên ngoài Gilroy. Công viên có khoảng 6.700 mẫu đất hoang dã, rộng mở, nơi bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Một trong những đặc điểm chính của công viên này là hồ nước rộng lớn là điểm đến phổ biến để câu cá và chèo thuyền. Những người câu cá có cơ hội câu được nhiều loài cá khác nhau, bao gồm cá vược đen, cá chép Á-Âu và cá bluegill.

Đối với người đi bộ đường dài, có hơn 30 dặm đường mòn đi qua công viên. Bạn sẽ có cơ hội quan sát động vật hoang dã, bao gồm hươu đuôi đen và gà tây hoang dã. Có hơn 200 loài chim trong công viên.

Nếu bạn muốn ở lại qua đêm trong công viên, có sẵn các khu cắm trại.

2. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Hiệp hội lịch sử Gilroy

Hiệp hội lịch sử GilroyNguồn: (WT-de) Cây tầm gửi / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Hiệp hội lịch sử Gilroy

Hiệp hội lịch sử Gilroy được thành lập vào năm 1966.

Hội trưng bày nhiều hiện vật, hình ảnh và tài liệu liên quan đến lịch sử của Gilroy và khu vực xung quanh.

Hiệp hội Lịch sử cũng cung cấp các chuyến đi bộ vào những ngày nhất định trong tháng. Trong một trong những chuyến tham quan này, bạn sẽ ghé thăm các khu phố lịch sử.

3. Dành cả ngày tại Công viên Giải trí Gia đình Gilroy Gardens

Công viên giải trí gia đình Gilroy GardensNguồn: aaron_anderer / Flickr | CC BY-ND
Công viên giải trí gia đình Gilroy Gardens

Tại Công viên Giải trí Gia đình Gilroy Gardens, không chỉ có các trò chơi và cuộc phiêu lưu theo chủ đề. Công viên này có rất nhiều thứ để xem và làm cho mọi lứa tuổi.

Khu vực giải trí có các trò chơi cảm giác mạnh bao gồm Đường sắt Gilroy Gardens và Tàu lượn siêu tốc Quicksilver Express. Khu vui chơi dưới nước có cầu trượt nước, hồ bơi và thuyền bán rong.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có nhà kho học tập và Vườn Gilroy, nơi có nhiều loài thực vật và một nhóm Cây xiếc.

Khi tuyệt thực, các quán ăn trong khuôn viên phục vụ đồ ăn nhẹ và bữa chính, bao gồm bánh mì kẹp thịt, pizza, xúc xích và các lựa chọn lành mạnh hơn.

4.Tham gia nếm thử rượu vang tại nhà máy rượu Kirigin Cellars

Nhà máy rượu vang KiriginNguồn: donjd2 / Flickr | CC BỞI
Nhà máy rượu vang Kirigin

Nhà máy rượu vang Kirigin Cellars là một trong những nhà máy rượu lâu đời nhất trong toàn bang. Phong cách trang trí cổ điển và lòng hiếu khách truyền thống mang lại ấn tượng rằng bạn đang quay trở lại đầu những năm 1900.

Tất cả các loại rượu vang đều được sản xuất tại chỗ và bạn có thể nếm thử chúng trong một trong những trải nghiệm nếm thử rượu vang của nhà máy rượu.

Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Pinot Grigio và Malbec nằm trong số 11 giống nho được trồng.

5. Chơi gôn tại Câu lạc bộ gôn Eagles Ridge

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Là một trong những sân gôn hàng đầu ở Thung lũng Silicon, Câu lạc bộ Golf Eagles Ridge mang đến trải nghiệm chơi gôn vượt trội ở chân đồi gần vùng Monterey Wine Country.

Sân golf vô địch 18 lỗ này được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp và có nhiều thử thách, bao gồm những ngọn đồi nhấp nhô và một số hồ nước.

Cơ sở luyện tập có một sân tập, hai khu lỗ gôn và một hầm tập luyện. Bài học có sẵn. Nhà hàng và quầy bar trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn và đồ uống, bao gồm cả tuyển chọn các loại rượu vang.

6. Thưởng thức bữa ăn cổ điển kiểu Mỹ tại nhà hàng The Longhouse

Sườn PrimeNguồn: Darryl Brooks / màn trập
Sườn Prime

Từ cuối những năm 1970, Nhà hàng Longhouse đã chế biến và phục vụ các món ăn truyền thống của Mỹ từ công thức nấu ăn gia đình cũ với cách chế biến hiện đại.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ và bạn sẽ tìm thấy nhiều món trong thực đơn phong phú.

Thực đơn bao gồm các món khai vị, bánh mì sandwich, salad, bánh mì kẹp thịt, súp, món mì ống, trứng tráng, các món nướng, món hải sản, các lựa chọn ăn chay và món khai vị, chẳng hạn như sườn thủ và bít tết New York.

Beehive Sports Bar & Grill nối với Longhouse, phục vụ bia và cocktail pha chế thủ công cũng như rượu martini. Nhiều sự kiện, bao gồm các sự kiện thể thao và giải trí trực tiếp, diễn ra quanh năm.

7. Nhà hát Diễn viên Ánh đèn sân khấu

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Kể từ khi khai trương vào năm 2011, Nhà hát Diễn viên Limelight ở trung tâm thành phố Gilroy đã tổ chức các buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới. Nó đã được chỉ định là nhà hát tốt nhất ở miền Nam.

Các tiết mục hài kịch, chương trình khiêu vũ, nhạc kịch, tác phẩm kinh điển về kỳ nghỉ và vở kịch chỉ là một số trong số các chương trình được tổ chức tại địa điểm theo phong cách quán rượu độc đáo này.

Cách bố trí thân mật của nhà hát cho phép hòa nhập trước và sau buổi biểu diễn, đồng thời tạo ra bầu không khí thoải mái, thân mật trong suốt buổi biểu diễn.

Điều thú vị ở nhà hát này là bạn có thể mang theo bữa tối và đồ uống của riêng mình. Trong khi nhiều khách quen gọi đồ ăn mang về từ Nhà hàng Milias gần đó, những người khác chỉ đơn giản chuẩn bị bữa tối ở nhà và mang đến rạp hát cùng họ.

8. Thư giãn ở Công viên Đồi Giáng Sinh

Trang trại công viên Christmas HillNguồn: Wahn / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Trang trại công viên Christmas Hill

Công viên Christmas Hill là một không gian xanh cộng đồng rộng 50 mẫu Anh với nhiều không gian rộng rãi để thư giãn. Tiện nghi giải trí trong khuôn viên cho phép du khách tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Có một số sân bóng đá và bóng mềm, khu dã ngoại và đường mòn thích hợp để đi bộ và đi xe đạp.

Trang trại Công viên Christmas Hill liền kề thậm chí còn có nhiều cơ sở thể thao hơn và trung tâm giáo dục môi trường.

9. Được nuông chiều tại Lavender Luxury Day Spa

SpaNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Spa

Tại Lavender Luxury Day Spa, bạn sẽ có được trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất, mang lại cho bạn cảm giác trẻ hóa và tươi mới.

Tại đây có nhiều liệu pháp trị liệu và gói spa khác nhau và chỉ những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất mới được sử dụng trong các buổi trị liệu.

Làm móng tay, móng chân, chăm sóc da mặt, dịch vụ tẩy lông và trị liệu bằng dầu thơm là một số dịch vụ được cung cấp. Bạn cũng có thể chọn từ một loạt các liệu pháp mát-xa thư giãn, bao gồm mát-xa Thụy Điển, mát-xa mô sâu và đá nóng.

10. Nếm thử rượu vang hảo hạng tại Nhà máy rượu Hecker Pass

Vườn nho ở GilroyNguồn: Logan Stickney / màn trập
Vườn nho ở Gilroy

Bầu không khí bao quanh Nhà máy rượu Hecker Pass là điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi đến nơi. Mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố Gilroy một quãng lái xe ngắn nhưng khung cảnh nông thôn yên bình xung quanh khiến bạn có cảm giác như đang cách xa bất kỳ thành phố nào hàng dặm.

Trong quá trình nếm thử rượu vang, bạn sẽ có thể nếm thử 5 loại rượu vang Ý độc đáo. Bạn cũng sẽ có thể khám phá vườn nho xinh đẹp.

11. Duyệt qua chợ nông dân Morgan Hill

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Chợ Nông dân Morgan Hill là nơi nên đến nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tươi sống của địa phương và đồ ăn nóng ngon miệng.

Hơn 35 nhà cung cấp được thành lập tại khu chợ này và bán đồ nướng, mật ong, rượu táo tự làm, v.v.

Khu vực thủ công dành cho trẻ em tổ chức những trải nghiệm thú vị như làm đồ trang sức và các hoạt động nghệ thuật khác.

12. Tham quan Bảo tàng Đồi Morgan

Bảo tàng Đồi MorganNguồn: Hiệp hội lịch sử Morgan Hill / Facebook
Bảo tàng Đồi Morgan

Kể từ đầu những năm 1970, Bảo tàng Morgan Hill đã sưu tầm và trưng bày những hiện vật có ý nghĩa lịch sử đối với khu vực Morgan Hill.

Các cuộc triển lãm trưng bày nhiều đồ tạo tác, hình ảnh và tài liệu.

Trong suốt cả năm, bảo tàng tổ chức nhiều sự kiện, bao gồm cả buổi nếm thử rượu vang và các buổi diễn thuyết.

13. Thoát khỏi thành phố tại Công viên bang Henry W. Coe

Công viên bang Henry W. CoeNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Công viên bang Henry W. Coe

Lấy bối cảnh ở Dãy Diablo, Công viên Bang Henry W. Coe là thiên đường của những người yêu thích hoạt động ngoài trời.

Khu vực hoang dã rộng lớn này là công viên lớn thứ hai trong tiểu bang. Diện tích 87.000 mẫu Anh của nó là nơi sinh sống của nhiều loại thực vật và động vật, bao gồm chó sói, sư tử núi và cáo xám.

Cơ sở vật chất bao gồm trung tâm du khách, khu cắm trại và đường mòn đi bộ đường dài. Một số tòa nhà lịch sử cũng có tại chỗ.

14. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Công ty sản xuất bia Miền đất hứa

Công ty Bia Miền Đất HứaNguồn: Valencia giàu có / Facebook
Công ty Bia Miền Đất Hứa

Công ty sản xuất bia Promised Land có thể nhỏ nhưng khi nói đến các loại bia địa phương, tươi ngon, thơm ngon ở trung tâm thành phố Gilroy thì đó chính là nơi lý tưởng.

Cho dù bạn đang thèm thứ gì đó thơm ngon, thứ gì đó mịn màng hay thứ gì đó có vị trái cây, nhà máy bia này đều đáp ứng được cho bạn.

15. Khám phá Khu bảo tồn không gian mở Thung lũng Coyote

Khu bảo tồn không gian mở Thung lũng CoyoteNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Khu bảo tồn không gian mở Thung lũng Coyote

Khu bảo tồn không gian mở Thung lũng Coyote là một khu vực thiên nhiên nguyên sơ khiến bạn có cảm giác như đang ở một nơi xa xôi nào đó, mặc dù chỉ cách một thành phố lớn một quãng lái xe ngắn.

Bạn có thể xem phong cảnh ngoạn mục trên Đường mòn Arrowhead Loop. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ đi vài dặm đến một sườn núi nơi bạn sẽ nhìn thấy cảnh quan tuyệt đẹp của một số đỉnh núi và Thung lũng Coyote.

Một loạt các con đường mòn thích hợp cho việc đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa. Bàn dã ngoại và nhà vệ sinh cũng có sẵn trong khuôn viên.

Viết một bình luận