14 điều tốt nhất để làm ở Rowland Heights (CA)

admin

Rowland Heights, ngay phía bắc Đồi Puente ở Thung lũng San Gabriel, là một khu dân cư đa văn hóa sôi động, ẩn mình thoải mái giữa một số công viên xinh đẹp trên đỉnh đồi. Là một trong những khu dân cư cao cấp an toàn và thời trang hơn ở LA, lượng lớn các chuyên gia trẻ tuổi đã cung cấp cho nơi đây nhiều cửa hàng và quán cà phê thời thượng.

Được người dân địa phương gọi là Little Taipei, nơi đây có một cộng đồng người Mỹ gốc Á đông đảo và thịnh vượng. Khám phá vô số nhà hàng, cửa hàng và địa danh văn hóa Châu Á trước khi thưởng thức trà sữa tại quán cà phê.

Dưới đây là 14 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Rowland Heights.

1. Tìm một số kho báu cổ tại Cindy’s Arts

Nghệ thuật của CindyNguồn: 瑞門堂 Cindys Arts / Facebook
Nghệ thuật của Cindy

Cửa hàng đồ cổ tinh xảo này chứa đầy các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ Trung Quốc đại lục từ sàn đến trần. Bình hoa, tranh màu nước và tượng pha lê đều được trưng bày trong hang động kỳ quan sáng sủa và thoáng mát này. Trò chuyện với chủ sở hữu để tìm hiểu một số câu chuyện hậu trường về những tác phẩm lịch sử tuyệt vời này.

Nếu bạn muốn mua bất cứ thứ gì, bạn có thể cần mang theo một lượng tiền mặt khá lớn, nhưng nhiều người dân địa phương đến đây chỉ để xem bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật châu Á hấp dẫn và phong phú này.

Bộ sưu tập ngọc bích ở đây đặc biệt ấn tượng và là một trong những bộ sưu tập lớn nhất ở Mỹ.

2. Khám phá hoa anh đào tại Công viên vùng Peter F Schabarum

Công viên vùng Peter F SchabarumNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Công viên vùng Peter F Schabarum

Công viên ngoại ô rộng 75 mẫu Anh này nổi tiếng với những người cưỡi ngựa cũng như những người đi bộ đường dài. Con đường dẫn bạn đến đỉnh của công viên sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về Los Angeles và nhiều gia đình đến đây vào cuối tuần để chiêm ngưỡng phong cảnh.

Có rất nhiều cơ sở thể thao tuyệt vời nằm rải rác xung quanh công viên, nhưng nếu thể thao không phải là sở thích của bạn, hãy ghé thăm nhà hát vòng tròn địa phương, nơi tổ chức các buổi biểu diễn địa phương cũng như các buổi hòa nhạc rock.

Điểm thu hút chính của công viên là bộ sưu tập tuyệt đẹp gồm hơn một trăm cây anh đào. Vào mùa xuân, bạn sẽ gặp hàng chục người dân địa phương bước đi yên bình qua những cánh hoa rơi nhẹ nhàng.

3. Thử nấu món Á đích thực

Ẩm thực châu ÁNguồn: Konstantin Aksenov / màn trập
Ẩm thực châu Á

Dân số nhập cư châu Á đông đảo của Rowland Heights đã mang lại cho khu vực này một số nhà hàng tốt nhất ở Los Angeles. Các nhà hàng ở đây đa dạng từ những quán ăn nhỏ trên tường cho đến những quán ăn kết hợp sang trọng với những đầu bếp đẳng cấp thế giới.

Đồ ăn Trung Quốc là nền ẩm thực quốc gia tiêu biểu nhất và nếu đi bộ xuống đường Colima, bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng chuyên dụng từ hầu hết các vùng ở Trung Quốc — không chỉ các món ăn Quảng Đông điển hình của bạn.

Ngoài ra, trong khu vực còn có nhiều địa điểm BBQ Hàn Quốc và nhà hàng Nhật Bản. Bạn sẽ không phải thất vọng bởi những món ăn đích thực và kỳ lạ này.

4. Luyện tập kỹ năng đánh bóng của bạn tại Lồng đánh bóng RBI

Lồng đánh bóng RBINguồn: Lồng đánh bóng RBI – Quả óc chó
Lồng đánh bóng RBI

Đi về phía tây Rowland Heights để tìm các lồng đánh bóng RBI ở thành phố Walnut gần đó. Phục vụ những người hâm mộ bóng chày ở khu vực LA trong 22 năm qua, chuỗi địa phương này là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng nhắm mục tiêu và tính nhất quán của gậy. Những chiếc lồng trong nhà này là một cách tuyệt vời để thoát khỏi cái nóng của núi lửa LA bất cứ khi nào bạn muốn luyện tập.

Tùy thuộc vào mức độ khả năng của bạn, hãy chọn giữa cài đặt siêu chậm và nhanh như chớp trên máy chơi bóng mềm của họ. Hãy nhớ tham gia một lớp học ở đây nếu bạn cảm thấy mình cần được hướng dẫn kỹ càng.

5. Bắn vào bạn bè của bạn tại Trung tâm Thẻ Laser của The Lost World

Trung tâm thẻ laser của Thế giới đã mấtNguồn: Thẻ Laser Thế giới đã mất / Facebook
Trung tâm thẻ laser của Thế giới đã mất

Trung tâm thẻ laser siêu lớn này là trung tâm lớn nhất ở LA. Chơi trò cướp cờ hoặc chỉ gây chiến với bạn bè cho vui. Mê cung đầy tâm trạng của những hành lang tối tăm ở đây được thắp sáng bằng ánh đèn nhấp nháy và được làm nền bằng kỹ thuật nhịp nhàng để tăng thêm bầu không khí.

Không giống như hầu hết các địa điểm gắn thẻ laze, bạn không cần một đội lớn để chơi, vì vậy nếu bạn ở trong một nhóm nhỏ hơn, bạn vẫn có thể tham gia trò chơi hoặc đăng ký một trong các nhiệm vụ của họ.

Khu phức hợp rộng lớn của họ cũng cung cấp các trò chơi điện tử tuyệt vời, khu vực xe điện đụng và sân chơi bowling, vì vậy có nhiều lý do để ghé thăm trung tâm. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được một miếng bánh pizza tại quán cà phê tuyệt vời của họ trước khi rời đi.

6. Học nấu ăn tại Trang trại Vẹt Nhỏ

AlpacaNguồn: Dave Cornelius / màn trập
Alpaca

Những người yêu thiên nhiên đam mê sẽ yêu thích cuộc sống nông thôn đáng yêu ẩn giấu ở vùng ngoại ô LA này.

Hoạt động như một trung tâm cứu hộ động vật và một trang trại đô thị, công viên nhỏ này có nhiều lớp học và tập trung vào giáo dục. Lợn, lạc đà alpacas và thỏ đi lang thang trong khuôn viên, nơi chúng được cung cấp nhiều không gian và được đối xử như sao bởi đội ngũ nhân viên yêu động vật đầy nhiệt huyết.

Nếu làm vườn là sở thích của bạn thì đây là nơi tuyệt vời để bạn tìm hiểu một số mẹo trồng rau hữu cơ. Hãy ghé vào để tham quan trang trại và đến đây vào giữa trưa để kết hợp với một trong những lớp học nấu món chay tuyệt vời do một số đầu bếp địa phương tuyệt vời giảng dạy.

7. Khám phá Hong Kong Plaza

Trung tâm thương mại Hồng KôngNguồn: Trung tâm thương mại Hồng Kông, Hoa Kỳ / Facebook
Trung tâm thương mại Hồng Kông

Hong Kong Plaza là trái tim đang đập của cộng đồng người Mỹ gốc Á tại địa phương. Khu phức hợp trung tâm mua sắm lớn này bán phim Trung Quốc, đồ ăn nhẹ và đồ uống từ nước ngoài, đồng thời có vô số nhà hàng để bạn có thể thưởng thức hương vị châu Á ngay tại Mỹ.

Siêu thị bán tất cả các loại nguyên liệu quý hiếm từ châu Á mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác và đây là nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn là một người sành ăn thực sự. Nhà hàng Hàn Quốc của Jin Ju ở đây đặc biệt được khách hàng địa phương ưa chuộng.

Ghé thăm vào dịp năm mới để tham dự Lễ hội đèn lồng Trung Quốc thắp sáng quảng trường.

8. Đi bộ hẻm núi Powder

Hẻm núi bộtNguồn: LA Nature Graphics / Shutterstock
Hẻm núi Bột

Rowland Heights nằm ngay cạnh một trong những con đường đi bộ đẹp nhất của LA, Đường mòn Powder Canyon. Tuyến đường đi bộ nhẹ nhàng này sẽ dẫn bạn đến khung cảnh tuyệt vời của đường chân trời LA và những con dốc thoai thoải của nó rất nổi tiếng với những người đi xe đạp leo núi và cưỡi ngựa.

Hẻm núi được cho là địa điểm từng là con đường mòn được người Mỹ bản địa sử dụng, nhưng nó được đặt tên trong thời gian gần đây hơn từ các công trình sản xuất thuốc súng được thiết lập ở đó. Ngày nay nó đã được trả lại cho thiên nhiên và là nơi tập thể dục phổ biến.

Những đồng cỏ hoa dại và rừng cây tự nhiên uốn lượn qua khu vực này của khu vực Đồi Puente, nơi tràn ngập những bông hoa xinh xắn vào mùa xuân.

9. Đánh bại đồng hồ tại Exodus Escape Rooms

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Phòng thoát hiểm đặc biệt này nổi tiếng với lối trang trí đầy mê hoặc và sự chú ý tuyệt vời đến từng chi tiết. Đặc biệt, Phòng Manor Masquerade cực kỳ nổi tiếng và cực kỳ khó. Lấy bối cảnh tại một vũ hội đeo mặt nạ thế kỷ 19, nó tạo nên một lối thoát quyến rũ khỏi thực tế và các đạo cụ thật thần thánh.

Ngoài ra, hãy thử căn phòng khác của họ để giải thoát Sherlock Holmes trước khi hết giờ.

Bạn nên đi cùng ít nhất ba người, kẻo bạn thấy các câu đố quá khó, nhưng những người giải câu đố tự tin sẽ muốn thử dù thế nào đi nữa.

Hãy đóng góp suy nghĩ của bạn và tiết kiệm thời gian.

10. Thưởng thức trà tại quán trà Tenju

Trà quán TenjuNguồn: Quán trà Tenju (trang chính thức) / Facebook
Trà quán Tenju

Rowland Heights là thánh địa của các quán trà và bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê ở mọi ngóc ngách bán rất nhiều trà lá và trà trân châu. Tenju Tea House là một trong những cửa hàng địa phương tốt nhất, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự pha trộn thú vị.

Tuyển chọn các loại trà phong phú bao gồm hỗn hợp lá rời truyền thống và hương vị hiện đại, từ trà hoa hồng cổ điển đến matcha chất lượng cao.

Các loại trà bong bóng của họ tốt hơn hầu hết và họ cung cấp các lựa chọn thay thế hoàn toàn tự nhiên lành mạnh hơn cho những người đang tìm kiếm các lựa chọn ít calo hơn. Hãy đến đây để thưởng thức những ly bia lạnh vào một ngày nắng nóng và đảm bảo bạn sẽ thử lựa chọn món ăn nhẹ tuyệt vời của họ, món ăn bổ sung tuyệt vời cho đồ uống tuyệt vời của họ.

11. Đua tại SpeedZone Los Angeles

Đi KartNguồn: Yuliya Yesina / màn trập
Đi Kart

Tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn vốn có tâm hồn trẻ thơ, điểm thu hút chính của công viên giải trí này là khu vực xe go-cart đầy phấn khích. “Đường trượt” nổi tiếng của họ mang đến cơ hội thực sự để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn, vì bạn sẽ phải chiến đấu để điều khiển bánh xe của mình trên bề mặt trơn trượt này. Tất nhiên, cuộc đấu tranh là một nửa niềm vui.

Ngoài ra, nếu xe go-cart không đủ nhanh đối với bạn, hãy thử phần đua xe kéo tuyệt vời của họ. Hãy cảnh giác – những chiếc xe nhỏ này đạt tốc độ cực cao.

Khi bạn đua xong, còn có khu vực chơi gôn mini và khu trò chơi điện tử, vì vậy bạn sẽ có thể dành cả ngày ở đây nếu muốn. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ dùng bữa tối tại quán cà phê Johnny Rockets rực rỡ, nơi phục vụ các món sữa lắc kiểu cũ và các món ngon khác.

12. Hát hết mình tại Spark Karaoke

Karaoke SparkNguồn: Karaoke Spark / Facebook
Karaoke Spark

Quán Karaoke hoàn toàn mới này là một kiệt tác hiện đại, được xây dựng theo phong cách cung điện được thắp sáng bằng đèn neon. Được trang bị TV chất lượng cao và hệ thống âm thanh hiện đại, nó sang trọng hơn hầu hết các quán karaoke khác một chút. Nhận một gói sâm panh nếu bạn đến đây theo nhóm, chúng có giá trị đáng kinh ngạc và các chai được thắp sáng bằng đèn neon giống như các hành lang.

Có rất nhiều bài hát được cung cấp trong các dãy phòng VIP riêng lẻ, nơi bạn và bạn bè của mình có thể làm phiền nhau một cách riêng tư.

Hãy đến đây để uống bia, rượu, rượu sake và ca hát đầy nghi vấn.

13. Đánh các làn đường tại Round One Bowling

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Địa điểm vui chơi đáng yêu này là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống yên tĩnh với bạn bè và bạn có thể dành vài giờ ở đây để uống bia và chơi bowling. Con quái vật của khu trò chơi điện tử này còn cung cấp các trò bi-a, phi tiêu, bóng bàn và karaoke ngoài sân chơi bowling tuyệt vời của họ. Chiếc máy vuốt cực kỳ khó của họ trong trò chơi điện tử là chủ đề gây tranh cãi ở địa phương. Hãy cố gắng đánh bại nó nếu bạn dám.

Để có bầu không khí náo nhiệt hãy đến đây vào tối thứ Bảy, khi nhiều người dân địa phương kéo đến quán bar và các quán karaoke.

14. Thư giãn tại Trung tâm Thư giãn Avant

Mát xaNguồn: Rido / màn trập
Mát xa

Sạch sẽ, êm dịu và sang trọng, spa địa phương này là nơi tốt nhất trong khu vực và cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu cũng như mát-xa. Với ánh sáng mờ và lối trang trí đầy phong cách, nơi này có bầu không khí thực sự để bạn có thể thực sự thư giãn.

Có rất nhiều hình thức chăm sóc da mặt được cung cấp ở đây. Nhận đánh giá để tìm ra cách tốt nhất để cung cấp cho lỗ chân lông của bạn sự chăm sóc tuyệt vời.

Những người thích phiêu lưu sẽ muốn thử một trong những liệu pháp độc đáo hơn của họ, chẳng hạn như giác hơi kiểu Trung Quốc hoặc soi tai. Nếu vẫn thất bại, buổi mát-xa kéo dài hai giờ của họ sẽ là một ưu đãi đặc biệt tốt với mức giá hời.

Viết một bình luận