15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Colton (CA)

admin

Colton là một thành phố có dân số khoảng 54.000 người nằm ở khu vực Inland Empire của Quận San Bernardino, California. Thành phố được coi là vùng ngoại ô của San Bernardino, còn được gọi là Thành phố Hub.

Ở Colton, thời tiết đẹp quanh năm và có nhiều công viên, cơ sở giải trí, nhà hàng và khu mua sắm như Trung tâm mua sắm Grand Terrace và Plaza Las Glorias.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra trong thành phố trong suốt cả năm, bao gồm Lễ hội Hy Lạp của Đế quốc nội địa trên đồi.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Colton, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử thành phố tại Bảo tàng khu vực Colton

Bảo tàng khu vực ColtonNguồn: Oleknutlee / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng khu vực Colton

Bảo tàng Khu vực Colton được dành riêng để bảo tồn và chia sẻ lịch sử của thành phố thông qua nhiều cuộc triển lãm và sự kiện tương tác diễn ra quanh năm.

Một số triển lãm mà bạn có thể khám phá bao gồm Lịch sử Gia đình Earp, Kỷ vật của Gia đình Colton Tiên phong, Anh hùng Quê hương, các ngành công nghiệp sơ khai và Quần áo Phụ nữ của thế kỷ 19 và 20. Ngoài ra còn có những lời tri ân đến sở cứu hỏa và cảnh sát.

2. Dành một buổi chiều ở Công viên Prado

Dã Ngoại Trong Công ViênNguồn: deryabinka / màn trập
Dã Ngoại Trong Công Viên

Công viên Prado có thể nhỏ hơn hầu hết các công viên thành phố nhưng cơ sở vật chất và không gian mở của nó cho phép bạn có một chuyến trốn thoát hoàn hảo vào giữa ngày.

Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm sân chơi, khu dã ngoại với tiện nghi nướng thịt ngoài trời và đài phun nước. Tiện nghi nhà vệ sinh cũng có sẵn.

3. Đặt giờ chơi gôn tại Câu lạc bộ Golf Colton

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Những người chơi gôn ở mọi cấp độ đánh giá cao cách bố trí của Câu lạc bộ Golf Colton. Khóa học thoải mái cho người mới bắt đầu nhưng đủ thử thách cho những người chơi dày dạn hơn.

Sân golf 18 lỗ, par-57 được bảo trì tốt này được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp và cũng có cơ sở luyện tập với sân tập, khu lỗ gôn và khu vực đánh bóng.

4. Thưởng thức bữa tối và buổi biểu diễn tại Nhà hát sân khấu trung tâm Tibbies

Nhà hát sân khấu trung tâm TibbiesNguồn: Mỹ / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Nhà hát sân khấu trung tâm Tibbies

Khi muốn có một đêm trên thị trấn ở khu vực Colton, bạn chỉ phải lái xe 15 phút đến Fontana lân cận, nơi bạn sẽ tìm thấy nhà hát ăn tối hàng đầu của khu vực.

Tại Nhà hát Sân khấu Trung tâm Tibbies, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và chương trình giải trí trực tiếp tuyệt vời. Buổi tối của bạn bắt đầu bằng bữa tối, bao gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng. Rượu vang và cocktail cũng được phục vụ.

Nhà hát xinh đẹp này có một số công nghệ âm thanh, video và ánh sáng hiện đại nhất hiện có.

Trên sân khấu, bạn sẽ được thưởng thức các chương trình giải trí chất lượng hàng đầu do các nghệ sĩ địa phương và nghệ sĩ lưu diễn biểu diễn. Nhà hát là trụ sở của Tibbies Great American Cabaret và nhiều buổi biểu diễn chuyên nghiệp kiểu Broadway đã được tổ chức tại nhà hát.

5. Thưởng thức ẩm thực Pháp và Creole tại quán cà phê Le Rendez-Vous

Quán cà phê Le Rendez-VousNguồn: JenJ_Payless / màn trập
Quán cà phê Le Rendez-Vous

Tại Le Rendez-Vous Cafe, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn no nê, thơm ngon, chất lượng hàng đầu trong không gian quán cà phê dễ thương và hiện đại. Quán ăn này chuyên về ẩm thực Pháp và Creole và mọi món ăn đều có hương vị thơm ngon như vẻ ngoài của nó.

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ hàng ngày và bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn thực đơn khác nhau.

Món khai vị, trứng tráng, món mì ống, salad và các món chính, chẳng hạn như thịt bò hầm, bánh mì thịt Bordelaise và bánh mì kẹp kiểu Pháp chỉ là một số món có sẵn. Các món ăn chay, không chứa gluten và nhạt cũng được cung cấp.

6. Tận hưởng trải nghiệm NASCAR đỉnh cao tại Trải nghiệm lái xe Richard Petty

Trải nghiệm lái xe của Richard PettyNguồn: Gunter Nezhoda / màn trập
Trải nghiệm lái xe của Richard Petty

Bạn đã bao giờ mơ ước được ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua NASCAR thực sự chưa? Dù bạn có tin hay không, đây là một giấc mơ có thể trở thành hiện thực khi bạn đến thăm Trải nghiệm Lái xe Richard Petty ở Fontana gần đó.

Trong trải nghiệm tuyệt vời này, bạn sẽ lái một chiếc xe đua NASCAR đích thực. Những chiếc xe này đã được lái bởi những người vĩ đại của NASCAR, và bạn không bao giờ biết được, cuối cùng bạn có thể lái chiếc xe được lái bởi một trong những anh hùng đua xe của bạn.

7. Tận hưởng cảm giác hồi hộp tại Công viên giải trí gia đình Fiesta Village

Công viên giải trí gia đình Fiesta VillageNguồn: Công viên giải trí gia đình Fiesta Village / Facebook
Công viên giải trí gia đình Fiesta Village

Là công viên giải trí hàng đầu trong khu vực, Công viên giải trí gia đình Fiesta Village có nhiều điểm tham quan vui nhộn và hấp dẫn dành cho cả gia đình.

Vào những ngày nắng nóng, công viên nước, nơi có nhiều đường trượt nước, sẽ giúp bạn giải tỏa cái nóng rất cần thiết. Công viên cũng có các trò chơi lễ hội, bao gồm The Scrambler và Dragon Roller Coaster.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trò chơi điện tử, lồng đánh bóng, cơ sở trượt patin, sân gôn mini, xe go-kart, cơ sở chơi thẻ laze và nhà nhảy.

8. Tham quan Trung tâm Tự nhiên Mary Vagle

Trung tâm Tự nhiên Mary VagleNguồn: Ftr745 / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Trung tâm Tự nhiên Mary Vagle

Nằm ở Fontana gần đó, Trung tâm Tự nhiên Mary Vagle mang lại trải nghiệm thiên nhiên cả trong nhà và ngoài trời.

Bên ngoài trung tâm, bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh đáng yêu ở dưới chân Đồi Jurupa tuyệt đẹp. Trong khuôn viên có một loạt các con đường mòn tự nhiên và khi khám phá khu vực này, bạn sẽ thấy ao, đài phun nước và những vườn hoa xinh đẹp trưng bày đời sống thực vật địa phương.

Bên trong trung tâm thiên nhiên, có một số triển lãm về địa chất của khu vực và các đặc điểm tự nhiên khác.

9. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Công ty bia 3 Iron

Ngũ cốc để nấu biaNguồn: Cris_mh/Shutterstock
Ngũ cốc để nấu bia

Tại 3 Iron Brewing Company, bạn có thể nếm thử loại bia thủ công thơm ngon được sản xuất ngay tại chỗ. Quá trình tạo ra các loại bia được thực hiện rất cẩn thận để đảm bảo chúng mịn và sảng khoái.

Quý khách có thể nếm thử hàng loạt tác phẩm sáng tạo trong phòng ăn có chủ đề chơi gôn. Một số loại bia có sẵn bao gồm Eagle IPA, Bogey Brown, Par 4 Pale Ale và Pineapple Orange Wedge.

Trong suốt cả năm, các sự kiện vui nhộn diễn ra tại nhà máy bia, bao gồm cả các đêm tiệc theo chủ đề ngày lễ.

10. Tìm hiểu về lịch sử nội chiến tại Đền tưởng niệm Lincoln

Đền tưởng niệm LincolnNguồn: Ảnh BZK / màn trập
Đền tưởng niệm Lincoln

Hoa Kỳ có một lịch sử lâu dài và thú vị và một trong những thời kỳ hấp dẫn nhất của nước này là thời kỳ Nội chiến.

Đền tưởng niệm Lincoln ở Redlands gần đó là nơi bạn sẽ tìm hiểu tất cả về thời kỳ đó và Tổng thống Abraham Lincoln, người đã lãnh đạo trong thời kỳ hỗn loạn đó.

Được xây dựng vào đầu những năm 1930, tòa nhà chứa bảo tàng tự nó rất thú vị và có những đoạn trích lấy từ các bài phát biểu của Lincoln trên các bức tường bên ngoài. Khu đất bên ngoài có đài phun nước, ghế dài và khu vực sân trong.

Khi dạo qua các triển lãm trong bảo tàng, bạn sẽ thấy nhiều đồ tạo tác, ảnh và tác phẩm nghệ thuật kỷ niệm cuộc đời của Lincoln và trình bày chi tiết các sự kiện trong Nội chiến.

Một số triển lãm bao gồm Cuộc sống trong trại của một người lính, Lincoln ở Mexico, Thảm họa Sultana, Cuộc bầu cử năm 1860, Luật sư Lincoln và Cuộc bạo loạn Dự thảo ở Thành phố New York.

11. Kiểm tra giới hạn của bạn tại Phòng thoát hiểm ở Endgame

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Mặc dù bạn có thể đã quen với khái niệm Phòng Thoát, nhưng Phòng Thoát trong Endgame mang đến một loại trải nghiệm phòng thoát khác cho phép người tham gia tạo ra phần kết dựa trên hành động của họ.

Có một số chủ đề để lựa chọn và bạn có thể chọn mức độ khó mà bạn muốn giải quyết dựa trên kinh nghiệm của bạn với các trò chơi trốn thoát.

12. Thưởng thức giải trí địa phương tại Raquel’s Jazz Lounge

kèn saxophoneNguồn: Freedom Studio / màn trập
kèn saxophone

Những khoảng thời gian vui vẻ, đồ uống ngon và âm nhạc hay sẽ hội tụ tại Raquel’s Jazz Lounge ở Rialto gần đó. Địa điểm sang trọng này giới thiệu những bản nhạc Jazz hay nhất xung quanh, bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp của các ca sĩ và ban nhạc jazz địa phương.

Nếu bạn không phải là người hâm mộ nhạc jazz, câu lạc bộ sẽ tổ chức các tiết mục hài kịch và sự kiện theo chủ đề vào một số đêm nhất định. Bất kể bạn có mặt vào đêm nào, bạn có thể yên tâm về một buổi tối thoải mái trong một không gian ấm cúng.

13. Ghé thăm Hội lịch sử Rialto

Hiệp hội lịch sử RialtoNguồn: wikipedia
Hiệp hội lịch sử Rialto

Hiệp hội lịch sử của thành phố điều hành một bảo tàng và giám sát việc bảo trì một số tòa nhà lịch sử trong khu vực.

Bảo tàng nằm trong tòa nhà lịch sử từng là trường học của nhà thờ, có một số hiện vật trưng bày nhiều hiện vật liên quan đến lịch sử của thành phố.

Khi tham quan bảo tàng, bạn sẽ thấy các vật phẩm liên quan đến văn phòng và nhà đóng gói của bác sĩ trước đây. Các đồ tạo tác quân sự, như huy chương và quân phục, cũng như một loạt tác phẩm nghệ thuật cũng được trưng bày.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử và các hiện vật được trưng bày, bạn có thể tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên.

14. Kiểm tra nhà nghỉ Wigwam

Nhà nghỉ WigwamNguồn: Flickr
Nhà nghỉ Wigwam

Cho dù bạn đang tìm kiếm một địa điểm độc đáo để qua đêm hay tìm kiếm một địa điểm độc đáo để chụp ảnh, The Wigwam Motel là một địa điểm nổi tiếng dọc theo tuyến đường 66 ở Rialto gần đó.

Điều thú vị ở khách sạn này là các phòng đều có hình dáng giống những chiếc lều của người Mỹ bản địa.

Bạn không cần phải đặt phòng để dừng lại và chiêm ngưỡng tính năng bắt mắt này. Nhưng nếu bạn quyết định ở lại đó, bạn sẽ được sử dụng tiện nghi BBQ ngoài trời và hồ bơi. Nó cũng nằm ở một vị trí trung tâm gần nhiều điểm tham quan hàng đầu của khu vực.

15. Khám phá trang trại táo Parrish Pioneer

Trang trại táo Parrish PioneerNguồn: inkknife_2000 (11,5 triệu lượt xem) / Flickr | CC BY-SA
Trang trại táo Parrish Pioneer

Trang trại Táo Parrish Pioneer cách Colton ở thị trấn Yucaipa khoảng nửa giờ lái xe, vì vậy bạn có thể nhìn thấy một số cảnh quan của khu vực trên đường tới đó.

Từng là nhà của Gia đình Parrish, trang trại hiện là điểm tham quan nổi tiếng với cửa hàng quà tặng, quán ăn và studio nghệ thuật.

Đặc điểm nổi bật của khu nhà này là cấu trúc bằng gỗ, được xây dựng vào năm 1867, được cho là loại lâu đời nhất trong toàn quận. Nhiều cây sequoia tuyệt đẹp được trồng vào đầu những năm 1900 cũng nằm rải rác xung quanh nơi nghỉ này.

Khi khám phá trang trại, bạn cũng sẽ gặp một số động vật thường trú ở trang trại, bao gồm ngựa, cừu, dê và lừa.

Viết một bình luận