15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Post Falls (Idaho)

admin

Được bao quanh bởi các đỉnh cực nam của Dãy núi Selkirk, Post Falls là thành phố có lịch sử được xác định bởi Sông Spokane.

Dòng nước này chảy ra Hồ Coeur d’Alene bao la cách đó vài dặm về phía đông, và ở Thác Post len ​​lỏi qua một hẻm núi gồ ghề và những bờ sông đẹp như tranh vẽ dưới lớp áo choàng của những cây thông Ponderosa.

Có rất nhiều địa điểm ở Thác Post, nơi bạn có thể xuống bờ sông để thưởng ngoạn khung cảnh hoang dã và bạn có thể thuê thuyền kayak, ván chèo hoặc tàu có động cơ cho chuyến hành trình của riêng mình dọc theo Spokane.

Khu vực rộng hơn có cơ sở hạ tầng du lịch phát triển tốt, do đó bạn sẽ không bao giờ phải đi xa để đến các sân gôn, các điểm tham quan dành cho gia đình và sự hùng vĩ không bị giới hạn của Hồ Coeur d’Alene.

1. Công viên Thác

Đập ở Công viên ThácNguồn: Gregory Johnston / màn trập
Đập ở Công viên Thác

Là địa điểm lý tưởng để đi dạo trong khung cảnh ngoạn mục của người dân địa phương mà không cần phải rời khỏi thành phố, Công viên Thác cũng đưa bạn quay trở lại những năm đầu định cư ở Châu Âu.

Con đập trên sông Spokane ở đây được xây dựng lần đầu tiên vào những năm 1870 để cung cấp năng lượng cho một nhà máy khai thác gỗ. Năm 1905, con đập được điều chỉnh để làm thủy điện, cung cấp năng lượng cho các mỏ cách đó tới 100 dặm.

Thác nhân tạo do con đập tạo ra là một cảnh tượng đáng chú ý vào mùa xuân khi sông Spokane dâng cao với dòng chảy từ núi qua Hồ Coeur d’Alene.

Phong cảnh tuyệt vời bất cứ lúc nào, khi bạn có thể nhìn vào hẻm núi xuống cầu vòm trên boong một đoạn ngắn xuôi dòng.

Các biển báo diễn giải kể lại câu chuyện về những ngày đầu của Post Falls, trong khi Công viên Thác được trang bị nơi trú ẩn, ao câu cá, nhà vệ sinh và sân chơi với xích đu được thiết kế dành cho trẻ em khuyết tật về kỹ năng vận động.

2. Công viên Q’emiln

Công viên Q'emilnNguồn: D.Taylor ở Idaho / Flickr | CC BỞI
Công viên Q’emiln

Ở bờ nam sông Spokane có gần 80 mẫu đất thiên nhiên hoang sơ hứa hẹn nhiều hoạt động đa dạng.

Với những sườn núi đá dốc, Công viên Q’emiln là một địa điểm đáng đi bộ đường dài và những con đường mòn trong hệ thống rộng 40 mẫu Anh này luôn được bảo trì tốt.

Địa hình phủ đầy thông là địa điểm lý tưởng cho hoạt động leo núi, cung cấp nhiều tuyến đường và được coi là “khu vực leo núi 5.10” tốt nhất ở nội địa Tây Bắc.

Bên bờ sông có bến thuyền và khu vực bơi lội với lực lượng cứu hộ túc trực hàng ngày trong kỳ nghỉ hè của trường.

Các tiện nghi khác bao gồm bốn nơi trú ẩn lớn, lò nướng BBQ, hố móng ngựa, ưu đãi theo mùa, khu dã ngoại và sân chơi cho trẻ em.

3. Hoạt động dưới nước

Hoạt động dưới nước trên sông SpokaneNguồn: Kirk Fisher / màn trập
Hoạt động dưới nước trên sông Spokane

Rộng và chảy chậm, Sông Spokane là thỏi nam châm thu hút các hoạt động dưới nước vào mùa hè. Nơi để đi là Fun Unlimited, cạnh Bến du thuyền Templin, đối diện Công viên Q’emiln.

Nếu đến đây để chèo thuyền, bạn có thể thuê thuyền kayak và ván chèo đứng, nhưng công ty cũng cung cấp nhiều hoạt động có động cơ.

Bạn có thể thuê nhiều loại tàu khác nhau, dù bạn muốn thử mô tô nước hay lướt ván hay chỉ muốn đi du ngoạn đến một địa điểm yên tĩnh dọc bờ sông hay tại Hồ Coeur d’Alene xinh đẹp, cách đó vài dặm về phía đông.

Bạn sẽ tìm thấy một khu vực bãi biển tại địa điểm Post Falls của Fun Unlimited, với khu vực bơi có dây thừng và khu vực khởi động cho các môn thể thao chèo thuyền.

4. Đường mòn trăm năm Bắc Idaho

Đường mòn trăm năm Bắc IdahoNguồn: Wollertz / màn trập
Đường mòn trăm năm Bắc Idaho

Băng qua Thác Port và ôm lấy bờ sông ở phía đông thành phố là một con đường trải nhựa dài 24 dặm, chạy từ biên giới Idaho/Washington đến Higgens Point, phía đông Coeur d’Alene.

Như bạn sẽ biết từ cái tên, Đường mòn trăm năm Bắc Idaho được hình thành vào những năm 1980 để kỷ niệm 100 năm ngày Idaho trở thành tiểu bang vào năm 1990.

Kể từ năm 2017, con đường này đã được sửa chữa kỹ lưỡng và tất cả 24 dặm đều đã được trải nhựa lại. Nếu bạn có thời gian và năng lượng thì đó là một cách tuyệt vời để đi bộ hoặc đạp xe đến Hồ Coeur d’Alene mà không phải lo lắng về giao thông.

Mười dặm đi qua Thác Post, nối liền một loạt công viên và được trang bị rất nhiều chỗ ngồi cũng như một số dấu hiệu lịch sử. Tại biên giới Idaho-Washington, con đường này tiếp tục đi thêm 37 dặm nữa với tên gọi Đường mòn trăm năm sông Spokane.

5. Nhà máy dao Buck

dao BuckNguồn: Jeffrey B. Banke / Shutterstock
dao Buck

Thật phù hợp khi ở một vùng đất nước có cuộc sống biên giới, một trong những người sử dụng lao động lớn nhất lại là thợ làm dao.

Công ty Buck Knives dẫn đầu thị trường được thành lập vào năm 1902 và đã ăn sâu vào văn hóa săn bắn đến nỗi thuật ngữ “dao xô” là một từ điển để chỉ một con dao có khóa gấp. Những người theo dõi phim tinh mắt sẽ phát hiện ra các mô hình Buck Knife trong Red Dawn (1984), loạt phim Scream và Kill Bill: Tập 1 (2003).

Công ty được thành lập tại San Diego, nhưng đã chuyển trụ sở chính đến Post Falls vào năm 2005. Nhà máy cung cấp các chuyến tham quan quanh năm miễn phí, từ thứ Hai đến thứ Năm.

Bạn sẽ thấy chính xác cách Buck Knives được sản xuất và tìm hiểu thêm một chút về lịch sử của công ty cũng như những đổi mới của công ty đã cách mạng hóa ngành công nghiệp dao như thế nào.

6. Công viên Vịnh Đen

Công viên Vịnh ĐenNguồn: Niki LaPuzza Kompelien / Facebook
Công viên Vịnh Đen

Ngược dòng từ Công viên Thác nước và Công viên Q’emiln có một không gian công cộng khác trên Sông Spokane.

Điều khiến người ta yêu thích ở Công viên Vịnh Đen là nó có cảm giác giống như một vùng hoang dã dốc xuống dòng sông, đầy những cây cầu cao chót vót, hơn là một công viên đô thị có cảnh quan.

Tuy nhiên, vẫn không thiếu các tiện nghi, với khu dã ngoại có bóng râm, hai sân tennis có đèn chiếu sáng, sân bóng rổ và những con đường trải nhựa sạch sẽ dẫn bạn đến những địa điểm ven sông tuyệt đẹp, nơi bạn có thể ngồi xuống và ngắm cảnh.

Công viên có khu vực dành riêng để bơi lội vào mùa hè và bạn cũng có thể câu cá từ bờ biển mà không cần phải rời khỏi thị trấn.

7. Công viên Corbin

Công viên CorbinNguồn: Kirk Fisher / màn trập
Công viên Corbin

Ở hạ lưu từ Công viên Falls, Công viên Corbin có diện tích 28 mẫu đất ven sông gồ ghề tuyệt đẹp, với tầm nhìn hướng ra mỏm đá ấn tượng ở bờ đối diện.

Đây là một nơi phổ biến để tiếp cận dòng sông để chèo thuyền kayak và đi bè, đồng thời cũng có nhiều chỗ ngồi, khu dã ngoại, sân chơi cho trẻ em, địa điểm cắm trại ban ngày, lò nướng thịt, sân bóng, sân bóng chuyền và sân bóng đá.

Một tính năng tuyệt vời là sân gôn đĩa 18 lỗ mới được cập nhật, có ki-ốt ở lỗ số 1 và các biển báo phát bóng tùy chỉnh để giúp bạn tìm đường.

8. Chơi gôn

Câu lạc bộ Golf Thác PrairieNguồn: Kirk Fisher / màn trập
Câu lạc bộ Golf Thác Prairie

Có một số lượng đáng kinh ngạc các sân gôn dành cho công chúng trong bán kính 20 phút của Post Falls, với bốn sân bên cạnh ở Coeur d’Alene và hai sân khác nằm ngay bên kia ranh giới tiểu bang ở Hồ Liberty.

Ngay tại Post Falls, bạn có thêm ba lựa chọn nữa, tất cả đều được bao quanh bởi cảnh quan núi non hùng vĩ bao quanh thành phố.

The Links là một sân golf theo phong cách Scotland truyền thống, sử dụng những đường nét tự nhiên của cảnh quan và thử thách người chơi bằng những hố cát sâu và gió mạnh.

Highlands là sân 18 lỗ, par 72, có sáu đặc điểm mặt nước tuyệt đẹp nhưng đầy thử thách và là một trong những cơ sở tập luyện tốt nhất trong khu vực, với sân tập cỏ cỡ lớn cùng khu vực gạt bóng và đánh bóng rộng rãi.

Cuối cùng, Câu lạc bộ Golf Prairie Falls là sự kết hợp giữa công viên và sân golf liên kết, nơi bạn có thể bắt gặp các loài động vật hoang dã như nai sừng tấm, nai sừng tấm, đại bàng và chim ưng biển.

9. Bảo tàng xã hội lịch sử Post Falls

Bảo tàng Xã hội Lịch sử Post FallsNguồn: Hội Lịch sử & Bảo tàng Post Falls / Facebook
Bảo tàng Xã hội Lịch sử Post Falls

Đứng lẻ loi ở góc Đại lộ số 4 và Phố Spokane là tòa nhà thương mại đã có mặt ở đây từ năm 1923.

Trước đây nơi này từng là một hiệu thuốc và giờ đây là nơi nhìn lại lịch sử của Post Falls.

Bảo tàng mở cửa từ thứ Tư đến thứ Bảy chứa đầy các hiện vật liên quan đến quá khứ của Post Falls, đặc biệt chú ý đến ngành công nghiệp gỗ.

Ba phòng được dành để trưng bày đặc biệt, bao gồm các đồ gia dụng và thiết bị theo thời gian, đồng phục quân đội và một phòng học lịch sử.

10. Công ty bia Post Falls

Công ty sản xuất bia Post FallsNguồn: Công ty sản xuất bia Post Falls / Facebook
Công ty sản xuất bia Post Falls

Nằm ngay bên dưới tháp nước bên Sông Spokane, có một nhà máy bia/quán rượu thủ công nổi tiếng, mở cửa bảy ngày một tuần và phục vụ đủ loại bia.

Nếu bạn thích những IPA hấp dẫn, bạn sẽ ở trên thiên đường ở đây, với không dưới năm loại trong phạm vi, cùng với bia đen, bia nhẹ, bia hổ phách, porter và tuyển chọn các loại rượu táo và rượu seltzer cứng.

Phòng họp có nhạc sống vào hầu hết các ngày Thứ Bảy, các bàn bên ngoài có tầm nhìn thơ mộng ra những ngọn núi ở phía nam sông và luôn có xe bán đồ ăn tại chỗ nấu bánh pizza và cánh.

11. Nhà máy chưng cất phía Bắc

Nhà máy chưng cất phía BắcNguồn: Nhà máy chưng cất phía Bắc / Facebook
Nhà máy chưng cất phía Bắc

Như những hầm chứa bằng thép không gỉ có thể nhìn thấy từ Đường West Seltice có thể cho bạn biết, có một nhà máy chưng cất thủ công ở vùng ngoại ô phía tây của Post Falls.

Up North Distillery tự hào về việc sản xuất rượu thủ công theo lô nhỏ, với triết lý “từ trang trại đến bình”. Việc lựa chọn bao gồm rượu mật ong ủ trong thùng và rượu táo, được ủ từ 1-2 hoặc 2 năm trở lên.

Chúng được làm bằng 100% ngũ cốc, trái cây và mật ong địa phương, và mọi công đoạn của quá trình chưng cất đều được thực hiện bằng tay.

Thực đơn thay đổi theo từng mùa và bạn có thể ghé thăm quầy bar, pha chế nhiều loại cocktail cũng như rót rượu mạnh và bia từ khắp vùng. Xe tải thực phẩm vào thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy.

12. Đường cao tốc Stateline

Đường cao tốc StatelineNguồn: Trung tâm sự kiện Stateline Speedway / Facebook
Đường cao tốc Stateline

Đối với bất kỳ ai cần một số hành động tốc độ cao, có một đường đua nhỏ kiểu sân vận động với các sự kiện diễn ra đều đặn từ tháng 4 đến tháng 9.

Đường cao tốc Stateline có một chương trình đa dạng, với các mẫu xe muộn, ban nhạc, huyền thoại và các đêm bánh xe mở chuyên dụng.

Những đứa trẻ đam mê ô tô sẽ yêu thích các đêm Wreck It Racing, khi trận derby hỗn loạn bao gồm một cuộc đua “va chạm để vượt qua”, một cuộc đua kéo, một cuộc đua với xe máy và thậm chí cả một cuộc đua thuyền.

Các sự kiện khác trong lịch bao gồm triển lãm ô tô, xe tải quái vật và đêm gia đình vào thứ Tư.

13. Hồ Coeur d’Alene

Hồ Coeur d'AleneNguồn: Wollertz / màn trập
Hồ Coeur d’Alene

Hồ lớn thứ hai ở Idaho cách trung tâm thành phố chưa đầy mười dặm về phía đông, với nhiệt độ bề mặt thoải mái khoảng 70°F trong những tháng mùa hè.

Thuận tiện là thành phố lớn nhất bên bờ hồ, Coeur d’Alene, nằm ngay cạnh Post Falls, nơi có vô số tiện nghi và trải nghiệm trong tầm tay bạn.

Bạn có thể đi thuyền ngắm cảnh trên hồ, đi bộ qua mạng lưới những con đường mòn được bảo trì tốt, ghé thăm các điểm tham quan như trang trại lạc đà không bướu dễ thương, dùng bữa trong khu vực trung tâm thành phố duyên dáng, đi câu cá hoặc đơn giản là nằm nghỉ bên cạnh kỳ quan thiên nhiên này.

Công viên Thành phố có lối đi dạo ven hồ tuyệt đẹp và bãi biển trải dài, trong khi Công viên McEuen gần đây đã được cải tạo với khu vui chơi giải trí lớn mà trẻ em yêu thích vào mùa hè.

Cuối cùng, cá hồi Kokanee di cư đến hồ vào mùa thu và mùa đông để sinh sản bên bờ biển đầy sỏi, và sự kiện này thu hút hàng chục con đại bàng hói, đẹp nhất là ở Vịnh Wolf Lodge, cách Coeur d’Alene vài dặm về phía đông.

14. Đồi Tubbs

Đồi TubbsNguồn: Gregory Johnston / màn trập
Đồi Tubbs

Bạn sẽ không cần phải vất vả tìm kiếm địa điểm ngắm cảnh để khám phá bờ hồ Coeur d’Alene.

Trong khoảng cách đi bộ đến trung tâm thành phố là một bán đảo chưa phát triển được bao quanh ba mặt bởi hồ và bị bao phủ bởi một ngọn đồi.

Đồi Tubbs thuộc sở hữu công và bạn có thể tiếp cận các sườn dốc có rừng của nó thông qua một đường vòng dài hai dặm quanh chu vi.

Đầu đường mòn phía tây có thể được tìm thấy ở Công viên McEuen. Điều này sẽ dẫn bạn đến những điểm ngắm cảnh tuyệt vời, những điểm lịch sử được gắn nhãn và những địa điểm hẻo lánh như Bãi biển Đồi Tubbs ở phía nam.

15. Công viên giải trí Silverwood

Công viên giải trí SilverwoodNguồn: CoasterMatt / Flickr | CC BỞI
Công viên giải trí Silverwood

Để có thêm cảm hứng cho một ngày đi chơi, công viên giải trí lớn nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương chỉ cách thị trấn 20 dặm.

Công viên giải trí Silverwood đã phát triển và bổ sung thêm các trò chơi mới mỗi mùa kể từ khi mở cửa vào năm 1988.

Ngày nay, công viên cung cấp hơn 70 trò chơi và trò giải trí, từ xe lắc lư cho đến ô tô đụng và nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho những thành viên nhỏ nhất trong gia đình.

Những người thích cảm giác mạnh lớn tuổi hơn sẽ hài lòng với những gì họ tìm thấy, tại một loạt tàu lượn siêu tốc bằng thép và gỗ, được hỗ trợ vào năm 2021 bởi Stunt Pilot, một bản sao chính xác của RailBlazer của California Great America.

Bao gồm trong vé vào cửa là quyền vào Bãi biển Boulder, với hai hồ tạo sóng, dòng sông lười và đường trượt để làm hài lòng tất cả những người đến.

Viết một bình luận