15 điều tốt nhất để làm ở Glendora (CA)

admin

Glendora, còn được gọi là Pride of the Foothills, là một thành phố có khoảng 51.000 người nằm ở khu vực Thung lũng San Gabriel của Quận Los Angeles. Nó có biệt danh là do vị trí của nó ở chân đồi của Dãy núi San Gabriel.

Glendora được biết đến với thời tiết đẹp quanh năm, vị trí trung tâm, dễ dàng đi đến trung tâm thành phố Los Angeles và các bãi biển đẳng cấp thế giới của Bờ biển Thái Bình Dương cũng như khu trung tâm thành phố sôi động.

Ở Glendora có rất nhiều công viên, đường mòn đi bộ đường dài, địa điểm văn hóa, nhà hàng, quán cà phê và khu mua sắm. Điều này bao gồm Trung tâm mua sắm Glendora Marketplace, Glendora Village Gateway và Foothill Plaza.

Trong suốt năm, một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở Glendora bao gồm Lễ hội phấn thường niên Glendora, Lễ hội Trái đất, Lễ hội Di sản và Lễ hội thường niên Gumby.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Glendora, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng và Hội lịch sử Glendora

Hội lịch sử và bảo tàng GlendoraNguồn: Hiệp hội lịch sử Glendora / Facebook
Hội lịch sử và bảo tàng Glendora

Hiệp hội Lịch sử Glendora nỗ lực thu thập, bảo tồn và trưng bày lịch sử của Glendora trong bảo tàng mà xã hội giám sát.

Trong bảo tàng này, bạn sẽ thấy các cuộc triển lãm trưng bày nhiều hiện vật từ đầu những năm 1800 đến giữa những năm 1900. Những bức ảnh, tài liệu và hiện vật cũ như đồ nội thất cổ, dụng cụ nông nghiệp, thiết bị văn phòng và trang phục là một số mặt hàng được trưng bày.

Hầu hết hiện vật trong bảo tàng này đều được người dân địa phương quyên góp trong nhiều năm qua. Trong khuôn viên cũng có cửa hàng quà tặng, nơi du khách có thể mua sách và đồ lưu niệm.

2. Dành một ngày ngoài trời ở Công viên hoang dã Galster

Đi bộ đường dàiNguồn: Kamila Starzycka / màn trập
Đi bộ đường dài

Nằm ở West Covina gần đó, Công viên hoang dã Galster có mọi thứ bạn cần cho một ngày vui chơi ngoài trời và cách xa thành phố.

Trong khu vực thiên nhiên rộng 42 mẫu Anh này, bạn sẽ tìm thấy những con đường mòn tự nhiên thích hợp để đi bộ và đi xe đạp. Bạn cũng sẽ tìm thấy những không gian xanh rộng mở và những khu vực râm mát dưới tán cây, rất lý tưởng để tổ chức một chuyến dã ngoại hoặc đơn giản là thư giãn trong không khí trong lành.

Khi khám phá công viên, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng một số cảnh quan tuyệt đẹp nhất trong khu vực. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bảo tàng và trung tâm giáo dục nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về công viên và khu vực xung quanh.

Vào một số ngày nhất định trong tháng, các tình nguyện viên có mặt tại chỗ để cung cấp cho du khách thông tin về động vật hoang dã, khoáng sản và hóa thạch ở địa phương.

3. Phát bóng ở sân gôn Glen Oaks

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Kể từ năm 1965, Sân Gôn Glen Oaks đã trở thành sân gôn được ưa thích ở Glendora để chơi gôn nhanh. Sân 9 lỗ par-3 còn có sân tập đánh gôn và các câu lạc bộ có sẵn cho thuê.

Tại Wally’s Grill, bạn có thể thư giãn sau trận đấu với một ít bia và đồ ăn ngon bao gồm bánh mì kẹp thịt và các món ăn truyền thống được yêu thích khác.

4. Theo đuổi giấc mơ bóng chày của bạn tại Big League Dreams

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Big League Dreams là một nơi tuyệt vời để ghé thăm, đặc biệt nếu bạn là người hâm mộ bóng chày. Công viên thể thao theo chủ đề ở West Covina gần đó này có bản sao của một số công viên bóng chày nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Một số bản sao bao gồm Công viên Wrigley, Công viên Fenway và Sân vận động Yankee và bạn có thể đi dạo quanh những cánh đồng quy mô nhỏ này.

Các trận đấu bóng chày, bóng mềm và bóng đá thỉnh thoảng diễn ra tại cơ sở này. Nhà hàng Stadium Club nhìn ra các bản sao và phục vụ nhiều bữa ăn đa dạng bao gồm cả bánh mì kẹp thịt và bánh sandwich.

5. Thưởng thức món ăn cổ điển thơm ngon tại Frisella’s Roastery

Sườn nướngNguồn: MN Nice Photography / Shutterstock
Sườn nướng

Frisella’s Roastery là quán ăn lâu đời cung cấp các lựa chọn bữa ăn cổ điển vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

Gà nướng và sườn là món ăn được thực khách yêu thích, nhưng thực đơn phong phú cũng cung cấp nhiều món khác bao gồm món khai vị, súp, salad và bánh mì sandwich.

Đối với bữa tối, bạn có thể chọn từ một loạt các món ăn ngon miệng bao gồm bữa tối ức bò, bữa tối sườn heo và bữa tối gà nướng. Một quầy bar đầy đủ cũng có sẵn.

6. Tận hưởng quá khứ tại Tilt 267

Giải tríNguồn: iChzigo / màn trập
Giải trí

Nếu bạn đang tìm việc gì đó để làm trong ngày mưa hoặc muốn trốn cái nóng giữa trưa, Tilt 267 ở West Covina gần đó là một nơi thú vị để dành chút thời gian.

Trò chơi điện tử này là sự kết hợp giữa cũ và mới, nhưng những trò chơi cổ điển mới thực sự đáng để thử, đặc biệt nếu bạn ở đây khi trò chơi điện tử lần đầu tiên trở nên phổ biến.

Trên trang web, bạn cũng sẽ tìm thấy các trò chơi đua xe, trò chơi đổi thưởng nơi bạn có thể giành được giải thưởng, trò chơi xếp chồng và khúc côn cầu trên không.

7. Luôn năng động trong Công viên Finkbiner

tập thể dụcNguồn: AnastasiaDudka / màn trập
tập thể dục

Duy trì thói quen tập thể dục khi bạn xa nhà có thể là một thách thức. Tại Finkbiner Park, bạn có thể sử dụng hàng loạt tiện ích để giúp bạn giữ dáng trong khi tận hưởng không khí trong lành.

Một số cơ sở vật chất bạn sẽ tìm thấy trong khuôn viên bao gồm hai sân tennis, bốn sân bóng chày, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, đường đi bộ và thiết bị tập thể dục.

Công viên cũng có bàn dã ngoại với tiện nghi BBQ, hố móng ngựa và sân chơi và có cả phòng vệ sinh.

8. Bảo tàng đua xe thể thao NHRA của Wally Parks

Bảo tàng đua xe thể thao NHRA tại Wally ParksNguồn: Công viên Wally Bảo tàng đua xe thể thao NHRA / Flickr | CC BY-SA
Bảo tàng đua xe thể thao NHRA tại Wally Parks

Cho dù bạn có quan tâm đến ô tô và đua xe hay không thì Bảo tàng Đua xe Thể thao NHRA của Wally Parks ở Pomona gần đó vẫn là một nơi thú vị để dành một buổi chiều.

Khi tham quan các cuộc triển lãm, bạn sẽ thấy các hiện vật và kỷ vật liên quan đến ngành công nghiệp ô tô và đua xe thể thao trong văn hóa Mỹ. Các chuyến tham quan có sẵn và trên một trong những chuyến tham quan này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về cuộc đua và các vật phẩm được trưng bày.

Trong suốt năm, một số sự kiện được tổ chức tại bảo tàng bao gồm các cuộc hội thảo và bài giảng.

9. Khám phá Công viên hoang dã Arcadia

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Nằm ngay bên ngoài West Covina gần đó, Công viên hoang dã Arcadia là một địa điểm nổi tiếng dành cho những du khách muốn thoát khỏi cảnh quan đô thị một thời gian.

Trung tâm thiên nhiên là điểm khởi đầu tuyệt vời vì đây là nơi bạn có thể tìm hiểu tất cả những điều cần biết về khu vực.

Công viên được biết đến là nơi có một số con đường mòn đi bộ đường dài tốt nhất xung quanh và khi khám phá công viên qua những con đường mòn này, bạn sẽ thấy nhiều loài thực vật và có cơ hội quan sát động vật hoang dã. Ngoài ra còn có nhiều bãi cỏ rộng rãi trong công viên này, nơi bạn có thể thư giãn hoặc đi dã ngoại.

10. Ngắm nhìn những kỳ quan kiến ​​trúc của Lâu đài Rubel

Lâu đài RubelNguồn: Polylerus / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Lâu đài Rubel

Phải mất 26 năm để xây dựng và ngày nay, Lâu đài Rubel là một kiệt tác lịch sử, sử thi và kỳ quan kiến ​​trúc không giống bất kỳ nơi nào khác trong khu vực và có lẽ trên cả nước.

Lâu đài bắt đầu như một giấc mơ nhưng cuối cùng đã trở thành hiện thực. Michael Rubel, với sự giúp đỡ của một số người bạn, đã xây dựng nó từ vật liệu tái chế bao gồm kim loại phế liệu, chai lọ và bất cứ thứ gì khác mà anh có thể tận dụng được.

Ngày nay, mọi người từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm địa điểm độc đáo này để tìm hiểu về lịch sử và xem các phần khác nhau của nơi này bao gồm Nhà Chai, Nhà ở Santa Fe, Tháp Đồng hồ và Ngục tối. Hướng dẫn du lịch có sẵn với thông báo trước.

11. Đánh bại cái nóng tại Raging Waters Los Angeles

Vùng nước hoành hành, San DimasNguồn: Vùng nước hoành hành Los Angeles / Facebook
Vùng nước hoành hành, San Dimas

Là công viên nước lớn nhất ở California, Raging Waters Los Angeles ở San Dimas gần đó là nơi lý tưởng trong những ngày nắng nóng ở khu vực Glendora.

Du khách ở mọi lứa tuổi đến để tận hưởng một loạt các điểm tham quan trải rộng trên diện tích 50 mẫu Anh. Một số đường trượt nước, Wave Cove và dòng sông lười chỉ là một số trong những điểm tham quan dưới nước trong khuôn viên.

Tại đây có một số quán ăn và bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn ăn bao gồm bánh mì kẹp thịt, pizza và kem.

12. Tìm hiểu về Đường mòn và Lịch sử Đường sắt tại Bảo tàng Đường sắt Thái Bình Dương

Bảo tàng Đường sắt Thái Bình Dương, San DimasNguồn: NancyFry / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Đường sắt Thái Bình Dương

Bảo tàng Đường sắt Thái Bình Dương ở San Dimas gần đó nằm trong tòa nhà kho cũ lịch sử đã được tân trang lại để trông giống như một ga đường sắt đang hoạt động.

Khi tham quan nhiều triển lãm, bạn sẽ tìm hiểu về đường sắt, du lịch đường sắt và lịch sử ngành. Bạn cũng sẽ thấy nhiều đồ tạo tác và hình ảnh cũ liên quan đến lịch sử này.

13. Tận hưởng Ngày Spa tại New Vogue Spa

SpaNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Spa

New Vogue Spa độc đáo ở chỗ cung cấp các dịch vụ kết hợp các phương pháp của Trung Quốc và Mỹ. Từ năm 2012, spa này đã cung cấp nhiều liệu pháp trẻ hóa trong bầu không khí thư giãn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hết sức cẩn thận trong việc đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và rời khỏi spa với cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Một số phương pháp điều trị được cung cấp tại cơ sở này bao gồm chăm sóc da mặt và tẩy tế bào chết toàn thân. Một loạt các liệu pháp mát-xa cũng được cung cấp bao gồm mát-xa thư giãn, tinh dầu và đá nóng.

14. Thỏa mãn cơn thèm tại quán bít tết Bờ Tây

Phô mai nướngNguồn: Seba Tataru / màn trập
Phô mai nướng

Nếu bạn chưa bao giờ ăn món bít tết trước đây thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội. Đó là một chiếc bánh sandwich với bít tết, phô mai tan chảy và các loại nhân tùy thích. Nghe có vẻ hay phải không? Chà, bạn có thể thử một món tại West Coast Cheesesteaks.

Quán ăn thân thiện do gia đình quản lý này chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất hiện có bao gồm bánh mì tươi được giao hàng ngày, nước sốt thủ công và thịt bò chất lượng hàng đầu.

Khi gọi món, bạn có thể chọn thịt bò, thịt gà hoặc rau và phủ lên trên là nước sốt và rau củ tùy thích. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều đơn đặt hàng phụ.

15. Tham gia chuyến phiêu lưu tới cây cầu dẫn đến hư không

Cầu dẫn đến hư khôngNguồn: localsenpai / màn trập
Cầu dẫn đến hư không

Nằm cách Azusa khoảng nửa giờ lái xe, Cầu dẫn đến hư không là một nơi hấp dẫn để ghé thăm. Cho dù bạn là một người đi bộ đường dài, một người thích cảm giác mạnh hay một người quan sát, miễn là bạn không bận tâm đến chuyến đi bộ mười dặm gồ ghề qua vùng hoang dã, chuyến đi sẽ rất xứng đáng với thời gian của bạn.

Cây cầu được khởi công vào năm 1936 và được cho là sẽ nối Wrightwood với Thung lũng San Gabriel, nhưng dự án đã phải bỏ dở do lũ lụt.

Khi đến cây cầu, bạn có thể lựa chọn nhảy bungee với một công ty địa phương cung cấp dịch vụ vào một số ngày nhất định trong tuần.

Viết một bình luận