15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở La Mirada (CA)

admin

La Mirada là một thành phố có khoảng 50.000 dân nằm ở Quận Los Angeles. Nó được coi là vùng ngoại ô của Los Angeles, nhưng nó được biết đến với cảm giác như một thị trấn nhỏ khiến nơi đây có vẻ như cách xa sự ồn ào và đông đúc của thành phố lớn chỉ cách đó một quãng ngắn.

Thành phố này còn nổi tiếng với thời tiết quanh năm dễ chịu và vị trí trung tâm, dễ dàng đi đến bờ biển và các bãi biển cũng như nhiều thành phố lân cận bao gồm Cerritos, Whittier và La Habra.

La Mirada là nơi tập trung nhiều công viên, quán cà phê, nhà hàng và khu mua sắm như Trung tâm mua sắm Mirada West, Quảng trường Valley View và Green Hills Plaza.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh La Mirada, California.

1. Phục hồi và trẻ hóa tại Santia Day Spa

SpaNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Spa

Chỉ cần đến đích có thể khiến tâm trí và cơ thể bạn mệt mỏi, nhưng một buổi chiều tại Santia Day Spa sẽ giúp bạn khởi động lại để sẵn sàng khám phá La Mirada và các khu vực xung quanh.

Một số dịch vụ được cung cấp bao gồm chăm sóc da mặt thư giãn, trị liệu toàn thân và mát-xa. Chỉ những sản phẩm không được thử nghiệm trên động vật và được sản xuất tại Hoa Kỳ mới được sử dụng.

2. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng Whittier

Bảo tàng WhittierNguồn: Hội Lịch sử & Bảo tàng Whittier / Facebook
Bảo tàng Whittier

Hiệp hội Lịch sử Whittier giám sát Bảo tàng Whittier và chịu trách nhiệm thu thập và bảo quản các hiện vật được trưng bày ở đó.

Trong các cuộc triển lãm, bạn sẽ thấy một loạt hiện vật liên quan đến lịch sử và văn hóa của Whittier gần đó. Đồ tạo tác, ảnh cũ và kỷ vật từ các sự kiện trong quá khứ là một số vật phẩm được trưng bày.

Khi khám phá nơi nghỉ này, bạn sẽ thấy một ngôi nhà nhỏ kiểu Victoria được xây dựng giống như vào đầu những năm 1900.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có cuộc triển lãm về cuộc đời và thời đại của Richard Nixon cũng như một nhà kho cũ và tiệm rèn.

3. Kiểm tra chợ nông sản Cerritos

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Hàng tuần, dù nắng hay mưa, rất nhiều nhà cung cấp đã thành lập Chợ Nông sản Cerritos. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại sản phẩm tươi sống của địa phương được lấy trực tiếp từ các trang trại trong vùng.

Các mặt hàng khác bạn sẽ tìm thấy ở khu chợ nổi tiếng này bao gồm bánh mì và đồ ngọt tự làm, hoa và mật ong.

4. Đánh giá cao nghệ thuật địa phương tại Phòng trưng bày nghệ thuật Whittier

Phòng trưng bày nghệ thuật WhittierNguồn: Phòng trưng bày nghệ thuật Whittier / Facebook
Phòng trưng bày nghệ thuật Whittier

Nếu bạn muốn xem một số tác phẩm nghệ thuật địa phương, Phòng trưng bày Nghệ thuật Whittier đã trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng trong khu vực kể từ cuối những năm 1930.

Nhiều cuộc triển lãm xoay vòng và một số nghệ sĩ gần đây đã được trưng bày bao gồm Lynn Azali và Lisa Keffer Ruiz.

5. Thỏa mãn cơn thèm tại Mr.V’s Bar and Grill

Mr.V's Bar and GrillNguồn: Mr.V’s Bar & Grill / Facebook
Mr.V’s Bar and Grill

Tại Mr. V’s Bar and Grill, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống, ngon miệng của người Mỹ trong một môi trường thân thiện và dễ chịu.

Cả bữa trưa và bữa tối đều được phục vụ và mọi thứ trong thực đơn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hiện có. Ngay cả nước sốt và nước sốt cũng được làm từ đầu!

Một số món bạn sẽ tìm thấy trên thực đơn bao gồm món khai vị, món hải sản, bít tết, súp, salad và các món chính như linguini marinara, gà kabob, fettuccini alfredo và penne mì ống pesto.

Thực đơn đồ uống bao gồm nhiều loại bia tươi và cocktail thơm ngon.

6. Thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Ruth B. Shannon

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Ruth B. ShannonNguồn: Steve Cukrov / màn trập
Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Ruth B. Shannon

Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Ruth B. Shannon tọa lạc tại Cao đẳng Whittier ở Whittier gần đó. Kể từ năm 1990, địa điểm này đã tổ chức các buổi biểu diễn đỉnh cao trong suốt cả năm.

Ở trung tâm là Nhà hát Robinson có sức chứa khoảng 400 người và Nhà hát Studio là một địa điểm nhỏ hơn và ấm cúng hơn với sức chứa khoảng 75 người.

Một số sự kiện diễn ra tại trung tâm này bao gồm các buổi hòa nhạc và biểu diễn sân khấu. Trước đây, trung tâm đã từng đón tiếp các nghệ sĩ nổi tiếng như Los Lobos và Henry Mancini.

7. Nghỉ ngơi tại Công viên Khu vực Cộng đồng La Mirada

Đĩa gônNguồn: Diego Trabucco / màn trập
Đĩa gôn

Công viên khu vực cộng đồng La Mirada được cho là một trong những công viên đẹp nhất trong khu vực và có vô số cơ sở vật chất với nhiều cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Nếu bạn chỉ đang tìm một nơi để có được không khí trong lành và thư giãn hoặc tập thể dục một chút, thì có rất nhiều không gian xanh nơi bạn có thể trải chăn và nằm phơi nắng hoặc ném đĩa nhựa xung quanh.

Trên diện tích 76 mẫu Anh của công viên, bạn sẽ tìm thấy các sân bóng mềm, sân tennis, một số khu vui chơi, khu dã ngoại với tiện nghi nướng thịt ngoài trời và sân gôn đĩa 27 lỗ.

Câu cá là một hoạt động phổ biến tại hồ ngay trong khuôn viên và cũng có một đường đi bộ dài 1,5 dặm, nơi bạn có thể quan sát nhiều loại chim. Vào những thời điểm nhất định trong năm, các buổi hòa nhạc được tổ chức tại công viên này.

8. Có một ngày gia đình tại Knott’s Berry Farm

Trang trại Berry của KnottNguồn: Joseph Sohm / màn trập
Trang trại Berry của Knott

Đối với các công viên giải trí ở California, Knott’s Berry Farm ở Công viên Buena gần đó là một trong những công viên giải trí tốt nhất trong tiểu bang.

Công viên rộng 160 mẫu Anh này có nhiều trò chơi và điểm tham quan dành cho mọi lứa tuổi, đồng thời nó đã là nơi giải trí cho các gia đình từ khắp nơi trong hơn một thế kỷ.

Một số trò chơi phù hợp hơn với các thành viên lớn tuổi trong gia đình bao gồm Xcelerator, Silver Bullet và các tàu lượn siêu tốc khác.

Một số trò chơi cũng phù hợp với tất cả mọi người, bao gồm Timber Mountain Log Ride, Calico Mine Ride, đu quay và xe đụng.

Trẻ em cũng thích thú với những điểm tham quan thú vị. Trại Snoopy và tàu lượn siêu tốc quy mô nhỏ chỉ dành cho các bạn nhỏ chỉ là một số ít.

Khi khám phá công viên, bạn sẽ có thể tham gia vào nhiều trải nghiệm tương tác khác nhau như đi dạo quanh các con phố của một thị trấn ma, đãi vàng và tham quan Bảo tàng Đường mòn phía Tây.

Công viên cũng là nơi có nhiều lựa chọn ăn uống đa dạng phục vụ mọi thứ từ khoai tây chiên đến pizza.

9. Tham quan Công viên Lịch sử Tiểu bang Pio Pico

Công viên lịch sử tiểu bang Pio PicoNguồn: Epolk / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Công viên lịch sử tiểu bang Pio Pico

Du khách có thể dành cả buổi chiều để khám phá các điểm tham quan và lang thang trong khuôn viên Công viên Lịch sử Pio Pico ở Whittier gần đó.

Đặc điểm nổi bật nhất của Di tích lịch sử California này là El Ranchito, còn được gọi là Pio Pico Adobe. Ngôi nhà rộng rãi này từng là nhà của Pio de Jesus Pico, một nhân vật nổi tiếng ở California.

Ngôi nhà được hoàn thành vào năm 1853 nhưng phải cải tạo vào năm 1867 do lũ lụt. Vào năm 2000, nó đã được khôi phục lại như năm 1867.

Nội thất của dinh thự 15 phòng là nơi bạn có thể tham quan các hiện vật nhà ở được trưng bày và tìm hiểu về lịch sử cũng như văn hóa của Whittier cũng như khu vực xung quanh.

10. Phát bóng tại Sân Gôn La Mirada

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Sân Gôn La Mirada là sân 18 lỗ từng đoạt giải thưởng do William Bell thiết kế. Sân par-70 này phù hợp với mọi cấp độ nhưng có đủ thử thách bao gồm hồ, hố cát và bắn mục tiêu mù để đảm bảo trò chơi của bạn không ở mức trung bình.

Khu vực tập luyện trong khuôn viên có hai khu lỗ gôn, một khu vực sân bóng và một sân tập được chiếu sáng sau khi mặt trời lặn. Các bài học có sẵn và một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trong khuôn viên.

11. Thực hiện một hành trình thú vị với cuộc phiêu lưu ăn tối của cướp biển

Bữa tối phiêu lưu của cướp biển, Công viên BuenaNguồn: David Tonelson / màn trập
Bữa tối phiêu lưu của cướp biển

Cuộc phiêu lưu ăn tối của cướp biển ở Công viên Buena gần đó sẽ đưa bữa tối và buổi biểu diễn lên một tầm cao mới. Khi tham dự một trong những rạp ăn tối này, bạn không chỉ là khán giả mà còn là một phần của hành động.

Bạn có thể chọn từ một số trải nghiệm tương tác phù hợp cho cả gia đình, bao gồm Truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness và Ma cà rồng.

Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu sau khi bạn lên thuyền Galleon Tây Ban Nha thế kỷ 18 và khởi hành cho một chuyến đi ly kỳ với đầy những trận chiến, nhào lộn và những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc trên không.

Sau hành trình của mình, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối bốn món tuyệt vời và nếu nâng cấp trải nghiệm của mình, bạn có thể dùng bữa với thuyền trưởng.

12. Dành một ngày mưa tại Thư viện Cerritos

Thư viện CerritosNguồn: ninjasun – Hùng Trần / Shutterstock
Thư viện Cerritos

Thư viện ở Cerritos gần đó không chỉ là một thư viện. Khu phức hợp đồ sộ này là Thư viện Trải nghiệm đầu tiên trên thế giới và đã được một số ấn phẩm bình chọn là thư viện tốt nhất trong nước. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để ghé thăm cho mọi lứa tuổi.

Nếu bạn cần cập nhật email hoặc một số công việc, có hơn 200 máy tính tại chỗ. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tìm một cuốn sách hay để đọc trong vài ngày khi có hơn 300.000 cuốn để bạn lựa chọn.

Trẻ em yêu thích những không gian dành riêng cho chúng bao gồm bể cá, nhà hát và khu vực thủ công mỹ nghệ. Người lớn yêu thích không gian đọc sách theo chủ đề bao gồm Phòng đọc Thế giới Cũ và Phòng Truyền thống Thế giới.

13. Tham quan Vườn điêu khắc Cerritos

Vườn điêu khắc CerritosNguồn: ninjasun – Hùng Trần / Shutterstock
Vườn điêu khắc Cerritos

Khu vườn điêu khắc đang chớm nở ở Cerritos gần đó là một ví dụ điển hình về nghệ thuật công cộng trong khung cảnh giống như một công viên.

Một số tác phẩm điêu khắc hiện đang được trưng bày bao gồm đài tưởng niệm thảm họa hàng không Cerritos và Infinity, là tác phẩm điêu khắc ánh sáng thay đổi màu sắc dựa trên ánh sáng và bóng tối có sẵn.

14. Mua đồ trang sức đẹp tại Native Visions

Tầm nhìn bản địaNguồn: Tầm nhìn bản địa / Facebook
Tầm nhìn bản địa

Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ độc đáo để làm quà tặng hay bạn đang tìm kiếm một phụ kiện độc nhất vô nhị mà không ai khác có, bạn có thể tìm thấy món đồ hoàn hảo đó tại Native Visions ở Cerritos gần đó.

Những tác phẩm tuyệt đẹp được trưng bày tại cửa hàng này là tác phẩm của các nghệ sĩ bản địa nổi tiếng trong khu vực.

15. Mua sắm và dùng bữa tại Trung tâm Cerritos Towne

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Nếu bạn phải mua sắm trong chuyến đi hoặc bạn chỉ muốn dạo qua nhiều cửa hàng và tận hưởng một ngày với bữa trưa hoặc bữa tối, Trung tâm Cerritos Towne là nơi bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần ở một nơi .

Công viên bán lẻ ngoài trời ở trung tâm Cerritos gần đó có nhiều cửa hàng bán lẻ bao gồm Best Buy, Kohl’s, Dress Barn và nhiều cửa hàng quần áo nam, nữ và trẻ em khác.

Starbucks và Macaroni Grill chỉ là một số quán ăn trong khuôn viên và bạn cũng sẽ tìm thấy trung tâm biểu diễn nghệ thuật, thư viện và Tòa thị chính trong khu phức hợp rộng lớn này.

Viết một bình luận