15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bolingbrook (IL)

admin

Cách Chicago 30 dặm về phía Tây Nam, Bolingbrook là một ngôi làng được thành lập vào những năm 1960 và phát triển ổn định kể từ đó với dân số 75.000 người.

Bolingbrook nổi bật với dân số đa dạng và đối với du khách, một trong những điểm thu hút lớn là trung tâm mua sắm ngoài trời nhộn nhịp nằm giữa các nhà bán lẻ trong nước và quốc tế như IKEA.

Một điểm nổi bật khác trên mũ Bolingbrook là số lượng thiên nhiên tuyệt vời xung quanh, tại các khu bảo tồn lịch sử và các khu công nghiệp tái sinh như các mỏ đá trước đây giờ là hồ.

Trên thực tế, các tiện ích công cộng trong làng rất tuyệt vời, như thư viện công cộng khổng lồ, công viên nước quanh năm, hồ câu cá, hai sân gôn và công viên rộng lớn.

1. Cảng Pelican

Trượt nướcNguồn: Suzanne Tucker / màn trập
Trượt nước

Công viên nước trong nhà / ngoài trời duy nhất ở bang có thể được tìm thấy ở Bolingbrook và thậm chí còn là một cơ sở công cộng.

Bạn sẽ tìm thấy nó ở Công viên Tình nguyện và có vô số điểm tham quan cho dù bạn đi cùng gia đình để tận hưởng một ngày vui chơi mùa hè hay muốn tham gia vài vòng.

Cảng Pelican có bảy đường trượt nước, hai bể bơi không độ sâu, một bể bơi phân làn, giếng lặn, bồn tắm nước nóng, dòng sông lười cũng như công viên phun nước và sân chơi cát cho trẻ nhỏ.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời trong kỳ nghỉ hè của trường, với những ưu đãi bên ngoài và nhiều không gian dành cho các bậc phụ huynh muốn thư giãn trên ghế tắm nắng.

2. Khu bảo tồn cây sồi ẩn

Đường mòn Greenway Sông DuPageNguồn: davidwilson1949 / Flickr | CC BỞI
Đường mòn Greenway Sông DuPage

Được điều hành bởi Quận Công viên Bolingbrook, đây là vùng hoang dã nơi bạn có thể kết nối với thiên nhiên quanh năm.

Khu bảo tồn Hidden Oaks có khía cạnh giáo dục, với các cuộc triển lãm về động vật hoang dã có nguồn gốc từ Illinois, cũng như các hoạt động thực hành, một số loài động vật, khu vườn trên sân thượng để dã ngoại và sân chơi bằng gỗ tuyệt vời.

Trung tâm cũng tổ chức nhiều chương trình, lớp học và tour du lịch. Bạn có thể bắt đầu chuyến đi bộ của riêng mình trên những con đường mòn có biển chỉ dẫn nối liền ở phía bắc với Đường mòn DuPage River Greenway.

3. Trang trại cá hồi lịch sử Hidden Lakes

Câu cá hồiNguồn: Rocksweeper / màn trập
Câu cá hồi

Bên cạnh Khu bảo tồn Hidden Oaks là một điểm đến tuyệt vời để câu cá thể thao, do Quận Công viên Bolingbrook quản lý.

Địa điểm này được tạo thành từ bốn hồ nằm ngay phía nam Sông DuPage Nhánh Đông. Các hồ nằm trong khu rừng rộng 15 mẫu Anh và trong khuôn viên có Cửa hàng mồi câu Tackle Box, mở cửa hàng ngày cung cấp thiết bị, mồi và đồ ăn nhẹ cũng như giấy phép và giấy phép câu cá.

Bốn hồ có số lượng lớn cá da trơn, cá hồi, cá bluegill và bass, đồng thời là bối cảnh cho một loạt các trận đấu câu cá trong suốt cả năm.

4. Đường đi dạo Bolingbrook

Đường đi dạo BolingbrookNguồn: James Andrews1 / màn trập
Đường đi dạo Bolingbrook

Giống như những trung tâm mua sắm ngoài trời tốt nhất, The Promenade Bolingbrook có thể dễ bị nhầm lẫn với một khu thương mại năng động trong thành phố.

Trên những con phố chân thực với cây cối, bụi rậm và thảm hoa có hơn 60 cửa hàng, bao gồm Barnes & Noble, Macy’s, H&M, Claire’s, Victoria’s Secret và American Eagle.

Nằm xen kẽ là 12 nhà hàng phục vụ ăn uống trong nhà và ngoài trời, cho dù bạn thích pizza, ẩm thực Mỹ, ramen hay hibachi theo phong cách Mông Cổ.

Promenade là một phần của khu mua sắm lớn hơn, nơi có hàng chục chuỗi nhà hàng và cửa hàng lớn như Costco, IKEA và Petland.

5. The Forge: Công viên phiêu lưu mỏ đá Lemont

The Forge: Công viên phiêu lưu mỏ đá LemontNguồn: Lò rèn: Mỏ đá Lemont / Facebook
The Forge: Công viên phiêu lưu mỏ đá Lemont

Ngay phía đông Bolingbrook có một công viên hoạt động ngoài trời mới trên vùng đất công nghiệp trước đây được khai thác đá dolomit màu vàng.

Công viên có diện tích hơn 300 mẫu Anh bên cạnh Kênh Tàu và Vệ sinh Chicago và có các khóa học về dây thừng, đường trượt zip dài nhất trong khu vực ba bang, tháp leo núi và tường leo núi.

Khóa học đi dây trên không Eight Towers là sự kiện chính, trải rộng trên 10 mẫu Anh và bao gồm 299 phần dây thừng cao.

Tuy nhiên, công viên cũng có địa hình rộng lớn dành cho các hoạt động như bắn súng laser và đi xe đạp, cũng như chèo thuyền kayak, chèo thuyền hoặc đạp thuyền trên các hồ mỏ đá hoang sơ.

6. Hồ Whalon

Hồ cá voiNguồn: EA Given / Shutterstock
Hồ cá voi

Thiên nhiên cũng đã quay trở lại với một mỏ đá khác ở phía bắc Bolingbrook tại Hồ Whalon. Ngay cạnh Khu bảo tồn Hidden Oaks, Hồ Whalon là một vùng nước rộng 81 mẫu Anh cạnh sông DuPage.

Tại khu bảo tồn, bạn có thể tản bộ dọc theo đoạn đường dài 3,71 dặm của Đường mòn Sông DuPage, cũng mở cửa cho hoạt động đi xe đạp cũng như trượt tuyết xuyên quốc gia và đi bộ trên tuyết vào mùa đông.

Nước có nhiều cá vược miệng rộng, cá bluegill, crappie đen và walleye, đồng thời cũng mở cửa cho ca nô và thuyền kayak, có thể thuê từ Naperville Kayak.

Và nếu bạn đến đây cùng với người bạn bốn chân của mình, khu bảo tồn có một công viên dành cho chó thả rông rộng rãi, có không gian dành riêng cho những chú chó nhỏ hơn và lớn hơn.

7. Sân gôn mini Wilderness Falls

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Sân bay quốc tế Right by Clow ở Bolingbrook là một trung tâm chơi gôn mini xứng đáng là công viên giải trí hàng đầu và được đánh giá là một trong những trung tâm tốt nhất ở khu vực Chicago.

Thác Wilderness có hai sân 18 lỗ, trong môi trường giàu trí tưởng tượng bao gồm một ngọn núi cao 40 feet, thác nước cao 35 feet và một hang động có Bigfoot sinh sống.

Trong vòng chơi của bạn, hãy để ý đến linh vật của điểm tham quan, Maddox the Moose. Wilderness Falls cũng có chín lồng đánh bóng, sáu lồng dành cho bóng chày, với tốc độ ném bóng lên tới 75 dặm/giờ và ba lồng dành cho bóng mềm.

8. Bảo tàng Hàng không Illinois

Bảo tàng Hàng không IllinoisNguồn: Bảo tàng Hàng không Illinois / Facebook
Bảo tàng Hàng không Illinois

Hangar One rộng 6.000 foot vuông tại Sân bay Quốc tế Clow là bối cảnh cho bảo tàng này mở cửa vào các ngày Thứ Bảy.

Mặc dù thời gian mở cửa hạn chế, Bảo tàng Hàng không Illinois vẫn có bộ sưu tập máy bay hấp dẫn từ Thế chiến thứ nhất.

Từ thời kỳ này có Fokker E.III, Nieuport 11 và Nieuport 12. Các mẫu sau này bao gồm Douglas A-4 Skyhawk, T2 Buckeye của Bắc Mỹ, hai chiếc T-33 của Bắc Mỹ, một chiếc Jungster II tự chế và một chiếc UH-1C Pháo hạm Huey, nổi tiếng trong Chiến tranh Việt Nam.

Ngoài ra còn có một kho hiện vật hàng không để khám phá như đồng phục và thiết bị phi công cũng như trình mô phỏng chuyến bay sớm, được gọi là Link Trainer.

9. Khu bảo tồn rừng Thung lũng Greene

Khu bảo tồn rừng Thung lũng GreeneNguồn: Hank Erdmann / màn trập
Khu bảo tồn rừng Thung lũng Greene

1.388 mẫu Anh đa dạng về mặt thực vật này nằm trong sự chăm sóc của Khu Bảo tồn Rừng của Hạt DuPage.

Tại Khu bảo tồn Rừng Thung lũng Greene, bạn sẽ cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên như thế nào cách đây hơn một thế kỷ, đặc biệt là ở vùng thảo nguyên giữa Đường Greene và Sông DuPage Nhánh Đông.

Có 12 dặm đường mòn tại khu bảo tồn để đi bộ, đi xe đạp, cưỡi ngựa, đi bộ trên tuyết và trượt tuyết xuyên quốc gia.

Điểm nổi bật thực sự là tầm nhìn tuyệt đẹp dài 190 foot, mở cửa vào cuối tuần từ tháng 5 đến tháng 10 và cung cấp một bức tranh toàn cảnh hoàn chỉnh về Quận DuPage nhưng cũng có tầm nhìn bao quát ra đường chân trời Chicago, xa về phía đông.

10. Đấu trường băng tên lửa

Sân trượt băngNguồn: Ống kính vuông của game bắn súng Bob / màn trập
Sân trượt băng

Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động gia đình giá cả phải chăng, sân trượt băng công cộng Bolingbrook là một lựa chọn tốt.

Rocket Ice Arena được thành lập vào năm 1999 và được đánh giá là một trong những sân tốt nhất trong tiểu bang, cung cấp dịch vụ cho thuê giày trượt với giá chỉ 3 USD.

Ngoài các buổi trượt băng công cộng thường xuyên (có âm nhạc vào buổi tối), sân trượt còn cung cấp các trò chơi trượt băng tự do, các lớp học trượt băng cho mọi cấp độ và các cuộc thi dành cho trượt băng nghệ thuật cá nhân và đồng bộ.

Về khía cạnh khúc côn cầu, bạn cũng có thể đăng ký các bài học, tham gia một đội trong giải đấu hoặc chỉ đơn giản là đánh bóng bằng gậy và bóng thông thường.

11. Khu bảo tồn rừng thác Glen

Khu bảo tồn Rừng Thác GlenNguồn: Eddie J. Rodriquez / Shutterstock
Khu bảo tồn Rừng Thác Glen

Ngay gần sườn phía đông của Bolingbrook là một lô không gian tự nhiên đáng kể khác do Khu bảo tồn rừng của Hạt DuPage quản lý.

Về mặt sinh thái, Khu bảo tồn rừng Waterfall Glen được cho là một trong những không gian đa dạng nhất ở Illinois, với 740 loài thực vật bản địa khác nhau.

Điều này chiếm 3/4 tổng số thực vật phát triển tự nhiên ở Quận DuPage và sinh sống ở những khu rừng cây sồi, thảo nguyên và thảo nguyên này là hơn 300 loài động vật có vú, chim, cá, bò sát và lưỡng cư.

Phần lớn các phần phía nam của khu bảo tồn được bao phủ bởi Bluff Savanna được bảo trì cẩn thận, hỗ trợ những cây hồ đào, quả óc chó đen và cây sồi có tuổi đời 200 năm.

Bạn có thể khám phá những môi trường sống quan trọng này dọc theo con đường đa năng dài 9,5 dặm được rải bằng đá vôi nghiền nát.

12. Thư viện công cộng Fountaindale

Thư viện công cộng FountaindaleNguồn: Thư viện công cộng Fountaindale / Facebook
Thư viện công cộng Fountaindale

Nếu bạn là cư dân Bolingbrook, thư viện công cộng của làng là một ơn trời, với các tiện nghi, dịch vụ và chương trình hạng nhất.

Nằm giữa công viên trên Đường W Briarcliff, Thư viện Công cộng Fountaindale có bộ sưu tập đầu sách phong phú, cùng với DVD, CD, sách nói, máy tính, phòng học và phòng họp.

Phụ huynh có thể đưa con đến sử dụng máy tính chuyên dụng hoặc vừa học vừa chơi tại công viên sáng tạo. Nếu là chủ thẻ, bạn có thể mượn Chromebook trong thời gian ở thư viện, đồng thời cũng có sẵn vô số thiết bị khác, từ máy đọc sách điện tử đến máy tính bảng và thiết bị phòng thu.

Thêm vào đó là lịch trình dày đặc các sự kiện, như nghệ thuật và thủ công, giờ kể chuyện và chiếu phim.

Những người không phải cư dân vẫn có thể vào thư viện để đọc báo và tạp chí trong ngày, sử dụng máy tính hoặc tận dụng tối đa Wi-Fi miễn phí.

13. Trang trại Johansen

thu hải đườngNguồn: Galina Sharapova / màn trập
thu hải đường

Trong phần lớn thời gian trong năm, Trang trại Johansen chủ yếu là trung tâm làm vườn và vườn ươm.

Bạn có thể ghé thăm mọi thứ bạn có thể cần cho sân của mình, từ cây lâu năm đến cây bụi, cây dã yên thảo, cây thu hải đường, hoa phong lữ, cây nở hoa dài và tất cả các loại chậu, chậu trồng cây, giỏ và các phụ kiện khác.

Nhưng vào mùa thu, Trang trại Johansen cũng trở thành một điểm thu hút thực sự dành cho gia đình, với đầy đủ các chuyến đi cỏ khô, mê cung ngô, sân gôn mini chín lỗ, chuyến tàu hỏa, đường trượt không khí và vườn thú cưng, nơi trẻ em có thể tự tay cho động vật trong trang trại ăn và cưỡi ngựa.

14. iPiC Bolingbrook

Rạp chiếu phimNguồn: Stock-Asso / màn trập
Rạp chiếu phim

Được thành lập vào năm 2010 và với hơn 100 địa điểm tại Hoa Kỳ, bạn có thể tìm thấy chuỗi rạp chiếu phim cao cấp này tại The Promenade Bolingbrook.

Trải nghiệm iPiC kết hợp ăn uống tại rạp do đầu bếp điều khiển với giải trí hiện đại và tiện nghi sang trọng.

Vì vậy, bạn có thể thưởng thức các loại cocktail đặc trưng và thực đơn hiện đại phù hợp với mọi khẩu vị và nhu cầu ăn kiêng, tất cả chỉ bằng một nút nhấn.

Đây có thể là một chiếc burger, gà rán bơ sữa, bát salad hoặc bắp rang ưa thích với churro hoặc truffle-parmesan.

Trong suốt thời gian đó, bạn có thể chỉ cần ngả lưng vào chiếc ghế thoải mái, có thể ngả lưng và thưởng thức buổi biểu diễn.

15. Câu lạc bộ Golf Bolingbrook

Câu lạc bộ Golf BolingbrookNguồn: danperry.com / Flickr | CC BỞI
Câu lạc bộ Golf Bolingbrook

Đối với một sân golf cấp thành phố, Câu lạc bộ Golf Bolingbrook nhận được những đánh giá xuất sắc, kết hợp giữa sân golf vô địch với cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới.

Sân 18 lỗ par 72 được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư chơi gôn nổi tiếng Arthur Hills và mang lại niềm vui khi ngắm nhìn từ mọi lỗ.

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những điểm phát bóng trên cao tuyệt đẹp, những đường lăn bóng lan man và lượng nước dồi dào, với không dưới bảy hồ nước trải dài khắp cảnh quan.

Lỗ thứ 15 par 3 đặc trưng tận dụng tối đa điều này với một hòn đảo xanh đích thực. Để tham gia vào sân golf tuyệt vời, còn có một sân tập với 70 trạm đánh bóng, cùng với khu vực đánh bóng và khu lỗ gôn.

Viết một bình luận