15 điều tốt nhất để làm ở Plainfield (IL)

admin

Lần đầu tiên được người Mỹ gốc Âu định cư cách đây gần 200 năm, Plainfield là một ngôi làng ở vùng ngoại ô Tây Nam của Chicago.

Đây là một cộng đồng đang phát triển nhanh chóng, với dân số đã tăng gấp 10 lần lên 44.000 người kể từ năm 1990.

Tuy nhiên, ở trung tâm Plainfield là một trung tâm thành phố đáng yêu với những tòa nhà cổ được bảo tồn, các công viên liền kề, nhà hàng đa dạng và các cửa hàng nhỏ hấp dẫn.

Mọi người đến thăm Plainfield từ xa để đến Khu bảo tồn Hồ Renwick, một khu rừng quan trọng dành cho các loài chim lội nước, trong khi xung quanh ngôi làng là các tiện nghi dành cho gia đình, công viên tuyệt vời và những con đường đi bộ dọc theo Sông DuPage.

1. Trung tâm thành phố Plainfield

Trung tâm thành phố PlainfieldNguồn: Joe Hendrickson / màn trập
Trung tâm thành phố Plainfield

Plainfield có một trong 22 khu vực trung tâm thành phố duy nhất ở Illinois trên Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Được tìm thấy dọc theo Phố Lockport ở hai bên Sông DuPage, công trình này đã được phát triển trong hơn 100 năm từ những năm 1840 đến những năm 1960 và có hơn 50 tòa nhà đóng góp.

Ở đây có sự đa dạng tuyệt vời về phong cách, từ Sự phục hưng của Hy Lạp đến Quốc tế, và bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi cuộc sống ở trung tâm thành phố Plainfield.

Nếu bạn đói, có thể khó chọn trong số nhiều nhà hàng độc lập, phục vụ ẩm thực miền Nam, các món ăn cổ điển, pizza, món Á kết hợp, món Mỹ mới, món Cajun, đồ ăn quán rượu, kem và món Mexico, tất cả đều có trong không gian dành cho ba hoặc hai người. bốn khối.

Xung quanh là các cửa hàng chuyên biệt tuyệt vời về đồ cổ, hoa, quà tặng dùng một lần, đồ dùng cho thú cưng, thịt nuôi trong trang trại, bánh ngọt, trà, đồ trang sức, thiết bị lặn và trò chơi boardgame.

2. Khu bảo tồn hồ Renwick

Khu bảo tồn hồ RenwickNguồn: katacarix / màn trập
Khu bảo tồn hồ Renwick

Khu Bảo tồn Rừng Quận Will chăm sóc khu bảo tồn rộng 836 mẫu Anh này gần trung tâm thành phố Plainfield.

Điều nâng tầm Hồ Renwick là vị thế của nó như là nơi làm tổ của diệc xanh lớn, diệc đêm đầu đen và các loài chim lội nước khác như diệc lớn và chim cốc mào đôi.

Cho đến những năm 1980, khu vực này là một chuỗi các mỏ đá tổng hợp, bị ngập lụt ngay sau khi chúng bị bỏ hoang.

Hồ có một số đặc điểm, từ nguồn cá dồi dào cho đến nền sỏi, đã tạo nên nơi trú ẩn cho chim lội nước quan trọng nhất của bang.

Khu bảo tồn mở cửa quanh năm, nhưng trong mùa làm tổ, từ tháng 3 đến giữa tháng 8, các chuyến thăm bị giới hạn ở khu vực ngắm chim chuyên dụng tại Công viên Tự nhiên Copley ở phía tây.

Thời gian còn lại của năm, bạn có thể tự do băng qua hệ thống hồ trên mạng lưới đường mòn dài ba dặm, từng được sử dụng để chất hàng cho xe tải tại mỏ đá cũ.

3. Công viên định cư

Công viên định cưNguồn: Joe Hendrickson / màn trập
Công viên định cư

Song hành với trung tâm thành phố Plainfield, công viên rộng 20 mẫu Anh phía sau hội trường làng này được tạo cảnh quan để mang lại không gian xanh trong khoảng cách đi bộ đến các cửa hàng và nhà hàng.

Công viên của những người định cư nằm ở bờ tây sông DuPage và là bối cảnh cho chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè và các bộ phim ngoài trời của Plainfield.

Những điều này diễn ra tại nhà hát vòng tròn Richard A. Rock, bên cạnh một hồ nước trang trí tuyệt đẹp có đài phun nước.

Bạn có thể đi dạo dọc theo các con đường của Công viên Định cư, được lắp đặt các biển báo diễn giải thú vị. Một con đường đã được Khu Thư viện Công cộng Plainfield tiếp quản, nơi đã thiết lập StoryWalk, kể một câu chuyện khác nhau dành cho trẻ em mỗi mùa.

4. Công ty sản xuất bia Werk Force

Công ty sản xuất bia Werk ForceNguồn: Werk Force Brewing / Facebook
Công ty sản xuất bia Werk Force

Sử dụng hoa bia và chủng nấm men thử nghiệm, nhà máy bia quy mô nhỏ ở Plainfield này là nhà tiên phong trong ngành bia thủ công đang phát triển của Chicagoland.

Bạn có thể ghé thăm nhà máy bia của Werk Force từ Thứ Năm đến Chủ Nhật để thử một số loại bia có sẵn hoặc mua lon mang đi.

Lựa chọn thay đổi theo tuần, nhưng thường sẽ bao gồm IPA (American, New England, Hazy), một loại bia nhẹ kiểu Mexico, Saison, Pilsner, Stout, một loại bia chua và một loạt các loại bia cứng.

Quầy bar trong phòng họp rộng rãi và còn có sân hiên ngoài trời đẹp mắt. Vào các buổi tối cuối tuần hầu như luôn có một xe bán đồ ăn bên ngoài và bạn có thể kiểm tra trang web để biết nhạc sống, các bản phát hành mới và các sự kiện khác.

5. Nhà máy rượu Sable Creek

Vườn nho và nhà máy rượu vangNguồn: Kjuuurs / màn trập
Vườn nho và nhà máy rượu vang

Nhà máy rượu nhỏ ở Plainfield này lấy nho từ các vườn nho trên khắp nước Mỹ để sản xuất nhiều loại rượu vang đỏ, trắng và hồng.

Nhà máy rượu Sable Creek sử dụng các vườn nho ở California, Missouri, New York, Michigan và Illinois, chế tạo các loại rượu vang đa dạng như Merlot, Zinfandel, Cabernet Sauvignon, Vignoles, Traminette, rượu vang tráng miệng và một loạt các loại rượu vang đỏ và trắng pha trộn cân bằng.

Tại phòng nếm thử, bạn có thể gọi món từ thực đơn gồm các món ăn nhẹ, chẳng hạn như bánh phô mai, khay charcuterie, món hummus, bánh quy xoắn và các món tráng miệng hấp dẫn.

Luôn có điều gì đó thú vị đang diễn ra tại Sable Creek, có thể là nhạc sống, các đêm đố vui theo chủ đề, trò chơi lô tô rượu vang hoặc các buổi nếm thử đặc biệt.

6. Câu lạc bộ Golf Mistwood

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Ở phía bên kia của Khu bảo tồn Hồ Renwick là một trong những sân gôn công cộng tốt nhất trong khu vực.

Sau một thiết kế lại phức tạp trị giá hàng triệu đô la của Ray Hearn, Câu lạc bộ Golf Mistwood mang trải nghiệm liên kết của Scotland đến Vùng ngoại ô Tây Nam.

Trong số rất nhiều yếu tố thiết kế được vay mượn từ các sân golf nổi tiếng như St Andrews là những hố cát có tường cỏ đáng sợ khiến nhiều người chơi gôn mất ngủ nhiều đêm.

Nước gần như có mặt ở khắp nơi tại Câu lạc bộ Golf Mistwood, với hai hồ nước và con lạch Mink ngoằn ngoèo. Không có cách nào tốt hơn để kết thúc một vòng đấu hơn là tại nhà câu lạc bộ, được thiết kế giống như một nhà nghỉ ở Scotland và là nơi tổ chức Quán rượu McWethy’s ấm cúng.

7. Nhà Flanders

Nhà FlandersNguồn: Teemu008 / Flickr | CC BY-SA
Nhà Flanders

Một trong ba địa danh ở Plainfield trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia, Ngôi nhà Flanders (1841) tọa lạc tại 507 W. Main St.

Theo Phong cách Phục hưng của Hy Lạp, dinh thự đẹp đẽ này là minh chứng cho sự giàu có ở Plainfield trong những năm trước khi Kênh đào Illinois & Michigan mở cửa.

Nó được xây dựng cho Jason và Lucy Flanders, những người đã đến đây từ Lowell, Massachusetts. Cặp đôi giàu có và Jason từng là cảnh sát đầu tiên của Plainfield.

Tòa nhà trước đây nằm ở Đường 59 và 126, trước khi chuyển sang làm tòa nhà văn phòng. Ở gần số 503, bạn sẽ tìm thấy Plainfield Halfway House (1836), hoạt động như một quán rượu và nhà trọ vào giữa thế kỷ 19.

8. Đường mòn sông DuPage

Sông DuPage ở PlainfieldNguồn: Mike M Martin / màn trập
Sông DuPage ở Plainfield

Tuyến đường này được tạo thành từ nhiều đoạn dọc theo bờ sông DuPage qua các quận DuPage và Will.

Bạn có thể đi bộ một số đoạn ở Plainfield và kế hoạch dài hạn là dành cho một con đường dài 40 dặm không bị gián đoạn để đi bộ, chạy bộ, đi bộ trên tuyết, trượt tuyết băng đồng và đạp xe.

Từ Nam đến Bắc, bạn có thể tham gia các đoạn đường mòn tại Công viên Riverwalk, Rừng Maher, Công viên Người định cư, Công viên Điện, Công viên Riverview và Công viên Bảo tồn Eaton.

Công viên Riverview cũng là một trong số ít địa điểm ở Plainfield nơi bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc ca nô để chèo trên Sông DuPage chuyển động chậm.

9. Làn đường đồng bằng

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Sân chơi bowling này đã là địa điểm cố định lâu dài ở Plainfield, đổi tên từ “Pioneer Lanes” sau khi thay đổi quyền sở hữu vào năm 2014.

Kể từ đó, Plainfield Lanes đã đi theo thời đại, giới thiệu một hệ thống tính điểm hiện đại cho phép bạn chơi Angry Birds trên làn đường của mình.

Ngoài các giải đấu thông thường trong tuần, còn có trò chơi bowling vũ trụ ánh sáng đen vào cuối tuần cũng như trò chơi điện tử với các trò chơi đổi thưởng và mê cung laze.

Một sự bổ sung khác là phòng thoát hiểm với chủ đề trộm ngân hàng và bạn có thể ghé qua quán bar & quán nướng để thưởng thức bánh pizza do chính bạn làm với pho mát Wisconsin, cũng như bánh mì kẹp thịt, bánh mì dẹt, bánh mì sandwich, món cuốn và tất cả các loại đồ ăn nhẹ có thể chia sẻ.

10. Shoppe trò chơi rồng lang thang

Game Rồng Lang Thang ShoppeNguồn: Laura Martin / Facebook
Game Rồng Lang Thang Shoppe

Downtown Plainfield có rất nhiều cửa hàng độc đáo, nhưng có lẽ cửa hàng đáng giá nhất là cửa hàng trò chơi này.

Khai trương vào năm 2012, The Wandering Dragon Game Shoppe là cửa hàng hàng đầu ở khu vực Chicago dành cho trò chơi trên máy tính bảng và đã trở thành một điểm đến theo đúng nghĩa của nó.

Có rất nhiều trò chơi được giảm giá nhưng cửa hàng cũng tổ chức nhiều sự kiện quanh năm nhờ có các phòng giải đấu lớn và tám phòng trò chơi riêng lẻ.

Và với thư viện trò chơi khổng lồ, đây cũng có thể là nơi để trò chuyện cùng nhóm bạn trong chiến dịch D&D.

11. Norman Greenway

Công viên chóNguồn: RomanTh/Shutterstock
Công viên chó

Với diện tích hơn 100 mẫu Anh và được dẫn hướng bằng hệ thống đường mòn, công viên lân cận này là nơi lý tưởng để giải trí thụ động.

Ở phía nam của Norman Greenway là Công viên chó Daisy có hàng rào được bảo trì và bảo trì tốt. Ở những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy một ngọn đồi trượt tuyết vào mùa đông, một sân chơi dành cho trẻ nhỏ, một sân bóng rổ và một nơi trú ẩn dã ngoại.

Một con lạch nhỏ chạy qua công viên và ở góc phía tây bắc, bạn có thể đi theo con đường mòn theo con đường thủy này về phía bắc đến Công viên Định cư Tamarack, nơi có nhiều tiện nghi hơn, chẳng hạn như sân bóng chày và công viên trượt băng.

12. Gia đình CW Avery YMCA

Sự thích hợpNguồn: Syda Productions / màn trập
Sự thích hợp

Là một cơ sở giải trí đặc biệt cho khu vực Plainfield và Joliet, Y địa phương được cập nhật, sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi.

Dành cho các gia đình, có công viên nước trong nhà với các đường trượt, bể lội và thiết bị phun nước.

Ngoài ra còn có bể bơi phân làn cũng như phòng tập thể dục hiện đại với thiết bị hỗ trợ tim mạch và tạ, hội trường đa năng, khu vực dành cho trẻ em với sân chơi trong nhà cũng như một số phòng tập thể dục và lớp học.

Như bạn mong đợi, Y tổ chức nhiều chương trình khác nhau trong suốt cả năm, từ zumba đến học bơi và trại bóng rổ.

13. Sân gôn Naperbrook

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Là một phần của Quận Công viên Naperville, Sân Gôn Naperbrook tuyệt đẹp nằm trên địa hình nhấp nhô tuyệt đẹp ở phía tây bắc Plainfield.

Sân có par 72, dài 6.755 yard được bố trí trên vùng đất nông nghiệp cũ và có những mảng đồng cỏ rộng lớn xen kẽ với các ao nước.

Đây là một địa điểm khác có cách bố trí theo kiểu liên kết, được hoàn thiện với những bãi cỏ rộng lớn, đường dẫn rộng và các hố cát bất ngờ.

Sân Gôn Naperbrook rất tiện lợi nếu bạn cần luyện tập, vì có một sân tập rộng 10 mẫu Anh, một điểm phát bóng riêng cho các buổi học và các bãi cỏ có chiều dài tương ứng là 3.000 và 10.000 feet.

14. Cuộc diễu hành Ailen ở quê hương Plainfield

Cuộc diễu hành quê hương vùng đồng bằng AilenNguồn: Roberto Galan / màn trập
Cuộc diễu hành quê hương vùng đồng bằng Ailen

Một trong những sự kiện thường niên phổ biến nhất trong lịch của Plainfield diễn ra vào Chủ nhật trước Ngày Thánh Patrick.

Rất nhiều cư dân Plainfield có di sản Ailen, nhưng Cuộc diễu hành Ailen cũng là một cách để chào mừng mùa xuân sắp đến vào cuối mùa đông cay đắng ở Chicago.

Cuộc diễu hành có sự tham gia của các doanh nghiệp địa phương, sở cứu hỏa và nhóm Ống & Trống Cảnh sát Joliet.

Một Công chúa diễu hành được bầu chọn trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện và có rất nhiều điều thú vị để giúp mọi người giải trí, bao gồm các màn trình diễn khiêu vũ kiểu Ireland và khu vực dành cho gia đình với những ngôi nhà nảy và vẽ mặt.

15. Đêm du thuyền

Đêm du thuyềnNguồn: Đêm du thuyền ở Plainfield / Facebook
Đêm du thuyền

Truyền thống mùa hè ở Plainfield là chuỗi buổi trình diễn ô tô hàng tuần từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8.

Được tổ chức bởi Phòng Thương mại của làng, những đêm du ngoạn này hoàn toàn miễn phí và có sự kết hợp giữa xe hơi hiện đại và cổ điển.

Bạn có thể kiểm tra chúng trên Phố West Lockport và một phần của Phố South Des Plaines.

Cả hai con phố sẽ không được phép tham gia giao thông và bạn có thể ngắm nhìn những chiếc xe cơ bắp cổ điển tuyệt đẹp và những chiếc tương đương hiện đại của chúng. Có một chủ đề khác nhau mỗi tuần, chuyển từ Corvettes sang Pontiacs, Fords, xe tải và hàng nhập khẩu.

Viết một bình luận