15 điều tốt nhất để làm ở Bloomingdale (IL)

admin

Ngôi làng ở vùng ngoại ô phía tây Chicago này rất độc đáo vì bạn vẫn có thể ghé thăm tòa nhà kiên cố đầu tiên được xây dựng ở đây.

Tòa nhà được đề cập, hiện được sử dụng làm bảo tàng lịch sử và nghệ thuật địa phương, là một nhà thờ từ năm 1849, với rất nhiều chi tiết vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

Bảo tàng là một phần của Old Town, một khu thương mại được tu sửa vào những năm 2010, với các nhà hàng, nhà máy bia thủ công cũng như tập hợp các cửa hàng và dịch vụ trong các tòa nhà truyền thống cổ kính.

Bloomingdale là một cộng đồng thượng lưu với lịch sự kiện sôi động, hàng trăm mẫu đất thiên nhiên và công viên, trung tâm mua sắm, công viên nước mùa hè và nhiều điểm tham quan dành cho gia đình khác.

1. Phố cổ Bloomingdale

Nhà sản xuất bia WolfdenNguồn: Nhà sản xuất bia Wolfden / Facebook
Nhà sản xuất bia Wolfden

Với sự kết hợp giữa các tòa nhà lịch sử và bản sao, khu vực dễ đi bộ, đáng yêu này nằm trên khu định cư ban đầu của Bloomingdale.

Old Town Bloomingdale đã được cập nhật vào năm 2016 và có ghế dài trang nhã, đèn đường, giường có hoa và cỏ bản địa cũng như rất nhiều kiến ​​trúc kiểu cũ để chiêm ngưỡng.

Một trong những doanh nghiệp địa phương đáng để bạn chú ý ở đây là Wolfden Brewing, một nhà máy bia thủ công và quán rượu có khu vườn bia rộng lớn.

Cũng trong quận, giữa các hầm chứa và tháp nước lâu đời, là dãy nhà hàng, cửa hàng độc lập, văn phòng, dịch vụ, bảo tàng nghệ thuật và công viên dành cho các cuộc tụ họp ngoài trời của Bloomingdale.

2. Bảo tàng quận Bloomingdale Park

Bảo tàng quận Bloomingdale ParkNguồn: Quận công viên Bloomingdale / Facebook
Bảo tàng quận Bloomingdale Park

Old Town là bối cảnh cho tòa nhà lâu đời nhất và đầu tiên trong làng, Nhà thờ First Baptist của Chúa Kitô (1849).

Tượng đài này đã không thể thiếu đối với Bloomingdale trong hơn 170 năm, phục vụ như một ngôi trường và sau đó trở thành Văn phòng Thị trấn và Tòa thị chính vào đầu thế kỷ 20, với một phòng giam được bổ sung vào năm 1910.

Tòa nhà được Quận Bloomingdale Park mua lại vào những năm 1960 và là nơi tổ chức các cuộc triển lãm từ những năm 1980.

Nhiều phụ kiện ban đầu đã được lắp đặt, chẳng hạn như một số cửa sổ kính, sàn và trần nhà bằng gỗ thông.

Đây chỉ là nơi để tìm hiểu về lịch sử của Bloomingdale và cũng có tới bảy cuộc triển lãm nghệ thuật mỗi năm, chủ yếu trưng bày tác phẩm của các thành viên tài năng của các tổ chức địa phương như Hiệp hội Nghệ sĩ Bloomingdale (BAA).

3. Khu bảo tồn thiên nhiên Meacham Grove

Meacham GroveNguồn: ESB Essentials / màn trập
Meacham Grove

Không cần lên xe, bạn có thể đi bộ từ Phố Cổ đến một vùng đồng cỏ, vùng đất ngập nước và rừng cây rộng lớn tuyệt vời bên bờ sông Spring Brook Creek uốn khúc.

Thuộc Khu Bảo tồn Rừng của Quận DuPage, Meacham Grove được đặt tên theo những người định cư sáng lập Bloomingdale và được mua từng phần từ những năm 1920 đến những năm 1990.

Trong hơn 250 mẫu Anh này, bạn có thể nhìn thấy những loài chim ven biển bắt mắt như diệc xanh lớn và diệc lớn. Ở nửa phía bắc của khu bảo tồn là Hồ Maple rộng 32 mẫu Anh, được bao bọc bởi một con đường mòn bằng đá dăm.

Đổi lại, con đường này kết nối với Đường mòn Khu vực DuPage Bắc Trung Bộ, một đường dành cho xe đạp dài 19 dặm trải dài về phía bắc Quận DuPage, từ Roselle đến Wayne.

4. Công viên nước Oasis

Trượt nướcNguồn: Suzanne Tucker / màn trập
Trượt nước

Bên cạnh Trung tâm Giải trí Johnston của Quận Bloomingdale Park là một công viên nước dành cho gia đình mở cửa trong kỳ nghỉ hè của trường.

Có ba khu vực chính tại Công viên nước The Oasis. Cuda Cove, nơi có Đội bơi & lặn Bloomingdale Barracuda, là một bể bơi phân làn tám làn với cầu trượt, giếng lặn và tường leo núi.

Sau đó, bạn có Mango Bay, một hồ bơi giải trí dẫn vào bãi biển với hai đường trượt dài 110 feet và 160 feet, cũng như một khóa học leo núi nổi, mạch nước phun, bình xịt, xô đổ và các tính năng vui chơi nhẹ nhàng.

Cuối cùng, Adventure Island là một sân chơi nước tương tác với hồ bơi, thác nước, công trình vui chơi, súng nước, khay quay và cầu trượt.

5. Hồ chứa Spring Creek

Không thiếu không gian thoáng đãng yên bình ở Bloomingdale và khu bảo tồn rừng này nằm ở góc đông bắc của ngôi làng.

Với diện tích hơn 17 mẫu Anh, hồ chứa trước đây là mỏ đá sỏi được khai quật từ những năm 1950 đến những năm 1970 và hiện rất quan trọng trong việc quản lý lũ lụt.

Bạn có thể thả dây từ bờ cỏ và cá thái dương, cá bluegill, cá da trơn và cá vược miệng rộng đều thường xuyên được đánh bắt ở đây.

Con đường mòn dài một dặm uốn quanh bờ hồ, có nhiều băng ghế dọc đường để ngắm cảnh. Xung quanh còn có bàn ăn dã ngoại cũng như nơi trú ẩn có sức chứa 50 người.

6. Triển lãm ảnh tại Tòa án Bloomingdale

Rạp chiếu phimNguồn: quang học / màn trập
Rạp chiếu phim

Tại một trung tâm mua sắm ngay gần Stratford Square Mall là một rạp chiếu phim đáng yêu trong khu phố.

Khai trương vào năm 1989, Picture Show tại Bloomingdale Court đã thay đổi chủ sở hữu nhiều lần trong hơn 30 năm qua và trong phần lớn những năm 2010 là rạp chiếu phim hoạt động lần thứ hai.

Bây giờ quay trở lại với việc chiếu những bộ phim chiếu đầu tiên, rạp chiếu phim này mang lại giá trị to lớn về số tiền bỏ ra vì nó có ghế ngả lưng lớn và thoải mái trong tất cả các màn hình.

Và không giống như nhiều rạp chiếu phim giảm giá, các ưu đãi cũng có giá cả phải chăng, với xúc xích trị giá 1 đô la (tại thời điểm viết bài) và những hộp bỏng ngô hào phóng.

7. Chuỗi buổi hoà nhạc mùa hè Phố Cổ

Nhạc sốngNguồn: mRGB / màn trập
Nhạc sống

Bên cạnh Bảo tàng Park District là Công viên Old Town, một không gian xanh dễ chịu với đài tưởng niệm chiến tranh, giàn dây leo, đài phun nước và những khu vườn trang trọng.

Ở đầu phía bắc là một giảng đường với sân hiên đầy cỏ, mang đến khung cảnh hoàn hảo cho các sự kiện ngoài trời trong những tháng ấm áp hơn. Từ tháng 6 đến giữa tháng 8, hàng tuần có một loạt buổi hòa nhạc buổi tối miễn phí, thường bắt đầu lúc 7 giờ tối các ngày Thứ Ba.

Thường có các nghệ sĩ tri ân tài năng (The Beatles, Elvis, v.v.), những chương trình này được đặt trước để phục vụ lượng khán giả lớn nhất có thể.

Vì vậy, có rất nhiều thể loại, từ nhạc đồng quê đến nhạc pop cổ điển, Motown, rock ‘n’ roll, disco và R&B.

8. Lễ hội tháng 9

Lễ hội âm nhạcNguồn: chingyunsong / Shutterstock
Lễ hội âm nhạc

Sắp kỷ niệm 50 năm thành lập, Lễ hội tháng 9 là bữa tiệc cuối hè truyền thống của Bloomingdale, được tổ chức vào thứ Bảy đầu tiên sau Ngày Lao động.

Sự kiện chính hàng năm là cuộc diễu hành, chạy từ Trường DuJardin đến Công viên Phố Cổ, với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp và dịch vụ địa phương.

Ngoài ra còn có lễ hội dành cho trẻ em với đầy đủ các trò chơi và trò chơi suốt cả ngày và vào buổi tối, cũng như các gian hàng thủ công, nhiều nhà cung cấp đồ ăn và đồ uống, lều bia Lions Club và lịch trình giải trí trực tiếp đa dạng.

9. Câu lạc bộ Golf Bloomingdale

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Sân gôn công cộng này được Làng Bloomingdale mua vào năm 1996, nhưng có lịch sử từ năm 1924 khi nó được thành lập với tên gọi Sân Gôn Glendale.

Sân gôn đó được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư chơi gôn nổi tiếng Tom Bendelow, người đã thiết kế Câu lạc bộ đồng quê Medinah danh tiếng ở gần đó.

Câu lạc bộ Golf Bloomingdale mới được thiết kế lại vào cuối những năm 90, với mục đích tạo ra một sân chơi đầy thử thách nhưng không quá khó khăn, tất cả đều đi kèm với cơ sở vật chất hạng nhất trong bối cảnh câu lạc bộ đồng quê. Đường đua này nổi tiếng với các bãi cỏ thử nghiệm và các đường dẫn tương đối thẳng được bao quanh bởi những cây trưởng thành.

Nhìn ra sân golf là một câu lạc bộ đẹp đẽ bằng đá, gạch và gỗ tuyết tùng, có quầy bar & quán nướng, câu lạc bộ đầy ắp đồ và một phòng tiệc được cho thuê để tổ chức các sự kiện riêng tư.

10. Khu bảo tồn rừng hồ Mallard

Khu bảo tồn rừng hồ MallardNguồn: Luminoisty-images.com / Shutterstock
Khu bảo tồn rừng hồ Mallard

Chỉ rộng 950 mẫu Anh, khu bảo tồn này ở rìa phía tây bắc của Bloomingdale bao gồm hồ lớn nhất do khu bảo tồn rừng quản lý.

Hồ Mallard rộng 85 mẫu Anh và đồng thời là nơi hấp dẫn những người đam mê câu cá, đây là điểm nóng cho các chuyến dã ngoại vào mùa hè, với hàng chục bàn cách nhau quanh bờ biển và khắp khu bảo tồn.

Có một đoạn lối đi bộ cạnh mặt nước, dành cho hoạt động ngắm chim, trong khi mạng lưới dài 2,5 dặm dẫn vào khu bảo tồn và về phía tây tới Hawk Hollow trên bờ Sông DuPage Nhánh Tây.

Nếu bạn không biết lịch sử gần đây của vùng đất này, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có một bãi rác khổng lồ ngay phía tây Hồ Mallard.

Được sử dụng cho đến năm 1999, Bãi rác Hồ Mallard cao tới 982 feet, khiến nó trở thành điểm cao nhất ở Quận DuPage.

11. Ném rìu và gấu

Ném rìuNguồn: Nhóm nhiếp ảnh gia AP / màn trập
Ném rìu

Đối với một hoạt động khác thường một chút, có một trung tâm ném rìu tại Stratford Square Mall.

Nếu việc ném rìu có vẻ hơi nguy hiểm thì tất cả các buổi học đều có sự hướng dẫn của người hướng dẫn giàu kinh nghiệm, người sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng lưỡi rìu một cách an toàn. Sau đó, họ sẽ dẫn bạn qua nhiều trò chơi ném rìu khác nhau.

Bạn có thể đặt các buổi riêng tư trong một giờ hoặc 90 phút, trong khi những người đã truy cập trước đó có thể chọn tham gia các buổi đi bộ 30 phút.

Về ẩm thực, Bull & Bear có thỏa thuận với Red Robin, nằm ngay bên cạnh trung tâm mua sắm, vì vậy bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh mì kẹp thịt ngon trong khi ném đồ ăn.

12. Công viên Hồ Tây

Đồi trượt tuyếtNguồn: Victoria Kovelina / màn trập
Đồi trượt tuyết

Công viên lớn thứ hai của Quận Bloomingdale Park có diện tích 25 mẫu Anh, 13 mẫu trong số đó được bao bọc bởi một hồ nước hấp dẫn trên Sông DuPage Nhánh Đông.

Đối với các gia đình, Công viên Hồ Tây là nơi tuyệt vời để ghé thăm để cho vịt, ngỗng và thiên nga (yến mạch và các loại ngũ cốc khác) ăn, trong khi bạn có thể bắt gặp rất nhiều rùa và thỉnh thoảng có diệc.

Một con đường mòn bao quanh toàn bộ hồ, ngoài ra còn có bến tàu để câu cá và chèo thuyền. Điều khiến Công viên Westlake nổi bật trên bản đồ vào mùa đông là nó có ngọn đồi trượt tuyết duy nhất của Bloomingdale.

13. Công viên phiêu lưu trên không đô thị

Công viên bạt lò xoNguồn: Irene_A/Shutterstock
Công viên bạt lò xo

Tại Trung tâm mua sắm Springbrook, cạnh Meacham Grove, có một địa điểm dành cho chuỗi công viên bạt lò xo trong nhà Urban Air.

Ngoài các tấm bạt lò xo thông thường lấp đầy mọi bề mặt có sẵn, Urban Air còn có nhiều điểm tham quan thân thiện với gia đình khác.

Chúng bao gồm sân chơi dây thừng, đường đu dây ngoằn ngoèo, leo tường, sân chơi kiểu Chiến binh Ninja, Sân chơi ống nhiều tầng, khu vực dành riêng cho trẻ em dưới 7 tuổi, sân chơi bowling, khu vực bóng rổ dành cho những người chơi trượt ván, xà chiến, sân khổng lồ túi khí bơm hơi và sân bóng né, chỉ kết hợp với tấm bạt lò xo.

14. Trung tâm mua sắm quảng trường Stratford

Nhìn từ trên không của Stratford Square MallNguồn: Pi.1415926535 / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Nhìn từ trên không của Stratford Square Mall

Khai trương vào năm 1981, trung tâm mua sắm này đã được mở rộng và cải tạo một vài lần kể từ đó. Khi chúng tôi viết bài này, có 1,3 triệu feet vuông không gian bán lẻ.

Ngoài hàng chục thương hiệu và lựa chọn ăn uống quen thuộc, Stratford Square Mall mang đến chương trình giải trí cho gia đình tại Century Theater Cineplex sang trọng với 16 màn hình.

Trong số các cửa hàng có Kohl’s, Foot Locker, Kay Jewelers, Woodman’s, Hot Topic và Lids, trong khi về ẩm thực, bạn có Red Robin và các trụ cột trong khu ẩm thực như Sbarro và Sarku Japan.

15. Khu bảo tồn rừng nhánh Đông

Đánh bắt cáNguồn: Sergey Nivens / màn trập
Đánh bắt cá

Góc đông nam của Bloomingdale là khu bảo tồn rừng có vùng đất ngập nước chiếm ưu thế trên dòng sông DuPage Nhánh Đông.

Cho đến khi được Khu bảo tồn rừng của Hạt DuPage mua lại vào những năm 1970, khu vực này chủ yếu là đất nông nghiệp nhưng giờ đây là nguồn tài nguyên quan trọng cho cộng đồng địa phương, nhất là trong việc kiểm soát nước mưa.

Khu bảo tồn rộng hơn 500 mẫu Anh và là nơi thu hút các loài chim nước, đồng cỏ và chim ven biển, bao gồm cả các loài di cư vào mùa xuân và mùa thu.

Có một con đường mòn dài hai dặm, với những con đường phân nhánh không được đánh dấu và bạn sẽ tìm thấy một khu dã ngoại ở lối vào Đường Glen Ellyn.

Đương nhiên, với rất nhiều nước, Khu bảo tồn rừng East Branch là một địa điểm câu cá lớn và cá vược miệng lớn, cá bluegill, crappie và cá da trơn đang cắn phá cả Hồ Rush và Sunfish Pond.

Viết một bình luận