15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Vernon Hills (IL)

admin

Cộng đồng 26.000 người ở vùng ngoại ô phía tây bắc Chicago này là trung tâm bán lẻ của khu vực, nơi có Trung tâm mua sắm Hawthorn của Westfield và một loạt các trung tâm mua sắm gần đó.

Vernon Hills chủ yếu được phát triển vào những năm 1970 và 80, trước đó bị chi phối bởi dinh thự xa hoa của doanh nhân Samuel Insull.

Hiện là bảo tàng thuộc Đại học Loyola, dinh thự sau này thuộc sở hữu của gia đình Cuneo, người đã ban tặng cho nó những tác phẩm nghệ thuật trang trí xa hoa mà ngày nay bạn có thể chiêm ngưỡng.

Khu công viên của làng duy trì một chuỗi không gian mở và cơ sở giải trí tuyệt vời, được nối với nhau bằng những con đường mòn, trong khi Sông Des Plaines ở phía đông đi qua hành lang của khu bảo tồn rừng Quận Lake.

1. Bảo tàng & Vườn Cuneo

Bảo tàng & Vườn CuneoNguồn: Henryk Sadura / màn trập
Bảo tàng & Vườn Cuneo

Dưới sự quản lý của Đại học Loyola, dinh thự sang trọng theo phong cách Tây Ban Nha này được xây dựng trong Thế chiến I cho Samuel Insull (1859-1938), người đồng sáng lập General Electric.

Sau cuộc Đại suy thoái, tài sản này đã được mua lại bởi doanh nhân địa phương John Cuneo, người đã đặt hàng loạt bức bích họa tinh xảo của họa sĩ vẽ tranh tường John Mallin.

Dinh thự nằm trên khu đất rộng 75 mẫu Anh do kiến ​​trúc sư cảnh quan nổi tiếng Jens Jensen thiết kế, vẫn thuộc sở hữu của gia đình Cuneo cho đến những năm 2010.

Dinh thự đã xuất hiện làm bối cảnh trong một số bộ phim, nổi tiếng nhất là Đám cưới của người bạn thân nhất của tôi (1997) và hiện mở cửa cho các chuyến tham quan tự hướng dẫn.

Bên trong, bạn có thể xem các bộ sưu tập phong phú của gia đình Cuneo, bao gồm hội họa, đồ nội thất, thảm trang trí và các tác phẩm nghệ thuật trang trí khác.

2. Nhà hát Marriott

Nhà hát MarriottNguồn: LittleT889 / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Nhà hát Marriott

Với lượng thuê bao lớn nhất so với bất kỳ nhà hát nhạc kịch nào ở Hoa Kỳ, nhà hát nổi tiếng này nằm ở Khu nghỉ dưỡng Marriott Lincolnshire gần đó bán được hơn 400.000 vé mỗi mùa.

Cùng với một dàn nhạc nhỏ, Nhà hát Marriott tổ chức năm vở nhạc kịch theo phong cách Broadway mỗi năm, cùng với các buổi biểu diễn hướng đến khán giả trẻ.

Địa điểm này có sức chứa 838 người, từ lâu đã được coi là bệ phóng trong khu vực cho các buổi biểu diễn ở Broadway, ra mắt các tác phẩm như Cats, Beauty and the Beast và Sunset Boulevard.

Một vài lựa chọn từ các mùa gần đây bao gồm The Sound of Music, West Side Story, Footloose và Kiss Me, Kate.

3. Lễ kỷ niệm mùa hè Vernon Hills

Hội chợNguồn: zzphoto.ru / Shutterstock
Hội chợ

Sự kiện lớn nhất trong lịch của Vernon Hills sẽ diễn ra tại Century Park vào giữa tháng Bảy. Được tổ chức bởi một ủy ban tình nguyện viên tận tâm, Lễ kỷ niệm Mùa hè được thiết kế để thu hút mọi sở thích và lứa tuổi.

Vì vậy, bạn có rất nhiều điểm tham quan, giải trí và hoạt động, như các trò chơi trong lễ hội, trò chơi giữa chừng, nhạc sống, rất nhiều nhà cung cấp đồ ăn và đồ uống, trò chơi bingo, chương trình ô tô và xe đạp, các cuộc thi tài năng và tất cả các trò vui dành cho trẻ em.

Sự kiện này miễn phí tham dự và gây quỹ cho các mục đích quan trọng của địa phương.

4. Đường mòn sông Des Plaines

Đường mòn sông Des PlainesNguồn: Gaukhar Javarova / màn trập
Đường mòn sông Des Plaines

Vernon Hills nằm trên một đoạn đường trải sỏi dài không gián đoạn, chạy dọc theo con sông dài hơn 50 dặm từ biên giới Wisconsin đến River Grove ở Quận Cook.

Ở Lake County có hơn 30 dặm đường mòn không bị gián đoạn, vẫy gọi bạn đi qua 12 khu bảo tồn rừng trong vùng đệm xanh tươi hạnh phúc của môi trường sống ven sông, rừng cây sồi và thảo nguyên.

Con sông cũng an toàn để chèo thuyền, bạn sẽ tìm thấy sáu địa điểm trong quận nơi bạn có thể phóng ca nô, thuyền kayak hoặc ván chèo.

Gần nhất trong số này có thể được tìm thấy tại Captain Daniel Wright Woods, không xa các cửa hàng và tiện nghi giải trí của Vernon Hills.

5. Trung tâm thương mại Hawthorn

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Trung tâm mua sắm Westfield này là một phần của khu thương mại khổng lồ ở giao lộ Đường Townline và Đại lộ Milwaukee (IL 60 và 21).

Được thành lập vào năm 1973, Hawthorn Mall đang trong quá trình tái phát triển khi chúng tôi viết bài này, dỡ bỏ Sears cũ để tạo ra một khu vực “Phố Chính” ngoài trời mới.

Tại thời điểm viết bài, người dẫn đầu là AMC Hawthorn 12, Macy’s, JCPenney và một chi nhánh của Dave & Buster’s.

Một số khách thuê là Foot Locker, American Eagle, H&M, Sephora, Hot Topic và Victoria’s Secret, cùng với các quán ăn được yêu thích như Dì Anne’s, Sbarro và Charleys.

Gần đó có các trung tâm mua sắm với rất nhiều cửa hàng và chuỗi nhà hàng cũng như các tiện nghi giải trí từ Bowlero đến công viên tấm bạt lò xo trong nhà.

6. Vườn ươm công viên thế kỷ

Đánh bắt cáNguồn: Vladimir Kayukov / màn trập
Đánh bắt cá

Với diện tích 113 mẫu Anh, Công viên Thế kỷ là công viên lớn nhất trong khu công viên địa phương và được tạo cảnh quan vào cuối những năm 1970 trên bờ Hồ Little và Big Bear.

Đây là một nơi tuyệt vời để đến trong những tháng ấm áp hơn khi bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo mạng lưới đường mòn, tổng cộng lên đến gần ba dặm.

Được phép câu cá tại các hồ và công viên có không gian rộng rãi cho các buổi dã ngoại, với 10 vọng lâu, nơi trú ẩn có bếp nướng và sân chơi cho trẻ em từ 2-5 tuổi và 5-12 tuổi.

Công viên Thế kỷ là điểm nóng cho các hoạt động giải trí năng động, với các trạm tập thể dục dọc các con đường cũng như sân bóng, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bóng bocce và thậm chí cả sân cricket.

Vào mùa đông, bạn có thể trượt tuyết trên những con đường mòn và có một ngọn đồi trượt tuyết tuyệt vời được xây dựng vào mùa đông cùng với một sân trượt băng ngoài trời.

7. Bảo tồn rừng nửa ngày

Bảo tồn rừng nửa ngàyNguồn: CheepShot / Flickr | CC BỞI
Bảo tồn rừng nửa ngày

Đường mòn Sông Des Plaines len lỏi qua khu bảo tồn rừng Quận Lake này ở bờ phía tây của con sông. Tại Khu bảo tồn rừng nửa ngày có khoảng 240 mẫu đất rừng sồi và thảo nguyên trên vùng đất từng là đất nông nghiệp.

Con đường mòn băng qua sông đến Wright Woods và cây cầu là địa điểm tuyệt vời để ngắm chim vào mùa xuân.

Những loài chim biết hót di cư như chim chích nước phương bắc và chim chích vàng sử dụng hành lang sông trong chuyến hành trình dài về phía bắc.

Trong khi đó, chim lò, chim săn mồi đỏ tươi và vịt gỗ làm tổ trong các khu rừng của khu bảo tồn này. Có một ao để câu cá vào nửa ngày cũng như sân chơi, nơi trú ẩn và nhà vệ sinh công cộng.

8. Đấu trường băng Glacier

Trượt băngNguồn: Marc Bruxelle / màn trập
Trượt băng

Được quảng cáo là cơ sở trượt băng hàng đầu của bang, Glacier Ice Arena mở cửa vào năm 1999 và nằm ngay trung tâm Vernon Hills.

Mở cửa quanh năm, trung tâm có hai bề mặt cỡ NHL và có lịch trình hàng tuần với các buổi trượt băng công cộng, khúc côn cầu mở, phòng khám khúc côn cầu, trượt băng tự do và các trận đấu liên đoàn khúc côn cầu.

Bạn không thể chọn một nơi nào tốt hơn để học trượt băng, với các lớp học dành cho trẻ em từ ba tuổi đến người lớn, được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên có trình độ và nhiệt tình.

9. Nhà hát Arbortheater

Nhà hát cây cảnhNguồn: Richard Stockman / màn trập
Nhà hát cây cảnh

Được thành lập vào năm 1995 để vinh danh tất cả các cựu chiến binh trong mọi cuộc chiến, Arbortheater là địa điểm biểu diễn ngoài trời trong một công viên quyến rũ.

Bản thân nhà hát có khung cảnh ven hồ tuyệt đẹp và là nơi thích hợp để xem chương trình hòa nhạc ngoài trời bận rộn của Vernon Hills vào mùa hè, thường diễn ra vào các tối thứ Tư và thứ Năm.

Về mặt âm nhạc, đội hình rất đa dạng, từ các tiết mục tưởng nhớ Beatles đến Đồng quê, hoài niệm thập niên 80 và nhạc rock có nhịp độ nhanh.

Công viên bao quanh có cảnh quan trang trọng và thác nước trang trí, đồng thời du khách có thể tận hưởng trên những con đường nối với Công viên Deerpath cũng như Khu liên hợp thể thao Vernon Hills, ở góc đông nam.

10. Công viên Đường Deerpath

dưa chuaNguồn: JennLShoots / màn trập
dưa muối

Công viên rộng lớn bên cạnh Arbortheater này có vô số tiện nghi giải trí.

Các gia đình được phục vụ đặc biệt tốt tại Deerpath Park, vì có ba sân chơi khác nhau, bao gồm một sân chơi dành cho trẻ em từ 2-5 tuổi, một sân chơi dành cho trẻ em 5-12 tuổi và sau đó là Lâu đài Trẻ em ngoạn mục.

Sau này là một dự án cộng đồng được xây dựng trong vòng một tuần vào năm 1997 và sau đó được cải tạo vào năm 1997.

Elsewhere Deerpath Park có con đường trải nhựa và chiếu sáng dài 1,5 km nối với Arbortheater, cũng như ba ao câu cá, ba lò nướng BBQ và các tiện nghi dành cho bóng chày/bóng mềm, quần vợt, bóng rổ, bóng đá, bóng vợt, bóng ném và bóng chuyền cát.

11. Trung tâm dưới nước gia đình Vernon Hills

Hồ bơiNguồn: MAD.vertise / màn trập
Hồ bơi

Gần cả Công viên Thế kỷ và Công viên Deerpath là khu phức hợp hồ bơi công cộng ngoài trời của làng. Đây thường mở cửa vào cuối tuần trong Ngày Tưởng niệm cho đến Ngày Lao động và có hai hồ bơi, một hồ bơi và một hồ bơi giải trí.

Cả hai hồ bơi đều có lối vào có độ sâu bằng 0 và cả hai đều có thiết bị vui chơi cho trẻ nhỏ hơn cũng như bình xịt và vòi phun.

Trung tâm còn có ba đường trượt dài (thân và ống bên trong), dòng sông lười dài 700 foot, khu vui chơi trên cát, ghế xếp, dù che nắng và khu nhượng bộ.

12. Chợ nông sản quận Vernon Hills Park

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Được thành lập ở cuối phía nam của Công viên Thế kỷ, chợ nông sản địa phương diễn ra vào các buổi chiều thứ Năm, giữa tháng 6 đến giữa tháng 10, bất kể thời tiết.

Chợ được thành lập gần đây vào năm 2019 và đã phát triển kể từ đó, bán các sản phẩm tươi sống của địa phương khi vào mùa, cũng như đồ nướng, thịt, sản phẩm từ sữa, cá, đồ thủ công và nhiều thứ khác nữa.

Hãy theo dõi trang web của khu công viên để biết thông tin chi tiết về các sự kiện đặc biệt như ngày trẻ em, khi có các hoạt động vui chơi dành cho trẻ nhỏ, như nhà nảy, vẽ mặt và nghệ thuật và thủ công.

13. Trang trại cừu

Trang trại nuôi thú cưngNguồn: Nhiếp ảnh Alan Poulson / màn trập
Trang trại nuôi thú cưng

Là một tổ chức phi lợi nhuận, Lambs Farm ở Libertyville gần đó cung cấp dịch vụ dạy nghề và nhà ở cho khoảng 250 người lớn bị khuyết tật phát triển.

Tổ chức này quay trở lại đầu những năm 1960 khi cặp vợ chồng Corrine Owen và Robert Teese mở một cửa hàng thú cưng ở Gold Coast.

Họ giảng dạy tại một trường học dành cho người lớn bị khuyết tật phát triển và muốn tuyển dụng những sinh viên đang gặp khó khăn trong việc tìm việc làm vào thời điểm đó.

Vài năm sau, tổ chức này chuyển đến khuôn viên rộng 72 mẫu Anh hiện tại, nơi nó có thể được tìm thấy hơn nửa thế kỷ sau. Trang trại Cừu mở cửa cho công chúng, chủ yếu là nơi thu hút động vật và trung tâm làm vườn & thú cưng.

Trẻ em sẽ thích thú với nhiều loài động vật trong trang trại, bao gồm cừu, gà, ngựa, vẹt, thằn lằn và dê mà bạn có thể vuốt ve và cho ăn. Trẻ em có thể cưỡi ngựa và lạc đà, đồng thời có băng chuyền và sân gôn thu nhỏ để tận hưởng.

14. Khu bảo tồn rừng trường học cũ

Khu bảo tồn rừng Old SchoolNguồn: John Ruberry / màn trập
Khu bảo tồn rừng Old School

Gần Vernon Hills, Đường mòn Sông Des Plaines khởi hành từ bờ sông để đi về phía đông đến khu bảo tồn rừng Quận Lake này bên cạnh Trang trại Cừu.

Khu bảo tồn Rừng Old School là một trong những khu bảo tồn nổi tiếng nhất trong quận, với những cây sồi già cao ngất và những thửa thảo nguyên nhỏ, cho bạn ý tưởng về khu vực này trông như thế nào trước khi có người định cư. Thời điểm lý tưởng nhất để đến là tháng 8, đúng lúc thảo nguyên nở rộ những bông hoa vạn hoa.

Ngoài việc phục hồi thảo nguyên bản địa, khu bảo tồn còn có nhiều tiện nghi, như chỗ ở và bàn ăn dã ngoại, sân chơi và hệ thống đường mòn rộng rãi để đi bộ, đi xe đạp và cưỡi ngựa, đồng thời có hoạt động trượt tuyết xuyên quốc gia vào mùa đông.

15. Sân gôn Vernon Hills

Sân Golf White Deer RunNguồn: danperry.com / Flickr | CC BỞI
Sân Golf White Deer Run

Nếu chơi gôn là trò chơi của bạn, có hai khóa học công cộng mà bạn có thể chọn ở Vernon Hills. Sân golf cùng tên của ngôi làng, ngay cạnh ga Metra, được đánh giá là một trong những sân golf 9 lỗ tốt nhất ở Chicagoland.

Trong một khung cảnh nhấp nhô, công trình này mở cửa vào năm 1979 nhưng đã được thiết kế lại vào những năm 90 bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Ted Nugent.

Sân được phân biệt bởi các đường fairway hẹp và một con lạch uốn khúc qua hoặc bên cạnh nhiều lỗ golf.

Ở những nơi khác, Sân gôn White Deer Run 18 lỗ nằm trên Cuneo Estate, bao quanh Hồ Charles, bắt đầu hoạt động vào ngày 18 tuyệt đẹp.

Viết một bình luận