15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Bắc Attleborough (MA)

admin

Thường được viết là North Attleboro, thị trấn nằm trên tuyến MA/RI gần Providence này nổi tiếng vì tinh thần cộng đồng và khu vực trung tâm thành phố quan trọng.

Mọi người tụ tập tại Trung tâm North Attleborough để có lịch dày đặc các sự kiện và có rất nhiều hoạt động mua sắm cũng như ăn uống địa phương dọc theo Phố Washington tại đây.

Cách xa khu vực trung tâm thành phố này, Quốc lộ Hoa Kỳ 1 là hành lang thương mại quan trọng cho North Attleborough và các thị trấn lân cận, với một loạt cửa hàng lớn và trung tâm mua sắm Emerald Square.

Có rất nhiều lựa chọn giải trí và thư giãn tại các rạp chiếu phim lần đầu và lần thứ hai, Công viên Tưởng niệm Thế chiến I trên đỉnh đồi và không chỉ một mà là hai vườn thú địa phương.

1. Công viên và vườn thú tưởng niệm Thế chiến I

Công viên và Sở thú Tưởng niệm Thế chiến INguồn: EvgeniiAnd / Shutterstock
Công viên và Sở thú Tưởng niệm Thế chiến I

Công viên lớn nhất của thị trấn nằm trên sườn núi nhiều cây cối rậm rạp của Đồi Sunrise (Watery Hill), đỉnh của nó là điểm cao nhất ở Quận Bristol, ở độ cao 100 m.

Bên cạnh khu vực đỗ xe chính, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của phần lớn Bắc Attleborough và một phần các thị trấn lân cận.

Nguồn gốc của vườn thú có từ cuối những năm 1960 và chỉ có một cặp hươu. Đàn thú này đã phát triển qua nhiều năm và bao gồm nhiều loại động vật nuôi trong nhà như dê, lạc đà không bướu, lợn bụng phệ, lừa và ngựa, trong khi những con công có thể tự do đi đến nơi chúng chọn.

Hầu hết những cư dân này có thể được cho ăn bằng tay, bằng cà rốt và táo. Trẻ em yêu thích sân chơi ở đây với cầu trượt và hộp cát khổng lồ, đồng thời sân gôn đĩa chín lỗ trong rừng cũng đẹp không kém.

2. Trung tâm Bắc Attleborough

Nhà hàngNguồn: atibody / màn trập
Nhà hàng

Khu vực trung tâm thành phố chính của North Attleborough có rất nhiều sự sống, với một số dãy cửa hàng và quán ăn dọc theo Phố Washington, kết thúc ở phía nam tại Công viên Cựu chiến binh.

Không gian này được bao quanh bởi tòa thị chính hiện đại và kiến ​​trúc đồ sộ của Bristol Lodge (1927) và Bưu điện (1916).

Với vọng lâu xinh xắn, công viên là nơi tự nhiên để mọi người tụ tập, tổ chức các sự kiện như Cuộc diễu hành của ông già Noel và chợ nông sản mùa hè hàng tuần (tiếp theo).

Đi về phía bắc trên con đường Washington St rợp bóng cây, bạn sẽ thấy các nhà hàng phục vụ nhiều nền ẩm thực đa dạng, từ Trung Đông đến Ý, cũng như các cửa hàng bán đồ thủ công, truyện tranh, đồ ăn ngon, đồ khiêu vũ, kẹo, thiết kế nhà cửa và kem .

3. Chợ nông sản Bắc Attleborough

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Với phông nền là Tòa thị chính, North Attleborough có chợ nông sản nổi tiếng, giao dịch vào các ngày Thứ Tư, từ 5-8 giờ chiều, từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 10. Mua sắm ở đây bạn có thể mua được các sản phẩm địa phương và thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương.

Mong đợi trái cây và rau quả theo mùa từ khu vực, hoa, thảo mộc, mật ong, mứt, xi-rô cây phong, chất bảo quản, đồ ăn cho thú cưng, cà phê, thực vật và nhiều loại đồ thủ công, từ mền đến nến.

Có xe tải chở đồ ăn nếu bạn muốn mua thứ gì đó cho bữa tối, chẳng hạn như bánh pizza nướng bằng củi hoặc khoai tây chiên.

4. Rừng thị trấn Bắc Attleborough

Công viên chóNguồn: Michael J Magee / màn trập
Công viên chó

Vào năm 2022, thị trấn đã công bố một loạt đường mòn mới trong khu rừng rộng 80 mẫu Anh ngoài khơi Plain St. Có năm con đường đi bộ khác nhau tại Rừng Thị trấn North Attleborough, có chiều dài từ một phần tư dặm đến một dặm rưỡi, và được đặt tên để vinh danh các nhân vật nổi bật của địa phương.

Vòng quanh chu vi khu rừng và kết nối với tất cả các con đường mòn khác là Đường mòn Poirier, nơi hoàn hảo để đi bộ hoặc chạy nhanh.

Ở đầu phía nam là một công viên chó hoàn toàn mới, trên bề mặt dăm gỗ, với các khu vực có hàng rào riêng biệt và thiết bị linh hoạt dành cho chó lớn hơn và nhỏ hơn.

5. Thác Ao

Đánh bắt cáNguồn: Sergey Nivens / màn trập
Đánh bắt cá

Đi về phía nam từ trung tâm dọc theo Quốc lộ 1 Hoa Kỳ và bạn sẽ sớm đến một cặp hồ chứa có tổng diện tích hơn 110 mẫu Anh và được liên kết bởi một cống dưới Reservoir St.

Cả hai vùng nước lớn này đều có lối đi công cộng và được bao quanh bởi rừng cây, vùng đất ngập nước và các khu dân cư yên tĩnh.

Ở phía bắc có một dốc thuyền và bãi biển duy nhất dành cho cư dân ở cuối Phố Barbara, trong khi khu vực cực nam có một khu bảo tồn rộng lớn ở bờ phía tây của nó.

Bạn có thể ghé thăm để câu cá hoặc đơn giản là ngắm cảnh lúc hoàng hôn hoặc đi dã ngoại vào một ngày ấm áp. Một số loài cá được ghi nhận ở đây trong các cuộc khảo sát gần đây là cá bluegill, cá vược miệng rộng, cá rô trắng, cá rô vàng và cá crappie đen.

6. Trang trại ma

TáoNguồn: Dmytro Sheremeta / màn trập
Táo

Ở Cumberland, RI, trang trại do gia đình sở hữu này có gian hàng mở cửa suốt bốn mùa. Bạn có thể đến nhà kho đã được cải tạo ở đây để mua các sản phẩm theo mùa, bánh mì sandwich và salad mang đi, thịt địa phương, bánh nướng và các món nướng khác, cùng với mứt, sữa, xi-rô, kẹo mềm và cà phê rang mới.

Trọng tâm thay đổi tùy theo thời gian trong năm, vì vậy vào mùa xuân và mùa hè, trung tâm vườn có rất nhiều loại cây, hoa và phụ kiện làm vườn.

Sau đó, từ cuối mùa hè sang mùa thu, bạn có thể đến vườn cây ăn trái để tự hái táo, chọn một quả bí ngô được chạm khắc và mang về nhà một vài bông hoa cúc xinh xắn.

7. Sở thú công viên Capron

Vượn cáo đuôi vòngNguồn: Ian Fox / màn trập
Vượn cáo đuôi vòng

Một trong những điểm thu hút gia đình hàng đầu trong khu vực chỉ cách Attleboro một đoạn ngắn. Vườn thú Công viên Capron được thành lập vào năm 1937 và nuôi giữ khoảng 100 loài động vật thuộc hơn 40 loài.

Trên một khu đất rộng 8 mẫu Anh có cảnh quan gọn gàng, bạn sẽ được chào đón bởi những loài động vật kỳ lạ từ năm châu lục, trong số đó có sư tử trắng, vượn cáo, gấu lười, sếu đầu đỏ, lợn mụn Visayan và khỉ sư tử vàng.

Bên trong có khu triển lãm về đêm độc đáo, trong đó ngày và đêm đảo ngược, trong khi khu rừng nhiệt đới trưng bày sự đa dạng của các loài chim nhiệt đới, dơi ăn quả và loài lười hai ngón.

Vào những ngày nắng nóng, trẻ em sẽ thích khu vui chơi giải trí và vào một đêm cuối tháng 6, điểm tham quan này mở cửa muộn hơn vào buổi tối với nhạc sống và xe bán đồ ăn.

8. Quảng trường Ngọc lục bảo

Quảng trường ngọc lục bảoNguồn: jjbers / Flickr | CC BỞI
Quảng trường ngọc lục bảo

Bên nút giao thông của Quốc lộ Hoa Kỳ 1 và I-295 có một trung tâm mua sắm khép kín mở cửa vào năm 1989.

Tại thời điểm viết bài, Emerald Square có một danh sách tốt gồm các chuỗi quốc gia và quốc tế, cùng với một số lựa chọn khác ở các Trung tâm Quyền lực ở xa hơn về phía nam trên Tuyến đường 1.

Ngoài các cửa hàng neo, Macy’s và JCPenney, còn có các chi nhánh của rue21, Victoria’s Secret, Hot Topic, H&M, Vans, Kay Jewelers, Hollister, Forever 21, American Eagle và Foot Locker.

Lựa chọn ăn uống hạn chế hơn một chút, nhưng khu ẩm thực trên tầng ba có bánh pita, món Thái, món Nhật, pizza và các món chính như Wetzel’s Pretzels, Dì Anne’s và Charleys Philly Steaks.

9. Làn đường phía Bắc

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Vào năm 2008, sân chơi bowling 40 làn này đã được một cặp vợ chồng đến từ California tiếp quản, họ có kế hoạch mang trải nghiệm chơi bowling theo định hướng giải trí của Bờ Tây đến Bắc Attleborough.

Hai lần tu sửa sau đó, North Bowl Lanes có phòng trò chơi hiện đại, quầy bar đầy đủ tiện nghi và lò gạch nướng bánh pizza chính thống.

Có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho bowling suốt cả tuần và vào các buổi tối cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội chơi bowling vũ trụ cho đến 1 giờ sáng, với màn trình diễn ánh sáng rực rỡ trong bóng tối, âm nhạc bật lên cũng như các video ca nhạc và thể thao phát trên máy chiếu.

10. Rạp chiếu phim giới thiệu Lux North Attleboro

Rạp chiếu phimNguồn: quang học / màn trập
Rạp chiếu phim

Có trụ sở tại Norwood, MA, Massachusetts là tiểu bang hàng đầu của thương hiệu Showcase Cinemas, có địa điểm ở bốn quốc gia khác nhau.

Cụm rạp chiếu phim 12 màn hình ở North Attleborough mở cửa vào năm 1996 và đã thực hiện nhiều thay đổi kể từ thời điểm đó, bao gồm cả việc mở quầy bar ở sảnh để giờ đây bạn có thể thưởng thức đồ uống có cồn khi xem phim.

Tất cả các màn hình đều có trình chiếu kỹ thuật số và âm thanh Dolby tiên tiến, cũng như ghế tựa bọc da cực kỳ thoải mái, vận hành bằng điện. Hãy nhớ xem một bộ phim hấp dẫn vì rất nhiều người ngủ quên trên những chiếc ghế này.

11. Rạp chiếu phim Route One

BiaNguồn: SeventyFour/Shutterstock
Bia

Một nơi khác để thưởng thức một bộ phim ở North Attleborough, địa điểm độc đáo này kết hợp giữa rạp hát cũ với quán rượu.

Vì nhiều phim chiếu tại Route One Cinema Pub đã ra rạp được một thời gian nên vé luôn rẻ.

Màn hình duy nhất có bàn với nhân viên phục vụ và thực đơn đầy đủ, vì vậy bạn có thể thưởng thức các ưu đãi trong phim điển hình hoặc các món ăn cổ điển trong quán rượu như pizza, cá & khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, gà rán, món phụ, súp và salad.

Có nhiều lựa chọn về bia (đóng chai hoặc bia tươi), một số trong số đó là bia địa phương của Massachusetts, cũng như danh sách rượu vang.

12. Bể tưởng niệm Thế chiến thứ hai

Hồ bơiNguồn: Elena Yakusheva / màn trập
Hồ bơi

Bên cạnh Công viên Cựu chiến binh ở Trung tâm North Attleborough có một hồ bơi công cộng được các cựu chiến binh Thế chiến thứ hai và các thành viên của Câu lạc bộ Kiwanis tặng cho thị trấn vào năm 1951 để tưởng nhớ những người đã phục vụ đất nước trong Thế chiến thứ hai.

Cơ sở nhỏ gọn nhưng được bảo trì tốt này là nguồn tài nguyên địa phương tuyệt vời cho mọi lứa tuổi và là nơi mà các thế hệ cư dân Bắc Attleborough đã học bơi.

Vào mùa bình thường, Hồ bơi Tưởng niệm Thế chiến II mở cửa từ cuối tháng 6 đến giữa hoặc cuối tháng 8, khoảng năm hoặc sáu giờ vào buổi chiều, thậm chí nhiều ngày trong tuần. Toàn bộ khu phức hợp đã được cải tạo vào cuối những năm 00, ngoài hồ bơi chính hình bầu dục còn có một hồ bơi nhỏ hình chữ nhật dành cho trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ.

13. Máy chưng cất của người lao động

Người đàn ông làm việc chưng cấtNguồn: Người đàn ông làm việc chưng cất / Facebook
Người đàn ông làm việc chưng cất

Những người sành rượu whisky sẽ rất vui khi biết rằng có một nhà máy chưng cất thủ công ở North Attleborough, được điều hành bởi một cặp vợ chồng đã biến tình yêu rượu whisky thành một nghề nghiệp.

Nếu có thể, Working Man Distillers lấy nguyên liệu từ các doanh nghiệp địa phương do gia đình sở hữu và gần đây đã hợp tác với Valley Malt, có trụ sở tại S. Hadley, MA.

Rượu mạnh của Working Man được rót hoặc bán tại một số quán bar và cửa hàng trong khu vực, nhưng bạn cũng có thể đến phòng thử rượu/quầy rượu whisky ấm cúng, mở cửa từ Thứ Năm đến Chủ Nhật.

Đồ uống cốt lõi là Deadlift Rye Whiskey, được đóng trong thùng 30 gallon từ Adirondack Barrel Cooperage, Blue Collar Bourbon, Indiana Bourbon ba năm, và Firefighter’s Cinnamon, rượu whisky lúa mạch đen pha với que quế và đường mía.

14. Công viên bạt lò xo độ cao

Công viên bạt lò xoNguồn: Irene_A/Shutterstock
Công viên bạt lò xo

Trong cùng hành lang thương mại trên Tuyến đường 1, bạn sẽ tìm thấy một điểm thu hút mang lại niềm vui trong nhà tràn đầy năng lượng cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Với đầy những bề mặt nảy, Công viên Altitude Trampoline mang đến nhiều điểm tham quan khác biệt, hoàn hảo cho các bữa tiệc sinh nhật hoặc một hoặc hai giờ chơi nghiêm túc để xả hơi.

Bạn có thể nhìn thấy một sân chính với các tấm bạt lò xo ở khắp mọi nơi, cũng như các tấm bạt lò xo biểu diễn cho các pha nguy hiểm, một sân dành riêng cho trẻ em, hố xốp, tường đá, đu dây, sân bóng né, các làn đường đặc biệt có vòng dành cho các cú ném bóng, thử thách lăn khúc gỗ, nhào lộn đường đua, thanh khỉ và nhiều hơn nữa.

15. Cuộc diễu hành của ông già Noel

Cuộc diễu hành của ông già NoelNguồn: Pamela Au / màn trập
Cuộc diễu hành của ông già Noel

North Attleborough có một số sự kiện thường niên lâu đời, nhưng không có sự kiện nào được tổ chức lâu như lễ Giáng sinh này, lần đầu tiên diễn ra vào những năm 1960.

Vào Chủ nhật cuối cùng của tháng 11, Cuộc diễu hành của ông già Noel sẽ diễn ra dọc theo đường Bắc Washington từ Nhà thờ First Baptist đến Tòa thị chính.

Có một chuỗi xe hoa được cung cấp bởi các tổ chức, dịch vụ và doanh nghiệp địa phương, cũng như Hướng đạo sinh và Hướng đạo nữ, ban nhạc diễu hành của Trường Trung học North Attleborough, hoạt náo viên, đội bảo vệ da màu và đội khúc côn cầu trẻ, cùng một dòng xe ô tô cổ.

Ông già Noel xuất hiện ở phía sau, thường là trên một chiếc xe cứu hỏa cổ điển. Sau cuộc diễu hành là chương trình âm nhạc cổ điển dành cho ngày lễ tại vọng lâu ở Công viên Cựu chiến binh và ông già Noel vén màn chào đón mùa Giáng sinh bằng cách thắp sáng cây thông.

Viết một bình luận