15 nơi nghỉ ngơi lãng mạn (cuối tuần) hay nhất ở Louisiana

admin

Ở đất nước Cajun, gia vị không phải là thứ duy nhất chứa đầy gia vị. Con người, văn hóa và các điểm đến cũng chứa đựng nhiều hương vị không kém.

Đối với nơi nghỉ ngơi lãng mạn tiếp theo của bạn, hãy cân nhắc việc đi đến trung tâm của mọi sự phấn khích ở Deep South. Hoặc nếu bạn đã ở khu vực này, hãy tận dụng tất cả sự lãng mạn mà Louisiana mang lại ngay trước mắt bạn.

Tiếp tục bên dưới để xem 15 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho những nơi nghỉ ngơi cuối tuần lãng mạn ở bang Louisiana.

1. Khách sạn Monteleone

Khách sạn MonteleoneNguồn: khách sạnmonteleone
Khách sạn Monteleone

New Orleans: thành phố của Mỹ với kiến ​​trúc Pháp, văn hóa creole và niềm hạnh phúc của Cajun. Ở thành phố đáng chú ý này, không có nơi nào tinh tế hơn Khách sạn Monteleone. Khách sạn sang trọng này mang đến phong cách vượt thời gian ngay trong Khu phố Pháp lịch sử.

Được thành lập vào năm 1886, viên ngọc quý của Louisiana này là một địa danh đáng tự hào của thành phố, đồng thời là thành viên của Khách sạn Lịch sử Hoa Kỳ.

Tận hưởng Khu phố Pháp bên trong và bên ngoài Hotel Monteleone. Nhưng trò giải trí tuyệt vời nhất là Carousel Bar & Lounge của khách sạn. Khi một băng chuyền thắp sáng nội thất của không gian này, bạn và người thân của mình có thể chơi một vòng trên Vòng quay Vui vẻ 25 chỗ ngồi, sáng sủa khi nhâm nhi những ly cocktail đặc biệt được pha chế từ những món ăn địa phương được yêu thích.

Trang mạng: http://hotelmonteleone.com/

2. Khách sạn và Spa Remington Suite

Khách sạn và Spa Remington SuiteNguồn: shreveport-ông chủ
Khách sạn và Spa Remington Suite

Ở góc Tây Bắc của Louisiana là Remington Suite Hotel and Spa thư giãn và chiều chuộng. Vì bất cứ khi nào bạn và người đặc biệt của bạn cảm thấy cần phải thư giãn và làm tan biến mọi căng thẳng trong cuộc sống, Remington là một điểm đến lý tưởng.

Tận hưởng sự sang trọng của hồ bơi nước mặn, nước nóng, trong nhà, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và thậm chí cả bác sĩ trị liệu mát-xa gọi điện đến phòng. Và một khi bạn đã loại bỏ hết độc tố trong cơ thể và muốn bổ sung thêm nhiều chất độc hơn, hãy đến sảnh khách sạn, một địa điểm lấy cảm hứng dễ nói của những năm 1920 trong một môi trường thân mật.

Trang mạng: http://remingtonsuite.com/

3. Nhà trọ Tante Huppé

Nhà trọ Tante HuppéNguồn: theculturetrip
Nhà trọ Tante Huppé

Quay trở lại những ngày trước khi Louisiana là một phần của Hoa Kỳ, thị trấn Natchitoches được người Pháp thành lập vào năm 1714. Mặc dù có nhiều thứ đã thay đổi trong 300 năm qua, nhưng có một điều vẫn chưa thay đổi; nét quyến rũ của Thế giới Cũ của Natchitoches vẫn còn nguyên vẹn.

Và trong ốc đảo lịch sử này, Tante Huppé Inn rất phù hợp. Viên ngọc lịch sử này mang phong cách kiến ​​trúc thời kỳ đầu của Mỹ vẫn được trang trí theo phong cách cổ điển để đưa bạn vào những năm 1700 khi bạn đến.

Trang mạng: http://www.tantehuppe.com/

4. Cabin Berry Creek

Cabin Berry CreekNguồn: cabin berrycreek
Cabin Berry Creek

Ẩn mình trong vùng nông thôn yên bình của Louisiana, Berry Creek Cabins mang đến cho các cặp đôi một nơi nghỉ dưỡng tách biệt để thoát khỏi tất cả.

Thuê cabin riêng của bạn để có được sự riêng tư tối đa với người thân yêu của bạn. Mỗi cabin được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt, dòng nước chảy êm dịu và không khí trong lành. Khi lưu trú tại Berry Creek, bạn có thể quên đi mọi rắc rối của mình.

Và khi bạn không thư giãn trong cabin, hãy thử bất kỳ hoạt động phong phú nào trong khu vực: trung tâm động vật hoang dã, trang trại cá sấu, hồ nước, vườn nho, nhà máy bia, v.v.

Trang mạng: http://www.berrycabins.com/

5. Phục hưng Baton Rouge

Phục hưng Baton RougeNguồn: khách sạn-r
Phục hưng Baton Rouge

Khi đi ngang qua thủ đô Baton Rouge của Louisiana, bạn sẽ không nhận được gì ngoài sự sang trọng và tiện nghi tại Khách sạn Renaissance.

Khi bạn và người yêu bước qua cánh cửa thời Phục hưng, bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi lối trang trí đầy phong cách và tiện nghi hiện đại đáng kinh ngạc của khách sạn. Tăng nhịp tim của bạn tại trung tâm thể dục hoặc hồ bơi trong khuôn viên hoặc thư giãn trong căn phòng nghỉ sang trọng của bạn.

Sau khi đã tận hưởng khách sạn, hãy ra ngoài và khám phá Baton Rouge. Với các khu mua sắm, chơi gôn, đồn điền, câu lạc bộ đồng quê và bảo tàng hàng đầu, bạn sẽ có rất nhiều hoạt động khiến bạn bận rộn trong những ngày cuối tuần đi xa.

Trang mạng: http://www.marriott.com/hotels/travel/btrbb-renaissance-baton-rouge-hotel/

6. Nhà Degas

Nhà DegasNguồn: nhà khử khí
Nhà Degas

Viên ngọc thế kỷ 19 này đã phát triển mạnh kể từ thời Nội chiến. Sau chiến tranh khi New Orleans thịnh vượng về kinh tế và vươn lên hàng ngũ thành phố lớn thứ tư ở Hoa Kỳ, Degas House đã đứng vững như một biểu tượng của sự giàu có mới tìm thấy trong khu vực.

Hôm nay, bạn và người thân của mình có thể lưu trú tại Degas House để trải nghiệm lịch sử và văn hóa đích thực tại nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng này được liệt kê là một trong những Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và được Bộ Văn hóa Pháp đặc biệt phân biệt.

Trang mạng: http://www.degashouse.com/

7. Nhà trọ Barrow

Nhà trọ BarrowNguồn: topteninn
Nhà trọ Barrow

Hãy ghé thăm Barrow House Inn cùng người thân yêu của bạn để có một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị tại một trong những công viên tiểu bang xinh đẹp của Louisiana. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng yên tĩnh này mang đến cho các cặp đôi sự tách biệt mà họ cần để tái tập trung vào nhau và thắp lại ngọn lửa tình yêu.

Khám phá nhiều đồn điền xung quanh để có được trải nghiệm đích thực về miền Nam xưa. Ví dụ, Đồn điền Rosedown tự hào có 28 mẫu vườn trang trọng rộng mở, tự hào khẳng định bản chất của Cuốn theo chiều gió ngoài đời thực. Và đồn điền Myrtles ngay gần đó được mệnh danh là ngôi nhà ma ám nhất nước Mỹ. Hãy tham quan và xem bạn thực sự được làm từ những gì!

Trang mạng: http://www.topteninn.com/

8. Maison D’Memoire

Maison D'MemoireNguồn: maisondmemoire
Maison D’Memoire

Tại Maison D’Memoire, bạn và người yêu sẽ ghi lại sự lãng mạn của những ngôi nhà nhỏ riêng tư cùng với sự quyến rũ của Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng.

Khi đến với Maison, bạn sẽ có được ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn riêng trên hồ riêng cũng như nhà bếp đầy đủ tiện nghi, bể sục cho hai người và bữa sáng đầy đủ ngon miệng được giao đến tận nhà mỗi sáng. Và nếu bạn đủ may mắn để sở hữu được Ngôi nhà kiểu nông thôn “Sweet Surrender”, bạn và người ấy sẽ được tận hưởng bể sục hình trái tim dành cho hai người.

Hãy thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và giao việc còn lại cho nhân viên tại Maison D’Memoire.

Trang mạng: http://www.maisondmemoire.com/

9. Gác xép Buchanan

gác xép BuchananNguồn: buchananlofts
gác xép Buchanan

Ở Lafayette, Louisiana, Buchanan Lofts mang đến cho du khách một lối thoát giống như một ngôi nhà xa nhà. Được trang trí theo thiết kế cổ điển sang trọng, điểm đến sành điệu này đã được chuyển đổi từ một nhà kho ở trung tâm thành phố thành một chỗ ở mới mẻ và hiện đại.

Hãy tận hưởng vẻ đẹp hiện đại của Buchanan Lofts, đan xen một cách thơ mộng với những tiện nghi sang trọng và màu sắc rực rỡ. Và khi bạn đã sẵn sàng khám phá Lafayette, hãy tham gia Art Walk địa phương, được tổ chức vào tối Chủ Nhật thứ hai hàng tháng hoặc tham gia vào bất kỳ sự kiện nào khác diễn ra hàng ngày tại thành phố sôi động này.

Trang mạng: http://buchananlofts.com/

10. Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng Stockade

Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng StockadeNguồn: kho hàng
Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng Stockade

Chỉ vì bạn đang ở thành phố, không có nghĩa là bạn phải tuân theo lối sống thành phố. Stockade Bed & Breakfast ở trung tâm thành phố Baton Rouge là một sự thay thế tuyệt vời cho sự hối hả và nhộn nhịp thường thấy ở thủ đô Louisiana. Và đặc biệt đối với cư dân thành phố bản địa, Stockade mang đến một lối thoát lý tưởng để tìm đến sự yên tĩnh.

Bản thân khuôn viên có một ngôi nhà theo phong cách Hacienda xa hoa phù hợp với một vị vua. Chiêm ngưỡng đồ nội thất cổ mang phong cách chiết trung, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản và kiến ​​trúc chân thực của Stockade trong thời gian lưu trú của bạn.

Và sau đó vào buổi sáng, hãy thưởng thức bữa sáng truyền thống của miền Nam, giới thiệu các siêu sao ẩm thực như món soufflé trứng mở mắt, phô mai tỏi nướng, bánh quế ngô với nước sốt xúc xích, v.v.

Trang mạng: http://thestockade.com/

11. Khu nhạc Jazz

Khu nhạc JazzNguồn: khu nhạc jazz
Khu nhạc Jazz

Khách sạn Jazz Quarters là một viên ngọc thực sự trong khung cảnh New Orleans. Điểm đến mang tính biểu tượng này xen kẽ những ngôi nhà riêng với những dãy phòng vương giả để mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày cuối tuần lãng mạn.

Dù chọn phòng nào, bạn và người thân cũng sẽ hoàn toàn chìm đắm trong sự sang trọng tại Jazz Quarters. Mỗi phòng đều mang đến nền văn hóa New Orleans Cajun sống động với những đồ gia truyền của Pháp, tiện nghi cao cấp và tác phẩm nghệ thuật địa phương.

Và đó không phải là nó; khách sạn này cũng sắp xếp cho bạn một ngày đi chơi ở thị trấn New Orleans với ẩm thực Creole lành mạnh. Bắt đầu ngày mới với bánh crepe đích thực, gói bữa sáng kiểu Creole hoặc bánh pudding Haiti để tiếp thêm năng lượng và cảm giác thèm ăn cho bạn.

Trang mạng: http://www.jazzquarters.com/

12. Biệt thự đồng quê Cajun

Biệt thự đồng quê CajunNguồn: cố vấn ba chuyến
Biệt thự đồng quê Cajun

Du hành trở lại thời kỳ mà cuộc sống đơn giản hơn nhiều tại Cajun Country Cottages. Nằm trên Đồn điền Magenta trước đây ngay bên bờ hồ rộng 5 mẫu Anh, ốc đảo lãng mạn này sẽ giúp bạn thư giãn tâm hồn và trẻ hóa tinh thần chỉ trong vài phút.

Chọn ngôi nhà nhỏ của riêng bạn, mỗi ngôi nhà đều phù hợp với phong cách Cajun Country. Và bằng cách ở ngay trên mặt nước, bạn và người thân của bạn có thể truy cập trực tiếp vào câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền, chèo thuyền kayak và bơi lội ngay bên ngoài ngưỡng cửa của bạn.

Trang mạng: http://www.cajuncottages.com/

13. Trang trại Maison Reve

Trang trại Maison ReveNguồn: maisonrevefarm
Trang trại Maison Reve

Maison này (bản dịch tiếng Pháp: ngôi nhà), không phải là một Maison bình thường. Là một lâu đài bằng đá đáng kinh ngạc nép mình ở vùng nông thôn của Louisiana, Trang trại Reve mang đến cho du khách sự cân bằng hoàn hảo giữa sự yên tĩnh và sang trọng.

Hãy nghỉ ngơi trong căn phòng được thiết kế lãng mạn với đầy đủ các điểm nhấn kiểu Pháp và đồ nội thất vương giả. Hãy thư giãn vào cuối ngày với một ly rượu vang và sự thoải mái cùng người thân yêu trong bồn tắm Jacuzzi riêng đặt tại phòng nghỉ của bạn. Và vào buổi sáng, hãy thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu miền Nam.

Để làm cho chuyến đi của bạn trở nên lãng mạn hơn nữa tại Maison Reve Farm, hãy cân nhắc việc tận hưởng dịch vụ mát-xa tại phòng hoặc mát-xa trên Pond Deck của khách sạn.

Trang mạng: http://www.maisonrevefarm.com/

14. Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng tại đồn điền Butler Greenwood

Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng tại Đồn điền Butler GreenwoodNguồn: quản giagreenwood
Nhà nghỉ phục vụ bữa sáng tại Đồn điền Butler Greenwood

B&B Butler Greenwood Plantation ở Nam Louisiana là nơi tuyệt vời nhất khi nói đến những nơi nghỉ ngơi lãng mạn ở Deep South.

Nơi ẩn dật này ban đầu được xây dựng vào năm 1796 và vẫn nằm trong tay của cùng một gia đình đã mua bất động sản này từ nhiều thế kỷ trước. Và khi bạn dạo quanh khuôn viên, những dấu ấn lịch sử sẽ lần lượt xuất hiện.

Lướt dọc theo chiếc xích đu ở hiên nhà khi bạn ấm cúng cùng người thân yêu bên cạnh ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn từ thế kỷ 18. Ngắm nhìn vọng lâu lịch sử hoàn chỉnh với cửa sổ nhà thờ bằng kính màu cổ cao 9 foot. Khám phá những ngôi nhà trên cây ba tầng ấn tượng được tạc sâu vào rừng, hoàn chỉnh với sàn và lò sưởi. Và trên hết, hãy thư giãn trong sự thoải mái bên người thân yêu của bạn tại nhà nghỉ B&B êm dịu ở vùng nông thôn này.

Trang mạng: http://www.butlergreenwood.com/

15. Nơi hội chợ

Nơi FairfieldNguồn: thefairfieldplace
Nơi Fairfield

Là Nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng đầu tiên ở Shreveport, Louisiana, Fairfield Place sẵn sàng chiêu đãi bạn và người thân của bạn một ngày cuối tuần hạnh phúc xa rời thực tế.

Khi bước vào Fairfield, bạn sẽ có cảm giác như mình đã du hành hoàn toàn đến một thế giới khác. Khách sạn lịch sử này có niên đại từ năm 1870, hoàn chỉnh với những tàn tích sang trọng thời Nội chiến. Nhưng đừng lo lắng; khách sạn này đã cập nhật mỗi phòng để có giường cỡ King, truyền hình cáp, đầu DVD, Wifi và bất kỳ tiện nghi hiện đại nào khác mà bạn đang tìm kiếm.

Trang mạng: http://thefairfieldplace.com/

Viết một bình luận