15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở San Bernardino (CA)

admin

San Bernardino có lẽ nổi tiếng nhất vì nằm dọc theo Đường 66, có lẽ là một trong những con đường mang tính biểu tượng nhất trên toàn thế giới.

Thành phố mang ơn con đường đến nỗi thậm chí còn có một lễ hội hàng năm được tổ chức để vinh danh nó, mặc dù đây không phải là điều duy nhất xảy ra ở San Bernardino.

Thành phố này may mắn được ban tặng bởi vẻ đẹp thiên nhiên phong phú và nằm dưới chân dãy núi Nam California hùng vĩ, đồng thời cũng gần với biểu tượng không kém và đôi khi gây ra nỗi sợ hãi cho Sa mạc Mojave.

San Bernardino cũng là thành phố lớn thứ hai trong khu vực Inland Empire và do quy mô của nó nên nó có rất nhiều điểm tham quan.

Chỉ một số trong số này bao gồm chín công viên khu vực bao gồm gần 10.000 mẫu đất, cũng như các di tích lịch sử và cơ sở giáo dục như bảo tàng.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở San Bernardino:

1. Lễ hội hoa cam toàn quốc

Lễ hội trình diễn màu cam quốc giaNguồn: pinterest
Lễ hội trình diễn màu cam quốc gia

Nếu bạn tình cờ đến San Bernardino vào tháng 5, thì hãy nhớ xem Lễ hội Triển lãm Cam Quốc gia diễn ra tại Khu hội chợ Triển lãm Cam Quốc gia trong thành phố.

Lễ hội không chỉ là một lễ hội dành cho những quả cam mà còn là một lễ hội với nhiều trò chơi, trò chơi, gian hàng, vườn thú cưng và các buổi biểu diễn bao gồm ô tô cổ điển và thậm chí cả những người biểu diễn đóng thế BMX.

Đúng như tên gọi, bạn sẽ tìm thấy cam ở đây, vì loại trái cây họ cam quýt này đóng một vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp ở San Bernardino và là một trong những lý do cho sự phát triển của thành phố này.

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ cơ hội nếm thử một ít trong khi tận hưởng phần còn lại của lễ hội.

2. Bảo tàng nghệ thuật Robert và Frances Fullerton

Bảo tàng Nghệ thuật Robert và Frances FullertonNguồn: Facebook
Bảo tàng Nghệ thuật Robert và Frances Fullerton

Nằm trong khuôn viên San Bernardino của Đại học Bang California, Bảo tàng Nghệ thuật Robert và Frances Fullerton là bảo tàng trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

Bảo tàng nổi tiếng nhất với các hiện vật Ai Cập bao gồm đồ trang sức cổ cũng như nắp quan tài và bảng xác ướp, ngoài ra còn có các bức tượng và đồ vật bằng gốm như những bức tượng nhỏ phức tạp.

Bạn cũng sẽ tìm thấy các tác phẩm nghệ thuật và gốm sứ châu Phi và châu Á ở đây và điều tuyệt vời nhất là bảo tàng miễn phí tham quan.

3. Bảo tàng Lịch sử và Đường sắt San Bernardino

Bảo tàng Lịch sử và Đường sắt San BernardinoNguồn: Flickr
Bảo tàng Lịch sử và Đường sắt San Bernardino

Bảo tàng Lịch sử và Đường sắt San Bernardino nằm trong Kho Santa Fe cũ có từ năm 1918 và hiện được hành khách Amtrak và Metrolink sử dụng.

Bảo tàng là một cái nhìn hấp dẫn về ngành đường sắt ở San Bernardino và có một lượng lớn kỷ vật lịch sử bao gồm cả các phương tiện cổ.

Một số trong số này bao gồm xe cứu hỏa từ năm 1890 cũng như xe ngựa có từ thế kỷ 19.

Ngoài ra còn có các triển lãm thú vị khác ở đây như mô hình xe lửa và bản sao của nhà ga xe lửa từ năm 1910. Bạn cũng sẽ tìm thấy những bức ảnh, tài liệu lịch sử và các đồ cổ khác được trưng bày.

4. Sân vận động San Manuel

Sân vận động San ManuelNguồn: sữa
Sân vận động San Manuel

Sân vận động San Manuel là sân nhà của Inland Empire 66ers, một đội bóng chày hạng nhỏ ở San Bernardino.

Sân vận động thường xuyên lên lịch các trận đấu ở đây và cũng có những sự kiện như bắn pháo hoa và đêm xúc xích nếu bạn muốn tìm hiểu một chút về văn hóa toàn nước Mỹ.

Ở đây có một Khu vui chơi nơi trẻ em có thể vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn như vượt chướng ngại vật và lâu đài hơi, đồng thời là nơi hoàn hảo cho những người lớn muốn tập trung xem trò chơi ở đây.

Mùa giải kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9, vì vậy nếu bạn đến khu vực này vào thời điểm này thì đừng bỏ lỡ cơ hội xem 66ers thi đấu.

5. Công viên vùng Glen Helen

Công viên vùng Glen HelenNguồn: vvng
Công viên vùng Glen Helen

Công viên vùng Glen Helen trải dài trên 1.340 mẫu đất và chủ yếu được biết đến với đặc điểm mặt nước.

Công viên nằm trên Đèo Cajon giữa San Bernardino hùng vĩ và Dãy núi San Gabriel, và như vậy bạn sẽ được bao quanh bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời ở mọi phía.

Bản thân công viên có đầm phá và đường trượt nước cũng như sân chơi nước có độ sâu bằng 0 cho mọi người thưởng thức.

Ngoài ra còn có hai hồ ở đây nơi bạn có thể câu cá cho nhiều loài địa phương bao gồm cá vược, cá hồi và cá da trơn.

Nếu bạn muốn tránh xa mặt nước, công viên còn có Nhà hát vòng tròn San Manual với sức chứa ấn tượng 65.000 khán giả và tổ chức rất nhiều buổi hòa nhạc trong suốt cả năm.

6. Nhà hát biểu diễn nghệ thuật California

Nhà hát biểu diễn nghệ thuật CaliforniaNguồn: ngôi sao vàng
Nhà hát biểu diễn nghệ thuật California

Nếu bạn muốn tham gia một số hoạt động nghệ thuật và văn hóa khi ở San Bernardino thì không đâu khác ngoài Nhà hát Biểu diễn Nghệ thuật California.

Công ty ở đây tổ chức rất nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn trong suốt cả năm, bao gồm các tác phẩm âm nhạc, vở kịch Broadway, buổi hòa nhạc cổ điển, buổi biểu diễn khiêu vũ và thậm chí cả nhà hát dành cho trẻ em.

Tất cả các buổi biểu diễn đều được tổ chức trong nhà hát có từ năm 1928 và bản thân nó đã là một viên ngọc lịch sử, và bắt đầu như một nhà hát vaudevillian vào thời xa xưa.

Nhà hát còn có Đàn Organ Wurlitzer hùng mạnh và thật đáng để đến đây chỉ để xem kho báu lịch sử này đang hoạt động.

7. Công viên đồi Perris

Công viên đồi PerrisNguồn: myown100hike
Công viên đồi Perris

Công viên Perris Hill là một trong những công viên được yêu thích nhất ở San Bernardino và nổi tiếng với diện tích 64 mẫu đồng cỏ và những ngọn đồi thoai thoải đầy ấn tượng.

Một trong những hoạt động thú vị nhất ở công viên là tổ chức tiệc nướng vì có rất nhiều địa điểm nướng thịt, nơi bạn có thể mang theo một chuyến dã ngoại và tự nấu đồ ăn khi ngắm cảnh địa phương.

Ngoài các khu dã ngoại, bạn cũng sẽ tìm thấy các sân chơi dành cho du khách trẻ tuổi cũng như sân bóng chày và sân tennis nếu bạn muốn tập thể dục.

Ngoài ra còn có một hồ bơi và một nhà hát vòng tròn thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc trực tiếp.

8. Đấu trường James và Aerianthi Coussoulis

Đấu trường James và Aerianthi CoussoulisNguồn: wikiwand
Đấu trường James và Aerianthi Coussoulis

Ẩn mình trong khuôn viên của Đại học California ở San Bernardino là Đấu trường James và Aerianthi Coussoulis, đây là nơi nên đến nếu bạn muốn xem một trận bóng rổ hoặc bóng chuyền, vì cả đội nam và nữ của trường đại học đều chơi ở đây.

Đấu trường có sức chứa 5.000 khán giả và bên cạnh các sự kiện thể thao thường có các buổi hòa nhạc, biểu diễn trượt băng và một loạt các sự kiện khác được tổ chức tại đây.

Chỉ cần đảm bảo kiểm tra những gì đang diễn ra khi bạn ở trong thị trấn.

9. Công viên Blair

Công viên BlairNguồn: hét lên
Công viên Blair

Công viên Blair có diện tích 34 mẫu Anh ở San Bernardino và là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của khu vực.

Có một đường đi bộ và đường tập thể dục nằm trong công viên, nơi bạn có thể đi dạo và tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời ở khu vực tuyệt đẹp này của California.

Để có thứ gì đó êm dịu hơn một chút, bạn có thể tận hưởng các khu dã ngoại, nơi bạn có thể thư giãn bằng một bữa ăn nhẹ.

10. Điểm hẹn tuyến 66

Điểm hẹn tuyến 66Nguồn: Flickr
Điểm hẹn tuyến 66

San Bernardino nổi tiếng với vị trí dọc theo Tuyến đường 66 cổ điển và với ý nghĩ đó, bạn có thể giúp kỷ niệm lịch sử lừng lẫy của nó tại Lễ hội Điểm hẹn Tuyến 66.

Route 66 Rendezvous có các chương trình giải trí trực tiếp như biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ, đồng thời có rất nhiều người bán thức ăn đường phố bán các món ăn ngon từ khắp nơi trong khu vực.

Những chiếc xe cổ lái xuống đường để chào mừng con đường nổi tiếng này và toàn bộ thành phố đều thích thú với bữa tiệc.

11. Đường đua San Bernardino

Đường đua San BernardinoNguồn: đường đua
Đường đua San Bernardino

Nếu bạn là một người nghiện adrenaline thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến Đường đua San Bernardino để quay một vòng quanh đường đua trong nhà.

Tại đường đua, bạn sẽ được lái chiếc xe go-kart của riêng mình và chạy đua theo ý muốn, đồng thời có cả hai thử thách về thời gian hoặc bạn có thể chạy đua với những người chơi khác để xem ai là người nhanh nhất.

Những chiếc kart được sử dụng ở đây là những chiếc kart Sodi RT8 chạy bằng khí được cho là dễ sử dụng hơn những chiếc kart điện cổ điển, vì vậy ngay cả khi bạn là người mới tập đua xe, bạn có thể dễ dàng học các sợi dây và tăng tốc nhanh chóng.

12. Bảo tàng Quyền anh Huyền thoại WBC

Bảo tàng Quyền anh Huyền thoại WBCNguồn: trường đại học thể thao Mỹ
Bảo tàng Quyền anh Huyền thoại WBC

Tọa lạc tại Đại học Thể thao Hoa Kỳ ở San Bernardino là Bảo tàng Quyền anh Huyền thoại WBC được thành lập nhằm tôn vinh một số nhân vật vĩ đại nhất trong môn quyền anh.

Phương châm được ghi ở đây là “Những võ sĩ vĩ đại có thể nghỉ hưu, nhưng sự vĩ đại của họ vẫn còn mãi”, và nếu bạn là một người hâm mộ thể thao thì điều này không thể bỏ qua.

Bảo tàng có một loạt các điểm tham quan kể câu chuyện về một số võ sĩ quyền anh quan trọng nhất mọi thời đại và có những bức ảnh cũng như phòng trưng bày tương tác ở đây.

13. Bảo tàng McDonald

Bảo tàng McDonaldNguồn: cố vấn ba chuyến
Bảo tàng McDonald

Nhiều du khách đến San Bernardino sẽ không biết rằng vào năm 1940, Dick và Mac McDonald đã mở một nhà hàng ở đây có tên là Nhà hàng Đồ nướng McDonald’s.

Không cần phải nói, điều này đã phát triển thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh được gọi là McDonald’s trải dài trên toàn cầu, nhưng bạn vẫn có thể ghé thăm địa điểm của nhà hàng ban đầu từ nhiều năm trước.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy những kỷ vật thời kỳ như hình thức đóng gói đầu tiên của McDonald và nguyên mẫu cho các sản phẩm của họ.

Bạn cũng có thể tham gia một chuyến tham quan với một hướng dẫn viên thân thiện, người sẽ kể cho bạn nghe tất cả về lịch sử của thương hiệu nổi tiếng này.

14. Khách sạn và Spa Arrowhead Springs

Khách sạn và Spa Arrowhead SpringsNguồn: Flickr
Khách sạn và Spa Arrowhead Springs

Khách sạn và Spa Arrowhead Springs được biết đến với diện tích gần 2.000 mẫu đất và nằm ở một vị trí quan trọng dưới chân tượng đài địa chất Arrowhead ở Thung lũng San Bernardino.

Khu nghỉ mát này nổi tiếng với những suối nước nóng được coi là thiêng liêng đối với những người Mỹ bản địa lần đầu tiên sống ở đây và được tôn kính nhờ đặc tính khoáng chất có trong nước.

Khu nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục duy trì truyền thống tắm thuốc này và nếu đến đây bạn vẫn có thể tìm thấy các bồn tắm khoáng và hang xông hơi.

15. Chợ nông dân trung tâm thành phố San Bernardino

Chợ nông dân trung tâm thành phố San BernardinoNguồn: thị trường nông dân openair
Chợ nông dân trung tâm thành phố San Bernardino

Chợ Nông dân Downtown được tổ chức mỗi tuần một lần tại khu vực trung tâm thành phố lịch sử của San Bernardino và bao gồm các nhà cung cấp địa phương đến đây để bán sản phẩm của họ và quảng bá sản phẩm địa phương từ khu vực này của California.

Nếu bạn đang muốn nếm thử một số món ăn địa phương trong khu vực thì đây là một nơi tuyệt vời để đến và bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nổi tiếng như cam San Bernardino và các loại trái cây họ cam quýt khác mà thành phố được biết đến nhiều nhất.

Viết một bình luận