15 điều nên làm nhất ở Seminyak (Bali)

admin

Seminyak nằm cách Bãi biển Kuta nổi tiếng ở Bali một đoạn ngắn dọc theo bờ biển và mang đến một lựa chọn thay thế đáng hoan nghênh cho người anh em đông đúc và đông đúc hơn của nó. Seminyak có những bãi biển đẹp riêng và ở đây có cảm giác có nhiều không gian hơn vì đám đông đổ về Kuta không phổ biến như ở Seminyak. Vì Seminyak có một bãi biển nên nó cũng có một số hoạt động lướt sóng thú vị và bạn cũng có thể thuê một tấm ván ở đây và cưỡi sóng hoặc chỉ bơi lội hoặc tắm nắng.

Một trong những lý do chính để đến Seminyak là để tận hưởng không chỉ bãi biển mà còn cả những quán bar và quán cà phê tuyệt vời trên bãi biển chạy dọc theo bờ biển và bạn sẽ tìm thấy vô số lựa chọn có sẵn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ đói hay khát ở đây . Nhiều nhà hàng có đầu bếp người nước ngoài cư trú nên nếu bạn muốn thử một số món ăn ngon thì đây là một nơi tuyệt vời để làm điều đó.

Mọi người cũng đổ xô đến Seminyak để tận hưởng cuộc sống về đêm mặc dù nơi này yên bình hơn vùng lân cận Kuta một chút. Trong khi Kuta có một số câu lạc bộ đêm thì Seminyak lại tập trung hơn vào các câu lạc bộ bãi biển, nơi bạn có thể nhâm nhi đồ uống bằng cách đặt chân lên cát, mặc dù cũng có một số câu lạc bộ trong khu vực. Như thể tất cả những điều đó vẫn chưa đủ, Seminyak còn nổi tiếng với hoạt động mua sắm với một số tên tuổi lớn nhất ở Bali chọn mở cửa hàng tại đây. Như vậy, bạn có thể đi bộ dọc theo các trục mua sắm chính của khu vực này trên đảo và mua sắm cho đến khi mệt mỏi.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Seminyak:

1. Dành cả ngày bên hồ bơi tại Câu lạc bộ bãi biển Potato Head

Bãi biển Potato Head CubNguồn: Wanderluxe.theluxenomad.com
Bãi biển Potato Head Cub

Câu lạc bộ bãi biển Potato Head là một trong những địa điểm cao cấp ở Seminyak và có hồ bơi vô cực lớn và bãi biển phía trước được bao phủ bởi túi đậu và ghế tắm nắng.

Đây là nơi lý tưởng để đến nếu bạn thích một ngày lười biếng ở Seminyak và bạn cũng có thể thuê một trong những chiếc lều ở đây và ở lại cả ngày nhâm nhi cocktail và thưởng thức một số món ăn bên hồ bơi.

Nếu muốn ăn chòi, bạn sẽ phải đến đây sớm vì nhiều quán đã được phục vụ trước 10 giờ sáng và một số món ăn đặc trưng ở đây bao gồm món tapas cùng đĩa phô mai và thịt khổng lồ.

Ngoài ra còn có ba nhà hàng ở đây nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn trang trọng dưới hình thức Potato Head Bistro, Lilin phục vụ ẩm thực kết hợp châu Á và Tapping Shoes, một món ăn Pháp phục vụ bữa ăn cao cấp.

2. Thưởng thức tách cà phê tại Revolver

súng lục ổ quayNguồn: nomadicnotes.com
súng lục ổ quay

Người dân địa phương cũng như du khách sẽ nói với bạn rằng cà phê ngon nhất ở Seminyak là ở Revolver.

Quán cà phê nhỏ nằm ở cuối con hẻm nhưng rất đáng để tìm đến để nếm thử những hạt cà phê thơm ngon ở đây.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ uống làm từ cà phê khác nhau cũng như một số loại đậu pha trộn và địa điểm này không thiếu đặc điểm, đặc biệt là vì nó được thiết kế giống với một quán rượu thời miền Tây hoang dã.

Họ cũng phục vụ những món ăn ngon nên hãy thử sắp xếp thời gian chuyến thăm của bạn trùng với bữa sáng hoặc bữa trưa.

3. Thử lặn biển

Lặn biển phiêu lưu BaliNguồn: Adventure-scuba-lặn.com
Lặn biển phiêu lưu Bali

Nếu bạn đang ở Seminyak và muốn được chứng nhận PADI thì hãy xem xét chuyến đi đến Adventure Scuba Diving Bali.

Trường dạy lặn có trụ sở tại Seminyak này sẽ dạy bạn cách lặn an toàn hoặc nếu bạn đã là một thợ lặn có kinh nghiệm, bạn cũng có thể đăng ký chuyến lặn với họ.

Ở Seminyak không có hoạt động lặn nhưng có rất nhiều điểm lặn chỉ cách đó một chuyến đi thuyền ngắn để bạn có thể lên tàu và tận hưởng những thú vui dưới nước mà Bali nổi tiếng.

4. Khám phá nghệ thuật tại Phòng trưng bày Nyaman

Phòng trưng bày NyamanNguồn: nyamangroup.com
Phòng trưng bày Nyaman

Phòng trưng bày Nyaman là một trong những nơi tốt nhất để đến Seminyak nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật và muốn ủng hộ nền nghệ thuật ở Bali.

Hầu hết các tác phẩm được trưng bày ở đây đều do các nghệ sĩ địa phương của Bali và Indonesia thực hiện với trọng tâm là thể hiện những tài năng mới đang phát triển.

Có một số lượng lớn các tác phẩm được trưng bày ở đây bao gồm nghệ thuật đeo trên người, gốm sứ, hội họa và điêu khắc.

Ngoài ra còn có các mặt hàng từ khắp Indonesia như các tác phẩm chạm khắc trang trí công phu từ Đông Nusa Tenggara cũng như các bức tranh sơn dầu và thủy tinh thổi bằng tay.

Hầu hết tất cả các tác phẩm đều được bán, vì vậy bạn cũng có thể chọn tác phẩm nghệ thuật của riêng mình làm kỷ niệm trong chuyến đi đến Seminyak.

5. Đi cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa SeminyakNguồn: Ultimatebali.com
Cưỡi ngựa Seminyak

Một trong những hoạt động phổ biến nhất để tận hưởng trên Bãi biển Seminyak là cơ hội cưỡi ngựa.

Các chuyến đi dọc bãi biển thường mất hai giờ để hoàn thành và bạn có thể đạp xe dọc bãi biển từ Seminyak đến Canggu.

Mỗi người cưỡi ngựa được chỉ định một con ngựa và bạn sẽ có những hướng dẫn viên chuyên nghiệp dẫn bạn dọc theo bãi cát để đảm bảo rằng bạn có thể ngắm cảnh đại dương một cách an toàn và thanh thản.

Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đi du lịch cùng gia đình vì trẻ em được chào đón và có nhiều loại ngựa con để bạn lựa chọn.

Chuyến tham quan được đề xuất: Canggu: Cưỡi ngựa trên bãi biển và trên cánh đồng lúa

6. Lướt sóng ở bãi biển Seminyak

Bãi biển SeminyakNguồn: Flickr
Bãi biển Seminyak

Bãi biển Seminyak là một bãi cát vàng tuyệt đẹp và luôn có cảm giác ít đông đúc hơn Kuta, mặc dù nó cũng nổi tiếng không kém.

Sóng ở đây mang đến một số cơ hội lướt sóng mặc dù việc lướt sóng có thể hơi không ổn định và đây cũng là một nơi tốt để bơi lội.

Nếu muốn, bạn có thể thuê một chiếc ghế tắm nắng và tận hưởng bầu không khí và có rất nhiều quầy hàng ở đây sẵn sàng bán cho bạn một ít bia lạnh hoặc nước ngọt như một sự bổ sung hoàn hảo cho cảnh hoàng hôn ngoạn mục của Bali.

Chuyến tham quan được đề xuất: Bali: Học lướt sóng 2 giờ

7. Chiêm ngưỡng Pura Petitenget

Pura PetitengetNguồn: Flickr
Pura Petitenget

Một trong những ‘điểm tham quan’ thực sự duy nhất ở Seminyak là Pura Petitenget, một trong sáu ngôi đền biển quan trọng ở Bali.

Các ngôi đền nằm dọc bờ biển từ Pura Luhur Ulu Watu trên Bán đảo Bukit và kéo dài đến ngôi đền nổi tiếng nhất ở Bali là Pura Tanah Lot ở phía tây hòn đảo.

Petitenget có nghĩa là ‘chiếc hộp ma thuật’ và đây là ám chỉ đến chiếc hộp ma thuật thuộc sở hữu của một linh mục tên là Nirartha, người sống ở thế kỷ 16.

Vị linh mục thường xuyên đến thăm ngôi chùa, đó là lý do tại sao ngôi chùa được đặt tên theo chiếc hộp thần kỳ.

8. Nghỉ đêm tại Ku De Ta

Ku De TaNguồn: Flickr
Ku De Ta

Ku De Ta là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Seminyak và là quán bar lớn bên bờ biển có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

Họ pha một loạt các loại cocktail đặc biệt tuyệt vời và bạn có thể thuê một chiếc ghế dài hoặc ngồi trên một chiếc túi đậu trên bãi biển và ngắm cảnh.

Ngoài ra còn có một DJ thường trú ở đây để tổ chức bữa tiệc vào buổi tối và một nhà hàng trong khuôn viên, nơi bạn có thể gọi một số món ăn nhẹ ở quán bar hoặc một bữa ăn đầy đủ.

9. Thư giãn tại Seminyak Yoga Shala

Seminyak Yoga ShalaNguồn: Seminyak-villa.com
Seminyak Yoga Shala

Bali nổi tiếng với yoga và Seminyak cũng không ngoại lệ.

Điểm mới trong lĩnh vực yoga ở đây là Seminyak Yoga Shala, nằm trên trục đường huyết mạch của Jalan Seminyak và cũng có một quán cà phê đồ ăn tươi ngay trong khuôn viên.

Có nhiều lớp học khác nhau mà bạn có thể tham gia hàng ngày phù hợp với nhiều cấp độ khả năng khác nhau và bạn cũng có thể thử các loại yoga khác nhau như Ashtanga và Mysore, đồng thời cũng có các lớp Khí công và Thái Cực Quyền tại đây.

Nếu muốn giảm căng thẳng và thư giãn, bạn có thể mua vé ngày hoặc đăng ký một khóa học yoga dài hơn nếu bạn ở trong thị trấn một thời gian.

10. Ghé thăm Pura Masceti

Lễ tại Pura MascetiNguồn: Flickr
Lễ tại Pura Masceti

Cùng với Pura Petitenget, Pura Masceti là một ngôi chùa nổi tiếng khác ở Seminyak mặc dù nó cũng đặc biệt hơn.

Trong đó Pura Petitenget là ngôi đền biển, Pura Masceti là ngôi đền nông nghiệp được nông dân sử dụng.

Bất cứ ai liên quan đến nông nghiệp đều có thể đến đây để cầu mưa hoặc cầu côn trùng phá hoại mùa màng của họ và thậm chí nó còn được biết đến như một nơi để các nhà xây dựng đặt lễ vật trước khi động thổ một biệt thự mới.

11. Dành buổi tối tại Bali Joe

Bali JoeNguồn: balifriend.net
Bali Joe

Nếu bạn đang tìm kiếm cuộc sống về đêm ở Seminyak thì Bali Joe là một trong số ít địa điểm LGBT công khai trên đảo.

Mặc dù Bali nhìn chung là một nơi dễ dãi và cởi mở, một số thành viên của cộng đồng LGBT có thể cảm thấy thoải mái hơn khi ở một hộp đêm dành riêng cho LGBT, và nếu đúng như vậy thì Bali Jo là một lựa chọn tuyệt vời.

Bữa tiệc tiếp tục kéo dài đến tận nửa đêm về sáng ở đây và có những buổi biểu diễn có các nữ hoàng kéo và vũ công cờ vây trong trang phục công phu thu hút đám đông trên đôi chân của họ.

12. Đi mua sắm ở Jalan Laksmana

Jalan LaksmanaNguồn: Flickr
Jalan Laksmana

Jalan Laksmana là một trong những con đường chính ở Seminyak và được biết đến như một thiên đường mua sắm không chỉ ở Seminyak mà còn trên khắp Bali rộng lớn hơn.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy vô số thương hiệu lớn bao gồm quần áo nghỉ dưỡng như Saba và Mist và quần áo lướt sóng như Drifter.

Nếu bạn muốn vung tiền thì bạn có thể chọn mua sắm ở những nơi như Milk & Roses hoặc chọn một số phong cách giản dị tại Buddha Wear.

Tuy nhiên, dù sở thích và ngân sách của bạn là gì, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó để mặc ở đây.

13. Massage tại Bodyworks

Công việc chân tayNguồn: vilondo.com
Công việc chân tay

Một số du khách có thể không biết rằng Seminyak nổi tiếng ở Bali với vô số spa.

Các tiệm mát-xa nằm rải rác khắp khu vực này và nếu bạn muốn thư giãn và nghỉ ngơi thì một trong những nơi tốt nhất nên đến là Bodyworks, nơi đã kinh doanh dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng trong nhiều năm và có một loạt các liệu pháp spa khác nhau.

14. Tận hưởng bãi biển Double Six

Bãi biển Double SixNguồn: cố vấn ba chuyến
Bãi biển Double Six

Bãi biển Double Six còn được gọi là Bãi biển Blue Ocean và thực sự là một phần nhỏ hơn của Bãi biển Seminyak rộng lớn hơn.

Tuy nhiên, Bãi biển Double Six lại gây chú ý nhờ bãi cát trắng nguyên sơ và có nhiều quán bar và nhà hàng.

Nếu bạn muốn tìm bãi cát đẹp nhất ở Seminyak thì có lẽ đây chính là nơi đó, và bạn có thể ngồi trên túi đậu với một ly cocktail và tận hưởng cảnh hoàng hôn.

15. Kiểm tra Phòng trưng bày nghệ thuật sân khấu

Phòng trưng bày nghệ thuật sân khấuNguồn: indonesia.tripcanvas.co
Phòng trưng bày nghệ thuật sân khấu

Khi nói đến Phòng trưng bày Nghệ thuật Sân khấu, manh mối nằm ở cái tên.

Phòng trưng bày tập trung trưng bày những con rối xinh đẹp của Indonesia được gọi là wayang được sử dụng khi biểu diễn các chương trình truyền thống của người Bali.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại rối khác nhau được trưng bày ở đây bao gồm cả đồ cổ và mẫu mới hơn, và không thể bỏ qua nếu bạn muốn biết thêm về loại hình nghệ thuật tuyệt vời này của Indonesia.

Viết một bình luận