15 hồ đẹp nhất ở Tây Virginia

admin

Tây Virginia nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp với những ngọn núi và ngọn đồi thoai thoải. Trên thực tế, nó nằm ở vùng Appalachian của Hoa Kỳ và là một trong những khu vực có mật độ núi đá vôi dày đặc nhất thế giới. Địa hình của nó làm cho nó trở thành một tiểu bang được nhiều du khách ghé thăm, đặc biệt là khi xét đến vô số hoạt động giải trí.

Ngoài đồi, núi và núi đá vôi, Tây Virginia còn là nơi có nhiều hồ nước, mang đến cho khách du lịch nhiều hoạt động giải trí thú vị. Đây là 15 hồ tốt nhất ở Tây Virginia.

1. Hồ Summerville; Quận Nicholas

Hồ Summerville, Tây VirginiaNguồn: Jim Vallee / màn trập
Hồ Summersville

Nằm trên Sông Gauley, Hồ Summerville là hồ lớn nhất ở Tây Virginia. Hồ rộng 1.100 ha tự hào có bờ biển dài 97 km, với Khu bảo tồn động vật hoang dã bang hồ Summersville nằm dọc theo đầu phía bắc của hồ.

Có một chiếc thuyền ở vùng nước hồ được cố tình đánh chìm để cung cấp dịch vụ lặn biển cho du khách. Lặn với ống thở, chèo thuyền và câu cá cũng được cung cấp.

Những người muốn tận hưởng hồ mà không bị ướt chân có thể leo núi trên những ngọn đồi xung quanh hoặc có thể đi dã ngoại trên bờ biển. Cắm trại cũng có sẵn.

2. Hồ Đá Xanh; Các quận Mercer, Monroe & Summers

Hồ Bluestone, Tây VirginiaNguồn: Kellina Pinar / màn trập
Hồ Đá Xanh

Ban đầu được xây dựng để kiểm soát lũ lụt, Hồ Bluestone trải dài 58 km qua ba quận Tây Virginia và đến bang Virginia lân cận. Nó nằm trên sông New và bị đập Bluestone ngăn lại.

Hồ rộng 825 ha là nơi tuyệt vời để tận hưởng các hoạt động giải trí như chèo thuyền, câu cá và trượt nước. Đây cũng là nơi có Công viên Tiểu bang Bluestone, nằm dọc theo phía tây của hồ, nơi gặp Sông Bluestone.

Công viên Bang Bluestone có bến du thuyền cho thuê thuyền, đường dốc thuyền, khu dã ngoại và khu cắm trại. Nó cũng tình cờ là một trong những địa điểm tốt nhất trong tiểu bang để đi bè và chèo thuyền trên dòng nước trắng.

3. Hồ Đông Lynn; Quận Wayne

Hồ Đông LynnNguồn: Brian M. Powell (người dùng Bitmapped trên en.wikipedia) / Wikimedia
Hồ Đông Lynn

Hồ chứa rộng 400 ha này nằm trên Lạch East Fork Twelvepole và được bao quanh bởi Khu Quản lý Động vật hoang dã Hồ East Lynn. Do đó, đây là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên muốn nhìn thoáng qua một số động vật hoang dã bản địa.

Hồ Đông Lynn là một địa điểm câu cá nổi tiếng, là nơi sinh sống của 29 loài cá bản địa trong khu vực cũng như các loài không phải bản địa. Nhiều du khách cũng đến để trải nghiệm trượt nước.

Khách du lịch muốn ở lại qua đêm có thể nghỉ tại Mái ấm Hồ East Lynn hoặc tại một trong nhiều khu cắm trại của hồ. Ngoài ra còn có khu dã ngoại và sân chơi cho trẻ em vui chơi.

4. Hồ Burnsville; Quận Braxton

Hồ BurnsvilleNguồn: Công binh Lục quân Hoa Kỳ, nhiếp ảnh gia không được chỉ định hoặc không xác định / Wikimedia
Hồ Burnsville

Hồ Burnsville nằm trên sông Little Kanawha ở trung tâm bang. Nó được bao quanh bởi Khu quản lý động vật hoang dã hồ Burnsville, nơi cung cấp nhiều hoạt động giải trí.

Chèo thuyền, câu cá và trượt nước chỉ là một số trong những hoạt động mà du khách đến hồ để thưởng thức. Hồ Burnsville cũng là một nơi tuyệt vời để đi bộ đường dài, ngắm động vật hoang dã và dã ngoại.

Có 60 địa điểm cắm trại xung quanh hồ rộng 223 ha cũng như bến du thuyền cho thuê thuyền. Bạn cũng có thể tìm hiểu một chút về lịch sử của khu vực tại Khu lịch sử Bulltown, nằm ở cuối phía đông nam của hồ.

5. Hồ Lạch Buồn Ngủ; Quận Berkeley

Hồ Lạch Buồn NgủNguồn: Tiền áp chót / Wikimedia
Hồ Lạch Buồn Ngủ

Hồ rộng 83 ha này nằm hoàn toàn trong Khu quản lý động vật hoang dã Sleepy Creek. Đó là một hồ nước tuyệt đẹp được bao quanh bởi rừng sồi và rừng thông.

Sự phong phú của cá vược miệng rộng, cá pike phương bắc, bluegill và crappie khiến hồ trở thành một địa điểm câu cá tuyệt vời. Chỉ có thuyền máy điện mới được phép vào hồ và cấm câu cá đêm.

Có ba khu cắm trại dọc theo bờ hồ Sleepy Creek, tất cả đều nằm ở phía đông của hồ. Tổng cộng, có 75 địa điểm cắm trại nguyên thủy dành cho khách du lịch muốn ở lại qua đêm.

6. Hồ núm vân sam; Quận Randolph

Hồ Knob vân samNguồn: ESB Professional / màn trập
Hồ Knob vân sam

Hồ Spruce Knob nằm trong dãy núi Allegheny ở độ cao 1.170 mét. Đây là hồ cao nhất ở Tây Virginia và là nơi tuyệt vời để dành một vài ngày.

Khung cảnh yên bình của hồ khiến việc cắm trại ở đây khá yên tĩnh, đặc biệt là với khu rừng gỗ cứng xung quanh. Du khách có thể chèo thuyền trên hồ trong khi có thể đi bộ đường dài và đi xe đạp trên đất liền.

Thật đáng để đi bộ dọc theo Đường mòn Whispering Spruce bao quanh hồ. Đây cũng là nơi tốt nhất để tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của hồ cũng như môi trường xung quanh.

7. Hồ Beech Fork; Quận Wayne & Cabell

Hồ Beech Fork, Tây VirginiaNguồn: HuntingtonCorps / Flickr
Hồ ngã ba sồi

Hồ rộng 290 ha này nằm ở góc tây bắc của Tây Virginia gần thành phố Lavalette. Đó là một hồ nước tuyệt đẹp được bao quanh bởi Khu quản lý động vật hoang dã hồ Beech Fork.

Công viên tiểu bang Beech Fork nằm ở điểm cực đông của hồ, cung cấp các hoạt động bơi lội, chèo thuyền, câu cá, đi bộ đường dài, đi xe đạp và cắm trại. Nó cũng có sân chơi, nơi trú ẩn dã ngoại và bến tàu câu cá.

Những người quan sát chim từ khắp nơi trên thế giới đổ về Hồ Beech Fork để quan sát các loài chim chích gỗ, chim hét, chim hót, chim vireos, chim lò và chim cu gáy, cùng với các loài khác. Hồ cũng được các nhiếp ảnh gia yêu thích.

8. Hồ Jennings Randolph; Hạt khoáng sản

Hồ Jennings RandolphNguồn: Joshua Lee Jenkins / màn trập
Hồ Jennings Randolph

Hồ Jennings Randolph nằm dọc theo Sông Potomac Nhánh Bắc ở biên giới Tây Virginia-Maryland. Hồ được xây dựng như một hồ chứa khẩn cấp cho Washington, DC, cũng như được sử dụng cho mục đích giải trí.

Bơi lội, chèo thuyền, câu cá, chèo thuyền kayak và trượt nước đều được cung cấp ở đây, cũng như đi bộ đường dài và ngắm đại bàng. Những người muốn dành hơn một ngày ở đây có thể đi cắm trại hoặc tiêu tiền và nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ven hồ thuộc sở hữu tư nhân.

Hồ rộng 385 ha được bao quanh bởi những ngọn đồi và công viên nên cực kỳ yên tĩnh và đẹp như tranh vẽ. Điều này có nghĩa rằng đây không chỉ là nơi tuyệt vời cho các hoạt động giải trí mà còn chỉ để thư giãn và ngắm cảnh.

9. Hồ Sherwood; Quận Greenbrier

Hồ Sherwood, Tây VirginiaNguồn: tribbles1971 / Flickr
Hồ Sherwood

Hồ rộng 66 ha tráng lệ này nằm trong Rừng Quốc gia Monongahela. Hồ Sherwood cũng là nơi có Khu giải trí Hồ Sherwood.

Hồ tự hào có bãi biển bơi lội, đường dốc thuyền, tiện nghi dã ngoại và khu cắm trại. Đây cũng là nơi tuyệt vời để câu cá, chèo thuyền kayak và chèo thuyền có mái chèo.

Khách du lịch muốn tận hưởng các hoạt động trên đất liền có thể chơi bóng chuyền hoặc đi bộ dọc theo một trong bốn con đường mòn xung quanh hồ. Ngoài ra còn có sân chơi cho trẻ em vui chơi.

10. Hồ Bắc Bend; Quận Ritchie

Hồ Bắc Bend, Tây VirginiaNguồn: Amanda Haddox / màn trập
Hồ Bắc Bend

Hồ North Bend nằm dọc theo Ngã ba phía Bắc của Sông Hughes và được bao quanh hoàn toàn bởi Công viên Bang North Bend. Hồ rộng 123 ha trải dài 13 km ở phía bắc Tây Virginia.

Công viên tiểu bang có Đường mòn Đường sắt North Bend dài 116 km. Cũng như có đường mòn cưỡi ngựa và đường mòn đi xe đạp leo núi. Các hoạt động trên đất liền khác được cung cấp ở đây bao gồm cưỡi xe ATV, gắn thẻ địa lý và trượt tuyết xuyên quốc gia.

Những người đến thăm Hồ North Bend để thực sự tận hưởng hồ có thể đi bơi, chèo thuyền và câu cá. Ngoài ra còn có một hồ bơi tại chỗ, cũng như các khu cắm trại, cabin và phòng.

11. Hồ Núi Bão; Quận Grant

Hồ Mount Storm, Tây VirginiaNguồn: Jstuby tại en.wikipedia / Wikimedia
Hồ Núi Bão

Đây là một trong những hồ được ghé thăm nhiều nhất ở Tây Virginia nhờ nhiệt độ ấm áp. Điều này là do Nhà máy điện Mount Storm sử dụng hồ để làm mát.

Vì nhiệt độ ấm áp, Hồ Mount Storm là địa điểm lặn và huấn luyện nổi tiếng dành cho những người mới lặn. Điều này đúng quanh năm vì nước không bao giờ lạnh hơn 10°C.

Hồ rộng 490 ha cũng là nơi bơi lội, chèo thuyền kayak và chèo thuyền tuyệt vời. Ngoài ra còn có một con đường mòn bao quanh bờ hồ.

12. Hồ Đỉnh; Quận Greenbrier

Hồ Summit, Tây VirginiaNguồn: Malachi Jacobs / màn trập
Hồ Đỉnh

Hồ rộng 17 ha này nằm trong Quận Kiểm lâm Gauley của Rừng Quốc gia Monongahela. Đây là một hồ nước nhỏ đẹp như tranh vẽ nhờ có rừng bao quanh.

Câu cá là một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Hồ Summit nhờ có nhiều cá vược và cá panfish. Không được phép bơi lội nhưng thuyền có mái chèo và thuyền máy công suất thấp thì có.

Có một số con đường mòn tuyệt vời quanh hồ nơi bạn có thể đi bộ hoặc trượt tuyết xuyên quốc gia. Ngoài ra còn có 33 khu cắm trại nguyên thủy.

13. Hồ quản lý; Quận Hardy

Hồ Warden, Tây VirginiaNguồn: phi hành gia / Flickr
Hồ cai ngục

Hồ Warden nằm ở độ cao 392 mét và nép mình giữa Núi Baker và Big Ridge. Hồ chứa là một phần của Khu quản lý động vật hoang dã hồ Warden.

Lý do hàng đầu để ghé thăm hồ là đi câu cá bluegill, cá vược miệng rộng, cá da trơn, cá kênh và cá chó phương bắc. Điều này có thể được thưởng thức vào ban ngày hoặc vào ban đêm.

Chỉ có động cơ điện mới được phép đi trên hồ qua đoạn đường dốc trải sỏi của thuyền. Ở đây không có cắm trại, mặc dù có nhà vệ sinh.

14. Hồ Stonewall Jackson; Quận Lewis

Hồ Stonewall JacksonNguồn: am Lewis / Flickr
Hồ Stonewall Jackson

Câu cá là lý do số một để ghé thăm Hồ Stonewall Jackson. Nó được nuôi với cá vược miệng rộng, crappie, walleye, bluegill, cá rô vàng và cá chép, cùng với các loài khác.

Dọc theo bờ hồ rộng 1.060 ha là Công viên tiểu bang hồ Stonewall Jackson. Công viên từng đoạt giải thưởng có những con đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp, bến du thuyền và 40 khu cắm trại.

Ngoài ra, trong công viên còn có hồ bơi trong nhà và ngoài trời, spa đầy đủ dịch vụ, 3 nhà hàng và trung tâm thể dục. Ngoài ra, còn có những ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn, phòng nghỉ và dãy phòng để thư giãn.

15. Hồ gian lận; Quận Monongalia

Hồ Cheat, Tây VirginiaNguồn: Steve Heap / màn trập
Hồ gian lận

Hồ chứa dài 21 km này nằm ngay phía hạ lưu của Cheat Canyon gần bang Pennsylvania lân cận. Cheat Lake tự hào có ba bến du thuyền và một đoạn đường nối thuyền.

Hồ rộng 700 ha là nơi tuyệt vời để tận hưởng các hoạt động giải trí như chèo thuyền, chèo thuyền kayak và câu cá. Thậm chí có thể tham gia một lớp yoga đứng trên ván chèo đứng.

Khu vực xung quanh Hồ Cheat là nơi tuyệt vời để khám phá và tìm kiếm các hố bơi cũng như thác nước. Bạn thậm chí có thể đến Cheat River để chèo thuyền vượt thác hoặc leo núi trong Rừng Bang Coopers Rock.

Viết một bình luận