15 hồ đẹp nhất ở San Jose

admin

‘Thủ đô của Thung lũng Silicon’, San Jose là thành phố lớn nhất ở Bắc California và là thành phố đông dân thứ ba trong toàn bang. Đây là một thành phố toàn cầu được biết đến với sự đổi mới, thời tiết và sự sung túc cũng như chi phí sinh hoạt cao. Đối với du khách, thành phố tràn ngập kiến ​​trúc đẹp, bảo tàng, địa danh và ẩm thực tuyệt vời.

San Jose nằm ở trung tâm Thung lũng Santa Clara dọc theo bờ phía nam của Vịnh San Francisco. Nó cũng có khoảng 6.455 ha đất công viên, mạng lưới đường mòn dài 100 km và một số động vật hoang dã tuyệt vời. Ngoài ra còn có một số hồ tuyệt vời cả trong thành phố và gần đó tạo nên một lối thoát tuyệt vời khỏi cuộc sống thành phố. Dưới đây là lựa chọn của chúng tôi về 15 hồ tốt nhất trong và xung quanh San Jose.

1. Hồ Cunningham; 2305 Nam Đường Trắng

Hồ CunninghamNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Hồ Cunningham

Hồ nhân tạo này nằm trong Công viên Hồ Cunningham ở Đông San Jose. Hồ và công viên được đặt theo tên của James F. Cunningham; người đàn ông sở hữu mảnh đất trước khi thành phố xây dựng hồ để cứu trợ lũ lụt.

Thật không may, chất lượng nước trong hồ khá tệ nên hiện tại không thể vào hồ ngay cả bằng thuyền. Tuy nhiên, vẫn có nhiều việc phải làm trong công viên, như dã ngoại, trượt patin, cưỡi ngựa, bóng chuyền và các môn thể thao trên cạn khác.

Công viên thể thao hành động Lake Cunningham và Vườn bản địa Hồ Cunningham có thể được tìm thấy dọc theo bờ biển phía đông của hồ, trong khi Raging Waters San Jose nằm ở phía tây. Ngoài ra còn có những con đường mòn đi bộ đường dài quanh hồ và trên những ngọn đồi phía trên hồ.

2. Hồ Bông Gỗ; 985 Đại lộ Hellyer

Hồ bông gònNguồn: donjd2 / Flickr | CC BỞI
Hồ bông gòn

Hồ Cottonwood nằm trong Công viên Quận Hellyer, ngay gần đường US-101 ở Nam San Jose. Hồ không lớn nhưng có khả năng câu cá tốt.

Công viên xung quanh hồ có nhiều điều thú vị khiến bạn có thể dành một ngày ở đây thật dễ dàng. Nơi đây tự hào có một sân chơi cảm giác mạnh mới, hoàn chỉnh với những cây cầu, xích đu, đường leo núi và khu vực nước với thác nước, vòi phun nước và khu vui chơi té nước.

Đường mòn Coyote Creek đa dụng dài 24 km đi dọc theo phía tây của Hồ Cottonwood, mặc dù cũng có một con đường mòn bao quanh nó. Ngoài ra còn có ba sân gôn đĩa ngay phía đông nam của hồ.

3. Hồ Anderson; 19245 Đại lộ Malaguerra, Đồi Morgan

Hồ AndersonNguồn: Hank Shiffman / màn trập
Hồ Anderson

Hồ Anderson thực sự không nằm ở San Jose, mặc dù nó nằm ngay biên giới phía đông nam ở chân đồi của Dãy núi Diablo. Hồ rộng 514 ha nằm ở độ cao 191 mét so với mực nước biển và là một trong những hồ đẹp nhất thành phố.

Chèo thuyền, trượt nước và mô tô nước là những hoạt động phổ biến được yêu thích ở đây, mặc dù hãy kiểm tra trước để đảm bảo mực nước đủ cao. Nếu không, du khách vẫn có thể đi bộ đường dài, đạp xe, cưỡi ngựa và chạy bộ trong Công viên Hạt Anderson Lake, nơi bao quanh phần lớn hồ.

Có rất nhiều con đường mòn ở phía tây của hồ mang đến khung cảnh mê hoặc của nó và những ngọn núi. Ở mũi phía đông nam của Hồ Anderson là Khu dã ngoại bằng phẳng Woodchoppers.

4. Hồ chứa Lexington; 17770 Đường cầu Alma, Los Gatos

Hồ chứa LexingtonNguồn: Wayne Hsieh78 / màn trập
Hồ chứa Lexington

Hồ nhân tạo rộng 182 ha này cách trung tâm thành phố San Jose chưa đầy 30 phút về phía nam ở chân đồi của Dãy núi Santa Cruz. Hồ là một phần của Công viên Hạt Hồ chứa Lexington, vì vậy ngoài việc cung cấp nước cho khu vực, nó còn được sử dụng cho mục đích giải trí.

Chèo thuyền, chèo thuyền và câu cá là những hoạt động phổ biến và có bến thuyền dọc theo phía đông của hồ. Lexington Reservoirs cũng là sân nhà của Câu lạc bộ Chèo thuyền Los Gatos.

Có sáu con đường mòn đi bộ đường dài dẫn từ hồ theo mọi hướng, bao gồm Đường mòn Limekiln, Đường mòn Priest Rock và Đường mòn Los Gatos Creek. Các khu dã ngoại có thể được tìm thấy ở phía đông bắc của hồ và hoạt động trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, vì vậy hãy nhớ đến sớm để có được một chỗ.

5. Hồ chứa Calero; 23205 Đường McKean

Hồ chứa CaleroNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Hồ chứa Calero

Hồ San Jose này nằm ở cực nam của thành phố trên đồi Santa Teresa. Hồ rộng 141 ha được bao quanh bởi một công viên quận rộng 1.809 ha, kết hợp lại mang đến rất nhiều việc để làm.

Hồ được hình thành bởi đập Calero vào năm 1935 và là hồ chứa lớn thứ tư trong khu vực. Nó thu nước chảy ra từ chân đồi và cung cấp nước cho người dân trong quận.

Calero Reservoir cũng cung cấp nhiều hoạt động, bao gồm đi thuyền buồm, chèo thuyền, câu cá, trượt nước và mô tô nước. Ngoài ra, công viên xung quanh còn cho phép du khách tiếp cận 30 km đường mòn đi bộ đường dài và cưỡi ngựa.

6. Hồ chứa Guadalupe; Đường Hicks

Hồ chứa GuadalupeNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Hồ chứa Guadalupe

Nằm ngay rìa phía nam của San Jose, Hồ chứa nước Guadalupe là một hồ nước yên tĩnh vì được bao quanh hoàn toàn bởi cây xanh. Trên thực tế, nó nằm trong Công viên Quận Almaden Quicksilver.

Việc câu cá được cho phép trong hồ rộng 30 ha nhưng có chính sách đánh bắt và thả vì việc ăn cá thực sự không an toàn. Không có bất kỳ loại tàu thủy nào được phép vào hồ và bơi lội cũng không được phép.

Lý do chính mà du khách đến với Hồ chứa Guadalupe là vì phong cảnh và công viên, nơi có gần 60 km đường mòn đi bộ đường dài. Bạn cũng có thể cưỡi ngựa, đạp xe và dã ngoại.

7. Hồ chứa Almaden; Đường Alamitos, Alamaden

Hồ chứa AlmadenNguồn: Jeffrey T. Kreulen / màn trập
Hồ chứa Almaden

Hồ chứa Almaden có thể được tìm thấy ngay phía nam Công viên Hạt Almaden Quicksilver dọc theo Lạch Herbert. Hồ được tạo ra bởi đập đất Almaden vào năm 1936.

Đó là một hồ nước nhỏ chỉ rộng 25 ha và là một trong 10 hồ chứa nhỏ nhất thuộc sở hữu của Khu Nước Thung lũng Santa Clara. Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp cho khu vực khoảng 4% lượng nước.

Giống như Hồ chứa Guadalupe, Hồ chứa Almaden có chương trình đánh bắt và thả cá, việc vào hồ bị cấm. Có những bàn ăn dã ngoại gần bờ hồ, trong khi Công viên Hạt Almaden Quicksilver lân cận có đầy những con đường mòn đi bộ đường dài, đi xe đạp và cưỡi ngựa.

8. Hồ chứa Stevens Creek; 11401 Đường Stevens Canyon, Cupertino

Hồ chứa Stevens CreekNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Hồ chứa Stevens Creek

Hồ rộng 3.518 ha này nằm ở chân đồi của Dãy núi Santa Cruz, ngay phía tây thành phố gần thành phố Cupertino. Hồ chứa Stevens Creek được bao quanh bởi công viên quận rộng 430 ha, nơi cung cấp nhiều hoạt động giải trí.

Hồ chứa nước Stevens Creek là một địa điểm nổi tiếng để câu cá koi, cá bluegill, cá vược miệng rộng, cá chép châu Á và cá crappie, mặc dù việc đánh bắt và thả nó rất nghiêm ngặt. Những chiếc thuyền không có động cơ được phép đi trên hồ và có thể dễ dàng thưởng ngoạn và chụp ảnh quang cảnh núi non.

Có hơn 14 km đường mòn đa dụng trong Công viên Hạt Stevens Creek cũng như một số hoạt động đạp xe leo núi tuyệt vời. Khu dã ngoại Lakeshore là một địa điểm dã ngoại yên tĩnh, với các bàn được cung cấp theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước.

9. Hồ chứa Calaveras; Đường Calaveras, Milpitas

Hồ chứa CalaverasNguồn: Hank Shiffman / màn trập
Hồ chứa Calaveras

Nằm ngay phía bắc San Jose, Hồ chứa Calaveras nằm trong Thung lũng Calaveras gần khu vực hoang dã khu vực Sunol. Hồ này trước đây là khu vực nông nghiệp nhưng đã trở thành hồ chứa do nhu cầu nước uống trong khu vực ngày càng tăng.

Ngày nay, nước hồ không còn được dùng để uống nữa mà được các chủ trang trại sử dụng để chữa cháy. Tuy nhiên, hồ và môi trường xung quanh được du khách yêu thích nhất vì động vật hoang dã của nó.

Chó sói đồng cỏ, hươu, kền kền gà tây, diều hâu đuôi đỏ, chim sáo cánh đỏ và chim nhạn tím, cùng nhiều loài khác có thể thường xuyên được phát hiện ở đây. Bạn cũng có thể nhận ra cặp đại bàng hói đã gọi hồ và thung lũng là nhà từ năm 2008.

10. Hồ chứa Chesbro; 17655 Đại lộ Oak Glen, Đồi Morgan

Hồ chứa ChesbroNguồn: Francisco M Hernandez / màn trập
Hồ chứa Chesbro

Là một phần của Công viên Hạt Chesbro Reservoir tuyệt đẹp, hồ nhân tạo này nằm ở phía đông bắc San Jose thuộc thành phố Morgan Hill. Hồ rộng 133 ha được tạo ra vào năm 1955 nhờ việc xây dựng Đập Elmer J. Chesbro.

Bản thân Chesbro Reservoir không cung cấp nhiều hoạt động nhưng công viên xung quanh thì có. Thay vào đó, mọi người đến chỉ để chiêm ngưỡng phong cảnh từ bờ biển hoặc tận hưởng chuyến dã ngoại.

Công viên Hạt Chesbro Reservoir là một nơi lý tưởng để đi bộ đường dài, mặc dù không có con đường mòn nào được đánh dấu. Điều này có nghĩa là chỉ những người đi bộ đường dài có kinh nghiệm mới nên thử khám phá nó.

11. Hồ Del Valle; Đường Del Valle, Livermore

Hồ Del ValleNguồn: MichaelSeanAtkinson / màn trập
Hồ Del Valle

Thật đáng để thực hiện chuyến hành trình dài 50 km về phía đông bắc của San Jose đến Hồ Del Valle ở thành phố Livermore. Hồ rộng 287 ha là một phần của Công viên vùng Del Valle, được tạo thành từ những ngọn đồi nhấp nhô tuyệt đẹp.

Hồ có đường bờ biển dài 26 km với các khu cắm trại và bến du thuyền cũng như các khu vực bơi được chỉ định hoàn chỉnh với nhân viên cứu hộ. Hồ cũng là địa điểm nổi tiếng để chèo thuyền, lướt ván và câu cá.

Du khách muốn tận hưởng Công viên Vùng Del Valle có thể cưỡi ngựa, dã ngoại hoặc đi bộ đường dài. Trên thực tế, có hơn 45 km đường mòn ở độ cao từ 150 đến 460 mét so với mực nước biển.

12. Hồ chứa Crystal Springs; Đường Canada, Burlingame

Hồ chứa Crystal SpringsNguồn: SawBear / màn trập
Hồ chứa Crystal Springs

Đây thực sự là một cặp hồ nằm cách thành phố khoảng 45 phút về phía tây bắc ở phía bắc Dãy núi Santa Cruz. Các hồ lấy nước từ lượng mưa địa phương cũng như từ đường ống nối chúng với Hồ chứa Hetch Hetchy ở Công viên Quốc gia Yosemite.

Hồ chứa Crystal Springs được biết đến với hệ động thực vật đa dạng sinh học đáng kinh ngạc, thu hút những người yêu thiên nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Các loài được tìm thấy ở đây bao gồm San Mateo Thornmint có nguy cơ tuyệt chủng, Cây lanh lùn Marin và Hoa hướng dương len San Mateo.

Hầu hết mọi người đến đây vì thiên nhiên xung quanh tuyệt vời và đi bộ dọc theo Đường mòn Khu vực Crystal Springs. Đường mòn được chia thành ba đoạn và không chỉ tuyệt vời để đi bộ mà còn chạy bộ, đạp xe và cưỡi ngựa.

13. Hồ Lomond; Đường Loch Lomond, Felton

hồ LomondNguồn: Andy Remi / màn trập
hồ Lomond

Loch Lomond được tạo ra bởi việc xây đập Newell Creek ở Dãy núi Santa Cruz. Hồ chứa rộng 71 ha cung cấp một phần nước uống cho thành phố Santa Cruz cũng như cung cấp các hoạt động giải trí.

Du khách có thể chèo thuyền và câu cá ở đây nhưng việc bơi lội bị cấm. Khu giải trí Loch Lomond xung quanh hồ có các khu dã ngoại, hố đốt than và bến thuyền.

Có những con đường mòn đi bộ đường dài ở phía đông của Loch Lomond với khoảng cách và địa hình rất khác nhau, tất cả đều có tầm nhìn toàn cảnh ra hồ và những ngọn núi.

14. Hồ Sói; Đường hồ chứa Coyote, Gilroy

Hồ sóiNguồn: Sundry Photography / Shutterstock
Hồ sói

Nằm trong Công viên Hạt Coyote Hồ Harvey Bear Ranch rộng 2.279 ha là Hồ Coyote rộng 182 ha. Có thể dễ dàng đến hồ từ San Jose bằng cách lái xe về phía nam dọc theo US-101 khoảng 50 km.

Hồ nhân tạo được tạo ra nhờ việc xây dựng Đập Coyote và tình cờ là hồ chứa lớn thứ hai thuộc sở hữu của Khu Nước Thung lũng Santa Clara. Ngoài việc cung cấp nước, hồ Coyote còn được sử dụng để giải trí.

Trượt nước, mô tô nước, chèo thuyền điện, chèo thuyền, chèo thuyền và chèo thuyền kayak đều có thể được tận hưởng ở đây, mặc dù bơi lội bị cấm. Công viên quận xung quanh có các địa điểm cắm trại, đường mòn đi bộ đường dài, khu dã ngoại và các chương trình đốt lửa trại tối thứ Bảy.

15. Hồ Vách Ảnh; Đại lộ Stanley, Pleasanton

Hồ Vách BóngNguồn: pauline22 / màn trập
Hồ Vách Bóng

Phía tây bắc San Jose ở thành phố Pleasanton là nơi bạn sẽ tìm thấy Hồ Shadow Cliffs và Khu giải trí khu vực Shadow Cliffs xung quanh. Hồ từng là một mỏ đá sỏi, nhưng ngày nay nó là một hồ nước đáng yêu với những bãi biển đầy cát để bơi lội.

Ngoài việc bơi lội, bạn cũng có thể đi câu cá vì hồ được thả cá hồi và cá da trơn hàng tuần. Chèo thuyền cũng được phép, mặc dù chỉ cho phép động cơ điện.

Những du khách muốn tận hưởng hồ từ trên đất liền có thể đi dã ngoại hoặc đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc cưỡi ngựa dọc theo một trong những con đường mòn đa dụng của khu vui chơi giải trí. Hồ Shadow Cliffs cũng là thiên đường cho những người quan sát chim, với nhiều loài chim nước thường được nhìn thấy ở những khu vực hẻo lánh hơn của hồ.

Viết một bình luận