15 Tour Du Lịch Bangkok Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Được người dân địa phương gọi là Krung Thep (Thành phố của những thiên thần), việc khám phá Bangkok sẽ dẫn đến vô số khám phá. Sôi động, hấp dẫn và sự pha trộn giữa cũ và mới, Bangkok là thành phố không thể bỏ qua. Thủ đô của Thái Lan, Bangkok mang đến sự kết hợp ấn tượng giữa những ngôi chùa Phật giáo cổ xưa, chợ nổi, cuộc sống về đêm sôi động và thậm chí còn có cả một khu rừng rậm. Những ngôi nhà làng cổ tọa lạc thoải mái bên cạnh các trung tâm mua sắm khổng lồ, các chủ xe bán đồ ăn giới thiệu sản phẩm của họ, trong khi các nhà hàng sang trọng gần đó cung cấp những bữa ăn ngon cho những thực khách sành điệu.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đến thăm Bangkok thì bạn đã có người đồng hành tốt rồi; hàng triệu khách du lịch đổ về đây hàng năm. Với rất nhiều thứ để xem và làm, bạn sẽ tận dụng tối đa kỳ nghỉ của mình như thế nào? Hãy xem một số tour du lịch Bangkok hay nhất và chuẩn bị bị mê hoặc bởi những gì thành phố quyến rũ này mang lại.

1. Bangkok: Chuyến tham quan Wat Arun, Royal Barge & Thuyền đuôi dài 2 giờ

Wat Arun, Thái LanNguồn: SAHACHATZ / màn trập
Wat Arun

Bangkok được mệnh danh là Venice của phương Đông, và còn cách nào tốt hơn để khám phá hơn là đi thuyền đuôi dài truyền thống?

Hãy cảm nhận Bangkok xưa bằng cách ghé thăm thành phố cổ Thornburi và xem cách các quý tộc du hành tại Bảo tàng Royal Barge.

Đắm mình trong vẻ đẹp của War Arun (được trìu mến gọi là Đền Bình Minh) và chiêm ngưỡng prang trung tâm, một ngôi chùa trang trí công phu rực rỡ với những bức tượng khổng lồ và những viên gạch sống động.

2.Tour tham quan chợ nổi Damnoen Saduak 6 giờ

Chợ nổi Damnoen SaduakNguồn: aphotostory / Shutterstock
Chợ nổi Damnoen Saduak

Bắt đầu bằng chuyến tham quan ngôi nhà truyền thống của Thái Lan và đồn điền dừa, nơi bạn có thể tìm hiểu cách người dân địa phương sản xuất đường dừa nâu. Từ đó, lên chiếc thuyền đuôi dài và đi về phía Tỉnh Ratchaburi, nơi có Chợ nổi Damnoen Saduak.

Có một bầu không khí náo nhiệt khi các nhà cung cấp địa phương chào hàng sản phẩm của họ từ những chiếc thuyền ở chợ. Họ cung cấp trái cây và rau tươi cũng như đủ loại món ngon ngon – bao gồm Pad Thai và Kem dừa; đó là một bữa tiệc cho đôi mắt và vị giác.

3. Tour ẩm thực đêm 3,5 giờ tại khu phố Tàu ở Bangkok

Khu phố Tàu, BangkokNguồn: SOUTHERNTraveler / Shutterstock
Khu phố Tàu, Bangkok

Bạn không thể đến Bangkok mà không trải nghiệm Khu Phố Tàu, khu phố 200 năm tuổi, nơi có những món ăn ngon nhất hành tinh. Tìm hiểu khu vực sôi động này, khám phá các địa danh và trò chuyện với người dân địa phương. Thưởng thức ẩm thực truyền thống; có những nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon và những người bán thức ăn đường phố ít trang trọng hơn cung cấp đồ ăn nhanh và ngon để mang đi.

Món Dim Sum sẽ hấp dẫn và bạn có thể thưởng thức nó bằng một loại bia thảo mộc sảng khoái.

4. Tour đạp xe xuyên rừng ở Bangkok: Chuyến đi buổi sáng hoặc buổi chiều

Thái Lan Bangkok Bang KrachaoNguồn: getyourguide.com
Thái Lan Bangkok Bang Krachao

Bạn có thích đi bộ vào nơi hoang dã không? Sau đó nhảy lên một chiếc xe đạp và hoán đổi sự nhộn nhịp của thành phố với sự hoang dã của rừng rậm. Đừng lo lắng, bạn không cần phải là Lance Armstrong để tham gia chuyến tham quan này, nó không quá khó khăn (nhưng có một vài lối đi hẹp tương đối cao để bạn có thể thương lượng).

Bạn sẽ phải lên phà và băng qua sông Chao Phraya để đến đó, nhưng chuyến đi này chắc chắn rất đáng giá. Cuộc hành trình của bạn sẽ đưa bạn qua các ngôi làng. Bạn sẽ ghé thăm một xưởng để xem cách sản xuất hương. Trên đường đi, bạn cũng sẽ ghé thăm một ngôi chùa từ thời Ayutthaya (ước tính khoảng 250 năm tuổi). Hãy tham gia chuyến du lịch cuối tuần nếu bạn thích tham quan chợ nổi.

5. Kanchanaburi: Chuyến tham quan sông Kwai và đường sắt tử thần từ Bangkok

Tour Sông Kwai & Đường Sắt Tử Thần Từ BangkokNguồn: getyourguide.com
Tour Sông Kwai & Đường Sắt Tử Thần Từ Bangkok

Những người yêu thích lịch sử sẽ có hứng thú với điều này. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn ngắm nhìn cây cầu nổi tiếng bắc qua Sông Kwai và cho bạn thời gian để suy ngẫm khi ghé thăm Tỉnh Kanchanaburi, nơi có các đài tưởng niệm và bảo tàng Thế chiến II.

Chuyến tham quan bao gồm một chuyến đi dọc theo một phần của Đường sắt Miến Điện (được gọi là Đường sắt Tử thần khét tiếng); bạn có thể tìm hiểu chính xác tại sao nó lại có cái tên rùng rợn như vậy. Ngoài ra còn có chuyến tham quan Bảo tàng Chiến tranh JEATH, nơi nêu bật hoàn cảnh khó khăn của các tù nhân chiến tranh bị buộc phải xây dựng tuyến đường sắt.

6. Khách sạn Baiyoke Sky: Đài quan sát & Vé quay vòng

Khách sạn Baiyoke SkyNguồn: getyourguide.com
Khách sạn Baiyoke Sky

Được cho là có độ cao 309 mét, khách sạn Baiyoke Sky tạo nên một đường cong ấn tượng trên nền trời Bangkok.

Để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hãy đến Đài quan sát ở tầng 77, sau đó đi lên cao hơn nữa lên tầng 84, nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh từ mọi góc độ khi ngồi trên đài quan sát xoay.

Đừng quên máy ảnh của bạn, khung cảnh thật ngoạn mục.

7. Tour đi bộ Flexi: Grand Palace, Wat Pho, Wat Arun

Cung điện lớn, BangkokNguồn: apiguide / màn trập
Cung điện lớn, Bangkok

Những người đam mê văn hóa sẽ yêu thích chuyến tham quan này, bao gồm một số điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok.

Ngạc nhiên trước Đền Phật Ngọc linh thiêng (Wat Phra Si Rattana Satsadaram), với những ngọn tháp mạ vàng và những bức tranh khảm lung linh.

Đắm mình trong khung cảnh và âm thanh của chợ cộng đồng bùa hộ mệnh gần đó.

Hãy chiêm ngưỡng vẻ kinh ngạc khi bạn đối mặt với Cung điện Lớn hùng vĩ, nơi tiếp đón các vị vua của Thái Lan và ngày nay được sử dụng cho các chức năng quan trọng cũng như là nơi thờ cúng.

Bạn cũng có cơ hội đến thăm Đền Bình Minh (Wat Arun), với ngôi chùa và những bức tượng khổng lồ, đồng thời chiêm ngưỡng khu vực rộng lớn của Wat Pho, nơi đã được UNESCO công nhận và được biết đến là nơi khai sinh ra massage Thái.

8. Hop on Hop Off: Xe Tuk Tuk & Thuyền du lịch trên sông Chao Phraya

Hop On Hop OffNguồn: getyourguide.com
Hop On Hop Off

Bạn muốn tự mình làm việc? Nếu vậy, hãy tận dụng vé một ngày cho phép bạn lên xe Tuk Tuk và Thuyền du lịch bao nhiêu lần tùy thích trong khoảng thời gian 24 giờ. Tuk Tuk là phương tiện di chuyển ở Bangkok; bạn có thể ngồi lại và thư giãn khi khám phá phố cổ.

Sông Chao Phraya dài cũng mang đến nhiều cơ hội phiêu lưu; trôi dọc theo nó trên một chiếc thuyền du lịch. Hãy dạo quanh thành phố và nếm thử mọi thứ mà Bangkok có theo nhịp độ nhàn nhã của riêng bạn.

9. Các địa điểm được UNESCO công nhận ở Ayutthaya: Chuyến tham quan có hướng dẫn cả ngày từ Bangkok

Ayutthaya, Thái LanNguồn: FocusStocker / màn trập
Ayutthaya

Ayutthaya là nơi có các cung điện và đền chùa, và trong chuyến tham quan này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​tất cả.

Tham quan Cung điện Bang Pa-in thế kỷ 17, nơi nghỉ dưỡng mùa hè của các vị vua Thái Lan. Hãy sẵn sàng để bị ấn tượng bởi tượng Phật vàng khổng lồ tại Wihan Phra Mongkhon Bophit. Khám phá Wat Phra Sri Sanphet và mối liên hệ của nó với khảo cổ học và nghệ thuật.

Hãy khám phá tàn tích ngôi chùa cổ ở Wat Mahathat và khám phá hết bằng cách ghé thăm Wat Lokaya Sutha – nơi bạn có thể nhìn thấy tượng Phật nằm khổng lồ.

10 món ăn yêu thích của người dân địa phương: Chuyến tham quan ẩm thực bí mật ở Bangkok

Chuyến tham quan ẩm thực bí mật của BangkokNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan ẩm thực bí mật của Bangkok

Đói bụng? Hãy đến và khám phá các món ngon địa phương và kích thích vị giác của bạn khi nếm thử các món ăn đường phố của Thái Lan.

Thưởng thức Som Tam Tai (món salad đu đủ hấp dẫn), thưởng thức món dim sum thơm ngon và thưởng thức món mì tanh – cuối cùng kết thúc bữa tiệc bằng loại bia truyền thống được phục vụ tại một quán bar địa phương ẩn giấu.

11. Khám phá quán bar ở Bangkok: Sukhumvit hoặc Thonglor

Thu thập thông tin quán bar ở BangkokNguồn: getyourguide.com
Thu thập thông tin quán bar ở Bangkok

Bangkok rất coi trọng cuộc sống về đêm và bạn sẽ thật điên rồ nếu không tận hưởng một chút không khí tiệc tùng đó cho riêng mình.

Tham gia các quán bar ở Bangkok vào Thứ Tư hoặc Thứ Năm và dạo quanh các quán rượu, quán bar và câu lạc bộ địa phương ở Sukhumvit hoặc Thonglor (tùy thuộc vào ngày bạn chọn). Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng uống rượu – và hãy bắt đầu cuộc vui.

12. Từ Bangkok: Chuyến phiêu lưu trên đường Eco Zip cả ngày kèm dịch vụ đưa đón

Đu dây Zipline BangkokNguồn: getyourguide.com
Đu dây Zipline Bangkok

Kêu gọi tất cả những người nghiện adrenaline: thế còn một cuộc phiêu lưu đưa bạn vào sâu trong rừng rậm và lên cao giữa những tán cây thì sao? Nếu bạn đam mê độ cao thì đây là dành cho bạn. Tìm hiểu về hệ sinh thái tinh tế khi bạn băng qua những cây cầu trên cao và thực hiện những cú nhảy xuống dốc táo bạo.

Đu dây qua những cây xanh tươi tốt, yên tâm khi biết rằng bạn không chỉ tận hưởng niềm vui mà còn hỗ trợ các nỗ lực bảo tồn.

13. Bangkok: Tour tham quan khu phố Tàu và chợ hoa lúc hoàng hôn

Chợ hoa, BangkokNguồn: lembi / màn trập
Chợ hoa, Bangkok

Khởi hành dọc theo dòng nước trên chiếc taxi sông riêng của bạn và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi bạn hướng tới điểm đến của mình – Wat Saket (Núi Vàng).

Leo lên các bậc thang – tổng cộng có 344 bậc thang, có vẻ khó khăn nhưng rất đáng nỗ lực; từ ngôi đền, bạn sẽ chứng kiến ​​một trong những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất từ ​​trước đến nay.

Từ đây, bạn sẽ đi đến Khu Phố Tàu sôi động (và rộng lớn), nơi bạn có thể tận hưởng chuyến tham quan đi bộ và nếm thử các món ăn truyền thống được cung cấp.

Tiếp theo, lên xe Tuk và khám phá chợ hoa khổng lồ (lớn nhất ở Thái Lan). Kết thúc buổi tối của bạn bằng chuyến tham quan chợ đêm nhộn nhịp.

14. Bangkok: Nhà Jim Thompson và chuyến tham quan cộng đồng Baan Krua

Nhà Jim Thompson, BangkokNguồn: hèn nhát / màn trập
Nhà Jim Thompson, Bangkok

Tìm hiểu tất cả về Jim Thompson, doanh nhân người Mỹ nổi tiếng vì đã giúp khôi phục ngành công nghiệp tơ lụa Thái Lan trong những năm 50 và 60.

Khám phá nơi tất cả bắt đầu tại làng lụa Baan Krua và tự thưởng cho mình vài mét lụa Thái đích thực.

Bạn sẽ thấy mình bị lôi kéo vào một bí ẩn khi phát hiện ra rằng Thompson đã mất tích vào năm 1967 và cho đến ngày nay không ai biết chắc chắn chuyện gì đã xảy ra với anh ta. Tuy nhiên, di sản của ông vẫn còn và tên tuổi của ông vẫn gắn liền với ngành dệt lụa.

Viết một bình luận