15 Chuyến Du Lịch Memphis Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Nằm ở phía tây nam Tennessee dọc theo sông Mississippi, Memphis được coi là một trong những thành phố lịch sử và văn hóa nhất không chỉ của Tennessee mà còn của cả nước Mỹ.

Ngày nay, Memphis đóng vai trò là trung tâm thương mại, kiến ​​thức, nghệ thuật và giải trí. Là quê hương của nhạc blues, soul và nhạc rock ‘n’ roll, Memphis có bầu không khí độc đáo cũng như các món ăn truyền thống ngon miệng. Sự kết hợp giữa tiện nghi truyền thống và hiện đại của khu vực đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những ngày nắng và đêm thú vị.

Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điểm nổi bật nào của thành phố, đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất sẽ cho bạn thấy những điều tuyệt vời nhất của Memphis.

1. Chuyến tham quan Memphis với vé vào Graceland tùy chọn

Memphis, TennesseeNguồn: Sean Pavone / màn trập
Memphis, Tennessee

Đi ra đường phố Memphis và khám phá tất cả những điểm nổi bật chính của nó, từ Kim tự tháp Memphis đến Bảo tàng Dân quyền Quốc gia và lối vào tùy chọn vào Graceland.

Dành 3 giờ tham quan thành phố Memphis với một người kể chuyện để kể cho bạn tất cả sự thật và mẩu tin nhỏ về các địa điểm bạn ghé thăm. Chuyến tham quan sẽ đưa bạn đi du thuyền dọc theo Sông Mississippi, lái xe qua Nhà thi đấu Pyramid, Khách sạn Lorraine, Khách sạn Peabody và cuối cùng được nhận vào Biệt thự Graceland.

Chuyến tham quan này mang đến cho bạn những điểm tham quan đẹp nhất của thành phố Memphis, từ khách sạn nơi Martin Luther King Jr. bị ám sát đến ngôi nhà cũ của Elvis Presley, tất cả đều là những điều mà bạn không muốn bỏ lỡ.

2. Chuyến tham quan có hướng dẫn của Sun Studio

Sun Studio, MemphisNguồn: f11photo/Shutterstock
Sun Studio

Khám phá một trong những địa điểm không thể bỏ qua ở Memphis, Sun Studio, nơi nhạc rock ‘n’ roll, blues và soul trở nên sống động.

Đây là chuyến tham quan có hướng dẫn kéo dài 45 phút sẽ đưa bạn đi vòng quanh phòng thu âm nổi tiếng nhất thế giới, nơi một số nhạc sĩ vĩ đại như Elvis Presley, Johnny Cash và BB King đã biến điều kỳ diệu của họ thành hiện thực. Và bạn cũng nhận được một phiếu mua hàng tại cửa hàng Sun Studio, nơi bạn có thể tìm thấy một số bản nhạc yêu thích của mình.

3. Chuyến đi bộ lịch sử Memphis

Phố Beale, Memphis lịch sửNguồn: Sean Pavone / màn trập
Phố Beale, Memphis lịch sử

Khám phá lịch sử của Memphis trong chuyến đi bộ khi bạn dạo chơi trên các con phố, khám phá tất cả các điểm nóng của thành phố. Ngạc nhiên trước những cảnh đẹp và mang tính biểu tượng khi bạn có thêm kiến ​​thức về thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài 2 giờ này sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm tham quan lịch sử và xinh đẹp của thành phố, bao gồm Phố Beale mang tính biểu tượng. Ghé thăm các kỳ quan kiến ​​trúc của thành phố như Đài phun nước Court Square, Tháp Lincoln American và Nhà thờ Tân giáo Calvary, khi hướng dẫn viên kể cho bạn nghe về cuộc nội chiến, lịch sử lệnh cấm và nền văn hóa phong phú của thành phố.

4. Vé vào Bảo tàng Nhà Woodruff-Fontaine

Bảo tàng Nhà Woodruff-FontaineNguồn: Áo thun vui nhộn / Flickr
Bảo tàng Nhà Woodruff-Fontaine

Khám phá dinh thự từng là nơi ở của gia đình Woodruff và Fontaine và được trang bị những đồ cổ tuyệt vời từ thời Victoria.

Chuyến tham quan kéo dài một giờ này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về thành phố này như thế nào vào thế kỷ 19, khi bạn tìm hiểu thêm về thành phố này như thế nào trong thời kỳ đó.

Khám phá Bảo tàng Nhà Woodruff-Fontaine trong một nhóm nhỏ, theo tốc độ của riêng bạn. Quét mã QR khắp ngôi nhà và tìm hiểu thêm về ngôi nhà cũng như lịch sử.

5. Vé vào Bảo tàng Memphis Rock ‘n’ Soul

Bảo tàng linh hồn Memphis Rock 'n'Nguồn: jejim / màn trập
Bảo tàng linh hồn Memphis Rock ‘n’

Bật chế độ âm nhạc của bạn và ghé thăm Bảo tàng Linh hồn Memphis Rock ‘n’ để khám phá lịch sử âm nhạc đã trở nên sống động ở Memphis.

Hãy dành cả ngày tại bảo tàng để thưởng thức di sản âm nhạc của Memphis và khám phá thêm về các nhạc sĩ quan trọng như BB King và Muddy Waters, những người tiên phong lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Khám phá trang phục, nhạc cụ, hình ảnh và nhiều thứ khác của các nhạc sĩ Memphis, với hướng dẫn âm thanh bao gồm tối đa 5 giờ thông tin và hơn 100 bài hát, khiến trải nghiệm này trở nên độc nhất vô nhị.

6. Chuyến tham quan ẩm thực hương vị trung tâm thành phố Memphis

Tour Ẩm Thực Trung Tâm MemphisNguồn: viator.com
Tour Ẩm Thực Trung Tâm Memphis

Đây là chương trình thu thập thông tin về ẩm thực giúp bạn tìm hiểu lịch sử của thành phố cùng với các món ăn truyền thống khi bạn tham quan sáu nhà hàng khác nhau với một chuyên gia ẩm thực địa phương.

Thưởng thức 3 giờ ẩm thực Memphian cổ điển tại sáu nhà hàng, bao gồm không chỉ các nhà hàng từng đoạt giải thưởng mà còn cả các quán ăn gia đình nổi tiếng. Thoát khỏi bẫy du lịch khi người dân địa phương chỉ cho bạn tất cả những địa điểm phù hợp và những món ăn phù hợp.

Hãy đi theo hướng dẫn viên của bạn trong chuyến tham quan này khi anh ấy dẫn bạn đến những nhà hàng tốt nhất của thị trấn và tìm hiểu thêm về lịch sử của Memphis giữa các nhà hàng và ẩm thực.

7. Chuyến tham quan xe buýt âm nhạc Memphis Mojo

Chuyến tham quan xe buýt âm nhạc Memphis MojoNguồn: viator.com
Chuyến tham quan xe buýt âm nhạc Memphis Mojo

Hãy nhịp chân theo điệu nhạc trong chuyến tham quan bằng xe buýt này sẽ đưa bạn đi vòng quanh thành phố nơi khai sinh ra nhạc blues khi các nhạc sĩ địa phương khiến bạn say mê với âm nhạc, tambourines và bongos.

Dành tối đa ba giờ với các nhạc sĩ Memphis địa phương để giải trí và hướng dẫn bạn đi khắp thành phố khi bạn ghé thăm tất cả các địa điểm chính của thành phố bao gồm Phố Beale, Stax Studio, Lorraine Moter và thậm chí là vào Sun Studio.

Đó là một chuyến tham quan tràn ngập âm nhạc, lịch sử và vô số niềm vui chắc chắn có một không hai.

8. Quán rượu ma ám ở Memphis

Thu thập thông tin quán rượu ma ám ở MemphisNguồn: viator.com
Thu thập thông tin quán rượu ma ám ở Memphis

Nín thở và đánh bại nỗi sợ hãi trong chuyến đi dạo trong quán rượu này sẽ đưa bạn qua những quán rượu bị ma ám trong thành phố.

Dành hai tiếng rưỡi để khám phá ba quán rượu ma ám của thành phố, nơi bạn có thể nghe những câu chuyện và truyền thuyết trực tiếp từ người dân địa phương và hướng dẫn viên của bạn.

Hãy tin tưởng vào người hướng dẫn của bạn, một nhà điều tra hiện tượng huyền bí, người sẽ chỉ kể cho bạn những câu chuyện ma có thật và đã được xác minh khi bạn thưởng thức đồ uống tại quán rượu.

9. Chuyến tham quan ký ức Elvis

Chuyến tham quan ký ức ElvisNguồn: viator.com
Chuyến tham quan ký ức Elvis

Theo dõi những ký ức của Elvis Presley quanh thành phố Memphis khi bạn khám phá thành phố qua con mắt của anh ấy.

Đó là chuyến tham quan kéo dài hai đến ba giờ sẽ cho phép bạn đến thăm tất cả những địa điểm quan trọng đối với cuộc đời của Elvis Presley như nhà, trường học và Ngôi nhà Vườn Bách thảo rất đẹp, khi một hướng dẫn viên địa phương kể cho bạn biết thêm về cuộc đời và công việc của ông. các trang web bạn truy cập.

Tận hưởng chuyến tham quan thân thiện với gia đình này, hoàn hảo cho những ai là người hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao và tận hưởng niềm vui khi ăn bơ đậu phộng chiên và bánh sandwich chuối tại nhà hàng yêu thích của Elvis.

10. Quán cà phê đá cứng

Quán cà phê Hard Rock MemphisNguồn: photo-denver / màn trập
Quán cà phê Hard Rock Memphis

Hãy nghỉ ngơi sau những chuyến tham quan dài và mệt mỏi và dừng lại ăn trưa tại Hard Rock Cafe rất nổi tiếng, nằm ngay giữa sự nhộn nhịp không bao giờ kết thúc của Phố Beale mang tính biểu tượng.

Hãy dành buổi chiều của bạn tại Rock Hard Cafe và khám phá thực đơn prix-fixe. Thưởng thức các bữa ăn theo chủ đề âm nhạc và đồ uống đi kèm, cả hai đều đến từ phong cách nấu ăn cổ điển của Mỹ.

Tận hưởng chỗ ngồi ưu tiên và đồ ăn hảo hạng trong khi chiêm ngưỡng những kỷ vật bằng đá trên tường và thư giãn.

11. Chuyến đi bộ của bóng ma Memphis

Tour đi bộ tìm bóng ma MemphisNguồn: viator.com
Tour đi bộ tìm bóng ma Memphis

Bắt đầu chuyến phiêu lưu đến những điểm tham quan tối tăm, hẻo lánh và ma ám của Memphis trong chuyến đi bộ này sẽ khiến bạn ớn lạnh.

Bắt đầu chuyến tham quan kéo dài 2 giờ này, được dẫn dắt bởi hướng dẫn viên địa phương, kể cho bạn nghe tất cả những câu chuyện ma quái về những vụ ám ảnh khác nhau, những cảnh tượng huyền bí và truyền thuyết từ khắp thành phố. Đi qua nhà thổ Ernestine và Hazel’s trước đây, nơi được biết đến là nơi ở của nhiều linh hồn khét tiếng.

Nghe về những câu chuyện ma ám từ hướng dẫn viên và người dân địa phương khi bạn ghé thăm những địa điểm bị ma ám trong chuyến tham quan rùng rợn này.

12. Tham quan thành phố Memphis và du thuyền trên sông

Tour Tham Quan Thành Phố Memphis Và Du Thuyền Trên SôngNguồn: viator.com
Tour Tham Quan Thành Phố Memphis Và Du Thuyền Trên Sông

Hãy ra ngoài tham quan trung tâm thành phố Memphis cùng với hướng dẫn viên và tận hưởng chuyến đi xuôi Sông Mississipi trên chiếc thuyền có mái chèo kiểu cũ.

Tận hưởng hơn 6 giờ khám phá thành phố Memphis, lịch sử và các điểm tham quan quyến rũ, trên đất liền cũng như dưới nước. Chứng kiến ​​Phố Beale cổ điển của Memphis và những biệt thự cổ trong khu Làng Victoria khi hướng dẫn viên kể cho bạn về lịch sử và văn hóa của họ.

Đây là chuyến tham quan trên đất liền và dưới nước sẽ đưa bạn qua các địa điểm và lịch sử xinh đẹp của Memphis trong một ngày, đảm bảo bạn sẽ thấy được những điều tuyệt vời nhất của thành phố.

13. Chuyến tham quan âm nhạc Memphis tự hướng dẫn có phương tiện di chuyển

Phố Beale, MemphisNguồn: f11photo/Shutterstock
Phố Beale, Memphis

Khám phá ba địa điểm lịch sử nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp âm nhạc Memphis, khám phá lịch sử của từng địa điểm theo tốc độ của riêng bạn trong chuyến tham quan tự hướng dẫn này.

Chuyến tham quan kéo dài 5 giờ này sẽ đưa bạn đến Stax Records, Sun Studio và Bảo tàng Rock ‘n’ Soul, đồng thời cho phép bạn tận hưởng và khám phá từng địa điểm nhanh hay chậm tùy thích, khi bạn khám phá các địa danh nơi có lịch sử âm nhạc được làm từ.

Đây là chuyến tham quan hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc với lời bình luận trực tiếp trong suốt chuyến tham quan và phương tiện di chuyển khứ hồi xuyên suốt chuyến tham quan.

14. Chuyến tham quan khám phá Memphis bao gồm Bảo tàng Rock & Soul

Nhà hát Orpheum, MemphisNguồn: Tim Daugherty / màn trập
Nhà hát Orpheum, Memphis

Khám phá nền văn hóa và lịch sử phong phú của trung tâm thành phố Memphis trong chuyến tham quan bằng xe khách này khi bạn ghé thăm hầu hết các điểm tham quan của thành phố và tìm hiểu thêm về chúng.

Chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này được dẫn dắt bởi một hướng dẫn viên, giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về nền âm nhạc của thành phố trên Phố Beale và tại Nhà hát Orpheum và Nhà máy Guitar Gibson, cũng như các địa danh dân quyền như Lorraine Motel. Trong chuyến tham quan, bạn cũng có thể chứng kiến ​​những địa điểm có tầm quan trọng lịch sử như Quảng trường Tòa án, Làng Victoria và Hàng Bông.

Tận hưởng việc khám phá tất cả các khía cạnh của Memphis và sau đó no bụng với bữa tiệc nướng đi kèm tại một nhà hàng địa phương.

15. Chuyến tham quan thành phố Memphis

MemphisNguồn: Sean Pavone / màn trập
Memphis

Chuyến tham quan này lý tưởng cho những ai đến thăm Memphis lần đầu tiên, với chuyến tham quan tất cả các điểm nóng chính của thành phố trong khi tìm hiểu tất cả về lịch sử và hiện tại của thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài ba giờ này sẽ đưa bạn đến các điểm tham quan chính của thành phố bao gồm Phố Beale mang tính biểu tượng, Graceland nổi tiếng và Ngôi nhà Victoria lịch sử khi bạn hiểu sâu hơn về tất cả các địa điểm và tầm quan trọng lịch sử của chúng.

Chuyến tham quan cho phép bạn chọn đặt chỗ buổi sáng hoặc buổi chiều và bao gồm dịch vụ vận chuyển khứ hồi đến và đi từ khách sạn của bạn, điều này giúp việc tham quan thành phố Memphis trở nên thuận tiện hơn.

Viết một bình luận