15 điều tốt nhất để làm ở Saraland (AL)

admin

Thành phố Saraland nằm cách Mobile, Alabama 11 dặm về phía bắc.

Đây là một nơi tuyệt vời để bạn có cơ sở khám phá những công viên xanh tươi, đồn điền, những con đường mòn ngắm chim cũng như các điểm tham quan hấp dẫn ở thành phố Mobile và vịnh.

Cho dù bạn muốn dành thời gian khám phá các thiết giáp hạm trong Thế chiến thứ hai, tham gia chuyến tham quan bằng Airboat dọc theo Mobile Delta hay khám phá các bảo tàng đẳng cấp thế giới, bạn đều có thể thực hiện tất cả từ Saraland.

Tôi là người địa phương ở Alabama và đã đến thăm nhiều nơi ở bang xinh đẹp này, vì gần Mobile nên tôi nghĩ Saraland là một thành phố tuyệt vời để tham quan và khám phá khu vực. Dưới đây là danh sách những điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Saraland:

1. Thiết giáp hạm USS Alabama

Chiến hạm USS AlabamaNguồn: GTD7/Shutterstock
Chiến hạm USS Alabama

Leo lên tàu USS Alabama và khám phá vô số lịch sử quân sự.

Chiến hạm nặng 45.000 tấn này bắt đầu sự nghiệp tại Portsmouth, Virginia vào năm 1940, sau đó ra khơi tới Bắc Đại Tây Dương với 2.500 thủy thủ đoàn để tham gia Thế chiến thứ hai.

Con tàu đã được tặng thưởng 9 Ngôi sao Chiến đấu trong thời gian phục vụ và khi dẫn đầu hạm đội Mỹ tiến vào Vịnh Tokyo vào năm 1945, nó được mệnh danh là “Nữ anh hùng của Thái Bình Dương”. Ngày nay, bạn có thể khám phá phòng máy, khu thủy thủ đoàn, nhà bếp, v.v. khi quay ngược thời gian trên con tàu ấn tượng này.

Tôi đã dành khoảng 2,5 giờ ở đây và nghĩ rằng nó hoàn toàn xứng đáng.

2. Công viên Chickasabogue

Công viên ChickasabogueNguồn: ảnh của faungg / Flickr
Công viên Chickasabogue

Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên tại Công viên Chickasabogue gần Saraland.

Công viên và nơi trú ẩn động vật hoang dã ngoài trời rộng 1.100 mẫu Anh cho phép bạn đi bộ, cắm trại và khám phá hệ động thực vật bản địa trong khung cảnh yên tĩnh.

Bạn có thể lướt dọc theo các tuyến đường giống như người da đỏ bản địa trên một chiếc ca nô thuê và đạp xe hoặc đi bộ đường dài quanh co trong rừng và đầm lầy.

Nếu thích câu cá, bạn có thể câu cho mình một ít cá vược, cá da trơn và cá thu từ bờ biển, hoặc nếu bạn chỉ muốn ngâm mình thư giãn thì có một khu vực bơi lội trên Chickasaw Creek với bãi biển đầy cát và khu dã ngoại riêng.

Thông tin thêm về Alabama: 15 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Alabama

3. Đồn điền Oak Grove

Đồn điền Oak GroveNguồn: facebook.com
Đồn điền Oak Grove

Nếu bạn thích tìm hiểu sâu về hoạt động huyền bí thì một trong những địa điểm bị ám ảnh nhất trong vùng cũng ở gần đó.

Đồn điền Oak Grove ở Saraland nổi tiếng với những câu chuyện ma phức tạp, những bài đọc về năng lượng kỳ lạ và những tòa nhà bị ma ám.

Những ngôi nhà đồn điền bỏ hoang này là địa điểm nổi tiếng để quay những bộ phim theo phong cách kinh dị và hù dọa “những người ngoài thành phố”. Vì vậy, nếu bạn thích làm sáng tỏ những điều không giải thích được như tôi và mong muốn trải nghiệm một số chuyện ma quái xảy ra, hãy ghé thăm Đồn điền Oak Grove trong chuyến thăm Alabama của bạn.

Cũng thấy: 30 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alabama

4. Ngắm chim tại Công viên William Brooks

Chuẩn bị sẵn ống nhòm và ủng đi bộ đường dài và dành thời gian khám phá Công viên William Brooks đẹp như tranh vẽ gần Saraland.

Đường mòn trong công viên đi dọc theo các lối đi bộ lót ván và các lối đi tự nhiên xuyên qua nhiều môi trường sống khác nhau, nơi du khách có thể nhìn thấy loài rám nắng mùa hè, loài chim sáo cánh đỏ và chim ưng biển.

Bất kể bạn muốn đi du lịch vào thời điểm nào trong năm, cảnh quan luôn thay đổi và các loài chim mới để ngắm nhìn tại công viên đẹp như tranh vẽ này.

5. Bến du thuyền đồng bằng sông Mobile County

Bến du thuyền đồng bằng sông Mobile CountyNguồn: facebook.com
Bến du thuyền đồng bằng sông Mobile County

Nếu bạn muốn dành thời gian ở ngoài trời, câu cá, đi bộ đường dài và dã ngoại dưới những vì sao, thì tại sao không cắm trại hoặc thuê một chiếc RV và mang nó đến Mobile County River Delta Marina! Nó có hai ao chứa đầy cá vược và cá bluegill dành cho người câu cá, khu vực hồ bơi trong lòng đất, một số lối đi dạo giữa thiên nhiên và sân chơi cho trẻ em.

Bạn có thể hạ thủy thuyền của mình, hoặc thậm chí tắm nắng hoặc câu cá từ bến tàu.

Nếu bạn thích ngắm chim, vùng đồng bằng cũng là thiên đường của đại bàng hói, chim gõ kiến ​​và chim ưng biển, vì vậy đừng quên máy ảnh của bạn.

6. Nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội

Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội, Mobile, AlabamaNguồn: Christian Hinkle / màn trập
Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội

Được xây dựng một năm sau khi thành phố Mobile được thành lập, Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội là một địa danh mang tính biểu tượng của bang Alabama.

Được thiết kế theo phong cách Hy Lạp-Phục hưng với các cột, mái vòm và tháp, đây là một tòa nhà nổi bật nằm trên Phố South Claiborne ở Downtown Mobile.

Tôi nghĩ điểm nổi bật nhất của nhà thờ là 12 cửa sổ kính màu ngoạn mục, được sản xuất và vận chuyển từ Munich, Đức.

Mỗi cửa sổ mô tả các sự kiện tôn giáo liên quan đến cuộc đời của Đức Maria và Chúa Giêsu.

Nếu bạn theo đạo và muốn tham dự thánh lễ, bạn có thể tham dự vào những thời điểm cụ thể, đồng thời các sự kiện được tổ chức tại nhà thờ dành cho giáo đoàn địa phương và du khách trong suốt cả năm.

7. Nhà hàu của Wintzell

Nhà hàu Wintzell, SaralandNguồn: www.wintzellsoysterhouse.com
Nhà hàu Wintzell, Saraland

Nhà hàu của Wintzell ở Saraland phục vụ nhiều món trong thực đơn hơn là chỉ hàu. Bạn có thể thưởng thức những giỏ càng cua khổng lồ, cà chua xanh chiên và thậm chí cả nachos gà giật ớt! Tuy nhiên, có thể nói rằng hàu là ngôi sao của chương trình.

Cho dù bạn thích món động vật có vỏ nướng kiểu Bienville với tôm, thịt cua và Parmesan hay muốn nếm thử món khai vị đặc trưng 75 năm tuổi – bữa tối hàu chiên, bạn đều có thể làm tất cả tại nhà hàng quyến rũ này.

8. Bảo tàng lễ hội di động

Bảo tàng lễ hội di độngNguồn: EQRoy / màn trập
Bảo tàng lễ hội di động

Ngôi nhà ban đầu của Mardi Gras, Bảo tàng Lễ hội Di động sẽ truyền cảm hứng, thu hút và làm hài lòng du khách.

Khám phá nghệ thuật đằng sau việc chế tạo xe hoa, xem cách tạo ra những bộ trang phục lễ hội rực rỡ cũng như xem qua các thiết kế áo choàng và vương miện phức tạp của các vị vua và hoàng hậu trong lễ Mardi Gras.

Bạn có thể xem những bức ảnh lịch sử và thậm chí leo lên một chiếc phao bập bênh và tự mình trải nghiệm Mardi Gras.

Tôi nghĩ đó là một trải nghiệm thú vị cho cả gia đình và chỉ cách Saraland 15 phút lái xe.

9. Pháo đài Colonial Mobile

Pháo đài Colonial MobileNguồn: Sean Pavone / màn trập
Pháo đài Colonial Mobile

Pháo đài Colonial Mobile được người Pháp xây dựng để ngăn chặn các cuộc tấn công từ lực lượng Tây Ban Nha và Anh.

Vị trí chiến lược của nó là thành trì được nhiều người săn lùng và ngày nay bạn có thể tìm hiểu về tầm quan trọng của nó đối với Vịnh Mobile thông qua một loạt hiện vật và triển lãm.

Hãy nhớ ghé thăm gian hàng ảnh Thuộc địa, nơi bạn có thể mặc trang phục cổ xưa và tạo dáng chụp ảnh, Bưu điện Giao dịch và khám phá các nhân vật hành động trực tiếp đại diện cho công dân của Mobile trong khoảng thời gian đó.

Nếu bạn quan tâm đến việc tham quan điểm du lịch này, thì tôi thực sự khuyên bạn nên Thẻ đa điểm tham quan khu vực di động. Nó bao gồm vé vào Pháo đài Colonial Mobile, cũng như các điểm tham quan hàng đầu khác trong danh sách những việc cần làm này.

10. Khu lịch sử phố Dauphin

Khu lịch sử phố DauphinNguồn: Kristi Blokhin / màn trập
Khu lịch sử phố Dauphin

Nếu bạn thích chiêm ngưỡng kiến ​​trúc địa phương, Khu lịch sử Phố Dauphin có rất nhiều tòa nhà để truyền cảm hứng.

Các công trình kiến ​​trúc trên con phố này có niên đại từ những năm 1820 đến thế kỷ 20, thể hiện các phong cách kiến ​​trúc như phong cách Ý, thời Victoria, Liên bang và Phục hưng Hy Lạp.

Một số ví dụ tuyệt vời trong chuyến đi bộ quanh khu vực của bạn bao gồm Tòa nhà Pincus, Đền Nghi thức Scotland, Tòa nhà Ngân hàng Quốc gia của Merchant và Nhà thờ Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội.

11. Tham gia chuyến tham quan bằng máy bay

Tàu cao tốcNguồn: www.airboatexpress.com
Tàu cao tốc

Trải nghiệm chuyến đi Airboat khó quên dọc theo Đồng bằng Mobile-Tensaw và ngắm nhìn động vật hoang dã cũng như sinh vật biển trong môi trường sống tự nhiên của nó.

Trong khi di chuyển dọc theo bờ biển trên Airboat, bạn có thể dễ dàng phát hiện ra rùa, cá sấu, diều hâu, cú, đại bàng và rắn, vì vậy đừng quên máy ảnh của bạn! Hướng dẫn viên/tài xế thân thiện và hiểu biết sẽ đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì trên đường đi.

Cho dù bạn muốn tham gia một chuyến du lịch sinh thái mang tính giáo dục, một chuyến tham quan ban đêm hay một chuyến tham quan vui chơi nhanh chóng kéo dài 30 phút, bạn đều có thể thực hiện tất cả trên một chiếc Airboat dọc theo Vịnh Mobile.

12. Bảo tàng Nhà Richards DAR

Nhà Richards-DARNguồn: EQRoy / màn trập
Nhà Richards-DAR

Nếu bạn bị cuốn hút bởi kiến ​​trúc và tài sản của người Ý từ thời Antebellum, thì chuyến thăm Bảo tàng Nhà Richards DAR sẽ nằm trong danh sách những việc cần làm của bạn ở Alabama.

Ngôi nhà tuyệt đẹp nằm trong Khu Lịch sử của Mobile có diện tích khoảng 10.000 feet vuông và được xây dựng bởi Thuyền trưởng Charles Richards và vợ Carolyn, vào khoảng những năm 1860.

Bạn có thể ghé vào để tham quan xung quanh bảo tàng, với sảnh tiếp tân hoành tráng, phòng khách và đèn chùm trang trí, đồng thời chiêm ngưỡng đồ nội thất cổ, gương Pháp và khung kính Bohemian tô điểm cho ô cửa.

Tất cả du khách đều được mời dùng trà và bánh quy, mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để đặt câu hỏi và khám phá thêm những bí mật về tài sản tuyệt vời này.

Thông tin thêm về Alabama: 25 điều tốt nhất để làm ở Alabama

Viết một bình luận