14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Palm Springs (FL)

admin

Trong 20 năm trước khi tôi viết bài này, dân số của ngôi làng ở Quận Palm Beach này đã tăng gấp ba lần. Palm Springs là một cộng đồng dân cư nằm trong đất liền, ngay cạnh Bãi biển Lake Worth trên Đại Tây Dương.

Điểm nổi bật của địa phương là khu phức hợp thành phố, được mở cửa vào những năm 2000, với không gian tổ chức sự kiện và các tiện nghi thú vị dành cho gia đình như khu vui chơi té nước và sân gôn thu nhỏ.

Palm Springs là một khu vực đô thị lớn và bạn không cần phải đi xa để làm gì. Cách đó vài phút là các điểm tham quan đẳng cấp thế giới của Palm Beach hoặc trung tâm thành phố và bờ biển sôi động của Lake Worth Beach.

1. Khu phức hợp trung tâm làng Palm Springs

Trung tâm thần kinh của Palm Springs giống như một quận nhỏ, bao gồm tòa thị chính, thư viện công cộng, sở cảnh sát và hàng loạt cơ sở công cộng.

Trước hết, Khu phức hợp Trung tâm Làng có các tiện nghi giải trí tích cực cho nhiều môn thể thao, với các chương trình bóng chày, bóng đá và bóng đá công cộng diễn ra tại đây.

Đây cũng là nơi để các gia đình đến thư giãn và dã ngoại. Tôi yêu thích sân gôn thu nhỏ, trong khi trẻ em có thể dễ dàng dành vài giờ chơi ở khu vui chơi té nước.

Nếu có một sự kiện ngoài trời diễn ra trong làng, sự kiện đó có thể được tổ chức tại không gian biểu diễn của khu phức hợp. Điều này có hệ thống nghe nhìn và chỗ ngồi có mái che cho khán giả.

2. Bãi biển trung tâm hồ Worth

Lịch sử, thời thượng và một chút phóng túng, có một khu trung tâm thành phố thú vị để khám phá, chỉ cách Palm Springs năm phút về phía đông.

Dọc theo dải chính song song của Đại lộ Hồ và Đại lộ Lucerne có gần 50 tòa nhà lịch sử. Nhiều nơi có nhiều phòng trưng bày, cửa hàng hấp dẫn, địa điểm giải trí trực tiếp, quán bar và nhà hàng.

Mọi thứ không phải lúc nào cũng như vậy, vì cho đến những năm 1990, trung tâm thành phố vẫn mang tiếng là nhếch nhác sau nhiều thập kỷ suy tàn.

Tôi không thấy dấu hiệu nào cho thấy điều đó ngày nay, với những sự kiện như Lễ hội Vẽ tranh Đường phố vào tháng 2 đã thu hút hàng trăm nghìn người đến thành phố.

3. Công viên bãi biển hồ Worth

Nếu bạn muốn dành một ngày trên bãi biển, lối đi công cộng gần nhất chỉ cách Bãi biển Lake Worth chỉ mười phút. Đây là một nơi thú vị để tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát và đại dương. Có một điều, không có dự án phát triển cao tầng nào thống trị phần lớn bờ Đại Tây Dương.

Thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy một bãi biển dành cho gia đình, phía sau là tòa nhà sòng bạc trang nhã có niên đại từ những năm 1920. Ở đây có một lối đi bộ lát ván nhỏ với các cửa hàng và nhà hàng, và ngay phía nam là Bến tàu Lake Worth.

Bạn có thể truy cập cấu trúc này với giá 1 đô la và 3 đô la nếu bạn đến đây để câu cá. Thời điểm tôi yêu thích nhất là lúc bình minh, khi mọi thứ đều chìm trong vàng. Tiếp tục điều này với bữa sáng tại Benny’s on the Beach, một tổ chức địa phương.

4. Vườn thú Palm Beach

Ở Palm Springs, bạn khó có thể đến gần một trong những sở thú hàng đầu của Florida. Điều khiến Vườn thú Palm Beach trở nên đặc biệt đối với tôi là môi trường tự nhiên.

Mỗi khu vực, từ Vùng đất ngập nước Florida đến Châu Á, Vùng nhiệt đới Châu Mỹ và Quần đảo, đều giống như một cuộc phiêu lưu nhiệt đới. Có một khung cảnh dày đặc của dương xỉ, lòng bàn tay và cây đa, đồng thời các khu bao quanh hợp nhất với những khu rừng tươi tốt và mát mẻ này.

Có hơn 500 loài động vật được trưng bày và bạn có thể trả thêm tiền cho trải nghiệm động vật một lần. Ví dụ: bạn có thể kết bạn với capybara, tự tay cho một con lười ăn hoặc đến gần một con báo Florida.

Nếu bạn đưa trẻ em đến đây vào một ngày nắng nóng, tôi sẽ nhắc bạn mang theo đồ tắm và khăn tắm để tận dụng tối đa đài phun nước/tấm phun nước khổng lồ.

5. Vườn bách thảo Núi

Vườn thực vật MountsNguồn: Nhiếp ảnh Jillian Cain / màn trập
Vườn thực vật Mounts

Ở một nơi nào đó tôi không thể tránh xa, Vườn Bách thảo Mounts là khu vườn công cộng lớn nhất và lâu đời nhất ở Quận Palm Beach.

14 mẫu đất này được trồng vào những năm 1950 và hiện có hơn 6.000 cây nhiệt đới và cận nhiệt đới từ khắp nơi trên thế giới.

Điều luôn thu hút tôi là làm thế nào mỗi khu vườn biệt lập lại có thể có một bầu không khí khác nhau như vậy. Ví dụ, Vườn hoa hồng và hương thơm, với nhiều niềm vui giác quan, nhường chỗ cho Khu vườn yên bình mang âm hưởng châu Á.

Khoảng hai chục khu vực như thế này được nối với nhau bằng những con đường mòn và được đánh dấu bằng những tấm bảng thông tin. Vì vậy, bạn sẽ không chỉ đánh giá cao vẻ đẹp của những gì bạn đang nhìn thấy mà còn tìm hiểu được một chút về nó.

6. Công viên John Prince

Công viên hoàng tử JohnNguồn: Môi trường Starr / Flickr
Công viên hoàng tử John

Trải dài trên 700 mẫu Anh gần Bãi biển Lake Worth, Công viên John Prince là một cách dễ dàng để tận hưởng hoạt động ngoài trời mà không cần đi du lịch.

Hồ Osborne là trung tâm của công viên và cung cấp nhiều hoạt động giải trí khác nhau, bao gồm chèo thuyền và câu cá.

Đối với những người muốn dành một hoặc hai đêm dưới bầu trời đầy sao, có một khu cắm trại rộng lớn với hàng chục địa điểm riêng lẻ. Nhiều tiện nghi của công viên bao gồm đường đi bộ, trung tâm học chơi gôn, đường tập thể dục, đường dốc thuyền và nhiều khu vực tiếp khách có bóng râm.

Các con tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại công viên giải trí, rất rộng lớn và là một phần của sân chơi Boundless dễ tiếp cận.

7. Trung tâm học tập chơi gôn John Prince

Trung tâm học tập chơi gôn John PrinceNguồn: Trung tâm học chơi gôn John Prince / Facebook
Trung tâm học tập chơi gôn John Prince

Đối với những người chơi gôn quan tâm đến thăm khu vực Palm Springs, có hàng chục lựa chọn chỉ cách một quãng lái xe ngắn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đánh một vài quả bóng nhưng không muốn dành bốn hoặc năm giờ cho một vòng đấu trọn vẹn, hãy đến Trung tâm Học chơi Golf John Prince. Tôi không chắc mình từng thấy trường đua nào tốt hơn trường này trong suốt thời gian qua.

Cho dù bạn đang cần hướng dẫn chuyên nghiệp hay chỉ muốn đánh một xô bóng, trung tâm đều có 60 trạm đánh cỏ. Bạn có thể nhắm vào nhiều bãi cỏ mục tiêu, được bảo vệ bởi các hố cát.

Ngoài ra còn có hơn 16.000 feet vuông khu gạt bóng và đánh bóng, bao gồm ba hố tập luyện theo quy định.

8. Công viên hồ Lytal

Ở ranh giới phía bắc của Palm Springs có một công viên công cộng rộng lớn khác của Quận Palm Beach. Trung tâm của Công viên Hồ Lytal là một trung tâm thể thao dưới nước với hồ bơi dài 50 mét, ba máng trượt và công viên vui chơi tương tác dành cho trẻ em.

Công viên xung quanh vừa hấp dẫn vừa có đầy đủ tiện ích giải trí. Có một cây cọ và cây thông lớn ở phía nam để đi dạo và dã ngoại.

Ở những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy các sân bóng chày, sân bóng mềm, sân bóng ném, sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng vợt và ba sân chơi dành cho trẻ em.

9. Trung tâm khoa học và thủy cung Cox

Trung tâm Khoa học và Thủy cung Nam FloridaNguồn: Christopher A. Salerno / màn trập
Trung tâm khoa học và thủy cung Cox

Khi tôi viết bài này, điểm thu hút chính bên cạnh Vườn thú Palm Beach đang trong quá trình cải tạo và sẽ hoàn thành vào cuối những năm 2020.

Trung tâm Khoa học và Thủy cung Cox có lịch sử từ năm 1961 và vào năm 2021 đã huy động được gần 50 triệu đô la để mở rộng quy mô lớn.

Mặc dù công việc đang diễn ra khi tôi đến thăm nhưng vẫn có rất nhiều việc phải làm. Trẻ em sẽ yêu thích nhiều triển lãm khoa học tương tác trên Đường mòn Khoa học Gia đình Fisher, cũng như các thủy cung trưng bày các sinh vật biển rực rỡ ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương.

Một điều khiến tôi hoàn toàn bất ngờ là Hành trình xuyên não, hình dung những nghiên cứu mới nhất về con người một cách chi tiết đến kinh ngạc.

Ngoài ra còn có sân gôn mini 18 lỗ với chủ đề bảo tồn, đài quan sát và cung thiên văn công cộng duy nhất của Hạt Palm Beach.

10. Sân gôn mini phiêu lưu

Bất cứ nơi nào tôi đi, một trong những điều tuyệt vời nhất khi ghé thăm bờ biển là chơi trò chơi putt putt. Bạn có thể làm điều này cách đó vài phút tại Adventure Mini Golf.

Lý tưởng cho các gia đình, đây là một điểm thu hút cổ điển dành cho mẹ và nhạc pop, với hai sân 18 lỗ. Chúng được đặt trên một ngọn đồi nhân tạo, giữa các loài thực vật nhiệt đới, ao, suối, đài phun nước và thác nước.

Trong vòng thi đấu của tôi, các hố vừa được trải cỏ mới và các lối đi bằng gỗ đã được làm mới. Nếu muốn tránh cái nóng mùa hè, bạn có thể bắt đầu trò chơi ở đây vào lúc hoàng hôn, vì nơi này mở cửa đến 10 giờ tối.

11. Nhà hát Lake Worth

Tại Nhà hát Oakley lịch sử (1924) ở Lake Worth Beach, địa điểm này cung cấp các chương trình quanh năm bao gồm phim ảnh, nhạc kịch, kịch, chương trình dành cho trẻ em và thậm chí cả opera và ba lê.

Tôi đã đến đúng lúc mùa thứ 71 của nhà hát và xem được màn trình diễn hoàn hảo của West Side Story. Các sản phẩm khác trong mùa là Rent, Oklahoma!, Ragtime và Clue.

Nhà hát Stonzek của nhà hát chiếu các bộ phim độc lập và nước ngoài hàng ngày. Mặc dù nó có hệ thống trình chiếu và âm thanh hiện đại, nhưng nó có sức hấp dẫn và đặc sắc hơn nhiều so với các hệ thống ghép kênh của công ty.

12. DEFY Palm Springs

Các bậc cha mẹ có con muốn đốt cháy năng lượng không cần phải tìm đâu xa ngoài công viên tấm bạt lò xo trong nhà này. DEFY Palm Springs là một phần của chuỗi quốc gia, mặc dù mỗi địa điểm có một chút khác nhau.

Tại Palm Springs có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên năng động. Trên thực tế, tôi đã đếm được hơn chục điểm tham quan khi đưa con mình đến đây.

Như thường lệ, có một không gian nhảy rộng mở, được lót bằng tấm bạt lò xo. Đi kèm với đó là khóa học ninja, xà chiến đấu, sân bóng rổ dành cho người nhảy, tấm bạt lò xo trên tường, đường trượt zip, khu vực đu dây với lụa trên không và khóa học parkour, chỉ kể tên một số.

13. Kho vui vẻ

Tôi có thể đảm bảo rằng các gia đình đến thăm khu vực Palm Springs sẽ không hết cảm hứng để làm những việc cần làm. Fun Depot là một trung tâm giải trí gia đình cổ điển với nhiều trò chơi hấp dẫn chắc chắn trẻ em sẽ yêu thích.

Đường đua lớn ở đây là một đường đua xe kart ngoài trời, dài nửa dặm và đầy những khúc cua kỹ thuật. Bên trong có một đấu trường bắn súng laser rộng 4.000 mét vuông, tổ chức các trò chơi kéo dài 10 phút trong môi trường ánh sáng cực tím.

Sau đó, bạn sẽ có một trò chơi điện tử với sự kết hợp giữa các trò chơi hoàn toàn mới và các tựa game cổ điển mà các bậc cha mẹ sẽ nhớ về thời thơ ấu của mình. Hãy để ý những chương trình đặc biệt như Đêm Vui Gia Đình vào Thứ Ba và Thứ Năm.

14. Bảo tàng ô tô Ragtops

Bảo tàng ô tô RagtopsNguồn: Ragtops Motorcars Bãi biển Palm / Facebook
Bảo tàng ô tô Ragtops

Cách Palm Beach năm phút, đại lý này chuyên phục hồi những chiếc xe cổ điển của Mỹ. Hàng hóa liên tục thay đổi và cho đến khi một chiếc ô tô được bán, nó sẽ được dùng như một vật trưng bày trong bảo tàng.

Tại một ‘bảo tàng bán hàng’ như thế này, sẽ không có hai chuyến thăm nào giống nhau. Phòng trưng bày được trang trí bằng các phụ kiện đèn Art Deco, áp phích cổ điển, tranh vẽ, bảng hiệu đèn neon, xe mô hình lịch sử, v.v.

Tôi đã dành gần một giờ để chiêm ngưỡng tuyển tập những chiếc xe nguyên sơ từ những năm trước. Một số mẫu thực sự nổi bật đối với tôi là Pontiac Silver Streak Deluxe Six 1939, Plymouth Convertible 1941, Chrysler Imperial 1937 và Ford Rumbleseat Convertible Cabriolet 1935.

Viết một bình luận