15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Lantana (FL)

admin

Khoảng mười dặm về phía nam của Palm Beach, thị trấn ven biển này chiếm một phần đất của đảo chắn bờ biển, Đảo Hypoxia và bờ sông trên Đường thủy Intracoastal.

Lantana có một mảng nhỏ bãi biển thành phố, được bao bọc về phía bắc và phía nam bởi các khu nghỉ dưỡng độc quyền ở South Palm Beach và Manalapan. Tôi không thể nào chiêm ngưỡng hết quang cảnh đại dương từ lối đi bộ lát ván ngắn ở đây.

Gần Đại lộ Ocean có rất nhiều quán ăn và nhiều công ty trong khu vực cho thuê thuyền câu cá hoặc chèo thuyền trên Phá Lake Worth.

Vì tất cả các cộng đồng được tập hợp lại với nhau giống như một trò chơi ghép hình nên Lantana không có cảm giác quá xa xôi. Có những công viên bãi biển công cộng ngoạn mục cách đó vài phút về phía bắc và phía nam, trong khi trung tâm thành phố đầy màu sắc của Bãi biển Lake Worth nằm ngay cạnh.

1. Bãi biển thành phố Lantana

Bãi biển công cộng LantanaNguồn: Thị trấn Lantana – Chính phủ / Facebook
Bãi biển thành phố Lantana

Nằm giữa Manalapan và South Palm Beach, Lantana có bãi biển công cộng trải dài 750 foot.

Với cát vỏ sò nghiền nát, đây là một dải bờ biển hấp dẫn mặc dù tương đối hẹp. Tôi sẽ mang theo thiết bị lặn khi một số loài cá nhiệt đới xinh đẹp tụ tập quanh những tảng đá cách đó khoảng 20 feet.

Nếu bạn đến đây chỉ để ngắm nhìn khung cảnh thì có một lối đi bộ lót ván trên đỉnh dốc đứng phía sau bãi biển. Nơi này có một vài chiếc ghế dài và là một vị trí thuận lợi tuyệt vời vào lúc bình minh.

Ngoài ra ở đây còn có Dune Deck Café, phục vụ bữa sáng và bữa sáng muộn, để ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ.

2. Khu bảo tồn thiên nhiên Lantana

Khu bảo tồn thiên nhiên LantanaNguồn: YoungSue / Flickr
Khu bảo tồn thiên nhiên Lantana

Ẩn mình giữa các khu nghỉ dưỡng và căn hộ trên đảo chắn có một khu rừng ngập mặn nguyên sơ và chiếc võng ven biển.

Nếu không có biển báo dọc theo đường vòng, tôi sẽ không bao giờ biết rằng đây từng là bãi rác của thị trấn. Ngày nay, đó là một ốc đảo hạnh phúc, với con đường rợp bóng mát vẫy gọi bạn vào hai môi trường sống và bước vào một khu vườn bướm tuyệt đẹp với đầy những loài thực vật thân thiện với côn trùng thụ phấn.

Có những chiếc ghế dài dọc theo con đường mòn và bạn chắc chắn sẽ chứng kiến ​​​​rất nhiều động vật hoang dã. Trong vài phút của mình, tôi đã bắt gặp rất nhiều loài chim biết hót, thằn lằn đầy màu sắc và một số loài nhện khổng lồ có mạng lưới trên đầu.

3. Nước Hoa Spa

Ngay phía nam Bãi biển Thành phố Lantana là Bãi biển Eau Palm nguy nga, một trong tám khu nghỉ dưỡng Năm sao của Forbes ở Florida.

Spa từng đoạt nhiều giải thưởng là trọng tâm của mục này. Mở cửa cho những người không phải là khách, khu phức hợp rộng 42.000 foot vuông này là hình ảnh thu nhỏ của sự thư giãn sang trọng.

Eau Spa được bố trí trong những khu vườn nhiệt đới, với một cụm biệt thự và chòi trị liệu riêng. Thậm chí còn có quầy bar dành cho các nhà pha chế, nơi bạn có thể tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết của riêng mình.

Đối với các gói, vé ngày cho phép bạn vào cơ sở và khu vườn, phòng chờ, phòng tắm hơi và phòng tắm hơi.

Ở mức cao nhất khi tôi biên soạn danh sách này là “Hoàn hảo”, sáu giờ chiều chuộng, bao gồm mát-xa, tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt, mani-pedi và một chai rượu sâm panh miễn phí.

4. Đại lộ Đại dương, Lantana

Từ đông sang tây, huyết mạch này nối bãi biển thành phố và khu bảo tồn thiên nhiên với Đảo Hypoluxo và đất liền. Đại lộ Ocean được bao quanh bởi các khách sạn cao cấp, khu dân cư lớn, một loạt cửa hàng và hầu hết các lựa chọn ăn uống của Lantana.

Trên đảo chắn, bạn có Plaza del Mar, một trung tâm mua sắm nhỏ gọn ở Manalapan, với các cửa hàng, quán ăn và cơ sở kinh doanh dịch vụ khác.

Xa hơn về phía tây, gần Lantana Boat Ramp có một khu ăn uống nhỏ. Tôi sẽ đưa ra một số tùy chọn ở đây sau trong bài viết này. Nhưng tóm lại, có rất nhiều món ăn được cung cấp, từ sushi đến hải sản, ẩm thực Cuba và ẩm thực Mỹ đương đại.

5. Vùng tự nhiên tẩy tế bào chết Hypoluxo

Khu tự nhiên tẩy tế bào chết HypoluxoNguồn: EdwinWilke / màn trập
Khu tự nhiên tẩy tế bào chết Hypoluxo

Không phải là một loại trị liệu spa thử nghiệm, Hypoluxo Scrub có diện tích gần 100 mẫu đất bụi rậm và vùng đất ngập nước tiếp giáp với phía nam của Lantana.

Hypoluxo là tên Seminole bản địa của khu vực ngày nay là Hồ Worth và những gì bạn nhìn thấy là dấu tích của loại môi trường sống từng dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Florida.

Có hai con đường mòn theo chủ đề xuyên qua nơi lưu trú này. Khi đến nơi, bạn sẽ gặp một tháp quan sát với tầm nhìn toàn cảnh khu bảo tồn và Phá Hồ Worth.

Có di sản hấp dẫn ở đây, vì Hypoluxo nằm ở đầu phía bắc của tuyến đường US Mail tiên phong, chạy về phía nam đến Miami. Được thành lập vào những năm 1880, tuyến đường Barefoot có tên từ những người đưa thư đi chân trần trên bãi biển.

Cạnh bãi đậu xe và tháp quan sát có bức tượng Người đưa thư chân trần cao 14 foot của nhà điêu khắc địa phương Frank Varga (1943-2014).

6. Công viên hai trăm năm Lantana

Trên Đại lộ Ocean, công viên công cộng tuyệt đẹp này nằm ở đầu một điểm nhỏ dẫn ra Phá Hồ Worth bằng cây cầu.

Đối với tôi, Công viên Lantana Bicentennial nổi bật nhất vì quang cảnh nhìn ra phía bắc của đầm phá hàng dặm.

Đê biển dài ở đây là một địa điểm câu cá được yêu thích, trong khi những bãi cỏ có nhiều bóng mát từ tán cây và rải rác những chiếc bàn dã ngoại. Với một vài quán ăn gần đó, đây là nơi tuyệt vời cho bữa ăn ngoài trời nếu bạn đến đúng ngày.

Có một sân chơi ở phía đông cũng như một vọng lâu được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp của Đường thủy nội địa.

7. Công viên Ocean Inlet

Một vài phút về phía nam có một công viên bờ biển đẹp như tranh vẽ khác. Đây là Công viên Ocean Inlet ở Bãi biển Boynton, với bờ cát dài 600 feet, bến du thuyền, không gian rộng rãi đầy cỏ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra khắp nơi.

Tôi nhận thấy cửa vào này có phong cảnh đặc biệt đẹp và các bức tường thường có nhiều người xếp hàng. Vào thời điểm viết bài, có một dự án xây dựng trị giá hàng triệu đô la để cải thiện đê biển và bến tàu ở đây.

Với tầm nhìn ra cả đại dương và Đầm phá Hồ Worth, đây là một trong những địa điểm độc đáo mà bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn.

8. Khu phức hợp bãi biển và sòng bạc Lake Worth

Tòa nhà sòng bạc và khu phức hợp bãi biển Lake WorthNguồn: EQRoy / màn trập
Tòa nhà sòng bạc và khu phức hợp bãi biển Lake Worth

Một trong những điều tuyệt vời nhất đối với Lanata là nó rất gần với những bãi biển công cộng tuyệt vời. Về tiện nghi, gần đó tốt nhất là Lake Worth Beach Park.

Điều này được chú ý nhờ bến tàu đánh cá dài và tòa nhà sòng bạc đẹp mắt có niên đại từ những năm 1920. Đây là sòng bạc theo nghĩa cũ, là nơi tụ tập cộng đồng.

Chào mặt trời mọc là một nghi lễ lâu đời ở Bãi biển Lake Worth và mẹo của tôi là ghé qua Benny’s on the Beach để ăn sáng. Ngay trên bến tàu, nhà hàng này đã có từ năm 1986.

Bãi biển Lake Worth cũng có một trung tâm thành phố đầy cá tính và tôi sẽ nói về nó bên dưới.

9. Thuê thuyền câu cá

Tuy nhỏ nhưng Lantana lại là trung tâm của các công ty đánh bắt cá thuê. Những chiếc thuyền trôi neo đậu ở đây đều được điều khiển bởi những người có kinh nghiệm hàng chục năm và am hiểu các điểm câu cá tốt nhất trong một mùa nhất định.

Snook, jacks, tarpon và cá mập thường xuyên bị bắt ở vùng biển ngoài khơi khu vực Palm Beach. Nếu có một thời điểm hoàn hảo để đến, tôi sẽ nói đó là mùa xuân hoặc mùa thu, khi cá bống tượng có nhiều cá nhất. Loài cá thu khổng lồ này được biết là dài tới hơn 5 feet.

Nhà điều hành lớn ở địa phương là Bar Jack Fishing, nơi cung cấp các chuyến câu cá buổi sáng và buổi chiều bảy ngày một tuần. Những thứ này có sẵn trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

10. Công ty sản xuất bia Copperpoint

Không có gì trong bài viết của tôi cách Lantana quá mười phút. Và điều này áp dụng cho Công ty sản xuất bia Copper Point. Tại Boynton Beach, nhà máy bia thủ công độc lập này được thành lập vào năm 2014.

Phòng ăn có nhiều loại bia tươi luôn thay đổi, từ các loại cổ điển truyền thống như Pilsner của Đức đến Sours với đủ loại hương vị kỳ lạ, như dưa chuột và muối biển.

Lựa chọn của tôi trong số những khách hàng thường xuyên quanh năm là B. Rabbit Espresso Cream Stout, nhưng tôi luôn là người mê các loại bia đen. Nếu bạn muốn khám phá hậu trường thì có các chuyến tham quan vào thứ Bảy.

11. Công viên John Prince

Đi về phía tây từ thị trấn trên Đường Lantana và bạn sẽ ngay lập tức băng qua Hồ Osborne rộng 380 mẫu Anh. Không gian công cộng lớn nhất trên vùng nước thơ mộng này là Công viên John Prince.

Trên diện tích hơn 700 mẫu Anh, công viên này do quận điều hành và có đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó ở địa phương để tập thể dục ngoài trời thì đây là lựa chọn của tôi.

Có một đường tập thể dục dài 1,1 dặm với 20 trạm cũng như đường dành cho xe đạp dài 4,5 dặm. Thêm vào đó là các cơ sở vật chất dành cho quần vợt, bóng rổ, chơi gôn, cắm trại, bóng ném, bóng chuyền và bóng mềm.

Các bậc cha mẹ có con nhỏ sẽ bị ấn tượng bởi công viên giật gân rộng hơn 3.700 feet vuông. Điều này đi kèm với các khẩu pháo xoay, vòm phun, một loại mạch nước phun và các tia nước trên mặt đất.

12. Bãi biển trung tâm hồ Worth

Bây giờ tôi thấy thật khó tin, nhưng đã có lúc khu thương mại này, ngay phía bắc Lantana, được coi là khu vực cấm đi lại.

Các cơ sở kinh doanh sơ sài đã biến mất khỏi trung tâm thành phố Lake Worth Beach vào đầu thiên niên kỷ. Ngày nay, đây là một khu vực nghệ thuật đang nở rộ, được nối liền bởi hai con phố chính và tràn ngập các địa điểm mua sắm và ăn uống.

Bạn cũng có thể đi dạo rất thú vị vì cả hai dải dọc theo đại lộ Hồ và Lucerne đều có kiến ​​trúc trang nhã bao quanh. Địa điểm yêu thích của tôi là tòa nhà Streamline Moderne đẹp mắt hiện là trụ sở của Hội đồng Văn hóa Quận Palm Beach.

Tôi có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không hết chỗ ăn uống ở trung tâm thành phố Lake Worth Beach. Nơi đây có bầu không khí vui vẻ, được phản ánh qua các sự kiện như Lễ hội Vẽ tranh Đường phố hàng năm diễn ra vào tháng 2 hàng năm.

13. Chèo thuyền thể thao

Ngoài đoạn dốc thuyền ở phía nam Công viên Bicentennial, Lantana còn có thuyền kayak/ca nô chuyên dụng trên Đường thủy Intracoastal tại Công viên Lyman Kayak.

Nếu bạn có tàu riêng, đây rõ ràng là nơi để bắt đầu cuộc phiêu lưu chèo thuyền trên Phá Lake Worth. Hướng về phía Bắc, công viên còn có không gian thụ động thư giãn và tầm nhìn xa ra đường thủy.

Nếu bạn không có thiết bị riêng, có rất nhiều công ty địa phương cung cấp dịch vụ cho thuê thuyền kayak, ca nô và ván chèo cũng như các chuyến đi có hướng dẫn viên. Một lựa chọn gần đó là Paddle Away Sports, ở Boynton Beach và phục vụ toàn bộ Quận Palm Beach.

Công ty này cũng cung cấp các chuyến du lịch sinh thái vào lúc hoàng hôn/ánh trăng và các lớp học yoga trên ván chèo.

14. Ẩm thực Peru của Victoria

Ẩm thực Peru của VictoriaNguồn: Ẩm thực Peru của Victoria / Facebook
Ẩm thực Peru của Victoria

Bối cảnh ẩm thực, nghệ thuật và văn hóa của Florida phần lớn chịu ảnh hưởng của Cuba, Nam Mỹ và Mỹ Latinh, và Ẩm thực Peru của Victoria trên Phố Nam 3 ở Lantana là nơi lý tưởng để thư giãn và dùng bữa sau một ngày dài trên đôi chân của bạn.

Thực đơn của Victoria bao gồm nhiều món ăn truyền thống của Peru, bao gồm hải sản và các sản phẩm tươi sống theo mùa của địa phương.

Cá chẽm nướng và ceviche là một số món được yêu thích và chúng thường cung cấp các món đặc biệt cho bữa trưa và bữa tối với giá hợp lý. Hầu hết du khách đều say mê với bầu không khí kỳ lạ và hương vị sôi động.

Nhà hàng phục vụ rượu và phù hợp cho người khuyết tật, đồng thời ghế ăn cho trẻ em được cung cấp theo yêu cầu.

15. Trung tâm học tập chơi gôn John Prince

Tôi đã dành một chỗ để nói về cơ sở luyện tập hiện đại tại Công viên John Prince. Những gì bạn nhận được ở đây là một trong những trường đua độc lập hàng đầu của đất nước.

Điều này có hơn 50 trạm đánh, với các điểm phát bóng trên cỏ hoặc thảm. Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu xanh tại cơ sở được chiếu sáng này.

Trung tâm cũng có điều tốt nhất tiếp theo cho một khóa học thực tế, với ba lỗ quy định, vì vậy bạn có thể làm việc trên mọi khía cạnh của trò chơi của mình. Ngoài ra còn có hơn 16.000 feet vuông để đánh bóng và cắt cỏ.

Viết một bình luận