15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Auburndale (FL)

admin

Là nơi sinh sống của gần 20.000 người, thành phố nhỏ nhưng đang phát triển này nằm ở một khu vực tuyệt đẹp ở miền Trung Florida, được xác định bởi các hồ nước. Trên thực tế, gần 40% diện tích Auburndale là vùng nước mở.

Nhiều hồ ở Auburndale được bao quanh bởi các khu phát triển dân cư hoặc khu nghỉ dưỡng RV. Lớn nhất trong số này là Camp Margaritaville, với bầu không khí thoải mái kiểu đảo.

Một trong những điều tôi thích làm ở Auburndale chỉ là đi dạo, bắt đầu từ trung tâm thành phố City Park. Đây là trung tâm của một khu thương mại bình dân với rất nhiều tòa nhà có niên đại từ đầu thế kỷ 20.

Về ẩm thực, Auburndale có một loạt nhà hàng hấp dẫn, một vài trong số đó đã tồn tại trong nhiều thập kỷ.

Ngoài ra còn có một công viên cáp tuyệt vời dành cho các môn thể thao dưới nước và một con đường mòn đa năng dẫn vào vùng hoang dã miền Trung Florida.

1. Công viên thành phố Auburndale

Công viên thành phố AuburndaleNguồn: Susilyn / màn trập
Công viên thành phố Auburndale

Một điều tôi thấy thực sự đặc biệt ở trung tâm thành phố Auburndale là có một công viên tươi tốt ở ngay trung tâm. Đoạn này có tuyến đường sắt đang hoạt động cắt ngang với các chi tiết lịch sử hấp dẫn.

Tổng kho đường sắt Seaboard Air Line được bảo tồn có từ năm 1926, theo phong cách Phục hưng Địa Trung Hải và được sử dụng làm không gian tổ chức sự kiện. Trong khi đó cũng có một khán đài ở góc phía nam dành cho các buổi hòa nhạc ngoài trời.

Công viên là điểm đến yêu thích của những người có con nhỏ cần giải tỏa năng lượng dồn nén. Ngoài nhiều không gian mở, còn có sân chơi với nhiều loại thiết bị.

Có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có mái che và bạn có thể chọn món gì đó từ một trong những quán ăn địa phương mà tôi sẽ nói dưới đây.

Cuối cùng, góc phía tây gần đây đã được biến thành một khu vườn bướm tuyệt vời và được trồng các loài bản địa được các loài thụ phấn ưa thích.

2. Đường mòn Auburndale TECO

Đường mòn Auburndale TECONguồn: Bắt miền Trung Florida / Flickr
Đường mòn Auburndale TECO

Trong phần lớn thời gian của năm, khí hậu của miền Trung Florida hoàn toàn hoàn hảo để hoạt động ngoài trời. Đường mòn Auburndale TECO là một lựa chọn dễ dàng cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên và đốt cháy một ít calo mà không cần lái xe đến một công viên ở xa.

Để mọi việc trở nên dễ dàng, con đường hoàn toàn bằng phẳng và chỉ có một số con đường cần phải vượt qua. Bạn có thể chọn đường mòn ở góc đông bắc của Đường Plymouth và Đường Berkley, trong khi ở Thành phố Polk, đường mòn này nối với Đường mòn Bang General James A. Van Fleet.

Để gặp gỡ động vật hoang dã, Đường mòn Van Fleet tiếp tục đi về phía bắc thêm 30 dặm nữa, vào những vùng đầm lầy rất xa xôi. Những nơi này rất phong phú với cá sấu, chim lội nước, chim ăn thịt, hươu và những loài như tatu.

Trên hành lang Đường sắt Seaboard Air Line cũ từ những năm 1880, con đường trải nhựa đa năng này trải dài gần bảy dặm.

3. Thị trường thế giới quốc tế

Thị trường thế giới quốc tếNguồn: Chợ quốc tế Chợ trời Auburndale thế giới / Facebook
Thị trường thế giới quốc tế

Trên Quốc lộ Hoa Kỳ 92 ở Auburndale, Chợ Thế giới Quốc tế là một phần của chợ nông dân và một phần chợ trời. Trên hết, nơi này vừa là địa điểm giao lưu vừa là địa điểm bán lẻ.

Với rất nhiều sản phẩm tươi ngon theo mùa của Florida cùng với các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn, sách, dụng cụ và quần áo cổ điển, nó thực sự không giống các điểm tham quan khác trong khu vực. Đừng ngạc nhiên nếu cuối cùng bạn ở lại lâu hơn dự định ban đầu.

Vào cuối tuần, chợ tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm giải trí trực tiếp và thậm chí cả các buổi biểu diễn cá sấu.

Có nhiều bãi đậu xe miễn phí tại chỗ, vào cửa miễn phí và họ cũng nổi tiếng với cà phê ngon và đồ nướng mới nướng.

4. Công viên thể thao hồ Myrtle

Khu liên hợp thể thao hồ MyrtleNguồn: Thành phố Auburndale / Wikimedia
Công viên thể thao hồ Myrtle

Để tập trung tuyệt đối các tiện nghi thể thao, không gì có thể vượt qua được Công viên Thể thao Lake Myrtle.

Với chín sân bóng chày, mười một sân bóng đá tiêu chuẩn và một sân vận động bóng đá theo phong cách vô địch, luôn có điều gì đó diễn ra tại khu phức hợp.

Mặc dù các sân thi đấu thường được dành riêng cho các giải đấu có tổ chức nhưng nhiều du khách vẫn chọn cách ghé qua và tham gia một trận đấu hoặc một trận đấu. Bạn có thể tận dụng quầy nhượng quyền ở trung tâm khu phức hợp.

Công viên cũng là nơi có Đại sảnh Danh vọng Thể thao Quận Polk, nơi mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc độc đáo về lịch sử thể thao phong phú của khu vực.

Tháng 4 hàng năm, Lễ hội Thành phố Auburndale diễn ra tại đây và tôi sẽ mô tả sự kiện này chi tiết hơn bên dưới.

5. Lễ hội thành phố Auburndale

Vào tháng 4 hàng năm, Công viên Thể thao Hồ Myrtle tổ chức lễ kỷ niệm lớn hàng năm của Aubburndale. Tôi không hề phóng đại khi nói rằng luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người tại Auburndale City Fest.

Trước hết, có nhạc sống suốt cả ngày, dành cho nhiều sở thích khác nhau, cho dù bạn yêu thích nhạc soul, blues, nhạc tiệc tùng hay pop rock. Điều này kết hợp với cuộc gặp gỡ các môn thể thao dưới nước trên hồ, giới thiệu một số đối thủ hàng đầu của Bắc Mỹ trong các môn thể thao đánh thức.

Trẻ em sẽ hài lòng với thành phần cảm ứng của một chiếc xe tải, ngồi sau tay lái của bất cứ thứ gì từ tàu tuần dương của cảnh sát đến thuyền máy. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và khu ẩm thực với các món ăn như đá Ý, kẹo mềm và ngô ấm.

6. Bảo tàng nhà Baynard

Bảo tàng Nhà BaynardNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Bảo tàng Nhà Baynard

Cách Công viên Thành phố Downtown vài bước chân, có một ngôi nhà lịch sử được bảo tồn, được xây dựng vào năm 1894. Được đặt theo tên của nhà phát triển và người trồng cam quýt nổi tiếng, Ephraim Mikell Baynard (1860-1933), Ngôi nhà Baynard dự kiến ​​bị phá hủy vào cuối thế kỷ 20.

Khi đó nó đã được một nhóm sinh viên địa phương cứu và phục hồi. Trong quá trình làm việc, họ đã phát hiện ra những đặc điểm nguyên bản đáng kinh ngạc, như sàn gỗ thông hình trái tim, khung cửa và cửa sổ được chạm khắc bằng tay.

Ngôi nhà được trang bị nội thất như thể nó có vào đầu thế kỷ 20. Baynard được Bộ Ngoại giao Florida tuyên bố là Great Floridian vào năm 2000 và bên trong có một tấm bảng ghi nhận vinh dự này.

Khi tôi ở trong thị trấn, tòa nhà tạm thời đóng cửa không đón khách ghé thăm. Theo dõi, tôi được biết rằng các chuyến tham quan được cung cấp theo yêu cầu và ngôi nhà mở cửa cho các sự kiện đặc biệt.

7. Công viên cáp Elite

Với rất nhiều nước xung quanh, tôi không nghĩ có gì ngạc nhiên khi các môn thể thao dưới nước lại có mặt trong thực đơn ở Auburndale. Một trong những công viên cáp hàng đầu của Florida có thể được tìm thấy ở Hồ Myrtle, ngay gần đường mòn TECO.

Đối với những người mới đến, các cơ sở này cung cấp các hoạt động như trượt nước và lướt ván, sử dụng đường cáp tự động thay vì thuyền.

Hoàn hảo nếu bạn mới bắt đầu, có gói Đảm bảo Get Up. Điều này sẽ cung cấp cho bạn tất cả sự huấn luyện, thời gian và thiết bị mà bạn có thể cần để đảm bảo rằng bạn có thể tự đứng vững vào cuối ngày.

Ngoài ra còn có một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trong khuôn viên cũng như Tantrum’s Lakeside Grill bán bát, bánh taco, giỏ hải sản và nhiều món khác.

8. Công viên hồ Ariana

Đối với tất cả các vùng nước lớn trong giới hạn của Auburndale, không có nhiều điểm tiếp cận công cộng. Lựa chọn của tôi là không gian này trên bờ phía tây nam của Hồ Ariana.

Đây thực sự là công viên mới nhất của thành phố và trước đây được gọi là Bãi biển Mac. Bạn có những bãi cỏ được cắt tỉa gọn gàng, với vài cây cọ và ba nơi trú ẩn dã ngoại lớn.

Ngoài ra còn có một đoạn đường dốc thuyền, cùng với bến cá, sân bóng chuyền và một bãi biển đầy cát hình vòng cung hẹp. Kết hợp với làn nước hiền hòa của hồ, đây là một nơi tuyệt vời để trẻ em vui đùa.

9. Peebles Bar-B-Que

Peebles Bar-B-QueNguồn: Phòng Thương mại Auburndale / Facebook
Peebles Bar-B-Que

Kể từ năm 1947, Peebles Bar-B-Que đã là một tổ chức ở Auburndale. Mặc dù nó đã phát triển khá nhiều so với khởi đầu khiêm tốn như một nghề tay trái, nhưng nó vẫn kiên định là một doanh nghiệp gia đình.

Nhà hàng có thực đơn đầy đủ các món nướng truyền thống như thịt lợn kéo, xúc xích, thịt bò thái lát và sườn.

Các món ăn đều thực sự nổi bật đối với tôi, đặc biệt là xà lách trộn, đậu nướng và salad khoai tây. Hãy nhớ đặt một ít bánh pudding chuối nếu bạn vẫn còn chỗ.

Peebles có giá cả hợp lý và bầu không khí thoải mái. Đối với những du khách đang khao khát tìm kiếm hương vị đích thực của miền Nam xưa, có rất ít lựa chọn tốt hơn.

10. Trại Margaritaville Auburndale

Một lý do khiến bạn có thể thấy mình ở Auburndale là vì bạn đang lưu trú tại RV Resort bên Hồ Myrtle này.

Tất cả đều thấm nhuần lối sống nhiệt đới thoải mái đó, Camp Margaritaville có quán bar tiki, hố lửa, sân khấu nhạc sống, sân tập putt, công viên nước nghỉ dưỡng và nhiều hơn thế nữa.

Có hơn 300 địa điểm RV, tất cả đều có Wi-Fi miễn phí và truy cập cáp với bộ ngắt amp 50/30/20. Nếu bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng mà không cần RV, bạn có thể đặt một trong 75 cabin tại đây.

Để phù hợp với không khí tiệc tùng thoải mái, có lịch các ngày cuối tuần theo chủ đề quanh năm, bao gồm cả tháng vui nhộn ma quái vào tháng 10.

11. Khu bảo tồn Marshall Hampton

Năm phút về phía nam của trung tâm thành phố, bạn sẽ vào khu bảo tồn rộng lớn trên bờ phía bắc của Hồ Hancock. Khu đất được Khu quản lý nước Tây Nam Florida mua vào năm 2008 và mở cửa cho công chúng vào những năm 2010.

Có hơn 1.100 mẫu võng gỗ sồi và vùng đất ngập nước bằng gỗ cứng có thể được khám phá trên hai vòng. Tôi yêu thích Đường mòn Acorn Hammock Loop, đi qua một chiếc võng bằng gỗ sồi rợp bóng mát, với rất nhiều mẫu cây sồi sống ấn tượng.

Nếu bạn ra ngoài để ngắm chim, đường mòn Osprey Overlook Loop không có cây che phủ. Trên con đường này, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng về các loài chim ăn thịt như chim ưng và đại bàng đang săn mồi tại một cái ao rộng 60 mẫu Anh.

12. Đường cao tốc Auburndale

Đường đua AuburndaleNguồn: Đường đua Auburndale / Facebook
Đường đua Auburndale

Có niên đại từ năm 1974, đường đua hình bầu dục dài ¼ dặm này cách trung tâm thành phố Auburndale không quá năm phút về phía nam.

Các chủ sở hữu hiện tại đã tiếp quản vào năm 2007 và trang bị cho khán đài những chiếc ghế dài mua lại từ Đường đua Quốc tế Daytona.

Hãy đến vào Thứ Sáu và Thứ Bảy để tận hưởng niềm vui tốc độ cao ồn ào. Đối với các danh mục, bạn có cổ phiếu thuần túy, Vận động viên thể thao, Người mẫu muộn, Cổ phiếu đường phố, Đã sửa đổi, Cổ phiếu nhỏ, Bandoleros, v.v.

Đảm bảo trẻ em sẽ có một trải nghiệm bùng nổ tại Đêm hủy diệt, với những chiếc xe tải quái vật, trận derby demo và cuộc đua hình số 8 với xe buýt trường học.

Khi tôi ở đây, tôi rất ấn tượng khi biết rằng ngôi sao NASCAR Ross Chastain đã thành công tại đường đua này, cùng với những người khác ở Florida.

13. Cửa hàng Shake

Ở góc phía bắc của Downtown City Park có một quầy kem cổ điển. Shake Shoppe đã là một địa điểm cố định ở Auburndale trong nhiều thập kỷ và cung cấp sự kết hợp giữa các món ăn đông lạnh và các lựa chọn bữa trưa.

Tôi nhận được Vòng xoáy Bắc Cực, tương đương với Bão tuyết của Dairy Queen. Chúng được làm bằng sự lựa chọn kẹo của bạn, từ Oreo đến Butterfinger, Snickers hoặc Reese’s Cup.

Ngoài ra, bạn còn có nhiều lựa chọn về sữa lắc, đồ ăn nhẹ, Kem Hershey, kem sundaes, nước slushie, phao và nón tuyết.

Đối với món mặn, có nhiều loại đồ ăn tiện lợi, bao gồm xúc xích, món phụ, bánh mì sandwich và bánh mì kẹp phô mai đôi phổ biến.

14. Quán trà hoa mộc lan ngọt ngào

Phòng trà đáng yêu này nằm trong một tòa nhà cổ tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố. Dinh thự bản ngữ này có niên đại từ khoảng năm 1908 và theo thời gian cũng được sử dụng làm nhà thờ và nhà hàng.

Sweet Magnolias Tea Bistro, nơi hiện đang hoạt động, mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật, 11:00 sáng đến 3:00 chiều. Trên thực đơn có các loại trà và cà phê dành cho người sành ăn cũng như các món ăn trưa cao cấp của miền Nam.

Tôi đang nói, Salad Harvest Cobb với trái cây sấy khô và giấm táo, hoặc Hay Ride, với prosciutto, gouda, táo và sốt balsamic, phục vụ trên bánh sừng bò.

Nếu bạn đến đây để thưởng thức trà chiều, sẽ có vô số loại bánh ngọt đầy trí tưởng tượng, bao gồm bí ngô và bánh nướng sô-cô-la trắng.

15. Ảo tưởng về chuyến bay

Ảo tưởng về chuyến bayNguồn: Michel Curi / Flickr
Ảo tưởng về chuyến bay

Ngay phía bắc Auburndale, Fantasy of Flight là bảo tàng hàng không theo mùa trưng bày các triển lãm kéo dài từ những năm trước Thế chiến thứ nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Kermit Week, người sáng lập và chủ sở hữu, đã tích lũy được một bộ sưu tập đáng kinh ngạc. Có hơn 100 máy bay trong kho này, nhiều chiếc trong số đó vẫn còn đủ khả năng bay.

Rất nhiều máy trong số này được cho mượn hoặc cất giữ và chỉ một phần nhỏ có thể được nhìn thấy tại nhà chứa máy bay trưng bày. Trong chuyến thăm của tôi có khoảng hai chục máy bay, tập trung vào máy bay hai cánh thời Thế chiến I.

Tuy nhiên, đối với những người yêu thích hàng không, không có nơi nào tốt hơn để dành vài giờ. Khi tôi biên soạn danh sách này, Fantasy of Flight mở cửa từ thứ Sáu đến Chủ nhật, ngoài những tháng mùa hè.

Viết một bình luận