15 Chuyến Du Lịch Santorini Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Nằm khoảng 125 dặm về phía đông nam của lục địa Hy Lạp, Santorini là một trong số những hòn đảo núi lửa tuyệt đẹp nổi tiếng với sự hình thành địa chất tuyệt đẹp, tầm nhìn toàn cảnh biển và các tòa nhà quét vôi trắng đầy ấn tượng.

Chúng nằm giữa những bậc thang cổ được chạm khắc từ những ngọn núi ven biển. Mặc dù đám đông có thể là một vấn đề trong mùa du lịch nhưng nhiều du khách chọn đến vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 khi thời tiết ấm hơn và lượng người ít hơn.

Santorini tự hào có lịch sử gần 4.000 năm, một trong những cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng nhất trong khu vực, cùng khung cảnh ẩm thực và rượu vang sôi động, tất cả đều thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

1. Trải nghiệm cưỡi ngựa lúc hoàng hôn

Trải nghiệm cưỡi ngựa lúc hoàng hôn Nguồn: www.getyourguide.com
Trải nghiệm cưỡi ngựa lúc hoàng hôn

Megalochori là một trong những ngôi làng lịch sử nhất của Santorini và đây cũng là điểm khởi đầu cho chuyến tham quan cưỡi ngựa ngắm cảnh hoàng hôn thú vị và đáng nhớ này.

Sau khi gặp hướng dẫn viên và hiểu tổng quan về cách điều khiển chiến mã của mình, du khách sẽ khởi hành trên những con đường hẹp uốn lượn dọc theo miệng núi lửa của hòn đảo.

Các khe núi và hẻm núi được hình thành do hoạt động của núi lửa cách đây hàng thiên niên kỷ mang đến những khung cảnh đáng kinh ngạc, nhưng đặc biệt là khi mặt trời bắt đầu biến mất sau đường chân trời xa xôi.

Du khách sẽ tìm hiểu về địa chất của khu vực, văn hóa Minoan cổ đại đã định cư ở đây gần 4.000 năm trước và có nhiều cơ hội để dừng lại và đánh giá cao vẻ đẹp lộng lẫy vô song và những bức ảnh chụp nhanh.

2. Tour tham quan riêng nửa ngày

Oia, SantoriniNguồn: Cảm thấy tốt studio / màn trập
Oia, Santorini

Chuyến tham quan kéo dài nửa ngày này bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi đến và đi từ chỗ ở ở Santorini của bạn, dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương và khả năng tham quan nhiều điểm tham quan hàng đầu của hòn đảo trong một thời gian ngắn.

Du khách sẽ đi đến từng địa điểm bằng xe tải có máy lạnh và có thể chọn thời gian bắt đầu cũng như tùy chỉnh chuyến tham quan để chỉ bao gồm những điểm tham quan mà họ quan tâm.

Các điểm nổi bật của chuyến tham quan bao gồm tàn tích núi lửa thời kỳ đồ đồng tại Akrotiri, ngôi làng lịch sử Oia và cả Bãi biển Đen và Đỏ.

Trước khi về nhà, những người tham gia sẽ được tham quan một nhà máy rượu địa phương.

3. Đi bộ đêm, nếm rượu vang và bữa tối truyền thống của Hy Lạp

Santorini về đêmNguồn: Ian Woolcock / Shutterstock
Santorini về đêm

Điều gì có thể hấp dẫn hơn việc đi bộ đường dài vào ban đêm, thưởng thức nhiều loại rượu vang địa phương và thưởng thức bữa ăn truyền thống của Hy Lạp trong khi được bao quanh bởi những kỳ quan của Santorini?

Theo những du khách đi tour trước đó thì không nhiều.

Các chuyến tham quan bắt đầu ngay trước khi mặt trời lặn và bao gồm những đoạn đường tuyệt đẹp của Đường mòn Fira-Oia và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nếu thời tiết cho phép.

Một số điểm quan sát không bị cản trở nằm dọc theo đường mòn để mang đến cho người đi bộ tầm nhìn toàn cảnh ra thị trấn, miệng núi lửa và biển.

Sau khi phần tập thể dục của buổi tối kết thúc, du khách sẽ thư giãn tại một nhà hàng nổi tiếng, nếm thử nhiều loại rượu vang và thưởng thức bữa ăn truyền thống với chủ nhà.

4. Điểm nổi bật của chuyến tham quan qua ảnh ở Santorini

Du lịch ở SantoriniNguồn: Maridav / màn trập
Du lịch ở Santorini

Thật khó để tưởng tượng một nơi ăn ảnh hơn Santorini. Chuyến tham quan chụp ảnh nổi bật kéo dài năm giờ này được thiết kế dành cho những người đam mê chụp ảnh.

Cùng với hướng dẫn viên nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, du khách sẽ ghé thăm một số điểm tham quan ấn tượng nhất của hòn đảo vào đúng thời điểm để ghi lại tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của chúng.

Đừng mong gặp phải đám đông khách du lịch vì chuyến tham quan tập trung vào những khu vực ít đông đúc hơn mà người dân địa phương thường lui tới hơn là du khách.

Khách sẽ nhận được những lời khuyên kỹ thuật có giá trị nhằm giúp đỡ những người mới làm quen cũng như những nhiếp ảnh gia có trình độ cao.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng năm giờ và khởi hành vào giữa buổi sáng từ vị trí thuận tiện ở trung tâm Santorini.

5. Buổi trình diễn đám cưới kiểu Hy Lạp tại Nhà hát White Door ở Fira

Buổi trình diễn đám cưới kiểu Hy Lạp tại Nhà hát White DoorNguồn: www.getyourguide.com
Buổi trình diễn đám cưới kiểu Hy Lạp tại Nhà hát White Door

Rõ ràng, những đám cưới ở Hy Lạp thu hút nhiều sự chú ý đến mức họ đã làm một bộ phim bom tấn về một đám cưới ở Mỹ cách đây nhiều năm.

Tất nhiên, bạn có thể xem buổi chiếu lại trong phòng khách sạn của mình và mang đi, nhưng một giải pháp thay thế khôn ngoan có thể là tự mình đến đó và trải nghiệm buổi biểu diễn đám cưới tại Nhà hát White Door ở Fira.

Đó là một đêm tràn ngập tiếng cười, ca hát và nhảy múa cùng với âm nhạc Hy Lạp ồn ào, đồ ăn truyền thống và rượu vang.

Các buổi biểu diễn kéo dài khoảng 90 phút và thường là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ của nhiều du khách đến Santorini, vì vậy vé có xu hướng hết nhanh.

6. Tour xe buýt ngắm cảnh hoàng hôn ở Oia

Hoàng hôn ở OiaNguồn: kavalenkava / màn trập
Hoàng hôn ở Oia

Du khách đến Santorini sẽ thấy rằng cảnh hoàng hôn trên Oia có xu hướng trở thành tâm điểm cho những ai muốn chứng kiến ​​cảnh tượng thực sự tráng lệ.

Chuyến tham quan bằng xe buýt cả ngày này bao gồm các điểm tham quan mang tính biểu tượng như địa điểm khai quật Akrotiri, nơi vô số cư dân trên đảo bị chôn vùi bởi hàng tấn tro sau một đợt núi lửa bất ngờ cách đây hàng nghìn năm.

Những điểm nổi bật khác bao gồm làng Emporio, nhà máy rượu vang ở Santorini và Bãi biển Perissa, nơi du khách sẽ thưởng thức bữa trưa và bơi lội thư giãn trước khi đi đến các địa điểm khác.

Chuyến tham quan kết thúc với cảnh hoàng hôn ở Oia, một trong những sự kiện được chụp ảnh nhiều nhất ở Hy Lạp.

7. Chuyến câu cá truyền thống với bữa trưa cá tươi

Chuyến đi câu cá truyền thống và bữa trưa cá tươiNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến đi câu cá truyền thống và bữa trưa cá tươi

Tìm hiểu và sử dụng các kỹ thuật đánh cá truyền thống của Hy Lạp từ thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm trong chuyến tham quan câu cá khởi hành kéo dài 5 giờ vào giữa buổi sáng này.

Tất cả các thiết bị cần thiết đã được bao gồm trong chi phí của chuyến tham quan. Đối với những người muốn theo dõi hành động từ một khoảng cách an toàn, đây là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và ngắm nhìn một số cảnh đẹp mang tính biểu tượng của Santorini, như sinh vật biển, núi non và bãi biển nhiều màu.

Hầu hết du khách câu được nhiều loại cá, nhưng bất kể họ có hợp tác hay không, những người tham gia sẽ được thưởng thức bữa trưa hải sản tươi sống cùng đồ uống trên tàu gỗ truyền thống khi ở xa đất liền.

Các chuyến tham quan có sẵn bằng sáu ngôn ngữ.

8. Chuyến tham quan nhà máy rượu có hướng dẫn

Rượu vang SantoriniNguồn: pavant / màn trập
Rượu vang Santorini

Các nhà sản xuất rượu vang ở Santorini đã sản xuất ra loại rượu vang được nhiều người ưa chuộng trong hàng nghìn năm. Giờ đây, hòn đảo này là nơi có cả nhà máy rượu vang hiện đại và truyền thống, rất đáng để những người yêu thích rượu vang toàn cầu ghé thăm.

Chuyến tham quan nhà máy rượu có hướng dẫn viên này cho phép du khách tìm hiểu về quy trình từ trồng trọt đến sản xuất và bao gồm nhiều buổi nếm thử các loại rượu đặc trưng.

Mỗi chuyến tham quan có các điểm dừng 45 phút tại mỗi nhà máy rượu vang, bao gồm hướng dẫn nếm thử, phần hỏi đáp cũng như các món khai vị và đồ ăn nhẹ.

Vận chuyển đến và đi từ một địa điểm trung tâm Santorini cũng được bao gồm trong chi phí của chuyến tham quan.

9. Lớp học nấu ăn và chuyến tham quan nếm rượu vang

Lớp học nấu ăn ở Santorini và chuyến tham quan nếm rượu vangNguồn: www.getyourguide.com
Lớp học nấu ăn ở Santorini và chuyến tham quan nếm rượu vang

Có rất nhiều chuyến tham quan nhà máy rượu ở Santorini, nhưng đối với những du khách quan tâm đến các hoạt động thực hành, chuyến tham quan kết hợp lớp học nấu ăn và rượu vang này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Đó là cách hoàn hảo để tự thưởng cho mình một trải nghiệm thú vị và mang tính giáo dục, gặp gỡ những du khách và người dân địa phương có cùng chí hướng, đồng thời có cái nhìn sâu sắc về trung tâm ẩm thực của hòn đảo.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng chuyến tham quan vườn nho, nơi du khách sẽ tìm hiểu về cách trồng nho và sản xuất rượu vang.

Sau phần tham quan, du khách và hướng dẫn viên sẽ đến một nhà hàng truyền thống, nơi họ sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về ẩm thực Hy Lạp và thử tự mình thực hiện một số công thức nấu ăn đơn giản nhưng sống động.

10. Du thuyền Catamaran nhóm nhỏ kéo dài 5 giờ

Du thuyền Catamaran nhóm nhỏ, SantoriniNguồn: www.getyourguide.com
Du thuyền Catamaran nhóm nhỏ, Santorini

Catamaran là loại tàu nhiều thân ấn tượng, có thể lướt trên mặt nước một cách dễ dàng và cung cấp một nền tảng ổn định đáng ngạc nhiên để di chuyển.

Hành trình catamaran nhóm nhỏ này khởi hành hai lần mỗi ngày và đi theo bờ biển Santorini qua các bãi biển Đỏ và Trắng.

Điểm nổi bật còn bao gồm ngọn hải đăng thời Venice, hang động phong phú và các khối đá núi lửa, miệng núi lửa ấn tượng và vịnh hẻo lánh ở Palea Kammeni.

Các chuyến tham quan bao gồm cả tham quan và thời gian rảnh rỗi cho các hoạt động như bơi lội, tắm bùn trong suối nước nóng trị liệu, lặn với ống thở và tắm nắng trên boong rộng rãi của thuyền.

Bữa trưa hoặc bữa tối kiểu tự chọn truyền thống với salad, món khai vị, rượu vang và đồ uống không cồn không giới hạn cũng được bao gồm.

11. Trải nghiệm ATV-Quad

Trải nghiệm ATV-QuadNguồn: www.getyourguide.com
Trải nghiệm ATV-Quad

Đối với những người ưa thích hoạt động ngoài trời và ưa mạo hiểm, coi trọng các hoạt động thú vị, việc ngắm cảnh và điểm tham quan của Santorini bằng xe ATV chắc chắn là một lựa chọn phù hợp.

Các chuyến tham quan bắt đầu tại Black Beach khi du khách gặp hướng dẫn viên và có cái nhìn tổng quan về cách vận hành máy móc của họ.

Bạn sẽ có cả những chặng đường trong và ngoài đường để khám phá những con phố cổ chật hẹp, những vườn nho, miệng núi lửa và Megalochori—một trong những ngôi làng lịch sử nhất trên đảo.

Các điểm dừng không liên tục để xem, chụp ảnh và có thể bơi ngắn cũng được bao gồm.

Ngoài ra còn có điểm dừng tại một quán cà phê cổ kính để bổ sung caffeine hoặc đồ uống lạnh nếu thời gian cho phép.

12. Trải nghiệm lặn biển

Trải nghiệm lặn biển ở SantoriniNguồn: www.getyourguide.com
Trải nghiệm lặn biển ở Santorini

Cho dù bạn là một cựu thợ lặn dày dạn kinh nghiệm hay một người mới bắt đầu, bạn có thể sẽ tìm thấy một lựa chọn phù hợp trong chuyến tham quan trải nghiệm lặn đẳng cấp thế giới này.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu tại Vịnh Amoudi bình dị. Sau khi nhận được thông tin bên trong và tất cả các thiết bị cần thiết từ đội lặn giàu kinh nghiệm, người tham gia sẽ bắt đầu một trải nghiệm thực sự đáng nhớ.

Các địa điểm lặn có thể khác nhau tùy thuộc vào trình độ kỹ năng của nhóm và thời tiết, nhưng các điểm nóng bao gồm vùng nước trong vắt và có nhiều động vật hoang dã, hang động, xác tàu ngay ngoài miệng núi lửa và nhiều hòn đảo núi lửa.

Khi kết thúc chuyến tham quan, du khách sẽ được đưa trở lại Vịnh Amoudi và từ đó đến địa điểm trung tâm.

13 Chuyến tham quan Núi lửa Santorini và Quần đảo Thirassia

Tour tham quan núi lửa SantoriniNguồn: Ivan Mateev / màn trập
Tour tham quan núi lửa Santorini

Nếu không có sức mạnh hoạt động của núi lửa qua vô số thời đại, đảo Santorini sẽ không tồn tại.

Tour kết hợp này bắt đầu bằng điểm dừng tại đảo dung nham Nea Kameni, nơi có miệng núi lửa khổng lồ và núi lửa vẫn đang hoạt động.

Từ đó, du khách sẽ đến Palea Kameni, nơi họ sẽ có cơ hội tắm và bơi trong làn nước xanh, giàu lưu huỳnh của suối nước nóng được cho là có nhiều đặc tính chữa bệnh.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm hai giờ tại Đảo Thirassia, bao gồm thời gian tự do để tự mình khám phá trước khi lên du thuyền King Thiras và quay trở lại cảng ở Athinios.

14. Giới thiệu môn chèo thuyền Kayak trên biển

Chèo thuyền kayak trên biển SantoriniNguồn: Renata Sedmkova / màn trập
Chèo thuyền kayak trên biển Santorini

Mặc dù chèo thuyền kayak trên biển có vẻ hơi đáng sợ đối với những người chưa bao giờ thử nó, nhưng chuyến tham quan giới thiệu này được thiết kế dành cho những người có ít hoặc không có kinh nghiệm.

Nó dành cho hầu hết những người tham gia có khả năng thể chất trung bình trên 14 tuổi và là một cách độc đáo và khó quên để trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của Santorini.

Sau khi nhận được đồ thủ công, thiết bị và tất cả các khóa đào tạo cần thiết, du khách sẽ xuống làn nước trong vắt để khám phá những vịnh nhỏ yên tĩnh, hang động thủy sinh và một số bãi biển tuyệt đẹp.

Tours kéo dài khoảng bốn giờ và bao gồm gần bảy dặm. Trên đường đi, bạn sẽ dừng lại để nghỉ ngơi, bao gồm bữa trưa nhẹ kiểu dã ngoại và thời gian để thư giãn, lặn với ống thở hoặc bơi lội nhàn nhã.

Viết một bình luận